Site icon ATPCare

Tranh 5D dán tường Cao Cấp chỉ có duy nhất ở Công Ty Nội Thất Trang Trí Tăng Thiện Lạc

tranh 5d kim cuong

Tranh dán tường 5D là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trong vật phẩm trang trí nội thất. Những bức trang dán tường 5D sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần sáng trọng và sắc nét. Tìm hiểu nếu bạn quan tâm đến vấn đề này.

Trang dán tường là gì?

Tranh dán tường là sản phẩm được kết hợp giữa thiết kế hội họa, hiệu ứng bề mặt, hiệu ứng ánh sáng bằng công nghệ tiên tiến để tạo nên một mảng không gian chân thực, ấn tượng.

Với công nghệ in phun UV hiện đại, các mẫu tranh ảnh về các chủ đề khác nhau như tranh phong cảnh, tranh mã đáo thành công, tranh hoa giả ngọc, tranh sơn thủy hữu tình…được in trên chất liệu lụa cao cấp, sau đó dùng keo chuyên dụng dán lên tường để làm điểm nhấn cực ấn tường.

Tranh dán tường 5D là gì?

Tranh dán tường 5D là sản phẩm hội tụ hội họa hiệu ứng bề mặt hiệu ứng ánh sáng do sử dụng công nghệ in tiên tiến để tạo ra một mảnh không gian chân thật và ấn tượng hơn khi trang trí.

Tại sao người ta lại thích sử dụng tranh dán tường 5D

Sản phẩm tranh dán tường 5D cho hiệu ứng thẩm mỹ chân thật hơn các sản phẩm khác bán trên thị trường Đồng thời đằng sau những bức tranh dán tường 5D lại có một ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt. Người ta tận dụng hiệu ứng của sản phẩm để tạo nên những bức tranh phong thủy như Thuận Buồm Xuôi Gió, cửu ngư quần hội, mã đáo thành công hay những bức tranh về chủ đề thiên nhiên phong cảnh đều có ý nghĩa riêng và nó mang lại sự may mắn cũng như tài lộc, Vượng khí cho gia chủ.

Tranh dán tường 5d sản phẩm trang trí cho cuộc sống hiện đại

Một số chủ đề tranh dán tường 5D mà quý khách có thể tham khảo

Các sản phẩm tranh dán tường 5D được bán trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chủ đề, kích thước, chủng loại…nên tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng mà lựa chọn sao cho phù hợp. Một số chủ đề mà quý khách có thể tham khảo như tranh dán tường phong thủy, tranh dán tường phòng khách, tranh dán tường phòng ngủ, tranh dán tường sau tivi, tranh dán tường khổ lớn, tranh dán tường nổi họa tiết…

Tranh dán tường nổi họa tiết là một trong những sản phẩm tranh dán tường 5D tuyệt vời vì khác biệt với tranh dán tường phẳng các họa tiết giả ngọc thạch sẽ được làm nổi lên trên mảng tường để tạo nên sự sang trọng lộng lẫy cho không gian trang trí.

Tranh 5D bể cá

Tranh 5D bể cá là một trong những dạng chủ đề được khách hàng tìm hiểu nhiều nhất vì ý nghĩa no ấm, tốt lành của nó mang lại. Có tranh 5D hồ cá, bể cá đa dạng như hồ cá Koi, cá vàng, cá rồng, cá chép hóa rồng, cá chép hoa sơn… luôn nằm trong top bán chạy nhất.

Tranh bể cá 5D làm cho không gian sống động hơn

Tranh 5D thuận buồm xuôi gió dành cho phòng khách

Tranh 5D thuận buồm xuôi gió như là lực đẩy để giúp cho con đường học hành, làm việc, kinh doanh của các thành viên được hanh thông, thuận buồm xuôi gió như chính những gì bức tranh thể hiện.

Tranh thuận buồm xuôi gió 5D làm cho gia chủ thuận lợi trong công việc hơn

Tranh 5D mã đáo thành công trang trí phòng ngủ

Tranh mã đáo thành công luôn có sức hút đối với các gia chủ ưa thích phòng thuỷ và mong muốn có được tài vận vào nhà “ào ào” như tám chú ngựa, báo hiệu tài lộc, thành công, danh tiếng đến cho gia đình trong thời gian sắp tới.

Tranh mã đao thành công 5D làm nên sự thành công và chiến thắng cho gia chủ

Tranh 5D chữ thập cho phòng ngủ

Với tranh thêu chữ thập là được thực hiện thủ công khá cầu kỳ. Phương pháp thêu là dùng kim, chỉ thêu trên bề mặt vải thô có chia ô hoặc thêu trên hình ảnh được in sẵn. Tranh chữ thập từ lâu có ưu điểm là có thể giặt thoải mái khi bị bẩn, không bị phai màu, bền chắc với thời gian và đặc biệt khá giống với tranh được vẽ, cảm giác chân thật tuyệt vời.

Tranh thêu chữ thập 5D cây tài lộc mang lộc vào nhà cho gia chủ giàu to

Còn tranh thêu 5D là sự kết hợp giữa tranh in lên vải và tranh thêu chữ thập, một phần tranh sẽ được in lên vải, phần còn lại phải thêu bằng tay. Tranh 5D chữ thập có vân nổi đẹp mắt được in trên vải. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo và tạo nên các bức tranh sống động mà khách hàng không nên bỏ qua.

Tranh 5D đính đá

Tương tự như kit thêu chữ thập, tranh 5D đính đá được gia công như sau: In lên vải hình ảnh mẫu tranh, thực hiện đính đá thủ công ở một số phần của bức tranh. Tranh 5D đính đá với nhiều màu sắc rực rỡ và tỏa ánh lấp lánh thật sự rất thích mắt, đồng thời tạo sự nổi bật cho bức tranh 5D dán tường đẹp trong phòng khách của bạn.

Tranh đính đá nghệ thuật 5D vô cùng ý nghĩa mang tính nghệ thuật cao

Tranh 5D giả ngọc đẹp

Tranh 5D giả ngọc là loại tranh cao cấp với các đường nổi tạo nên như những viên ngọc thật. Treo tranh 5D giả ngọc sẽ đem đến cho phòng khách hay phòng ngủ của gia chủ thêm trang trọng và quý phái.

Tranh 5D giả ngọc đẹp mang tiêu chuẩn sang trọng

Tranh 5D mang ý nghĩa giúp gia chủ làm ăn phát đạt

Tranh 5D mang ý nghĩa giúp gia chủ làm ăn phát đạt

Mua tranh 5D dán tường ở đâu tại TP.HCM?

Hiện nay, có khá nhiều các dịch vụ cung cấp tranh dán tường 5D cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, với các kỹ thuật in bình thường thì bạn có thể chọn mua tuỳ ý, nhưng với dòng tranh tranh dán tường 5D  thì bạn nên chọn các công ty dịch vụ uy tín để có sản phẩm chất lượng hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và in tranh 5D cho khách. CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC tự tin trong khâu tư vấn lựa chọn để quý khách có thể tìm lại sự độc đáo, tinh tế, thu hút cho không gian của mình.

Bạn có thể lựa chọn mua tranh dán tường 5D  tại TĂNG THIỆN LẠC theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC

Địa chỉ: 181/7B An Bình, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.66.50.50.59 – 0938.690.193
Email: tangthienlac8893@gmail.com
Website: https://tangthienlac.com/

Rate this post
Exit mobile version