
TOP 6 travel blogger nổi tiếng hiện nay
Mục lục
Blog nổi bật


Lương Content có hấp dẫn như bạn nghĩ ?

Hợp đồng là gì? Những loại hợp đồng phổ biến

Du lịch là 1 trong mảng có khá nhiều Influencer nổi bật và đình đám nhất trên thị trường. Mỗi Travel Influencer đều có những nét cá tính riêng, ý tưởng riêng để xây dựng dấu ấn trong lòng đám đông. Những đôi chân không biết mỏi mệt ấy đã truyền cảm hứng tới hàng triệu người trẻ Việt và tạo sức tác động không nhỏ tới cộng đồng mạng cộng đồng. Cùng ATPCARE điểm lại Top 6 travel blogger nổi tiếng hiện nay
Phan Thế Anh – @lecturer.anh:
Mạng xã hội Ins (60k): https://www.instagram.com/lecturer.anh/ .
Là một cái tên khá mới mẻ trong dàn travel blogger Việt. Anh chàng 28 tuổi này từng là một du học sinh Hàn Quốc, và hiện tại là giảng viên môn Marketing. Ngoài những bài diễn giải thu hút ở giảng đường, Thế Anh còn từng bước mang say mê du lịch , chụp ảnh của chính mình trở nên có sức tác động tới những bạn trẻ cùng sở thích.
Mặc dù thuộc thế hệ “đàn em” nhưng Thế Anh lại rất biết cách biểu hiện cá tính của mình. Anh chàng tạo cho mọi người một cảm thấy về sự “giàu” trong kinh nghiệm, tại vốn sống và trong những cách tận hưởng cuộc sống đời thường riêng. Từ du lịch, con người hay ẩm thực, chàng blogger trẻ đều truyền đạt một nguồn cảm hứng vô cùng tinh tế.
Cơ hội hợp tác với các nhãn hàng lớn như Bitis’s, AirAsia là mốc minh chứng cho thấy thành công trong việc build hình ảnh thành một KOL của anh chàng này. những kinh nghiệm cùng hàng hóa được Thế Anh kể một cách tỉ mỉ qua từng shoot ảnh trên mạng xã hội Instagram.
Bitis’s đồng hành cùng Phan Thế Anh trên những cung đường khác nhau.
Nhân Phan – @Pan TV :
Youtube (61k) :https://www.youtube.com/channel/UC33ETsztm7TRl7U547q8mIw/
Facebook (12k): https://www.facebook.com/mike.pantv/
mạng xã hội Ins (15k): https://www.instagram.com/mike.pantv/
Youtube Creator thông thạo 3 thứ tiếng Anh, Việt, Hàn – Phan Nhân từng là du học sinh tại Hàn Quốc và hiện tại đang hoạt động, đi lại liên tục giữa hai nước. Đây cũng là một thuận tiện cho Phan Nhân tại xác định trở thành travel blogger của chính mình.
Bên cạnh các video giới thiệu về văn hóa, ẩm thực, con người Hàn Quốc thì các sản phẩm reaction của Nhân nhận được tương tác cao của khán giả Việt thích Hàn Quốc.
Target audience kênh youtube của Phan Nhân tương đối rộng khi anh không chỉ thu hút khán giả trong VN, mà còn group bạn trẻ du học sinh, ước muốn du học Hàn.
Hiện ngành nghề của Nhân tại một hãng mỹ phẩm của Hàn B2link, nhờ đó Nhân nắm vô cùng rõ tâm lý yêu thích , nhu cầu của những group khán giả này.
Tháng 7 vừa rồi Phan Nhân được vinh dự trở nên Địa sứ du lịch Seoul, , là cơ hội để Phan Nhân kiếm tìm các chủ đề mới cho kênh youtube của mình. cùng với 6 năm kinh nghiệm học tập , làm việc tại Hàn Quốc, kiến thức du lịch của Phan Nhân tạo nên các Content chân thực, thân cận với giới yêu các hàng hóa Hàn Quốc.
trở thành các đại sứ du lịch, youtuber truyền cảm hứng cho cộng đồng mạng rộng lớn đã biến mất là những mục tiêu xa vời của các độc giả trẻ thế hệ mới. và liệu các nhãn hàng có biết cách tận dụng các hình ảnh “béo bở” này để giúp truyền thông cho sản phẩm của mình?
- Hà Trúc :
Facebook (99,9k): https://www.facebook.com/lhatruc
mạng xã hội Ins (96,1k): https://www.instagram.com/lehatruc/
