Site icon ATPCare

Top 4 phần mềm nuôi nick Facebook miễn phí tốt nhất

4 phần mềm nuôi ních facebook hạn chế chết ních nhất

4 phần mềm nuôi ních facebook hạn chế chết ních nhất

Hiện nay phần mềm nuôi nick Facebook hàng loạt đang là hướng đi mới của những nhà sale trên Facebook. Sẽ có phần đông người còn băn khoăn, nghi ngờ về hiệu quả của công việc nuôi nick kênh Facebook. Nhưng thực tế chỉ ra việc các phần mềm nuôi nick Facebook trên thị trường  mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà sale trên Facebook.

Hãy cùng ATPCare khám phá các lợi ích khi nuôi nick facebook và top 4 phần mềm nuôi nick Facebook miễn phí tốt nhất hiện nay nhé.

1. Tại sao cần phải nuôi nick Facebook hàng loạt

Với sự phát triển mua sắm online như tiktok, shopee, lazada,…, không ít chủ cửa hàng đã thay đổi mô hình từ kinh doanh từ truyền thống sang online để mở rộng cơ hội bứt phá doanh thu. Trong số đó, Facebook là “miền đất hứa” được nhiều nhà bán hàng chú ý để trở thành nơi phát triển kinh doanh. Không tốn chi phí khởi xây dựng gian hàng và các phí sàn, các chương trình extra, khuyến mãi để duy trì hoạt động như những sàn thương mại điện tử, kênh Facebook cho phép người dùng sale không mất phí trên chính trang cá nhân của bản thân.

1.1. Tiếp xúc đến file đối tượng mua hàng khổng lồ

Hiện nay, kênh Facebook chỉ giúp đỡ và hỗ trợ 1 account kết bạn tối đa với 5000 bạn bè. Nếu như trước đây, mong muốn tiếp xúc đến file đối tượng mua hàng khổng lồ thì bạn phải đổ tiền cho công việc chạy giới thiệu.

Tuy vậy, chẳng hề chủ shop nào cũng có kiến thức và tư duy đủ nhiều để tự mình chạy quảng cáo kênh Facebook. Hoặc không, nếu thuê bên ngoài bạn phải trả tỷ lệ hoa hồng vô cùng cao mà chưa chắc đã đạt hiệu quả mong đợi của bạn. 

Vì vậy, nuôi nick Facebook giúp bạn phát triển tệp khách hàng của bản thân nếu một nick có 5000 khách hàng thì sở hữu số lượng tài khoản càng lớn, cơ hội tiếp cận khách hàng càng lên cao (5000 x số lượng nick Facebook).

1.2 Hiệu ứng seeding chim mồi.

1 bài viết có nhiều lượt yêu thích, bình luận sẽ dễ dàng có được lòng tin của đối tượng mua hàng. Khi bắt đầu đăng bài trên Facebook, bạn chỉ cần setup tính năng auto comment, auto tym các bài viết của mình, hệ thống nick ảo của bạn trên phần mềm sẽ hoạt động. 

Các nội dung comment và seeding chim mồi vô cùng tinh tế sẽ làm bài viết của bạn có nhiều lượt tương tác hơn. Kỹ thuật này, làm cho người dùng cảm thấy bài viết này có hiệu ứng tốt và dễ mua hàng của bạn hơn.

Mình sẽ ví dụ như sau:

Cùng 2 bài viết y chang nhau, nhưng 1 bài viết có lượt tương tác sẽ khác với bài viết không có tương tác Facebook. Tâm lý của người dùng thích những người thật, cho nên khi nuôi ních Facebook sẽ vô cùng hiệu quả với ứng dụng seeding cho bài viết 

1.3. Xây dựng cộng đồng cho chủ shop

Để tạo được 1 “cộng đồng”, bạn cần sử dụng các account hiện có để thêm toàn bộ những người bạn vào. Từ đây, bạn có được một số lượng người mua hàng cụ thể. Hãy đăng tải những thông tin có sự liên quan đến bán hàng như ra mắt sản phẩm mới, khuyến mại, tri ân tặng quà để gia tăng phần trăm chuyển đổi.

