Site icon ATPCare

5 phần mềm tăng đánh giá shopee nhanh chóng

Phần mềm tăng đánh giá shopee

Phần mềm tăng đánh giá Shopee là gì? Trong thời đại công nghệ không ngừng cải tiến như hiện nay, trải nghiệm mua bán trực tuyến tốt nhất giờ đây đã có thể trở thành công cụ đắc lực cho chúng ta. Sở hữu những bộ công cụ bán hàng , chúng ta có thể thoải mái đăng bán và quản lý gian hàng online của mình dễ dàng và an toàn chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Hãy cùng ATPCare khám phá top 5 tool Shopee có ích nhất cho việc kinh doanh ngay trong bài viết này nhé!

1. ShopeePlus – giải pháp hàng đầu cho nhà bán hàng Shopee

ShopeePlus là gì?

ShopeePlus là cái tên đầu tiên phải được nhắc đến trong top 5 phần mềm tăng đánh giá shopee hữu ích cho việc kinh doanh. Đây là một tool chất lượng được phát triển bởi Plus24h, sở hữu nhiều tính năng tiện dụng trên Shopee nên được rất nhiều người bán hàng trên nền tảng Shopee tin dùng. Đến với ShopeePlus, gian hàng của bạn có thể được điều khiển tự động và chạy cùng lúc nhiều tài khoản Shopee cùng lúc. Ngoài ra, ShopeePlus còn giúp bạn tăng sức mạnh cạnh tranh với nhiều đối thủ trên thị trường. 

Tính năng nổi bật:

Gửi tin nhắn

Bên cạnh việc gửi tin nhắn cho các UID đăng bán các mặt hàng, UID comment còn đánh giá một sản phẩm hay các sản phẩm từ một shop nhất định mà Shopee thiết lập. Tool ShopeePlus sẽ giúp bạn gửi hàng loạt các tin nhắn cho khách hàng như: khách hàng từng mua hàng, khách đang đặt hàng hay đang giao hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Nhờ đó, bạn không những nắm bắt thông tin của người mua hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng mới mà còn có thời gian chăm sóc những khách hàng cũ của mình thật tốt.  Hơn nữa, phần mềm tăng đánh giá Shopee này còn giúp bạn thông báo đến khách hàng những sản phẩm, ưu đãi của shop mà không cần mất nhiều thời gian nhắn cho từng khách hàng.

Tăng lượng theo dõi

Tool ShopeePlus được tích hợp tính năng giúp người dùng chọn lựa  và theo dõi hàng loạt các shop trên Shopee khi tìm kiếm theo từ khóachuyên mục hay đánh giá sản phẩm.

Thay đổi và thúc đẩy hàng loạt sản phẩm

Thay vì bạn phải thay đổi và đăng tải mô tả của từng sản phẩm một cách rườm rà, ShopeePlus sẽ giúp bạn điều chỉnh các sản phẩm bán đã lâu và đẩy chúng lên đầu danh mục sản phẩm cho thật nổi bật để thu hút khách hàng.

Sao chép sản phẩm và đăng tải lên trang bán hàng

ShopeePlus có thể sao chép thông tin sản phẩm từ những cửa hàng khác để đăng lên trang bán hàng của Shopee mà bạn theo dõi.

Bạn chọn những sản phẩm mà mình muốn đăng theo đường link của shoptừ khóa về các mặt hàng đang thịnh hành và chuyên mục sản phẩm. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa thông tin của những sản phẩm này để tránh độ trùng lặp như: tên sản phẩm, cân nặng, mô tả, danh mục,…một cách đơn giản.

Tăng lượt like sản phẩm trên Shopee

Với tool ShopeePlus, bạn hoàn toàn có thể tăng lượt like cho các sản phẩm mà bạn  muốn thông qua thực hiện tiếp cận like chéo giữa các thành viên cùng tham gia sử dụng tính năng này.

Nhờ đóhàng hóa của bạn có thể được nâng cao thứ hạng trong chuyên mụctiếp cận khách hàng và tạo độ tin cậy, lòng tin cho người mua hàng, dịch vụ hơn. Không những thế, chúng ta có thể thực hiện tính năng này cho nhiều tài khoản và sản phẩm cùng lúc.

Thúc đẩy lượt theo dõi cho account kinh doanh

Một account kinh doanh sở hữu số lượt theo dõi khủng là một lợi thế tạo sự tin tưởngnổi bật người mua hàng. ShopeePlus sẽ hỗ trợ bạn thực hiện công đoạn thúc đẩy trao đổi qua lại theo dõi chéo với các thành viên khác tham gia tương tác như bạn.

Website: ShopeePlus

#2. Simple Shopee Phần mềm tăng đánh giá shopee hữu ích cho việc bán hàng

Simple Shopee là gì?

Nếu bạn đang chọn lựa tool Shopee chất lượng giúp bạn kinh doanh trên Shopee thì Simple Shopee chính là một phần mềm tăng đánh giá shopee tuyệt vời cần phải thử. Đây là tool hoàn toàn miễn phí được phát triển bởi ATP software nhằm giúp người bán điều khiển gian hàng tự động  dễ dàng spy những tính năng trên Shopee dễ dàng, đạt hiệu quả cao.

