Site icon ATPCare

Top 7 đơn vị vận chuyển uy tín nhất cho shop kinh doanh online

top don vi giao hang

Đơn vị vận chuyển lazada express

Trong quá trình kinh doanh online, chúng ta gần như phụ thuộc vào các đơn vị vận chuyển hàng hóa giúp chúng ta.

Hãy tưởng tượng thế này, khi khách hàng mua hàng của shop thay vì chờ đợi khách hàng đến shop lựa chọn thì vận chuyển hàng lại giúp bạn làm việc này. Các đơn vị vận chuyển hàng hóa là 1 cây cầu nối giữa người mua và người bán hàng. Giúp người kinh doanh online bán hàng dễ dàng hơn, khi có đơn hàng việc đầu tiên các shop làm đó là tìm đơn vị vận chuyển uy tín cho bản thân.

Trong bài viết này cùng khám phá những đơn vị vận chuyển bạn có thể sử dụng gửi đơn hàng

Đơn vị vận chuyển – VNpost

Được nhiều bên tin dùng sử dụng khắp cả nước, với nhiều chi nhanh trên cá nước. VNpost là 1 đơn vị vận chuyển uy tín nhất

Tuy nhiên VNPost có rất nhiều nhược điểm trong khâu vận chuyển, nên VNpost đang dần phát triển lợi thế của mình, mang lại cho nhiều chất lượng dịch vụ tốt hơn trong thời gian tương lai gần.

Ưu thế :

Nhược điểm:

Giá cước: Lúc đắt, lúc lại ngang với GHTK.

Đơn vị vận chuyển – Giao hàng nhanh

Đơn vị vận chuyển giao hang nhanh

Đây là 1 trong những đơn vị giao hàng tốt nhất hiện nay, với tính nhanh và tiện gọn. Giao hàng nhanh đúng như khẩu hiệu của mình là NHANH

Giao hàng nhanh là câu nối mang sản phẩm của chủ shop đến khách hàng nhanh nhất có thể. Vậy khi sử dụng giao hàng nhanh sẽ có những ưu và nhược điểm thế nào?

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá cước: phù hợp với túi tiền

Đơn vị vận chuyển – Giao hàng tiết kiệm

Đơn vị vận chuyển giao hang tiet kiem

Là đơn vị vận chuyển lâu đời, có mặt trên thị trường vào năm 2013. Phục vụ cho nhóm đối tượng khách hàng là những shop nhỏ và lẻ. Giao hàng tiết kiệm giúp các shop tối ưu được chi phí vận chuyển của mình.

Đúng với tên khẩu hiệu: tiết kiệm

Điểm mạnh:

Điểm yếu:

Giá cước: Tầm trung, chẳng đắt chẳng rẻ, ngang với Viettel Post. Chỉ rẻ hơn GHN thôi.

Đơn vị vận chuyển –J&T Express:

Đơn vị vận chuyển J&T express

Với J&T Express là 1 đơn vị mới vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. shipper cũng lịch sự gọi trước khi giao hàng, và giao toàn vào chiều nên rất tiện cho lịch của mình.Dịch vụ đến tận nhà để nhận hàng cho các shop, đây là 1 trong những điểm manh của J&T Express

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá cước: Bình thường, cũng ngang với GHTK và Viettel.

Đơn vị vận chuyển – Ninja Van

Ninja Van là công ty giao nhận hàng chuyển phát nhanh ứng dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp dịch vụ chuyển hàng vượt trội dành cho các công ty ở mọi quy mô trên toàn Đông Nam Á. Ra mắt vào năm 2014, hãng vận chuyển nhanh chóng trở thành doanh nghiệp giao nhận hàng khổng lồ nhất và phát triển một cách nhanh chóng khu vực với mạng lưới rộng khắp sáu quốc gia: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và nước ta.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

– Ninja Van không hỗ trợ phí lấy hàng tại nhà

– Phải mất một khoảng thời gian thì shipper mới qua lấy.

– Ninja Van có địa chỉ trang web sử dụng chung cho khách hàng quốc tế. Do đó, khi mở giao diện bạn cần phải chọn ngôn ngữ Tiếng Việt mới sử dụng dễ dàng được

– Quá trình này lại tốn kha khá thời gian, trong khi khách hàng ngày đêm mong ngóng

Giá cước: Rẻ nhất trong tất cả các đơn vị có trên Shopee.

Đơn vị vận chuyển – Viettel post

Là 1 công ty trực thuộc quản lý của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel. Viettel post là 1 trong những đơn vị vận chuyển được nhiều shop tin dùng nhất vì có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau.

Ưu điểm:

Nhược điểm

 

Top giao hàng trên sàn thương mại điện tử:

Shopee best express: 

Đơn vị vận chuyển shopee express

Đây là đơn vị giao hàng trên shopee, được nhiều shop lựa chọn tin dùng trong những năm gần đây. Tiện lợi cho các shop đang kinh doanh trên shopee.

Ưu điểm:

Nhược điểm: 

Lazada Express

Đơn vị vận chuyển lazada express

Đây là đơn vị giao hàng được tin dùng trên Lazada được các shop sử dụng nhiều nhất. Trong những năm gần đây Lazada Express là đơn vị vận chuyển hàng đầu của các shop

Ưu điểm:

Nhược điểm:

yếu điểm độc nhất của cơ quan vận chuyển này là cước phí cho các đơn ở thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh khá rẻ tuy nhiên đối với tỉnh lẻ thì có phần đắt hơn nhiều. Lazada express phải có sự cân bằng và điều phối để lôi cuốn khách hàng nhiều hơn nữa.

Nhìn chung, Lazada express có khá nhiều ưu thế lớn, đáng để các bạn trải nghiệm khi mua sắm tại Lazada. đặc biệt đối với các nàng ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh, có thể thoải mái săn sale mà không cần lo về phí vận chuyển.

Tổng hợp:

Mình là Bùi Minh Hiếu – ATPCare Pro

Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn

Nhóm:

SDT hỗ trợ :  0812.5555.44

Rate this post
Exit mobile version