Site icon ATPCare

Top phần mềm điều khiển máy tính từ xa thịnh hành nhất 2022

z3620049869527 110e6ec9bde9849997c1362eb9d2a532

Mọi người chắc hẳn không còn xa lạ với các phần mềm điều khiển máy tính từ xa. Số lượng người dùng phần mềm hỗ trợ truy cập từ xa đã được tăng đáng kể kể từ sau COVID-19. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn “Top phần mềm điều khiển máy tính từ xa thịnh hành nhất 2022”.

1. Phần mềm Multiviewer

Multiviewer là phần mềm điều khiển máy tính từ xa hỗ trợ người dùng truy cập và giám sát. Tuy phần mềm được phát hành mới gần đây nhưng được hơn 10 triệu người dùng sử dụng trên toàn thế giới. Multiviewer nổi bật vượt trội với tốc độ khung hình nhanh chóng và không giới hạn phiên điều khiển.

Với Multiview, bạn có thể truy cập KHÔNG GIỚI HẠN phiên điều khiển máy tính và có thể giám sát tất cả phiên điều khiển cùng một lúc. Chính vì điều này đã giúp Multiviewer đánh bật mọi đối thủ khác rất dễ dàng.

Ưu điểm

Nhược điểm

Truy cập và hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa.

Hỗ trợ trên hệ điều hành Windows.

Hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Đang phát triển thêm hệ điều hành IOS , MacOS.

Phần mềm không giới hạn phiên điều khiển.

x

Tốc độ khung hình mượt và nhanh.

x

2. Phần mềm Ultraview

Ultraview được biết đến là phần mềm điều khiển máy tính từ xa được phát hành đầu tiên tại Việt Nam. Do sự quảng cáo mạnh mẽ với truyền thông và các tính năng dễ dùng nên Ultraview được rất nhiều người dùng yêu thích. Chỉ với dung lượng 1,5MB nhưng Ultraview đã cho ra nhiều tính năng hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Ngoài ra, Ultraviewer tương thích với các phiên bản trên hệ điều hành khác nhau dành cho điện thoại : IOS, Android. Tuy Ultraviewer ra đời sau các phần mềm điều khiển máy tính từ xa khác nhưng lại nhận được nhiều bình luận tích cực từ người dùng về chất lượng.

Ưu điểm

Nhược điểm

Miễn phí.

Tính phí nếu kết nối nhiều phiên.

Dễ dàng sử dụng.

Giới hạn thời gian sử dụng.

Thao tác sử dụng được tối ưu tốt.

Tốc độ khung hình chậm.

3. Phần mềm Anydesk

Anydesk là phần mềm cho phép người dùng truy cập, hỗ trợ máy tính từ xa trên mọi thiết bị, hệ điều hành như: Windows, macOS , Android, IOS ,… Với Anydesk, phần mềm cung cập cho chúng ta 4 phiên bản sử dụng:
+ Miễn phí (Free).

+ Rút gọn (Lite).

+ Chuyên nghiệp (Professional).

+ Doanh nghiệp (Enterprise).

Ưu điểm

Nhược điểm

Tốc độ khung hình rất nhanh.

Chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows.

Thao tác dễ dàng sử dụng.

Tính phí khi người dùng sử dụng sau một thời gian.

Bảo mật cao.

x

4. Phần mềm Chrome Remote Desktop

Chrome Remote Desktop là công cụ hỗ trợ truy cập máy tính từ xa miễn phí từ Google và được hoạt động như một tiện ích mở rộng với trình duyệt web Chrome. Chính vì sự tiện ích này, cho nên Chrome Remote Desktop được rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Bạn có thể truy cập , hỗ trợ máy tính từ xa bất cứ lúc nào cho dù người dùng có đăng nhập hay không với Chrome Remote Desktop.

Ưu điểm

Nhược điểm

Quá trình cài đặt và sử dụng dễ dàng.

Tính năng bị hạn chế.

Khả năng tương thích với mọi thiết bị tốt.

Chưa phát triển được nhiều tính năng hỗ trợ.

5. Phần mềm Teamviewer

Teamviewer được xem là giải pháp truy cập, hỗ trợ từ xa tốt nhất cho phép người dùng kết nối và sử dụng nhanh chóng. Với sự đổi mới liên tục và mạnh mẽ của Teamviewer, phần mềm đã được hơn 1 tỷ người dùng sử dụng trên toàn thế giới. Phần mềm Teamviewer hỗ trợ tương thích với mọi thiết bị và hệ điều hành. Tuy nhiên bạn phải trả phí để tiếp tục sử dụng phần mềm Teamviewer sau khoảng thời gian ngắn sử dụng miễn phí.

Ưu điểm

Nhược điểm

Hỗ trợ nhiều thiết bị , hệ điều hành

Phần mềm tính phí với các tính năng.

Tính năng cuộc họp tối đa 25 thành viên.

Không thể chia sẻ tập tin lớn.

Tính năng chia sẻ âm thanh, tập tin.

Không hoạt động thông qua các máy chủ proxy.

Hỗ trợ Wake-on-Lan.

x

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp được các bạn hiểu rõ hơn về các phần mềm điều khiển máy tính từ xa. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này !.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version