trước khi biết đến là một nữ travel blogger mới nổi, Hà Trúc đã là một gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ khi cô vừa là một người mẫu kiêm diễn viên, vừa là một nữ doanh nhân thành công.
những bức hình của nàng mẫu sinh năm 1995 chia sẻ tới xã hội luôn toát lên một nguồn năng lượng trẻ trung hiện đại, nhiều màu sắc và có gì đó rất sang chảnh.
Khác với các blogger khác yêu thích xê dịch để nắm bắt khoảnh khắc thì Hà Trúc lại ưu tiên bố cục, Content nội dung , chi tiết trong mỗi khung hình. đó thực sự có thể là chủ đề về ẩm thực, phong cảnh, hay du lịch, tất tần tật đều được sắp xếp và lựa chọn có chủ ý.
Điểm nổi bật của Hà Trúc là việc kết hợp thời trang, thẩm mỹ tại những bức hình du lịch của bản thân. Cô nàng đi du lịch tuy nhiên luôn phải thật đẳng cấp, phong cách , hợp thời. Chính vì vậy Hà Trúc là cái tên mà các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp rất ưu ái. Cô từng kết hợp với các nhãn hàng nổi tiếng như Chanel, Dior, YSL, Olay.
- Lâm Nguyễn – lamtom:
mạng xã hội Ins (13,5k): https://www.instagram.com/lamtom/?hl=en
ứng dụng xã hội Facebook (7,1k): https://www.facebook.com/lamtom215
bắt nguồn từ một graphic designer, Nguyễn Trúc Lâm là tay “chơi màu” khá có tiếng trong giới travel blogger thế hệ mới. Ngoài những sắc màu đã mắt thì cá tính , sự thể hiện sáng xây dựng cũng là điểm để người khác dừng lại ngắm Nhìn lâu hơn các bức ảnh của Trúc Lâm. Lâm thực sự là một travel blogger đúng nghĩa với các bài review tỉ mỉ, đầy đặn từng chi tiết không giống như các bức ảnh theo chất tối giản của anh.
làm nghệ thuật một cách cá tính là những gì để miêu tả về lamtom
Dù khá bận bù đầu rối tóc với những công việc khác, nhưng anh chàng này vẫn dành nhiều thời gian cho niềm yêu thích du lịch của chính mình. Trúc Lâm là hình ảnh phù hợp với những sản phẩm đưa tính năng động, sáng xây dựng, lợi ích và hiện đại. Điển dường như review về thẻ travel master card của Martime Bank gần đây nhất của anh chàng đã đánh đúng tâm lý yêu thích xê dịch của rất nhiều bạn trẻ.
- Hoàng Tú Hương – Helena.hg:
mạng xã hội Ins (35,7k): https://www.instagram.com/helena.hg/
trong trẻo, bình yên, nhẹ nhàng và đầy màu sắc là những gì người khác thường cảm nhận được qua ảnh của Hoàng Tú Hương. Sinh năm 1992, Hương đưa đến toàn cầu muôn màu của mạng xã hội Instagram loạt hình sống động của hơn 20 quốc gia, 53 thành phố mà cô đã từng đến.
Cũng kết hợp du lịch , thời trang như Hà Trúc tuy nhiên đẳng cấp của Tú Hương nhẹ nhàng , thân mật và gần gũi hơn.
Blog liên quan

Hướng dẫn cách đăng ký Shopee Live tất tần tật từ A – Z
Trong những năm gần đây, Shopee không chỉ là một nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng mà còn trở thành một kênh bán

Cách quản lý tồn kho hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử mà bạn cần nắm
Quản lý tồn kho hiệu quả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp, đặc

Hướng dẫn chi tiết cách tính giá bán Shopee cho người mới bắt đầu
Khi bắt đầu kinh doanh trên Shopee, một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết cần phải hiểu rõ là tính giá bán Shopee sao

Khuyến mãi Shopee là gì? Đừng bỏ qua cơ hội săn nhiều sản phẩm giá trị với chi phí rẻ hiệu quả
Nếu bạn là tín đồ của mua sắm online, chắc chắn không thể bỏ qua những khuyến mãi Shopee hấp dẫn này. Shopee không còn là cái