Site icon ATPCare

Tổng hợp thư ngỏ chào hàng mới nhất 2020

thư ngỏ chào hàng

Tổng hợp thư ngỏ chào hàng mới nhất 2020

Mẫu chào mừng khách vừa mới dùng dịch vụ/sản phẩm

Gợi ý email – Evernot

Email chào mừng của Evernote là ngắn nhưng thể hiện được tất cả content tức thì. Nói với bạn tại sao nó tồn tại, làm thế nào nó sẽ giúp bạn & một CTA rạch ròi. Mục kêu gọi hành độngcần thiết nhất so với người đọc bước kế tiếp là gì? Cuối cùng là liên kết mục tìm kiếm thông tin của bạn để họ được giúp đỡ về thông tin.

1.1 Lời chào

Chào mừng bạn đến Prioritizercảm ơn rất nhiều cho việc tham gia chúng tôi…

1.2 Chúng tôi là ai; Nhiệm vụ của chúng tôi/ những gì chúng tôi giúp bạn làm; cách hoạt động

Prioritizer là một ứng dụng thống trị công việc giúp bạn hội tụ vào những điều quan trọng trong cuộc sống bằng mẹo chỉ cho phép bạn thêm 3 mặt hàng ngày. Xây dựng  theo dõi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng  ưu tiên – & nhận được những thứ mà những chủ đề thực hiện

1.3 Kêu gọi hành vi

Bạn nên phân phối cho khách hàng một giá trị rành mạch có thể thuyết phục họ thực hiện hành vi kế tiếp. Điều quan trọng nhất của bức thư giúp bạn đạt mục tiêu của plan. Bạn nên đầu tư thời gian để tăng cao nó.

1.4 Mời gọi bàn luận giao tiếp hoặc giúp đỡ

Chấp thuận mọi thứ như: bạn có bất kỳ câu hỏi? Chỉ cần bắn email cho chúng tôi! Chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ.

Bạn có thể down đọc qua& chỉnh sửa mẫu mail Evernote

Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm quản lý khách hàng để thiết lập một Database KH được phân loại chi tiết  cụ thể giúp ích cho công tác mkt về sau

Mẫu thư chào mừng tới website

Ví dụ Email: Zapier Blog

Chủ đề: cảm ơn đăng ký vào blog Zapier!

Mail Zapier chào đón user mới vào blog của họ là dạng chữ rất to. Các thông tin quan trọng nhất họ để ở đầu.

Họ đặt tự tin về loại content họ truyền tải người xung quanh đăng ký là để nhận bản tin định kỳ.
Mục tiếp theo giúp bạn chắc chắn rằng những nguyên nhân KH muốn nhận thư  họ sẽ không đánh dấu bạn là thư rác
Cuối cùng những gì sử dụng cho Zapier nổi bật ở đây mà nhiều công ty ko làm thích hợp. Là dành thời gian để giới thiệu công ty đằng sau những blog & những gì họ sử dụng.

Mẫu Outreach cá nhân chào mừng

Các email tiếp cận cá nhân k chỉ dành cho giới thiệu. Nó hợp lý tại bất kỳ điểm nào trong vòng đời của khách hàng – cho dù đó là yêu cầu feedback.

Giống như “kiểm tra để xem phương pháp mọi thứ đang đi” hoặc đề xuất giúp đỡ sau một thời gian không hoạt động. dưới đây chúng tôi sẽ tụ hội vào các mail tiếp cận một mình cho các mục đích cụ thể chào đón mọi người.

Mẫu cảm ơn khi đã dùng sản phẩm

Một lỗi lầm thông dụng mà các chuyên gia thấy là email này gồm có một link tải về nhanh hay cảm ơn không gì khác. Tuy nhiên, điều này thường là điểm đầu tiên của bạn tiếp xúc với những người chỉ bày tỏ chú ý trong một ngành nghề mà có lẽ bạn đang bán.

Hãy dành thời gian của bạn để tạo thích thú tốt đầu tiên ở đây  tận dụng các cơ hội để thực hiện một kết nối có ý nghĩa, thiết lập những kỳ vọng nếu họ nhận được đặt bên trên một mục lục mail marketing hoặc gồm có một cuộc gọi cụ thể hơn để hành vi với đủ bối cảnh để thuyết phục.

5. Lời mời mail chào mừng

Lời mời (và giới thiệu) email đủ sức là lần trước hết có người đáp ứng sale của bạn. Để xây dựng một ấn tượng đáng tin cậy & mô tả hấp dẫncam đoan email lời mời của bạn gồm có thông tin này:

Ai mời người xem hoặc tạo tài khoản?
Bạn là ai ? vì sao nên người đọc cũng đăng ký?
Cái gì tiếp theo?
gợi ý Email: HelpScout

Subject line: Chào mừng bạn đến HelpScout

email mời HelpScout là ngắn nhưng vẫn cam kếtquá đủ các phần. rành mạch về những người được send lời mời  giải thích lý do tại saotool này là bổ ích.
Các cuộc gọi đến hành vi được tạo khá không khó khăn ở đây là để thiết lập một mật khẩu or tạo/kích hoạt tài khoản mới.
mục tiêu tổng thể giống như với tất cả các email chào đón không giống là để tạo niềm tin &khích lệ những hành độngquan trọngtrước hết.

Qua 5 mẫu thư cảm ơnkhách hànghoàn hảodùng làm marketing hy vọng bạn có thêm được nhiều ý tưởng cho plan marketing của mình. cách trình bày, bố cục, mầu sắc kêu gọi hành động…Ngoài ra bạn có thểđọc qua dịch vụ mailmkt chuyên nghiệp tích hợp với phần mềmquản lýkhách hàng. Một phương pháp toàn diện giúp công việc của bạn ngày một không khó khăncắt giảm thời gian &khách hàng ngày càng thân thiết.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/

 

Rate this post
Exit mobile version