Site icon ATPCare

“Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc” trong thời đại số

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc“, nguồn cảm hứng và kiến thức để bạn xây dựng một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Cuốn sách này giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng và cung cấp những chiến lược và phương pháp để tạo ra một trải nghiệm vượt trội.

Hãy cùng khám phá cuốn sách này và trở thành một chuyên gia trong việc tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Với kiến thức từ cuốn sách, bạn sẽ có khả năng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự khác biệt và mang lại thành công bền vững cho doanh nghiệp của mình.

Đôi nét về tác giả Nguyễn Dương

Nguyễn Dương là một tác giả và chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Ông có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phong phú trong việc nghiên cứu, phát triển và thực hiện các chiến lược trải nghiệm khách hàng thành công.

Với hơn 22 năm hoạt động trong ngành marketing và quản lý, Nguyễn Dương đã làm việc với nhiều công ty lớn và đạt được những thành tựu đáng kể trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ông là người sáng tạo và có tầm nhìn sắc bén trong việc hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nguyễn Dương là một diễn giả và huấn luyện viên tài năng, ông đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình thông qua các khóa học, hội thảo và tư vấn cho các doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Những phương pháp và chiến lược mà ông đề xuất đã giúp nhiều công ty thành công trong việc tạo dựng một trải nghiệm khách hàng độc đáo và xuất sắc.

Với sự chuyên nghiệp, sự tận tâm và sự sáng tạo của mình, Nguyễn Dương đã trở thành một người tiên phong và đóng góp quan trọng trong việc nâng cao ý thức về trải nghiệm khách hàng trong cộng đồng doanh nghiệp. Cuốn sách và tài liệu của ông đã trở thành nguồn tư duy cần thiết và được công nhận trong lĩnh vực này.

Nội dung sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

Thuật ngữ “trải nghiệm khách hàng”

Thời đại này, chúng ta ít nhiều điều chịu ảnh hưởng bởi yếu tố công nghệ trong bất kỳ lĩnh vực nào. Thay vì mua vé xe, vé tàu, vé máy bay, mua đồ ăn thức uống,… tại cửa hàng. Ngày nay chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet. Bạn gần như có thể “order” mọi thứ và được ship hàng tận nơi.

Sau mỗi lần đặt hàng sẽ luôn có phần đánh giá, chấm sao cho dịch vụ / sản phẩm. Hành động đó gọi là trải nghiệm khách hàng. Trải nghiệm khách hàng (customer experience) là vấn đề thiết yếu doanh nghiệp cần chú trọng. Trong thời đại công nghệ, trải nghiệm khách hàng xuất sắc chính là yếu tố tạo nên sự cạnh tranh vượt trội cho doanh nghiệp.

Với doanh nghiệp có thể tạo ra trải nghiệm khách hàng tích cực, đó là chất xúc tác giúp họ có thêm một khách hàng trung thành. Ngược lại, nếu doanh nghiệp đem đến những trải nghiệm tồi tệ. Vậy thì khách hàng sẽ không quay lại, ảnh hưởng không tốt đến doanh thu của doanh nghiệp.

Bây giờ, nếu bạn quan tâm làm thế nào xây dựng một trải nghiệm khách hàng tốt đẹp? Cuốn sách của tác giả Nguyễn Dương – Chuyên gia quản trị trải nghiệm khách hàng sẽ giúp ích cho bạn!

  “Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc” có gì hấp dẫn?

Sách gồm 5 phần chính và 18 chương với những nội dung chủ yếu như sau:

Phần I: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số

Ở phần đầu tiên của cuốn sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc gồm 3 chương ngắn, sẽ định nghĩa lại nhiều vấn đề. Tác giả sẽ giúp cá nhân và doanh nghiệp nhận thức lại, tư duy lại năng lực cạnh tranh của mình.

Phần II: Lấy khách hàng làm trung tâm

Phần thứ hai của cuốn sách bạn đọc hiểu được thế nào là lấy khách hàng làm trung tâm. Lý giải cụ thể về triết lý kinh doanh này. Đồng thời tác giả cũng chỉ ra những phương pháp để có thể xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.

Phần III: Chiến lược trải nghiệm khách hàng

Hiểu tư tưởng cũng như phương pháp luận về chiến lược, cách áp dụng trong thực tiễn, cách xây dựng khung chiến lược trải nghiệm khách hàng.

Phần IV: Thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm

Cung cấp những phương pháp và công cụ quản trị trải nghiệm khách hàng. Tất cả chúng đều mang tính chiến lược, thực tiễn. Giúp doanh nghiệp xây dựng – củng cố – phát triển văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.

Phần V: Case studies: Phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu

Học hỏi trực tiếp những chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm của một số công ty hàng đầu thế giới và Việt Nam.

 

 Thông tin sách

– Tên sách: Trải nghiệm khách hàng xuất sắc do Saigon Books và NXB Thế giới ấn hành.

– Tác giả: Nguyễn Dương

– Số trang: 344

– Khổ sách: 14 x 20.5 cm

– Giá bìa: 250.000đ/cuốn

 Bạn nhận được gì sau khi đọc Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 

  • Quan tâm đến trải nghiệm khách hàng là yếu tố quan trọng trong thành công của một doanh nghiệp. Tác phẩm giúp bạn nhận thức được tầm quan trọng của việc tạo ra một trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng và cung cấp các phương pháp để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ.
  • Tập trung vào việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng bạn cần hiểu rõ về nhu cầu, mong đợi và sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Cuốn sách cung cấp các phương pháp để nắm bắt và phân tích thông tin về khách hàng để tạo ra một trải nghiệm tốt hơn.
  • Thiết kế sản phẩm và dịch vụ có hướng tới trải nghiệm khách hàng khuyến khích bạn tập trung vào việc thiết kế sản phẩm và dịch vụ với mục tiêu tạo ra một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
  • Tác phẩm nhấn mạnh tầm quan trọng của môi trường làm việc và nhân viên trong việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt. Bạn sẽ hiểu cách xây dựng một môi trường hỗ trợ và định hướng nhân viên để họ hướng tới việc tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

Tổng kết 

Cuốn sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc đã cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng và những cách để xây dựng một trải nghiệm tuyệt vời. Bằng cách áp dụng những chiến lược và kỹ thuật từ cuốn sách, bạn sẽ có khả năng tạo ra một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng của mình.

Bài viết liên quan:

5 cuốn sách mang những bài học tuyệt vời cuộc sống đến cho bạn

Sách kinh doanh hay nên đọc? tìm hiểu về kinh doanh

Bí Mật Traffic – Cách Đưa Doanh Nghiệp Của Bạn Lên Tầm Cao Mới

Exit mobile version