2. Top 4 phần mềm nuôi ních Facebook miễn phí tốt nhất.

2.1 Phần mềm Simple FB Pro 


Simple FB Pro là một phần mềm nuôi nick kênh Facebook hàng loạt, hoàn toàn tự động hóa các thao tác. Với phần mềm này, những nhà kinh doanh, những người có chuyên môn marketing trực tuyến có khả năng tiếp xúc một lượng lớn đối tượng mua hàng trên nền tảng kênh Facebook một cách khẩn trương và hiệu quả.

Công cụ này hỗ trợ quảng cáo trên Facebook với nhiều tính năng đặc biệt như quét dữ liệu khách hàng, kết bạn tự động, tự động gửi tin nhắn giới thiệu, sao chép account, đăng bài lên lịch tự động, và tương tác tự động. đây là một phương án hữu ích cho việc tìm kiếm đối tượng mua hàng một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Những tính năng nổi bật của Simple Facebook Pro bao gồm:

Với bố cục và giao diện trực quan và dễ dùng, Simple Facebook Pro là phần mềm nuôi nick FB giúp cho bạn tiếp cận và tăng tương tác hiệu quả, hỗ trợ bán hàng và các chiến dịch

2.2. Phần mềm FPlusScheduler của plus24h

Bạn cần nuôi nick kênh Facebook, lập lịch tương tác trên profile. Phần mềm FPlusScheduler sẽ tự động tương tác, lập lịch, nuôi nick Facebook hàng ngày và chỉ cần thiết lập lần đầu.

Chức năng của  FPLUSSCHEDULER

2.3. Ứng dụng tương tác kênh Facebook – MKT Care

MKT Care là một phần mềm chuyên phân phối kế hoạch marketing đa kênh tự động. Nó giúp người sử dụng bán hàng online bằng việc sử dụng những công cụ như ứng dụng nuôi kênh Facebook, đăng tin kênh Facebook, quảng cáo Facebook, phần mềm Zalo, phần mềm Telegram, phần mềm kênh Facebook, ứng dụng Zalo và phần mềm Shopee với những tính năng ưu việt sau:

Khi đã chiếm lĩnh được lượng lớn nick Fb thì sẽ gặp phải lỗi lo quá nhiều tài khoản cùng chung một địa chỉ IP dẫn đến việc nhà cung cấp quét và đánh sập nick, đó cũng là lý do MKT ở đây để xử lý Điều này với tính năng fake địa chỉ IP:

2.4. Phần mềm chăm sóc Facebook Sniper

Bên cạnh các phần mềm trên thì Faceobok Sniper cũng là phần mềm nuôi nick Facebook được phần đông người chọn lựa dùng. Khi dùng ứng dụng này, bạn sẽ trải nghiệm được các tính năng nổi bật như quản lý nhiều account Facebook với click chuột; thu thập bài post được soạn sẵn đăng lên tường cá nhân, chỉ với một bài viết thì những nick phụ sẽ tương tự đăng bài đó; tự động kết bạn, ý kiến, post bài, đường link bài post. hơn nữa, phần mềm kênh Facebook Sniper này còn có khả năng có thời gian xem bài viết giúp Facebook đánh giá thấp hơn …

Xem thêm:
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro biến Facebook thành vũ khí kiếm tiền

Phần mềm Simple Zalo cách kiếm 100tr đơn giản

Tổng hợp 12 phần mềm giọng nói nhân tạo

Kết luận:

Hiện nay, việc nuôi tài khoản Facebook hàng loạt đã trở thành xu hướng mới đối với các doanh nhân. Mặc dù một số người vẫn còn nghi ngờ về hiệu quả của chiến lược này, thực tế cho thấy rằng nuôi tài khoản Facebook mang lại nhiều ưu điểm quan trọng cho doanh nghiệp.

Những thông tin ATPCare cung cấp dưới đây mong rằng có thể giúp doanh nghiệp bạn phát triển và tìm ra được phần mềm nuôi nick Facebook phù hợp cho mình.

Nguồn: Tổng hợp nhiều kênh

Liên hệ: 082.564.1862 – Bùi Minh Hiếu

 

Exit mobile version