Site icon ATPCare

Tổng hợp sự thật về bán hàng kiểu amway mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào sự thật về bán hàng kiểu amway và sự thật về bán hàng kiểu amway bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

 

Tổng hợp sự thật về bán hàng kiểu amway mới nhất 2020

Sale đa cấp hay sale theo ảnh kim tự tháp

Cũng chính vì sự lầm lẫn giữa hai loại hình này khiến cho lĩnh vực sale đa cấp chân chính tại Việt Nam chịu nhiều tiếng xấu, khó tăng trưởng giống như kỳ vọng.
bán hàng đa cấp chân chính  bán hàng theo mô hình kim tự tháp: phương pháp nào phân biệt vàng thau?
sale đa cấp (BHĐC) là một trong những loại ảnh kinh doanh mới tại Việt Nam, cũng chính sự độc đáo của lĩnh vực này  sự ra đời cùng lúc của những biến tướng như bán hàng đa cấp theo mô ảnh kim tự tháp trong thời gian qua đã tạo nên phương thức Quan sát chưa toàn diện, đầy đủ, thậm chí đôi khi khá tiêu cực của công lý luận đối với ngành nghề này.
Cần phải phân biệt rõ mô ảnh bán hàng đa cấp chân chính với mô ảnh kim tự tháp. Theo khoản 10 – Điều 3 – Nghị định 42/2014/NĐ-CP về thống trị hoạt động BHĐC: “Kinh doanh theo mô ảnh kim tự tháp là việc tiến hành hoạt động mua bán theo công thức đa cấp, trong đó thu nhập của người tham dự xuất phát chủ yếu từ: việc tuyển nhân sự người join mới; việc gia hạn hợp đồng của người đang tham gia; phí, tiền đặt cọc hoặc khoản đầu tư của người tham dự trong mạng lưới”.  đây được xem là hành vi cấm trong hoạt động BHĐC theo Điểm q, Điều 5.1 – Nghị định 42/2014/NĐ-CP, cụ thể là “1. Cấm doanh nghiệp BHĐC thực hiện những hành động sau: …q) kinh doanh theo mô ảnh kim tự tháp…”. vì thế có thể thấy mô hình bán hàng kim tự tháp là một dạng biến tướng của BHĐC & vốn dĩ chẳng hề là lĩnh vực thương mại chân chính, hợp pháp; bởi lẽ mô hình này không có sự bảo vệ thật sự dành cho người join mà thay vào đó thường yêu cầu hoặc ủng hộ người tham dự phải trả trước một khoản tiền to.
khác biệt cơ bản của bán hàng đa cấp chân chính với mô ảnh kim tự tháp là doanh nghiệp sale đa cấp chân chính có bộ quy hợp lý đạo đức bán hàng & được triển khai thực hiện, giám sát một công thức công khai, minh bạch.
thêm vào đó, các doanh nghiệp BHĐC chân chính có chính sách trả hàng với giá cả, điều khoản thanh toán rành mạch, chính sách hoa hồng cũng rõ ràng, minh bạch, món hàng cam đoan chất lượng theo quy hợp lý của Bộ Y tế Việt Nam  vì thế công ty không tìm hướng dẫn bán được hàng bằng mọi giá.
Trong khi đó, mô hình kim tự tháp chủ yếu xây dựng Trực tuyến lưới & khai thác từ chính các thành viên; Thực hiện truyền bá vô tội vạ & không chịu trách nhiệm về chất tỉ lệ hàng hóa được chào bán…
Để hạn chế mô hình sale kim tự tháp, Hiệp hội bán hàng trực tiếp Mỹ đã thiết lập bộ quy tắc Đạo đức  ứng dụng trên toàn toàn cầu. Bộ nguyên tắc này được bắt đầu từ Bộ luật về người tiêu sử dụng& được bổ sung vào năm 1993 thành Bộ luật “Người tiêu sử dụng trong thời cơ của chúng tôi”. Trong đó nghiêm cấm các hành vi tuyển nhân sự  sale k công bằng hay lừa đảo; nghiêm cấm mô ảnh kinh doanh kim tự tháp; nghiêm cấm các hành động đề cập tới thu nhập không có chứng cứ…
không riêng gì Mỹ, bên trên toàn cầu cũng có hẳn một bộ “Quy tắc đạo đức trong ngành nghề bán hàng Trực tiếp”. Trong đó bắt buộc các Hiệp hội sale trực tiếp phải thực hiện các nguyên tắc này hoặc cần phải có các quy tắc tương đương; song song các công ty member của hiệp hội cũng bắt buộc phải tuân thủ bộ quy tắc này.
cho đến nay, Hiệp hội sale đa cấp Viet Nam cũng đã & vừa mới gia tăng cường cơ chế giám sát đối với các member thông qua việc thiết lập Bộ quy tắc Đạo đức dành cho các một mình  tổ chức bán hàng đa cấp tại Viet Nam nhằm mục tiêu khuyến khích các thông lệ kinh doanh phù hợp mực; thể hiện nỗ lực & quyết tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu sử dụng & thúc đẩy việc tình nguyện tuân thủ.
Amway tiếp tục tổ chức các buổi đào tạo nguyên tắc đạo đức cho nhà phân phối
Amway tiếp tục tổ chức các buổi coaching quy tắc đạo đức cho npp
Amway Việt Nam – công ty BHĐC chân chính: quản trị chặt từ bên trong
Trong cơn bão dư luận trái chiều về hoạt động của lĩnh vực bán hàng đa cấp tại Việt Nam thời gian qua, việc các doanh nghiệp BHĐC chân chính chủ động theo đuổi các trị giá bán hàng thông qua việc thông dụng  coaching cho nhân viên, cũng giống như npp, các partners trong Trực tuyến lưới buôn bán của mình là một chăm chỉ đáng khích lệ.
Một số ít công ty trong mô ảnh BHĐC chân chính này như Amway Viet Nam đã can đảm nói “không” với hoạt động kinh doanh không lành mạnh, cố chấp việc các công ty này nhất định sẽ gặp phải không ít chông gai trong việc giữ chân npp, giảm doanh số bán hàng, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay.
bên cạnh đórành mạch, với các động thái tích cực trên, các doanh nghiệp chân chính trong mô hình này vừa mới vạch ra cho mình một kim chỉ nam hoạt động đúng đắn & một kế hoạch phát triển bền & chắc. Việc tuân thủ các quy tắc xử sự trong bán hàng, thực hiện quy định của các cơ quan quản trị sẽ là hệ thống  động lực thúc đẩy các doanh nghiệp bán hàng đa cấp chân chính phát triển bền vững, chứ không chạy theo doanh số trước mắt.
Bởi lý cho nên, Amway luôn dựng lại xây dựng hệ thống kiên cố cho sự tăng trưởng bền vững tại đối tượng Việt Nam bằng hướng dẫn tuân thủ các quy định của luật phápphát triển sản xuất, coaching & training đội ngũ nhân viên  nhà phân phốicộng tác với các cơ quan chính phủ  giới truyền thông, nhằm nâng cao nhận thức không gian về sale đa cấp chân chính.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version