Site icon ATPCare

Từ mất kiểm soát đến hạnh phúc lan tỏa? Cách để thay đổi tích cực

hanhphuc1 20190830125143

Cho dù bạn đối mặt với sự dư thừa hoặc mắt người thân, bị mắc kẹt trong lối mòn hay không duy trì động lực, thì việc thay đổi cuộc sống một cách tích cực sẽ xuất hiện trong những điều bạn cần làm để cảm thấy hạnh phúc và thành công trở lại. Tuy nhiên, nói lại dễ hơn làm. Trong bài viết tôi sẽ chia sẻ với bạn cách tôi đã giúp khách hàng của mình tạo ra những thay đổi tích cực và có một cuộc sống trọn vẹn một lần nữa, và làm thế nào mà bạn cũng có thể làm được điều đó.

Từ mất kiểm soát đến hạnh phúc lan tỏa

Họ ngồi đối diện với tôi và trông rất chán nản, họ trông giống như thế giới đã xâm chiếm họ và có khả năng ngăn chặn trái tim họ bằng những nỗ lực sống. Mọi thứ họ đều cảm thấy sai hoặc dường như sai. Làm thế nào họ có thể duy chuyển ra khỏi cạm bẫy cuộc đời đó.

Khách hàng này đã đến với tôi vì họ cảm thấy như bị mất kiểm soát và điều đó không quan trọng họ đã làm gì, họ đã hành động như thế nào hoặc dành thời gian cho ai, mọi thứ dường như không ổn. Khi đó cuộc sống của bạn sẽ như thế nào, làm thế nào để bạn thực sự thay đổi ?

Thay đổi là điều chúng ta có thể làm để sống một cách tự nhiên hơn, và cảm nhận cuộc sống theo cách chúng ta muốn. Khi chúng ta cảm thấy tốt, bằng cách nào đó chúng ta cảm thấy mạnh mẽ hơn và có khả năng như chúng ta có thể giải quyết bất kỳ điều gì.

Vào 1 ngày gió mùa tháng 6, có 1 khách hàng cũ đến trước mặt tôi, họ không chỉ cười khi bước vào, họ tỏa ra những tia nắng và hạnh phúc. Họ giống như một người khác đến trước mặt tôi. Và họ không chỉ nở một nụ cười, họ cảm nhận họ đang sống hạnh phúc hơn, kiếm được nhiều tiền hơn và thu hút những cơ hội dường như không thể tưởng tượng được.

Chuyện gì đã xảy ra? Tại sao họ có thể làm được như vậy? Không, chúng tôi đã làm cho họ thực sự sống lại.

Tôi muốn chia sẻ với bạn các công cụ và kỹ thuật chúng tôi đã sử dụng. Trước khi làm điều đó chúng ta cần xem xét lý do chúng ta cần thay đổi.

Tại sao thay đổi lại cần thiết với mọi người

Giống như nhiều thứ trong cuộc sống, nhu cầu xảy ra sự thay đổi hiếm khi xảy ra sau một đêm. Phải mất một cái gì đó như một khoảnh khắc Eureka, gặp một người truyền cảm hứng hay gặp một tai nạn nào đó trong cuộc sống để chúng ta thực sự nhìn vào bản thân và nhận ra rằng chúng ta cần thay đổi.

Một ngày nọ, chúng tôi thức dậy trong trạng thái căng thẳng, và cảm thấy cuộc sống như trèo lên một núi cát với hai tay bị trói sau lưng. Những điều này cứ giáng xuống chúng ta cho tới khi chúng ta bắt đầu nhận ra, chúng ta cần thay đổi.

Dấu hiệu cho thấy bạn cần thay đổi

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn cần thay đổi:

Một điều tệ là tất cả những điều trên đều có thể tổn hại đến cuộc sống , sức khỏe, mối quan hệ, khả năng kiếm tiền và sự hài lòng với cuộc sống của bạn.

Đặc lợi của thay đổi tích cực

Đã bao giờ bạn người đối diện bạn dường như đang thực sự hạnh phúc và có một tâm trạng tốt? Họ có nhất thiết phải có một tài khoản ngân hàng lớn nhưng bằng cách nào đó, họ toát lên niềm hạnh phúc thực sự.

Để thực sự kích thích bạn về sự thay đổi và tiềm năng của nó để đại tu cuộc sống của bạn, đây là một số kết quả tôi đã thấy với khách hàng thông qua thay đổi:

Làm thế nào để chuẩn bị tâm trí bạn cho sự thay đổi

Cảm nhận nỗi đau

Một trong những lý do khiến không tạo ra được sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của chúng tôi là vì nỗi đau không đủ lớn để chúng ta làm điều đó. Trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác, hãy cảm nhận nỗi đau của cách mọi thứ dành cho bạn ngay bây giờ ở một mức độ khiến bạn muốn vặn vẹo trên ghế.

Chẳng hạn khi tôi áp dụng điều này với một khách hàng, vị khách này muốn tự do tài chính. Nhưng cô ta lại có tình yêu mãnh liệt trong việc tiêu sài thẻ tín dụng. Tôi đã yêu cầu cô ấy tưởng tượng rằng hóa đơn hàng tháng từ thẻ tín dụng dày hơn nhiều lần cho tới khi nỗi đâu từ việc tay sài khiến cô ấy không chịu nổi.

Tôi hỏi cô ấy có cảm thấy thẻ tín dụng nguy hiểm hay không? Và cô ấy đã có thể cảm nhận được nỗi đau đầy đủ mà thẻ tín dụng đã mang đến cho cuộc sống của cô và gia đình. Cùng nhau chúng ta có thể thấy rằng thẻ tín dụng là biểu tượng của tất cả những cảm xúc và cảm giác tiêu cực mà họ ghét trong cuộc sống của họ. Khi họ rời đi, họ đưa ra quan điểm rằng họ sẽ để lại một thẻ tín dụng ở bên cạnh nhà để nhắc nhở họ mạnh mẽ tại sao mọi thứ phải thay đổi.

Hãy tưởng tượng mọi khía cạnh của nỗi đau để nó khiến bạn cảm thấy đau khổ và mọi cảm xúc tồi tệ khác ẩn giấu trong tâm trí bạn.

Cảm thấy niềm vui

Một khi bạn cảm thấy đau đớn và nhận ra lý do mạnh mẽ tại sao bạn muốn thoát khỏi nó, bây giờ hãy xem xét những cảm xúc ngược lại.

Nếu bạn muốn được tự do về tài chính, điều đó trông như thế nào? Nó cảm thấy như thế nào? Bạn có thể tập trung vào chiếc xe và ngôi nhà mà bạn sẽ sở hữu, tuy nhiên theo kinh nghiệm của tôi thì khó hình dung mạnh mẽ hơn cảm xúc. Bạn thấy khi bạn hoàn thành điều này, bạn có thể thay đổi cảm xúc và cảm xúc của mình trong chưa đầy một giây bởi vì bạn đánh giá cao lý do tại sao bạn cần và thiệt hại của việc không làm như vậy. Do đó, nếu bạn thực sự có thể cảm nhận được cảm xúc, điều này có thể giúp bạn đi đúng hướng khi bạn có kế hoạch mới để thay đổi.

Nguồn: Google

 

 

 

 

Exit mobile version