Site icon ATPCare

Top 7 địa chỉ cho thuê xe nâng người uy tín nhất tại Tp. HCM

img 63a97179c1702

Xe nâng người hay còn gọi là thang nâng người, hiện nay đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong các công trình xây dựng hoặc lắp đặt, sửa chữa các thiết bị trên cao, cắt tỉa cây xanh, sơn – sửa tường,…So với giàn giáo thủ công, việc sử dụng xe nâng người giúp đảm bảo an toàn, linh hoạt và mang lại hiệu quả cao trong công việc. Sau đây là top các địa chỉ thuê xe nâng người tại TpHCM uy tín nhất.

1. Xe nâng Vệ Sinh Nhà 247

Xe nâng Vệ Sinh Nhà 247

Vệ Sinh Nhà 247 được đánh giá cao bởi các chuyên gia về mức độ uy tín trong ngành dịch vụ vệ sinh và cho thuê thiết bị vệ sinh tại Tp. HCM. Trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe nâng người của Vệ Sinh Nhà 247, khách hàng luôn được bảo dưỡng và kiểm tra thiết bị kỹ lưỡng trước khi quyết định thuê, đồng thời được trao tận tay các hợp đồng và giấy chứng nhận chất lượng xe nâng.

Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đồng hành cùng Vệ Sinh Nhà 247 bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình đến tận nơi để hướng dẫn cách vận hành máy chi tiết. Hơn nữa, mức giá thuê xe nâng tại đây luôn đảm bảo ở mức hợp lý, đồng thời máy móc, thiết bị luôn được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo vận hành tốt khi giao đến tay khách hàng. Để được tư vấn về dịch vụ, hãy liên hệ để website: https://vesinhnha247.com/ nhé!

2. Xe nâng MH Rental

MH Rental cho thuê và bán các thiết bị xe nâng người những dòng xe mới từ các thương hiệu như Snorkel, LGMG. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng các sản phẩm xe nâng người đạt tiêu chuẩn chất lượng cùng với độ an toàn cao, MH Rental luôn nhận được sự ủng hộ và gắn bó lâu dài của đông đảo các đối tác ở nhiều lĩnh vực.

3. Xe Nâng 7777

Xe Nâng 7777

Xe nâng 7777 đã xây dựng nên thương hiệu ngày càng vững chắc nhờ luôn nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, đồng thời hoạt động với phương châm luôn tôn trọng và đặt quyền lợi khách hàng lên cao nhất. Xe nâng 7777 không ngừng cải thiện, nâng cấp hệ thống phương tiện vận chuyển, đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày

4. Xe Nâng Hưng Việt

Xe Nâng Hưng Việt

Công ty TNHH Công Nghiệp Hưng Việt là một trong những đơn vị cho thuê xe nâng giá rẻ tại Tp. HCM. Hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp, Công ty Hưng Việt với kinh nghiệm lâu năm trong mảng phân phối xe nâng, với đội ngũ công nhân viên có tay nghề, được đào tạo bài bản nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

5. Xe Nâng Duy Phát

Xe Nâng Duy Phát

Được thành lập và phát triển bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên ngành điện – điện tử, Công ty xe nâng Duy Phát chính thức hoạt động về xe nâng từ năm 2010, cho đến nay đã có nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực ngành nghề tin tưởng và hợp tác. Sở dĩ được như vậy là bởi Duy Phát luôn lấy tiêu chí kỹ thuật làm tiền đề phát triển, đồng thời mong muốn đem đến sản phẩm cùng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

6. Xe Nâng Thiên Sơn

Xe Nâng Thiên Sơn

Tập đoàn thương mại tài chính Hải Âu có trên 28 năm kinh nghiệm hợp tác và phân phối các thiết bị Trung Quốc tại Việt Nam như: xe tải Chenglong, xe tải Faw, máy công trình Liugong, máy công trình Kobelco…Và Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn là 1 trong 10 công ty con của Hải Âu. Xe nâng Thiên Sơn còn là tổng đại lý phân phối chính hãng xe nâng thương hiệu Hangcha tại Việt Nam. Tại Xe nâng Thiên Sơn cung cấp đầy đủ các dịch vụ sau bán hàng, bảo hành, phụ tùng chuyên nghiệp…

7. Xe nâng Nam Cường

Xe nâng Nam Cường

Xe Nâng Nam Cường chuyên kinh doanh và sửa chữa xe nâng hàng các loại tại Tp. HCM và Bình Dương. Tại Xe nâng Nam Cường cung cấp đa dạng các loại xe nâng thương hiệu Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc…

Như vậy, bài viết đã chia sẻ top 7 địa chỉ cho thuê xe nâng người uy tín tại Tp. HCM. Hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn trong quá trình lựa chọn được đơn vị thuê xe chất lượng, chuyên nghiệp.

Rate this post
Exit mobile version