Site icon ATPCare

Tổng hợp telemarketing mới nhất 2020

Telemarketing giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới kinh doanh trẻ Việt Nam. Với một hệ thống telemarketing  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tổng hợp telemarketing mới nhất 2020

Phân biệt giữa telesale và Telemarketing

Telemarketing là gì?

telesales là thể loại bán sản phẩm trực tiếp đến KH qua ĐT trong khi Telemarketing lại là giải pháp giúp doanh nghiệp thu thập thông tin, feedback của khách hàng để xây dựng các thời cơ bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp. giống như vậy, Telemarketing giúp doanh nghiệp tìm kiếm các KH tiềm năng, nắm được đặc điểm, nhu cầu của KH dựa trên cơ chế cung cấp tình hình thực tế của công ty. Telemarketing giúp công ty tạo ra các tương tác với khách hàng và telesale là khâu cuối cùng thực hiện thể loại chốt sales và bán hàng.

Trải nghiệm dành cho Telemarketing

1. Lịch sự và chuyên nghiệp

Khỏi phải nói khi làm việc ai cũng đánh giá cao hai yếu tố này và ai cũng muốn được giống như vậy. Thế nhưng, để một telemarketer giữ vững thái độ ấy khi làm việc là cả một sự nỗ lực. Khi đi marketing, bạn sẽ gặp phải nhiều khách hàng không giống nhau với nhiều thái độ không giống nhau. Những góp ý k tích cực từ phía khách hàng sẽ giúp bạn một phần nào đó cảm thấy chán nản và chăm chỉ hoàn thành cho xong công việc. vì thế, càng trở nên lịch sự và chuyên nghiệp bao nhiêu, bạn sẽ càng đỡ tốn thời gian gọi những cuộc ĐT mà bạn biết sẽ không sự phát triển, vừa đảm bảo KH k gửi góp ý không tốt về phía công ty.

2. Sử dụng một hay hai kịch bản mà bạn tự tin nhất

Một ngày bạn sẽ phải gọi tới hàng trăm cuộc gọi, k thể nào mà bạn khiến mỗi cuộc gọi khác nhau được, chưa kể điều này là không quan trọng vì các khách hàng k có mối liên hệ gì với nhau cả, họ sẽ k biết được bạn cũng đã tư vấn như vậy với những người xung quanh. Miễn sao bạn đảm bảo cuộc gọi điện tự nhiên và KH cảm thấy ưng ý, chỉ cần một kịch bản cũng là quá đủ.

3. Quan tâm thời gian gọi

Mỗi khách hàng sẽ có một thời gian biểu không giống nhau, hãy chắc chắn rằng bạn gọi vào lúc họ rảnh và cảm thấy thoải mái nhất, điều này sẽ quyết định tới 70% thái độ của khách hàng. Đừng chỉ áp vào một khung giờ để gọi, sẽ có những người làm việc trong giờ hành chính và những người sử dụng việc khi những mọi người nghỉ. Nếu họ chủ động cho bạn thời gian gọi lại, hãy note lại và cám ơn họ.
Nguồn: https://atpsoftware.vn/
Exit mobile version