Tính năng thu hút

Đo lường hàng hóa trên Shopee

Với tính năng này, bạn chỉ cần nhập một đường link bất kỳ trên Shopee, Simple Shopee sẽ giúp cho bạn chọn lựa và trả về kết quả liên quan chi tiết đến mặt hàng  như: số lượng hàng hóa trong kho, trung bình bán mỗi ngày, giá cả, doanh thu ước tính mỗi ngày, tổng số hàng đã bán,…

Backup dữ liệu trên Shopee hiệu quả

Thiết lập một trang bán hàng trên Shopee nhưng tài khoản của bạn vô tình bị khóa hoặc nảy sinh một số trục trặc, tính năng Backup của Simple Shopee có thể hỗ trợ bạn tìm lại các dữ liệu trước đó đầy đủ mà vô cùng tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, tool còn hỗ trợ bạn Backup dữ liệu trên 1 trang shop bất kỳ mà bạn muốn. Nhờ đó, bạn có thể phân tích, nghiên cứu hay sao chép lại nội dung dễ dàng.

Quản lý nhiều cửa hàng trên Shopee

Khi sở hữu một tài khoảnkhả năng cạnh tranh của bạn sẽ thấp. Biết được điều đó, Simple Shopee đã thiết lập nên tính năng giúp bạn tạo nhiều tài khoản cùng lúc và quản lý chúng hiệu quả mà còn tiết kiệm thời gian tạo lập, nâng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác trên Shopee. Dù cho nhiều tài khoảnnhưng dữ liệu và lượng tin nhắn sẽ đổ về một nơi để bạn tiếp quản lý dễ dàng

Tự động tăng lượt theo dõi trên Shopee

Đây là một tính năng thú vị mà Simple Shopee sở hữu, giúp các chủ shop dễ dàng trao đổi các lượt theo dõi giữa các cửa hàng với nhau, tăng số người theo dõi trang bán hàng nhiều hơn. Nhờ đó, trang bán hàng của chúng ta uy tín hơn trong mắt khách hàng, đưa cửa hàng lên top của Shopee nhanh chóngthúc đẩy lợi nhuận kinh doanh.

Website: Simple Shopee

3. Omisell – sửa đổi và cải thiện mọi công việc kinh doanh trên Shopee

Omisell là gì?

Omisell cũng là một trong những tool hỗ trợ kinh doanh trên Shopee hiệu quả hiện nay. Đến với Omisell, mọi khâu trong bán hàng đa kênh đều trở nên thật đơn giản. Tool Omisell là một phần mềm tăng đánh giá shopee được tạo nên bởi đội ngũ có chuyên môn cao về thương mại và điện tử là Edgar – giám đốc kỹ thuật, Mark Han – người sáng lập và tổng giám đốc, David Nguyễn – Giám đốc sản phẩm.

Với sứ mệnh là mang đến giải pháp kinh doanh tiết kiệm thời gian và hiệu quả trên các sàn thương mại điện tử không chỉ riêng Việt Nam mà còn ở toàn khu vực Đông Nam Á, Omisell tự tin hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp đưa ra kế hoạch bán hàngđiều khiển tự động, khiến việc bán hàng trở nên thực tế và hiệu quả hơn.

Tính năng nổi bật

Website: Omisell

4. Autoshopee – phần mềm Shopee có ích nhất cho việc kinh doanh 4.0

Autoshopee là gì?

Autoshopee là một trong những tool Shopee sáng tạo cung cấp giải pháp cho người kinh doanh trên Shopee. Bộ công cụ này được ra đời bởi doanh nghiệp Media Soft, giải quyết bài toán tiết kiệm nguồn lực, chi phí vận hành và thời gian khi bán hàng trên Shopee  các kênh thương mại và điện tử khác.

Tính năng nổi bật

Website: Autoshopee

5. GoSeller – phần mềm tăng đánh giá shopee thông minh

GoSeller là gì?

Cái tên cuối cùng trong top 5 phần mềm tăng đánh giá shopee mang đến nhiều lợi ích cho việc bán hàng là GoSeller. Với hệ thống quản trị sáng tạo, GoSeller giúp bạn vận hành tất cả công việc kinh doanh thuận tiện và tiết kiệm trên cả máy tính và điện thoại.

Đến với GoSeller, nhà bán hàng có thể quản lý thoải mái không giới hạn các gian hàng trên mọi nền tảng từ Shopee, Lazada, Sendo,.. bất kể lúc nào bạn muốnKhông chỉ thếchúng ta còn có thể tạo một gian hàng trực tuyến, livestream bán hàng trên Shopee nhờ sự hỗ trợ của GoSeller. Đây là một “điểm cộng” mà không phải tool nào cũng có.

Tính năng thu hút

Website: GoSeller

Tổng kết

Trên đây chính là top 5 tool Shopee đạt kết quả cao nhất cho việc bán hàng mà ATPCare đã tổng hợp để gửi đến bạn. Shopee là một trong những kênh bán hàng tiềm năng trên thị trường, và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn dùng tool hỗ trợ kinh doanh phù hợp. Chúc các bạn thành công!

Nội dung tương tự: 8 cách hack follow Shopee tăng chuyển đổi tức thì

Exit mobile version