• Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Upsell là gì? Tại sao cần biết upsell là gì?

Trang chủ Kiến thức Kinh doanh
atpcareBởiatpcare
13/12/2019
0

Contents

  1. Upsell là gì? Tại sao cần biết upsell là gì?
    1. Vậy Upsell là gì?
  2. tại sao phải upsell?
    1. Nhạy cảm về giá.
    2. Tạo sự đơn giản cho KH.
  3. Cho phép thử nghiệm ngay món hàng upsell
    1. Chất số lượng hơn lượng
    2. Bán lợi ích, không bán chức năng.

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy có hiêu được upsell là gì và tại sao phải biết upsell là gì. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

upsell là gì

Upsell là gì? Tại sao cần biết upsell là gì?

Vậy Upsell là gì?

Upsell là kĩ năng bán hàng mà người bán sẽ nỗ lực kêu gọi, mô tả tới khách hàng đang có nhu cầu mua một sản phẩmdùng thêm những chức năng nâng cấp thiết lập rộng của hàng hóa, hoặc những sản phẩm, dịch vụ có liên quan nhưng sang chảnh hơn, hay những sản phẩmhòa hợp với giá tiềndiscount nhằm mục đíchtạo ra đơn hàng có trị giá cao nhất.

tại sao phải upsell?

Đây là một công việc đòi hỏi ít thời gian nhưng cầm lại doanh thu cao. Bạn không hề mất công kiếm tìmKH mà chỉ tụ hội tối đa hóa thu nhập bên trênkhách hàng đang mua xong hàng hóa của bạn. Rất dễ làm bởi vì bạn chỉ mô tả thêm các hàng hóađưa lại quyền lợi cho KH dựa trên mối gắn kết đang được xây dựng sẵn.

Nếu bạn muốnnghiên cứu về upsell đây là những điều bạn sẽ phải để ý. nhìn thấy thêm bài viết: gia tăng doanh thu sale – 7 việc cần làm good

Bán gia tăng hàng hóa phải liên quan với sp gốc mà KH đang mua or đã có nhu cầu mua.
Bạn vừa mới từng đi qua các bước thanh toán của GoDaddy’s – một websitesaleonline với món hàng là tên miền, hosting& cá dịch vụ ăn theo. Khi mua domain tại đây? Có phải bạn nhận được rất nhiều món hàng bán gia tăng?

Có một số sp upsell liên quan tới sp của họ, trong khi đó một số thứ lại k liên quan.
Nếu họ đề xuất những upsell liên quan tới món hàng bạn đã mua, họ sẽ tăng trưởng được tối đa convertion.

Ví dụ: tôi đang add 1 domain tới giỏ hàng và họ đưa cho tôi những hàng hóagiống nhưdưới đây.
vì sao họ mong muốnđưa cho bạn một website seal (chứng nhận webcó thể tin tưởng) trong khi có năng lực là bạn chưa từng có host, chưa có website hay thậm chí là traffic. Tôi k biết bạn thế nào, nhưng tôi chưa bao giờ thiết kếwebsitesaletrực tuyến trước khi mua tên miền.

IFrame

Nếu họ chỉ đề nghị những thứ liên quan giúp bạn hoàn thiện những điều đó giống như giúp bạn thiết lập nhiều lượt truy cập cho web sau khi mua tên miền thì convertion của họ sẽ tăng trưởngto lao.

Khi bạn thực hiện upsell hãy suy nghĩhợp lý. Đừng chỉ ném những hàng hóa bạn có vào upsell vàtrông chờmang lại nhiều thu nhập hơn. Nếu chúng liên quan nhiều tới sản phẩm đã bán, chúng sẽ chuyển biến tốt hơn.

Băng tải công nghiệp thành công là một KHdesignwebsite tại TAKA và được chúng tôi hỗ trợ tư vấn SEO. Đây là một công tycung cấp băng tải, băng chuyền uy tín chất số lượng cao tại Viet Nam.

Bên cạnh sự đầu tư đúng đắn về content, chăm chút sản phẩm thì định hướng sử dụng SEO good đang đem lại sự phát triển về mặt thu nhập bán hàngđáng kể cho công ty sản xuất băng đăng kết quả.

Nếu bạn có nhu cầu về băng tải sản xuất hay phụ kiện băng đăng giống như con lăn công nghiệp, máy sàng công nghiệp, dây băng tải, lưới băng đăng thì băng tải kết quả là partners đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi cam đoan điều đó.

Nhạy cảm về giá.

không phải mọi khách hàng đều có nhiều tiền mặt. Bạn cần phải thực sự biết & hiểu KH trước khi upsell họ.

Một câu hỏi bạn cần hỏi bản thân là… khách hàng của bạn có màu mỡ không? Nếu có bạn có thểthường xuyên upsell cho họ với nhiều nhiều sản phẩm đắt thêm nữa.

Nếu họ khônggiàu tài nguyên, bạn vẫncó thể upsell những sp đắt, nhưng nếu họ chùn bước hãy mang cho họ các sản phẩm upsell tương đương với những plan thanh toán linh động. giống nhưví dụ cho họ một spkết hợp bổ sung cho món hàng đã mua được trả trong 6 tháng với 47$ thay vì 282$ một lần.

