CÁC BƯỚC XÂY DỰNG KỊCH BẢN CHATBOT THÀNH CÔNG
Mỗi nền tảng chatbot sẽ có kịch bản riêng và cách xây dựng kịch bản chatbot khác nhau. Đa số kịch bản chatbot hiện tại dùng kịch bản text là chủ yếu để thu hút khách hàng . Để một kịch bản chatbot thành công cần các yếu tố sau.
1. Mục đích của tạo chatbot
2. Xác định tệp khách hàng
3. Nội dung
4. Phát thảo kịch bản chatbot
5. Tiến hành xây dựng kịch bản chatbot

* Chạy ads : Chạy các bài quảng cáo để tìm kiếm khách hàng tương tác với fanpage -> Từ lượng khách hàng này chăm sóc -> biến khách hàng lạ thành khách hàng quen -> Chốt sale
Kịch bản : Khách hàng CMT -> REP CMT -> Inbox -> Đánh tag khách hàng -> Gửi các lời chào giới thiệu

Khách hàng không mua ( dựa vào tag khách hàng ) : Gửi các content feedback khách hàng đang sử dụng , các nhóm support, chính sách -> Để tạo lòng tin với họ

– Sử dụng facebook cá nhân, group : Tạo các nội dung tặng quà tài liệu -> Kích vào Link nhận quà ( Link này đã tạo ra kịch bản sản kéo về fanpage gửi quà tặng sau đó kèm theo các dịch vụ khác giới thiệu cho khách hàng , gắn tag khách hàng để phân loại )


Giới thiệu tính năng phần mềm ATPCare Pro