• Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÍ
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÍ
ATPCare

Tổng hợp telemarketing mới nhất 2020

ATP Software Kiến thức Kinh doanh
atpcareBởiatpcare
14/12/2019
0

Contents

  1. Tổng hợp telemarketing mới nhất 2020
    1. Phân biệt giữa telesale và Telemarketing
    2. Telemarketing là gì?
    3. Trải nghiệm dành cho Telemarketing

Telemarketing giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới kinh doanh trẻ Việt Nam. Với một hệ thống telemarketing  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

telemarketing

Tổng hợp telemarketing mới nhất 2020

Phân biệt giữa telesale và Telemarketing

ky nang telesale

Telemarketing là gì?

telesales là thể loại bán sản phẩm trực tiếp đến KH qua ĐT trong khi Telemarketing lại là giải pháp giúp doanh nghiệp thu thập thông tin, feedback của khách hàng để xây dựng các thời cơ bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp. giống như vậy, Telemarketing giúp doanh nghiệp tìm kiếm các KH tiềm năng, nắm được đặc điểm, nhu cầu của KH dựa trên cơ chế cung cấp tình hình thực tế của công ty. Telemarketing giúp công ty tạo ra các tương tác với khách hàng và telesale là khâu cuối cùng thực hiện thể loại chốt sales và bán hàng.

Trải nghiệm dành cho Telemarketing

1. Lịch sự và chuyên nghiệp

Khỏi phải nói khi làm việc ai cũng đánh giá cao hai yếu tố này và ai cũng muốn được giống như vậy. Thế nhưng, để một telemarketer giữ vững thái độ ấy khi làm việc là cả một sự nỗ lực. Khi đi marketing, bạn sẽ gặp phải nhiều khách hàng không giống nhau với nhiều thái độ không giống nhau. Những góp ý k tích cực từ phía khách hàng sẽ giúp bạn một phần nào đó cảm thấy chán nản và chăm chỉ hoàn thành cho xong công việc. vì thế, càng trở nên lịch sự và chuyên nghiệp bao nhiêu, bạn sẽ càng đỡ tốn thời gian gọi những cuộc ĐT mà bạn biết sẽ không sự phát triển, vừa đảm bảo KH k gửi góp ý không tốt về phía công ty.

2. Sử dụng một hay hai kịch bản mà bạn tự tin nhất

Một ngày bạn sẽ phải gọi tới hàng trăm cuộc gọi, k thể nào mà bạn khiến mỗi cuộc gọi khác nhau được, chưa kể điều này là không quan trọng vì các khách hàng k có mối liên hệ gì với nhau cả, họ sẽ k biết được bạn cũng đã tư vấn như vậy với những người xung quanh. Miễn sao bạn đảm bảo cuộc gọi điện tự nhiên và KH cảm thấy ưng ý, chỉ cần một kịch bản cũng là quá đủ.

3. Quan tâm thời gian gọi

Mỗi khách hàng sẽ có một thời gian biểu không giống nhau, hãy chắc chắn rằng bạn gọi vào lúc họ rảnh và cảm thấy thoải mái nhất, điều này sẽ quyết định tới 70% thái độ của khách hàng. Đừng chỉ áp vào một khung giờ để gọi, sẽ có những người làm việc trong giờ hành chính và những người sử dụng việc khi những mọi người nghỉ. Nếu họ chủ động cho bạn thời gian gọi lại, hãy note lại và cám ơn họ.
Nguồn: https://atpsoftware.vn/
0
Chia Sẻ
52
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

ky nang ban hang nhan vien
Kiến thức Kinh doanh

Những Kỹ Năng Bán Hàng Nhân Viên Kinh Doanh Nên Ghi Nhớ

03/06/2022
ma trận bcg là gì
Kiến thức doanh nghiệp

Ma trận BCG là gì? Thế nào là một ma trận BCG thành công?

18/02/2022
Platform là gì
kỹ năng doanh nghiệp

Những điều cần biết về platform là gì?

26/01/2022
Predictive Dialer
Kỹ năng tin học

Cẩm nang về Predictive Dialer

17/01/2022

Bình luận về chủ đề post

Phần mềm chatbot
Phần mềm Zalo ZNS
Phần mềm Zalo
Phần mềm Facebook
Phần mềm Seeding
Khóa học Marketing Online
Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn kinh doanh photocopy mới nhất 2020

Hướng dẫn kinh doanh photocopy mới nhất 2020

Hướng dẫn tiếp thị liên kết lazada mới nhất 2020

Hướng dẫn tiếp thị liên kết lazada mới nhất 2020

Hướng dẫn tắt window update win 7 mới nhất 2020

Hướng dẫn tắt window update win 7 mới nhất 2020

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Kịch bản chatbot
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Đăng kí Zalo ZNS
  • Chăm sóc Fanpage
  • Chạy quảng cáo Facebook
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Đăng kí sử dụng ATPCare

Thanh toán doanh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán và liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng