Site icon ATPCare

Tổng hợp tài liệu marketing mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào tài liệu marketing? Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp tài liệu marketing mới nhất 2020

1. ebook “ Ẳn Cắp tìm hiểu design từ những mẫu ads “

Nhận ebook TẠI ĐÂY

Để xây dựng ý tưởng mới thì tốn rất nhiều thời gian và công sức, nhưng để tận dụng lại ý tưởng hay của người xung quanh và tăng caosử dụng tốt hơn thì không quá khó khăn với A/E marketer. nhanh tay tải bộ ebook này về để đọc qua hướng dẫn thực hiện nhé.

2. 19 nguyên tắc lich sự trong Facebook doanh nghiệp

Nhận tài liệu TẠI ĐÂY

hợp lý mực trên Facebook sẽ tạo lợi thế về hình ảnh doanh nghiệp, sự tin tưởng của KHthương hiệu cá nhân… xem qua bộ ebook để làm tốt nơi mạng xã hội này nhé.

3. 193 tittle ads tuyệt hay chỉ cần điền vào chỗ trống

Nhận tài liệu TẠI ĐÂY

Một bài viết thành công dĩ nhiên cần 1 tittle giật tit, đánh trúng tâm lý KH, A/E marketer nếu chưa biết cách viết tittle hay hoặc muốn nghiên cứu nhiều hướng dẫn viết đầu bài mới thú vị thì đọc ngay bộ tài liệu trị giá này.

>> tài liệu ZALO marketing TỪ A-Z

4. 3 Bước để khởi đầu bán hàng trăm đơn hàng trên Fb

Nhận ebook TẠI ĐÂY

mua bán trên Fb để thành công là cả 1 công cuộc học hỏi trải nghiệm và rút ra ra trải nghiệm, để chuẩn bị tốt và tranh vấp ngã thì đây là tài liệu vô cùng có ích và giá trị để tham khảo đấy!

5.Bí quyết tiếp cận 500 ngàn khách hàng mỗi tháng trên Facebook

Nhận ebook TẠI ĐÂY

Tiếp cận KH là công việc tốn nhiều thời gian, mất nhiều gốc nhân công, vậy làm sao tăng cao được ? Nó sẽ nằm trong bộ tài liệu này, đọc ngay để biết cách thực hiện.

6. Bộ 10 cuốn sách kinh điển về marketing cho người mới bắt đầu

Nhận ebook TẠI ĐÂY

tổng hợp những tài liệu thực chiến và được tập hợp cho người mới khởi đầu sử dụng việc ở vị trí marketer, a/e lưu link để đọc khi cần hoặc để sau này có thể xem lại nhé.

Cày hết những bộ ebook trên và thực hiện theo A/E sẽ tạo được những kết quả tương tự hoặc ít ra đã có thêm trải nghiệm bổ ích, đừng chỉ đọc và bỏ không nhé. Chúc A/E ngày càng nâng cao được năng lực của bản thân và thành đạt ở vị trí mình chọn!

Nguồn: https://atpcare.vn/

 

Exit mobile version