Top những phần mềm quản lý trang page hiệu quả nhất
Mục lục
Blog nổi bật
nếu như bạn đang kinh doanh trên trang Facebook qua trang cá nhân, việc quản trị comment, tin nhắn, đơn hàng, doanh số…sẽ rất phức tạp và khó khăn. do đó chúng ta cần dùng phần mềm quản lý page với nhiều chức năng như đồng bộ hóa tin nhắn, đơn hàng, tự động giải đáp tin nhắn của khách hàng…
Với những tính năng vượt trội như vậy, nó giúp bạn gia tăng doanh số kinh doanh, tiết kiệm công sức và nhân lực. nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý trang cá nhân không mất phí, hãy đọc tiếp bài viết này nhé!
Thế Nào là phần mềm Quản Lý page Tốt?
Một ứng dụng quản lý fanpage tốt sẽ giúp bạn rảnh tay để livestream sale, tiếp thị sản phẩm, dành thời gian để mà chốt đơn kiếm tiền. Phần mềm quản lý trang cá nhân Facebook nào có rất đầy đủ các tính năng tiếp theo thì đừng ngần ngại “sắm” cho cửa hàng của mình Công Cụ hỗ trợ kinh doanh trên Facebook này ngay nhé!
1. Dễ dùng
Ứng dụng quản lý trang cá nhân hay bất cứ phần mềm nào thì tiêu chí dễ sử dụng cũng cần đặt lên hàng đầu. Một ứng dụng dù có nhiều tính năng đến mấy nhưng khó dùng thì bạn cũng không thể khai thác tối đa được các lợi ích của phần mềm.
Một ứng dụng quản lý trang cá nhân kênh trang Facebook tốt quan trọng giao diện giản đơn, nhiều tính năng, người dùng dễ làm chủ ngay lần đầu sử dụng kể cả không có hiểu biết nhiều về công nghệ.
2. Quản lý nhiều Fanpage
thường thường, khi kinh doanh trên kênh Facebook, nhiều cửa hàng không những có 1 trang fanpage. Chính vì thế, 1 phần mềm quản lý fanpage tốt cần liên kết được nhiều page về để bạn có thể quản lý tập trung mà không luôn phải đăng nhập đi đăng nhập lại để giải đáp bình luận, inbox của khách hàng.
3. giải đáp comment, inbox nhanh
kinh doanh trên trang Facebook thì tốc độ trả lời tin nhắn là 1 thành tố cực kì quan trọng. Chỉ cần chậm 1 phút thôi có khi khách hàng đã inbox đối thủ của bạn để tìm sản phẩm tương tự mất rồi. Phần mềm quản lý fanpage sẽ giúp ích cho bạn gom tất cả bình luận, tin nhắn từ các trang trang cá nhân về 1 nơi để bạn có thể trả lời đúng lúc cho khách hàng.
4. Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi
Ứng dụng quản lý trang trang cá nhân Facebook sẽ giúp ích cho bạn check tồn kho, thêm nhanh số máy , tạo đơn ngay trên phần chat. Khi đối tượng mua hàng hỏi sản phẩm này có còn nữa không, bạn có thể chẳng luôn phải vào kho để tìm kiếm, kiểm đếm sản phẩm mà số lượng tồn kho sẽ xuất hiện ngay trên ứng dụng để bạn trả lời khách gấp rút.
5. Gọi ship lấy hàng ngay trên ứng dụng quản lý fanpage
Một phần mềm quản lý fanpage Facebook tốt cần được tối ưu cho quy trình vận giao hàng hóa. Bởi vì khách mua hàng trên kênh Facebook trọng điểm đều là mua Trực tuyến, ứng dụng quản lý trang trang cá nhân sẽ giúp ích cho bạn có thể gọi ship rất nhanh, giản đơn ngay trên app chỉ với vài click chuột. bạn sẽ không hề đăng tìm ship trên những hội group trang Facebook hay vào các app tạo đơn ship hàng nữa.
6. Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ
Ứng dụng quản lý fanpage không những đơn thuần là 1 phần mềm hỗ trợ sale trang Facebook được thuận tiện hơn mà còn giúp bạn theo dõi hiệu quả bán hàng, kiểm soát doanh thu, lãi lỗ. Bạn thực sự có thể theo dõi đạt kết quả tốt bán hàng online tổng quát cũng như báo cáo chi tiết theo từng page, mức độ tác động qua lại theo từng page,…
7. Có năng lực mở rộng kênh mua bán
bán hàng đa kênh biến mất là xu hướng nữa mà đã thành 1 điều tất yếu luôn phải có khi bán hàng online. Nếu như bạn chỉ bán hàng trên Facebook thôi thì vô cùng khó để phát triển việc kinh doanh. Chính vì vậy mà bên cạnh kênh trang Facebook, phần đông người còn đưa sản phẩm của mình lên bán trên các sàn như Shopee, Lazada,… để khuyến khích thêm doanh số kinh doanh. vì lẽ đó, 1 ứng dụng quản lý trang cá nhân tốt cần thiết những tính năng hỗ trợ cho việc mở rộng kênh bán hàng sang các kênh online khác ngoài kênh trang Facebook để người sale thực sự có thể quản lý bán hàng online chỉ với 1 ứng dụng độc nhất.
TOP 5 phần quản lý fanpage Facebook “Chất như nước cất”
1. Phần mềm quản lý page toàn diện – ATPCARE
ATPCARE được phát triển bởi công ty ATP với nhiều năm trong việc phát triển phần mềm, ứng dụng hỗ trợ kinh doanh trên mạng xã hội, website… Vào năm 2018, ATPCARE được phát hành ra thị trường với mục tiêu sau này một ứng dụng quản lý fanpage đơn giản, toàn diện, hiệu quả… nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhiều nhất. Các tính năng nổi bật của ATPCARE có thể kể đến như:
-
Chăm sóc khách hàng đa kênh nhanh chóng kịp thời.
-
Setup kịch bản chuyên nghiệp, phong phú, đa dạng với khotổng hợp chatbot dành cho nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
-
Marketing 0 đồng đơn giản( gửi tin nhắn tự đông cho khách hàng cũ)
-
Tự động hóa quy trình tư vấn khách hàng, tăng tốc quá trình chốt đơn.
-
Tích hợp MIỄN PHÍ các đơn vị vận chuyển và tiết kiệm chi phí hiệu quả.
Dùng thử phần mềm ATPCARE PRO Phần mềm quản lý page hỗ trợ bán hàng miễn phí tại đây
2. Ứng dụng Pancake
Những tính năng chính của phần mềm quản lý trang cá nhân Pancake bao gồm:
– Ẩn bình luận, tin nhắn, tự động thích, reply bình luận, tự động inbox.
– Chia sẻ nhiều trang cá nhân kênh Facebook sale (tuy nhiên, gói thấp nhất của Pancake chỉ thực sự có thể quản lý 1 fanpage)
– Quản lý hàng hóa tồn kho, đơn hàng, đơn vị vận chuyển
– Ứng dụng không quản lý được đối tượng mua hàng trên Website, landing page và mail.
Pancake bổ sung nhiều tính năng thế nhưng lại bị đánh giá là khó sử dụng và thường xuyên gặp lỗi. Để quản lý 50 trang cá nhân tại 6 tháng, mức giá là 10.170.000 đ. hoàn cảnh 50 trang cá nhân trở lên thì pancake hiện không có gói hỗ trợ trên trang. vì vậy những công ty cần nhiều Web hoặc page vệ tinh thì cần cân nhắc quá là nhiều khi chọn Pancake.
3. Ứng dụng Vpage
Tương tự Pancake, phần mềm Vpage ( Chốt sales) có các tính năng cơ bản tuy nhiên thiên về quy trình sau sale cho dù chưa thể chuyên nghiệp bằng những ông lớn tại mảng này.
