Site icon ATPCare

Top 4 con giáp nên sở hữu vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng

Vòng Tay Trầm Hương Tròn Đơn Tỳ Hưu Vàng 4 e1584592064450

Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng được biết đến như một vật phẩm phong thủy chứa đựng khí vận tốt đem lại những điều may mắn cho người sử dụng. Tuy nhiên tùy vào mỗi con giáp, mỗi cung mệnh khác nhau thì Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng sẽ đem lại khí vận khác nhau. Đặc biệt, trong 12 con giáp thì có những con giáp khi sở hữu Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng thì sẽ nhận được những may mắn không ngờ. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng

Trầm Hương

Trầm Hương vốn là tinh túy lượng dầu kết tinh trong gỗ cây Dó. Ngày nay khoa học đã chứng minh được rằng Trầm Hương là phần gỗ chữa nhiều nhựa thơm được sinh ra từ thân cây Dó. Cây Dó là một loài cây mọc nhiều trong những cánh rừng già của Việt Nam ngày xưa.

Trầm Hương như chứa đựng tinh hoa của đất trời sau nhiều năm trôi qua nên nó mang lại cho người dùng một cảm giác thư thái, thoải mái. Người đeo vòng tay Trầm Hương sẽ kiềm chế được sự bực tức, nóng giận và còn giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng trong cuộc sống.

Tỳ Hưu Vàng

Tỳ Hưu Vàng là một trong những linh vật trong truyền thuyết và được dân gian kính trọng, thờ phụng từ xưa cho đến nay. Dựa theo truyền thuyết xa xưa dân gian truyền lại thì Tỳ Hưu là đứa con thứ 9 của Rồng và cũng là linh vật sở hữu ngoại hình đẹp nhất. Tỳ Hưu là vật phẩm mang lại sự may mắn, xua đuổi âm khí trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm: Giá vòng tay trầm hương

Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng sự kết hợp của phong thủy 

Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng là sự kết hợp tuyệt vời của phong thủy. Tỳ Hưu trấn giữ tài lộc, mang đến bình an, xua tan âm khí của các yêu ma quỷ dữ. Trầm Hương lại đem đến mùi hương thơm ngát, giúp người đeo luôn bình tâm, thoải mái. Vì là kết tinh của đất trời sau bao năm tháng sương gió nên mùi hương của Trầm Hương còn đem đến một năng lượng tích cực, phong thủy tốt làm cho nhiều thần may mắn quây quần quanh nó.

Nhờ vào những đặc điểm phong thủy tuyệt vời của Trầm Hương và Tỳ Hưu mà khi kết hợp lại thành Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng là một vật phẩm tâm linh tốt nhất. Nó vừa đem lại bình an, may mắn, lộc tài vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người sử dụng.

Những con giáp nên sở hữu Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng

Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng là vật phẩm phong thủy đem lại may mắn cho tất cả các tuổi và mệnh khác nhau. Trong đó có 4 con giáp được xem là phù hợp nhất với Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng.

Tuổi Tỵ

Một chiếc vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng sẽ là một món trang sức phong thủy hoàn hảo để giúp tuổi Tỵ trong công việc cũng như cuộc sống. Tỳ Hưu hợp với người tuổi Tỵ nhất theo như sách phong thủy mà bên cạnh đó người tuổi Tỵ lại hợp với vàng nên Tỳ Hưu Vàng như càng tăng thêm may mắn cho họ. Còn Trầm Hương đối với người tuổi Tỵ như một vật đồng hành thân thiết trong chuyến hành trình cuộc đời. Trầm Hương giúp thu hút năng lượng tích cực để xác định mục tiêu và động lực rõ ràng trong cuộc sống.

Bên cạnh đó thì tuổi Tỵ là con giáp có sự chiếm hữu cũng như ganh đấu cao trong cuộc sống. Một chiếc Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng sẽ giúp họ tiết chế được cảm xúc của mình và cư xử khéo léo hơn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là tuổi Rồng, Tỳ Hưu cũng đại diện cho con Rồng nên đây có thể xem như là người một nhà. Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng như một món trang sức giúp cải thiện vận mệnh cho người tuổi Thìn.

Tuổi Thìn là con giáp có quyền lực nhất trong 12 con giáp. Nhưng đây lại là con giáp khá nóng nảy và gấp gáp đi kèm với tham vọng cao. Thành công đến với họ khá dễ dàng nhưng vấp ngã cũng dễ không kém. Do đó, Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng như áp chế được cơn nóng giận của họ. Đem lại cái nhìn tích cực trong công việc và cuộc sống của những người tuổi Thìn.

Tuổi Tý

Trong danh sách những con giáp hợp với Tỳ Hưu không thể không nhắc đến tuổi Tý. Người tuổi Tý khi đeo Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng sẽ luôn được quý nhân phù hộ, vượt qua hoạn nạn, khó khăn trong cuộc sống. Tuổi Tý thuộc mệnh Thủy mà theo quy luật ngũ hành, Thủy sinh Mộc. Vậy nên Trầm Hương sẽ phát huy được hết công dụng, đem lại vận khí may mắn cho người đeo.

Tuổi Tý mang trong mình sự linh hoạt, nhạy bén trong mọi vấn đề. Nếu mang theo bên mình Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng sẽ giúp hóa giải những vận hạn không may mắn và thu hút thêm vận khí tốt.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là bạn của tuổi Thìn, vừa là mệnh hợp Thổ. Vì vậy, người tuổi Thân đeo Vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng không những gặp được quý nhân may mắn mà còn có thể tự hóa giải những xui rủi trong cuộc sống. Nó sẽ rất phù hợp để giúp tỏa sáng tính cách tháo vát, hoạt bát của tuổi Thân.

Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng vừa là vật phẩm phong thủy may mắn, xua đi nhiều điều không may vừa đem lại sự sang trọng cho người dùng. Đặc biệt là những con giáp Tỵ, Thìn, Tý Thân càng nhận được nhiều may mắn, tài lộc hơn nữa.

Mời bạn truy cập vào https://thanhtramhuong.com để biết thêm những thông tin về trầm hương cũng như cách mua sao cho đúng.

Rate this post
Exit mobile version