Site icon ATPCare

TopDev bị tố ăn cắp nội dung đúng hay sai? 

TOP

Gần đây trong cộng đồng mạng đang bàn tán về việc Topdev đang ăn cắp nội dung của các trang mạng khác nhau. Đặc biệt sự việc đi đến đỉnh điểm là việc trang https://viblo.asia/ tố topdev ăn cắp nội dung. Điều đó có đúng sự thật? chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Những luận giải và biện pháp khắc phục từ phía đại diện của Topdev

Hiện bên phía đại diện của Topdev đã nắm bắt thông tin và đã có những luận giải cho vấn đề trên, các bài viết được đăng tải tại Topdev Blog đã có gửi email xin đề nghị cộng tác và tất cả các bài viết đều được dẫn link dẫn đến nguồn bài gốc mà Topdev chia sẻ. Ngoài ra việc bài viết chia sẻ của Topdev lên top Google nằm vị trí cao hơn các bài gốc là có thể do nhiều yếu tố khác nhau cũng như thuật toán của Google nên Topdev không thể kiểm soát điều đó 100% được.

Để khắc phục điều này lại tiếp diễn thì đầu tiên Topdev Blog cam kết chỉ đăng tải những nội dung Full bản quyền tác giả hoặc tự nghiên cứu sản xuất. Thứ 2 là kết nối các cộng tác viên viết bài IT cung cấp nội dung chuyên sâu kiến thức lập trình. Cuối cùng là sản xuất nội dung bài viết gốc hướng nghiệp IT cho các ứng viên mới vào ngành lẫn những ứng viên cấp cao đã có kinh nghiệm.

Những điểm đột phá của Topdev hiện nay 

Hiện nay các sản phẩm mà Topdev cung cấp đã mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho công đồng IT. Chúng tôi không ngừng phát triển và nâng cấp dịch vụ để phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng lập trình viên cùng các nhà tuyển dụng trong ngành IT. Điều đó thể hiện bởi những sản phẩm cụ thể sau:

Nền tảng kết nối và giới thiệu việc làm lớn nhất tại Việt Nam

Hiện nền tảng Topdev đã và đang kết nối và giới thiệu cho gần 400 lập trình viên tìm việc với các công ty công nghệ lớn nhất tại Việt Nam và quốc tế. Đồng thời giúp các nhà tuyển dụng chọn ra được những ứng viên sáng giá, đủ năng lực đảm đương vị trí mà họ đang tuyển dụng.

Là công cụ tạo CV và tính lương giúp developer

Đến với nền tảng topdev các ứng viên có thể dễ dàng tạo CV cũng như giúp họ tính được lương mà mình nhận được với công việc phù hợp đó. Đây là công cụ hữu ích với rất nhiều lập trình viên đang có nhu cầu tìm việc làm, và công cụ đã có những bước tiến mới đem lại hiệu quả cao giúp các ứng viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc ứng tuyển.

Hệ sinh thái cộng đồng TopDev

TopDev tạo ra một hệ sinh thái cộng đồng gồm 12 fanpage khác nhau, 2 website và một cộng đồng những người lập trình viên chuyên chia sẻ kiến thức, support và giải trí cho dân IT. Điều này mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin vô cùng lớn giúp họ hoạt động năng động và sôi nổi hơn trong vấn đề liên quan đến chuyên ngành.

Cho ra mắt các sản phẩm mới phục vụ lập trình viên có cơ hội việc làm tốt.

Tích hợp và cho ra mắt các sản phẩm để lập trình viên Việt Nam có cơ hội việc làm tốt hơn như:

Ngoài ra, Topdev còn là đơn vị tổ chức hai sự kiện Công nghệ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam là Vietnam Mobile Day và Vietnam Web Summit, thêm nữa là sự kiện workshop Meetup diễn ra hàng tháng, là sân chơi giao lưu học hỏi và cơ hội việc làm cho cộng đồng Lập trình viên Việt Nam.

Với sự vươn lên không ngừng nghỉ cùng những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được, chúng tôi tin rằng Topdev sẽ luôn là điểm đến tin cậy và hữu ích cho mỗi thành viên trong cộng đồng lập trình viên tại Việt Nam.

Rate this post
Exit mobile version