điểm yếu lớn nhất của Vpage là không tích hợp được với site, landing page hay email. Mức phí tính theo số lượng trang cá nhân cũng là điểm trừ. Phí quản lý 50 fanpage là 15.300.000đ cho 6 tháng. Những doanh nghiệp cần nhiều site hoặc page vệ tinh cần cân nhắc ở mức giá khi sử dụng Vpage.
4. Ứng dụng Smax.in
Phần mềm Smax.in miễn phí , có những chức năng: Quản lý inbox,comment tự động ẩn bình luận, tự động inbox.
thế nhưng ứng dụng cần thiết lập khá khó hiểu, không quản lý được nhiều trang cá nhân. Các gói cước thực sự có thể bị hết hạn đột ngột luôn phải mail nhờ admin viết lại, phiên bản mobile thường thấy lỗi. Ngay cả phần mềm trên máy tính cũng thường hay xuyên lỗi hoặc chập chờn, tốc độ giải quyết chậm. Đây thực sự có thể là điểm trừ với những nhà bán lẻ không thành thạo kĩ thuật , cần yêu cầu tốc độ.
5. Công Cụ quản lý fanpage của Subiz
Subiz là công cụ chuyên biệt dành cho tương tác và sale qua hội thoại đa kênh. Trên dashboard Subiz, Facebook comment , kênh Facebook Messenger được tổ chức như một kênh bên cạnh các kênh site, Zalo và email, có rất đầy đủ bộ tính năng cần thiết.
– Tích hợp đa kênh, landing page, Zalo, trang cá nhân, mail về một nơi, giúp theo dõi khách hàng đa kênh một cách trọn vẹn. Không tính phí dựa trên số lượng trang cá nhân, Zalo, landing page…
– Quản lý hội thoại thông minh: ẩn bình luận, tự động like, reply, inbox, phân chia hoạt động tránh trùng lặp, thư viện câu trả lời mẫu. Báo cáo tác động qua lại, chất lượng hội thoại, chất lượng thực hiện công việc của nhân viên tư vấn.
– Tốc độ cực nhanh trên cả bản desktop lẫn Mobile.
– Trích xuất dữ liệu đối tượng mua hàng vào Google Sheet, theo dõi chuyển đổi qua Google Analytics , kênh Facebook Pixel như 1 CRM toàn diện.
– Một sốtính năng nổi bật khác là tích hợp mail tự động chăm sóc khách hàng, gắn tag tạo ticket theo dõi vấn đề của khách , tạo cửa sổ chào lôi cuốn kích thích bán hàng cho các công ty sử dụng website/ landing page.
Subiz có 2 gói: miễn phí , đóng phí. Điểm đăc biệt là khách hàng được tích hợp không giới hạn số lượng trang riêng cá nhân, Web (có thể lên tới hàng ngàn trang) ở cả 2 phiên bản. Phí của Subiz rơi vào khoảng 1.490.000/ 6 tháng/ 1 tư vấn viên cho rất đầy đủ mọi công dụng. Thông thường, các doanh nghiệp chọn dùng thử khoảng 30 ngày để trải nghiệm, so sánh và chọn ra phần mềm phù hợp với nhu cầu. Sau đấy thực sự có thể chọn lựa giải pháp miễn phí và trả phí. Do tính linh hoạt cao nên Subiz rất phù hợp với những ai bán hàng online có từ 1 trang riêng cá nhân, 1 landing page cho tới hàng trăm, ngàn trang cá nhân.
Như vậy chúng ta đã điểm qua “Các yếu tố cần có của một fanpage tốt” và “TOP 5 phần mềm quản lý fanpage“.Cảm ơn bạn đã theo dõi bài content, mọi thắc mắc bạn có thể để lại Comment phía dưới.
Sử dụng phần mềm tạo chatbot miễn phí hỗ trợ bán hàng trên fanpage ngay tại đây :
Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:
- Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn
- Group: Hỗ trợ và Tài liệu
- SDT hỗ trợ : 0812.5555.44