Khi bạn bắt đầu trò chơi về giá đừng cố mang ra quá nhiều discount nó sẽ khiến ưu đãi trị sp của bạn. Nếu món hàng thực sự good, một người sẽ không khó khăn trong việc trả tiền sản phẩm trong nhiều lần hoặcchấp nhậndùng thửmón hàng trong 30 ngày rồi thanh toán sau.

Tạo sự đơn giản cho KH.

GoDaddy cũng sang chảnh lỗi này khi họ upsell cho bạn trong lúc thanh toán. Thay vì để cho bạn mua hàng hóatrước hếtvà sau đó upsell thì họ đề xuất cho bạn 2-3 upsell trước khi bạn hoàn thành việc mua sp thứ nhất.
Nếu bạn thực hiện theo mẹo upsell của họ, vô tình xây dựng nhiều rào cản hơn cho ai đó chỉ có ý định thực hiện việc mua một hàng hóa.

bí quyết lý tưởng để upsell KH là để cho họ hoàn thiện xong việc mua món hàng thứ nhất & sau đó đưa cho họ một vài tùy lựa chọn lựathích hợp sau khi họ nhấn vào nút mua. công tydesignwebsite thương mại điện tử cho bạn thậm chí có thể làm cho nút thanh toán ra đời ở kênh mà mọi người không hề nhập lại thông tin credit card khi liên tụcchọn mua thêm món hàng upsell.

Cho phép thử nghiệm ngay món hàng upsell

Một trong những mẹo upsell thành đạt nhất là cho KH thấy ngay được kết quả của món hàng. ví dụ giống như khi bạn bán máy tính thì đủ sức giới thiệu thêm bộ vệ sinh màn hình bàn phím, thực hành ngay cho họ thấy sự quan trọng sẽ tăng trưởng cơ hội lên rất nhiều.

Chất số lượng hơn lượng

Nếu bạn thường xuyên từ bỏ bom KH thông tin upsell trong lúc thanh toán nó chỉ sử dụng họ thêm phát cáu. Điều sau cùng bạn nhận được là ai đó sẽ phải kêu ca lên social của họ rằng bộ phận marketing của bạn đang sử dụng quá lố.

Giả sử rằng bạn chỉ đề nghị những hàng hóa upsell thật sự thích hợpvà liên quan tới món hàngor dịch vụ gốc mà KHlựa chọn, hạn chế chúng tứ 2-3 sp trong lúc thanh toán.

Sau đó nếu có người dùng dịch vụ vàsp của bạn, bạn đủ sức quảng cáo qua email sau khoảng 30-60 ngày để mang cho họ nhiều upsell hơn.

Điều háo hức nhất trong phần này là thông qua mail bạn có thể dạy không giống hàng làm sao để để dùngmón hàng dịch vụ hiệu quả hơn. Bằng công thứcđề nghị vài upsell ở đoạn giữa email họ sẽ ko có cảm giác bạn đang vắt những đồng tiền cuối cùng của họ bởi vì bạn cũng đã giúp họ . Hãy nghĩ về điều đó giống như cho và nhận. Trước khi bạn nhận cái gì đó hãy cho đi vài thứ.

Bán lợi ích, không bán chức năng.

tại sao bạn mua sp ? tất nhiêncó thể vì bất chợt thích thì mua, nhưng trong hầu hết trường hợp bạn mua một sp bởi vì nó giúp bạn khắc phục một chủ đề nào đó.

Nguồn: https://atpcare.vn/

0
Chia Sẻ
30
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing
Công cụ bán hàng

AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing

20/03/2023
Mô hình 5W2H là gì ? Phân tích sự khác nhau giữa 5W1H và 5W2H trong Marketing.
Kiến thức Kinh doanh

Mô hình 5W2H là gì ? Phân tích sự khác nhau giữa 5W1H và 5W2H trong Marketing.

19/03/2023
Chiến lược 4P trong Marketing? Highlands đã thành công ra sao? 
Kiến thức Bán hàng

Chiến lược 4P trong Marketing? Highlands đã thành công ra sao? 

19/03/2023
Kiến thức Kinh doanh

Ứng dụng ChatGPT Kiếm Tiền Vô Cùng Dễ Dàng

17/02/2023

Bình luận về chủ đề post

Giải pháp nổi bật

ATPCARE MANG LẠI

Dịch vụ Zalo ZNs
Chatbot Fanpage
Chăm sóc Fanpage
ATPCare Content
Simple Zalo
linh pham - cofounder
Mình là Linh Phạm

Co-Founder ATPCare 

”Linh thích chia sẻ kiến thức thực chiến” 

Kết nối zalo ngay
Call: 0799.16.16.16
Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn tạo gmail hàng loạt mới nhất 2020

Hướng dẫn tạo gmail hàng loạt mới nhất 2020

Tổng hợp phần mềm giả lập android tốt nhất mới nhất 2020

Tổng hợp phần mềm giả lập android tốt nhất mới nhất 2020

Hướng dẫn viết thư ngỏ chào hàng mới nhất 2020

Hướng dẫn viết thư ngỏ chào hàng mới nhất 2020

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
  • Tải video tiktok không logo
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?