Site icon ATPCare

Tổng hợp voz mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là voz và cách kiếm tiền nhanh bằng voz. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp voz mới nhất 2020

VOZ là gì?

Vozforums là một trong diễn đàn lâu đời nhất tại Viet Nam với lượng member sinh hoạt lên đến hàng triệu người.

Với hơn 3 triệu user đăng ký forum tính đến năm 2019, trong đó gần 2 triệu user hoạt động thường xuyên mỗi tháng, đủ nội lực nói VOZ là một trong các diễn đàn hoạt động sôi nổi nhất tại Viet Nam.

Khác với những diễn đàn không giống đã “lụi tàn” từ lâu vì không duy trì được cái “chất” của mình thì VOZ lại vượt lên với những điểm không giống biệt cả về chất lượng nội dung, cá tính người dùng và nền móng hoạt động.

VOZ đủ nội lực nói là forum tăng trưởng song song với sự phát triển Internet tại Viet Nam từ những năm 2000.

Đây là kênh tụ họp những user Internet đầu tiên tại VN và luôn luôn còn hoạt động duy trì đến thời điểm hiện nay.

Gói nhà tài trợ tại diễn đàn VOZ là gì?

Để duy trì và tăng trưởng cộng đồng ngày một phát triển, BQT forum VOZ mong muốn tìm kiếm các tổ chứcđơn vị cùng đồng hành và tài trợ các hoạt động trên diễn đàn.

Khi trở thành Nhà Tài Trợ của forum, các tổ chức tổ chức sẽ nhận được các ích lợi đặc biệt sau.

Các khuyến mại dành cho nhà tài trợ VOZ

Logo brand trên diễn đàn

Logo thương hiệu tài trợ được hiển thị toàn trang trên diễn đàn VOZ. Bằng hình thức này sẽ làm thương hiệu của Nhà Tài Trợ tiếp cận lên đến 50 triệu view trang mỗi tháng tương đương 1,5 triệu nhìn thấy trang mỗi ngày.

Bên cạnh đó Logo Nhà Tài Trợ sẽ cung cấp đoạn mô tả ngắn giới thiệu về thương hiệu và support kéo liên kết về website giúp tăng trưởng traffic truy cập web của Nhà Tài Trợ.

Tài khoản doanh nghiệp trên diễn đàn VOZ

Nhà Tài Trợ sẽ được cấp tài khoản Official tài khoản trên diễn đàn với nhiều lợi ích như:

Hỗ trợ nơi truyền thông riêng dành cho Nhà Tài Trợ

Diễn đàn sẽ hỗ trợ nơi mạng riêng dành cho các Nhà Tài Trợ thông qua xây dựng box chuyên mục để Nhà tài trợ có thể đăng đăng các thông tin truyền thông giống như chương trình event của Nhà tài trợ hay các bài PR mô tả hàng hóa mới v.v…

Các post PR này sẽ được diễn đàn VOZ support truyền thông trên các nơi truyền thông chính thức như trang tin tức NEWS VOZ.vn và Fanpage VOZForums.com

Hỗ trợ mạng tại các event của VOZ

Forum sẽ hỗ trợ truyền bá thương hiệu của Nhà Tài Trợ tại các workshop, offline giao lưu, họp báo,… do diễn đàn tổ chức.

Thông qua các hoạt động này sẽ làm thương hiệu của Nhà Tài Trợ nhanh chóng tiếp cận một lượng khách hàng to chú ý.

Ngân sách dành cho Nhà Tài Trợ

Với mức chi phí chỉ 7.000.000 VNĐ/ tháng (*) các brandđơn vị đơn vị đang có thể trở thành Nhà Tài Trợ trên diễn đàn VOZ với nhiều lợi ích đem lại như:

(*) chi phí sẽ làm mới và tăng trưởng 50% trong năm 2020.

So với các loại tài trợ tại các gian hàng, triển lãm sự kiện với mức chi phí từ 5000 -10.000 USD thì việc tài trợ cho các hoạt động trên forum VOZ sẽ khiến đem lại kết quả chuyển đổi về nhận diện brand cao hơn nhiều lần.

Không những đưa hiệu quả cho thương hiệu mà Nhà Tài Trợ còn cắt giảm được một khoảng ngân sách lớn cho hoạt động mạng và các ngân sách không giống.

Cam kết dành cho Nhà Tài Trợ

Với lượng user đông đảo (hơn 50 triệu lượt xem trang mỗi tháng), diễn đàn cam kết đem lại hiệu quả chuyển đổi cao nhất về mặt nhận diện brand dành cho các Nhà Tài Trợ.

không những thế forum VOZ cam kết support truyền thông cho Nhà Tài Trợ trong các event của forum hay các plan của Nhà Tài Trợ.

Với những quyền lợi đem lại dành cho Nhà tài trợ, forum VOZ rất mong được hợp tác và cùng tiến cùng các thương hiệu để tăng trưởng cộng đồng và gia tăng nhận diện brand trên nơi online

Nguồn: https://atpcare.vn/

 

Exit mobile version