Site icon ATPCare

TOP 6 travel blogger nổi tiếng hiện nay

Du lịch là 1 trong mảng có khá nhiều Influencer nổi bật  đình đám nhất trên thị trường. Mỗi Travel Influencer đều có những nét cá tính riêng, ý tưởng riêng để xây dựng dấu ấn trong lòng đám đông. Những đôi chân không biết mỏi mệt ấy đã truyền cảm hứng tới hàng triệu người trẻ Việt  tạo sức tác động không nhỏ tới cộng đồng mạng cộng đồng. Cùng ATPCARE điểm lại Top 6 travel blogger nổi tiếng hiện nay

Phan Thế Anh – @lecturer.anh:

Mạng xã hội Ins (60k): https://www.instagram.com/lecturer.anh/ .

Là một cái tên khá mới mẻ trong dàn travel blogger Việt. Anh chàng 28 tuổi này từng là một du học sinh Hàn Quốc,  hiện tại là giảng viên môn Marketing. Ngoài những bài diễn giải thu hút ở giảng đường, Thế Anh còn từng bước mang say mê du lịch , chụp ảnh của chính mình trở nên có sức tác động tới những bạn trẻ cùng sở thích.

Mặc dù thuộc thế hệ “đàn em” nhưng Thế Anh lại rất biết cách biểu hiện cá tính của mình. Anh chàng tạo cho mọi người một cảm thấy về sự “giàu” trong kinh nghiệmtại vốn sống  trong những cách tận hưởng cuộc sống đời thường riêng. Từ du lịch, con người hay ẩm thực, chàng blogger trẻ đều truyền đạt một nguồn cảm hứng vô cùng tinh tế.

Cơ hội hợp tác với các nhãn hàng lớn như Bitis’s, AirAsia là mốc minh chứng cho thấy thành công trong việc build hình ảnh thành một KOL của anh chàng này. những kinh nghiệm cùng hàng hóa được Thế Anh kể một cách tỉ mỉ qua từng shoot ảnh trên mạng xã hội Instagram.

Bitis’s đồng hành cùng Phan Thế Anh trên những cung đường khác nhau.

Nhân Phan – @Pan TV :

Youtube (61k) :https://www.youtube.com/channel/UC33ETsztm7TRl7U547q8mIw/

Facebook (12k): https://www.facebook.com/mike.pantv/

mạng xã hội Ins (15k): https://www.instagram.com/mike.pantv/

Youtube Creator thông thạo 3 thứ tiếng Anh, Việt, Hàn – Phan Nhân từng là du học sinh tại Hàn Quốc  hiện tại đang hoạt động, đi lại liên tục giữa hai nước. Đây cũng là một thuận tiện cho Phan Nhân tại xác định trở thành travel blogger của chính mình.

Bên cạnh các video giới thiệu về văn hóa, ẩm thực, con người Hàn Quốc thì các sản phẩm reaction của Nhân nhận được tương tác cao của khán giả Việt thích Hàn Quốc.

Target audience kênh youtube của Phan Nhân tương đối rộng khi anh không chỉ thu hút khán giả trong VN, mà còn group bạn trẻ du học sinh, ước muốn du học Hàn.

Hiện ngành nghề của Nhân tại một hãng mỹ phẩm của Hàn B2link, nhờ đó Nhân nắm vô cùng rõ tâm lý yêu thích , nhu cầu của những group khán giả này.

Tháng 7 vừa rồi Phan Nhân được vinh dự trở nên Địa sứ du lịch Seoul, , là cơ hội để Phan Nhân kiếm tìm các chủ đề mới cho kênh youtube của mìnhcùng với 6 năm kinh nghiệm học tập , làm việc tại Hàn Quốc, kiến thức du lịch của Phan Nhân tạo nên các Content chân thực, thân cận với giới yêu các hàng hóa Hàn Quốc.

trở thành các đại sứ du lịch, youtuber truyền cảm hứng cho cộng đồng mạng rộng lớn đã biến mất là những mục tiêu xa vời của các độc giả trẻ thế hệ mới.  liệu các nhãn hàng có biết cách tận dụng các hình ảnh “béo bở” này để giúp truyền thông cho sản phẩm của mình?

  1. Hà Trúc :

Facebook (99,9k): https://www.facebook.com/lhatruc

mạng xã hội Ins (96,1k): https://www.instagram.com/lehatruc/

trước khi biết đến là một nữ travel blogger mới nổi, Hà Trúc đã là một gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ khi cô vừa là một người mẫu kiêm diễn viên, vừa là một nữ doanh nhân thành công.

những bức hình của nàng mẫu sinh năm 1995 chia sẻ tới xã hội luôn toát lên một nguồn năng lượng trẻ trung hiện đại, nhiều màu sắc  có gì đó rất sang chảnh.

Khác với các blogger khác yêu thích xê dịch để nắm bắt khoảnh khắc thì Hà Trúc lại ưu tiên bố cục, Content nội dung , chi tiết trong mỗi khung hình. đó thực sự có thể là chủ đề về ẩm thực, phong cảnh, hay du lịch, tất tần tật đều được sắp xếp  lựa chọn có chủ ý.

Điểm nổi bật của Hà Trúc là việc kết hợp thời trang, thẩm mỹ tại những bức hình du lịch của bản thân. Cô nàng đi du lịch tuy nhiên luôn phải thật đẳng cấpphong cách , hợp thời. Chính vì vậy Hà Trúc là cái tên mà các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp rất ưu ái. Cô từng kết hợp với các nhãn hàng nổi tiếng như Chanel, Dior, YSL, Olay.

  1. Lâm Nguyễn – lamtom:

mạng xã hội Ins (13,5k): https://www.instagram.com/lamtom/?hl=en

ứng dụng xã hội Facebook (7,1k): https://www.facebook.com/lamtom215

bắt nguồn từ một graphic designer, Nguyễn Trúc Lâm là tay “chơi màu” khá có tiếng trong giới travel blogger thế hệ mới. Ngoài những sắc màu đã mắt thì cá tính , sự thể hiện sáng xây dựng cũng là điểm để người khác dừng lại ngắm Nhìn lâu hơn các bức ảnh của Trúc Lâm. Lâm thực sự là một travel blogger đúng nghĩa với các bài review tỉ mỉ, đầy đặn từng chi tiết không giống như các bức ảnh theo chất tối giản của anh.

làm nghệ thuật một cách cá tính là những gì để miêu tả về lamtom

Dù khá bận bù đầu rối tóc với những công việc khác, nhưng anh chàng này vẫn dành nhiều thời gian cho niềm yêu thích du lịch của chính mình. Trúc Lâm là hình ảnh phù hợp với những sản phẩm đưa tính năng động, sáng xây dựnglợi ích  hiện đại. Điển dường như review về thẻ travel master card của Martime Bank gần đây nhất của anh chàng đã đánh đúng tâm lý yêu thích xê dịch của rất nhiều bạn trẻ.

  1. Hoàng Tú Hương – Helena.hg:

mạng xã hội Ins (35,7k): https://www.instagram.com/helena.hg/

trong trẻo, bình yên, nhẹ nhàng  đầy màu sắc là những gì người khác thường cảm nhận được qua ảnh của Hoàng Tú Hương. Sinh năm 1992, Hương đưa đến toàn cầu muôn màu của mạng xã hội Instagram loạt hình sống động của hơn 20 quốc gia, 53 thành phố mà cô đã từng đến.

Cũng kết hợp du lịch , thời trang như Hà Trúc tuy nhiên đẳng cấp của Tú Hương nhẹ nhàng , thân mật và gần gũi hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post
Exit mobile version