Site icon ATPCare

Top 7 Homestay Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp có hồ bơi, BBQ ngoài trời

tg1

Du lịch Tam Đảo đang ngày càng thu hút rất nhiều du khách từ khắp nơi. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, nơi đây được ví như một “Đà Lạt thứ 2” của miền bắc vậy. Với những ai muốn trốn khỏi cái nắng nóng oi bức thì Tam Đảo sẽ là một điểm đến hấp dẫn dành cho bạn. Để có cho mình được một nơi nghỉ dưỡng tốt nhất, hãy lưu lại những homestay Tam Đảo Vĩnh Phúc dưới đây để tìm được một nơi phù hợp nhất với mình bạn nhé.

1. Bách Xanh Homestay

Đây là một homestay với nhiều thiết kế dạng phòng có thể cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp theo nhu cầu của mình. Với các dạng gồm: nhà nguyên căn cho nhóm đông người, bungalow, nhà ống khói, nhà gác lửng.

Mọi thứ trong homestay Tam Đảo này đều được chính tay chủ nhà thiết kế nên bạn sẽ cảm thấy gần gũi và ấm áp. Tất cả các phòng đều có những ô kính lớn giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Đây còn là một homestay Tam Đảo có hồ bơi giúp bạn thoải mái bơi lội dưới dòng nước mát mẻ.

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giá tham khảo: 800.000 – 1.500.000/ đêm

2. Nana’s House

Sau những giờ phút mệt mỏi khi vùi đầu vào công việc, bạn muốn nghỉ ngơi và có những giờ phút quây quần bên gia đình và bạn bè thì đây là một homestay Tam Đảo phù hợp với bạn.

Với thiết kế độc đáo, các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn hướng đồi núi giúp bạn ngắm quang cảnh bên ngoài cực đẹp. Từ phòng ngủ vén bức màn ra bạn sẽ đón được những ánh nắng ban mai, những giọt sương còn đọng lại và những hàng cây xanh thắm.

Tại đây còn có khu vực nướng BBQ cạnh hồ bơi, bạn sẽ thoải mái tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè và người thân. Đây sẽ là một homestay Tam Đảo đem lại cho bạn cùng những người thân một chuyến đi đầy kỷ niệm và vui vẻ.

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Giá tham khảo: 500.000- 2.000.000/ đêm

3. Le Bleu Floating Cloud

Đây là một homestay Tam Đảo với ngàn góc sống ảo sẽ là thiên đường dành cho những ai yêu thích check in chụp ảnh. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, đây là một homestay lý thú cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn tại Tam Đảo.

Với thiết kế theo phong cách châu Âu, vừa hiện đại nhưng pha chút cổ điển, mỗi phòng được thiết kế không gian mở tạo sự thoáng đãng, thoải mái. Khung kính lớn giúp bạn vừa có thể ngắm cảnh xinh đẹp vừa sở hữu những bức ảnh check in cực chất cho mình.

Địa chỉ: Dốc Tam Đảo, Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Giá tham khảo: 300.000/ đêm

4. 90s Homestay

Lại tiếp tục là một homestay Tam Đảo giúp những tín đồ sống ảo tha hồ sở hữu cho mình vạn kiểu hình đẹp. Với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng vô cùng ấm áp và tiện nghi.

Homestay này rất thích hợp cho những cặp đôi cùng nhau tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi, du lịch cùng nhau.

Homestay nằm trên cao nên từ phòng ngủ, bạn có thể ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh thung lũng xinh đẹp bên dưới, những áng mây trôi lững lờ vào sáng sớm, những buổi chiều tà ngắm hoàng hôn. Homestay Tam Đảo đẹp này sẽ là một dấu ấn trong hành trình trải nghiệm của bạn.

Địa chỉ: Thị Trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Giá tham khảo: 300.000 – 500.000/ đêm

5. Le Vent homestay

Vẫn là một chốn bình yên. Khung cảnh núi rừng hùng vĩ dành cho các bạn khi đến với homestay Tam Đảo này. Với thiết kế hơi hướng kiểu Pháp những vẫn hòa quyện nét độc đáo của phong cách Việt chắc hẳn nơi đây sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thoải mái nhất.

Điểm đặc biệt tại đây chính là thiết kế của các dạng phòng ngủ. Mỗi phòng đều có những thiết kế khác nhau, không phòng nào giống phòng nào.

Vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Mỗi phòng đều có hướng cửa sổ ra thung lũng, đồi núi cho bạn có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên bình yên và nhẹ nhàng nơi đây.

Địa chỉ: Khu 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Giá tham khảo: 700.000/ đêm

6. Thiên Phúc homestay

Với thiết kế dân dã, tự nhiên, đơn giản nhưng vô cùng ấm áp. Đây là một homestay Tam Đảo rất phù hợp dành cho những những cặp đôi. Được thiết kế với một khu nhà bằng gỗ nhỏ và một khu nhà bungalow sẽ mang lại sự thoải mái, tiện nghi dành cho các bạn.

Ngoài ra, homestay còn có vị trí gần những địa điểm du lịch, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển. Đây sẽ là một homestay yên bình dành cho bạn khi đến với Tam Đảo xinh đẹp này.

Địa chỉ: Khu 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Giá tham khảo: 300.000 – 500.000/ đêm

7. Nhà Bên Suối

Homestay Tam Đảo đẹp này có thiết kế trẻ trung, năng động thích hợp cho những bạn trẻ thích khám phá. Với những mảng tường đầy màu sắc, các ô cửa kính lớn cho bạn phóng tầm nhìn ra xa ngắm khung cảnh tuyệt đẹp tại dưới thung lũng.

Cách bài trí các phòng đơn giản, nhẹ nhàng mang lại sự bình yên và ấm áp. Xung quanh là những thung lũng cây xanh, những tiếng chim hót vào buổi sớm mai, ánh bình minh dần ló dạng sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho hành trình tại Tam Đảo của bạn. Vị trí thuận lợi tại đây sẽ giúp bạn di chuyển đến những địa điểm vui chơi vô cùng thuận lợi.

Địa chỉ: Khu 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Giá tham khảo: 500.000/ đêm

Qúy khách kinh doanh homestay có nhu cầu quảng bá, PR homestay rộng rãi trên các trang chuyên homestay như Kenhhomestay.com và vntraveller.com, tiếp cận hàng trăm ngàn lượt khách một tháng, vui lòng liên hệ Kenhhomestay.com để được tư vấn chi tiết hơn.

Vĩnh Hy

Theo Kenhhomestay.com

Rate this post
Exit mobile version