Site icon ATPCare

Via 902 là gì? Các loại via trên thị trường bạn cần phải biết

Bạn đang thắc mắc Via 902 là gì? Trên thị trường hiện nay có những loại via nào? HIện này có rất nhiều người đã và đang tìm mua Via Facebook, acc Facebook để chạy quảng cáo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của ATPCare Team để tìm hiểu về loại tài khoản này bạn nhé?

Via 902 là gì?

Via 902 là một loại via nằm trong tập hợp via – một phương pháp phục vụ quảng cáo Facebook. Ta có thể hiểu đơn giản Via Facebook là một tài khoản đã xác minh có đầy đủ thông tin chính chủ, có lượt tương tác và có giá trị như một tài khoản người dùng thật.

Từ trước đến nay, Facebook luôn đánh giá cao những tài khoản đăng ký lâu ngày, thường xuyên cập nhật trạng thái. Họ đặc biệt coi trọng việc duy trì và thường xuyên lượt tương tác của các tài khoản cũ hơn là những tài khoản mới tạo lập. 

Chính vì thế Via thường rất ít bị xác minh danh tính. Vậy nên tài khoản này rất thích hợp sử dụng cho các mục đích chạy quảng cáo hoặc nhiều mục đích khác như tạo dựng fanpage, spam tin nhắn trong các hội nhóm trên Facebook. Bên cạnh đó, nó cũng rất hiệu quả khi sử dụng để tăng lượt tương tác, lượt comment, like… cho các bài đăng.

Via 902 đã từng bị hạn chế trước đó nhưng đã được kháng về. Chính vì vậy con via này dùng để chạy quảng cáo hay nắm tài khoản quảng cáo thường trâu hơn rất nhiều so với những con via bình thường. 

Nguyên nhân dẫn đến hạn chế của via 902

Via 902 do nguyên nhân gì?

Đã hiểu được Via là gì? vậy bạn có biết nguyên nhân dẫn đến tình trạng via 902 bị hạn chế không? Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp ra một số lý do thường thấy nhất trong quá trình chạy quảng cáo Facebook, chủ yếu liên quan các thao tác đăng nhập dựa trên IP máy tính và IP mạng wifi. 

IP máy bị dính backlist

Nguyên nhân này nghĩa là IP thiết bị dính đến tài khoản bẩn. Đây là trường hợp chung mà những ai chạy quảng cáo rất hay gặp phải. Chắc chắn bất kỳ một ai khi chạy quảng cáo cũng phải đăng nhập ít nhất 2 tài khoản via trên máy tính cá nhân. 

Nếu may mắn thì có thể “an toàn” mà hoạt động. Nhưng xui thì sẽ dính ngay đến lỗi “IP máy dính đến blacklist”. Mắc phải trường hợp này sẽ khiến cho via bị hạn chế và dính lỗi 902. 

Ví dụ đơn giản, khi bạn sử dụng cùng lúc nhiều con Via trên 1 máy tính có thể xảy ra:

Chỉ với những lý do cơ bản hoặc ngẫu nhiên như vậy, con Via sạch mà bạn chạy sẽ bị dính lỗi 902. 

Đăng nhập tài khoản quá nhiều IP

Đăng nhập nhiều IP mạng khác nhau dẫn đến tình trạng xuất hiện via 902 nghĩa là khi: 

Dưới đây là giải pháp chung cho các loại via hiện nay chứ không chỉ riêng via 902 khi gặp trường hợp này:

Tài khoản bị người khác báo cáo

Để một tài khoản Facebook bị report (báo cáo) thường có rất nhiều lý do:

Cách kháng via 902?

Via kháng 902 chính là loại Via kháng link 902, nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này là do:

Cách nhận biết Via kháng 902 như sau:

Có mua via 902 uy tín – chất lượng

Via 902 cũng có dạng via của nhiều quốc gia như:

Ngoài ra cũng có các loại via:

Ngoài ra bạn mua via tại website: muataikhoan.com.vn để mua tài khoản via cực kỳ uy tín

 

 

Rate this post
Exit mobile version