Site icon ATPCare

Tổng hợp tăng follow twitter mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là tăng follow twitter và cách kiếm tăng follow twitter bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp tăng follow twitter mới nhất 2020

Trang hoàng thật xinh cho ngôi nhà của bạn

– Cũng như Fb, Twitter cũng với timeline và hình trang cá nhân. Hãy tậu hoặc tự tay ngoại hình một timeline xinhthu hút theo sở thích riêng của bạn.

>> phương pháp kinh doanh trên Facebook cá nhân kết quả

– Tương tự, hình trang cá nhân cũng vậy, hãy đưa một tấm hình cuốn hút nhất của bạn lên, đừng để hình ảnh con vật, hoa hay loại gì khác lên đó. không người nào mong muốn theo dõi một người mà ko với nổi 1 tấm hình đáng tin cậy được.

– Việc tiếp theo là điền thông báo về bạn càng chi tiết càng thấp (Tên hầu hết, công tác, kênh ở, năm sinh, sở thích,……)

Chủ động đi Follow mọi người


– Để đưa được follow từ người xung quanh, thì thấp nhất bạn nên chủ động follow người chậm triển khai trước.

Với cách thức này mỗi ngày mình chủ động follow khoảng 300 người và nhận được khoảng 20 follow lại. Một kết quả cũng tương đối thấp. tỉ lệ follow và followback của Twitter cũng tương đương Ins

– Bạn vào profile của người khác => follow/following để follow đa số các người trong đó.

Chia sẻ pic thật nhiều


– Thay vì san sớt các đường link trong khoảng web lên chậm tiến độ, bạn hãy vào trang cá nhân của mình để san sớt những status hay cố nhiên các pic cuốn hút.

– số lượng follow của mình đã tăng trưởng nhiều khi sử dụng theo phương pháp này. Đại quát là để với được kết quả thì bạn phải thực thụ tham dự và san sẻ thông báo trị giá thì mới nhận được sự quan tâm của người khác.

– Mỗi ngày bạn nên share ít nhất là 2 bài đăng hay và sở hữu kèm theo pic.

Like và bình luận thấp cho friends

Người nào cũng like được khen.Với các bài đăng hay bạn nên Favorite và comment hăng hái cho họ. Bạn khiến cho tương tự rộng rãi lần thì nhất thiết họ sẽ quan tâm và theo dõi lại bạn.

Bạn sử dụng rộng rãi hay khiến ít đôi khi lại không hiệu quả bằng việc bạn sử dụng cho liên tục hay khôngcho nênnguyên tắc là hãy tải bài hàng ngày và comment rẻ cho người xung quanh.

Sử dụng phần mềm tăng trưởng follow

Mình xin chia sẻ 1 tools để gia tăng follow cho twitter rất kết quả đó là : jooicer.com

Mình sẽ cập nhật thêm nhiều software gia tăng follow cho nơi Twitter tại bài viết này. người khác theo dõi nhé !

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version