Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là sms marketing? Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp sms marketing mới nhất 2020
Sms Marketring là gì?
tin nhắn quảng cáo là hoạt động quảng cáo bằng phương pháp gửi thông điệp đến KH thông qua thể loại send inbox. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu hàng hóa, hay chăm sóc khách hàng qua việc: click hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân KH nhằm cung cấp mục đích mkt là tiếp thị nhanh, tăng lợi nhuận sale & giữ chân KH.
Các thể loại của inbox Markeitng
tin nhắn quảng cáo có nhiều hình thức, dùng cho nhiều mục đích không giống nhau. bao gồm các hình thức:
- sms Brandname: inbox có tên brand ở phần người send. trị giá định danh cao. Nhưng chỉ support tin nhắn một chiều (chỉ gửi). tin nhắn Brandname là hình thức duy nhất cho phép send tin nhắn mareting.
- sms LongCode: tin nhắn đầu số dài, có giá trị định danh, chi phí thấp, hỗ trợ tin nhắn 2 chiều (gửi- nhận). trị giá định danh không hề kém tin nhắn Brandname. k cho phép nhắn tin quảng cáo. áp dụng công nghệ Esim cần có thể nhận và send sms toàn cầu.
- inbox Gateway: Tổng đài sms đầu số ngắn, feedback cùng lúc số lượng inbox to, tra cứu thông tin tự động không cần nhân viên thao tác. KH chỉ dùng 1 tin nhắn với cú pháp cho trước để nhận được quyền lợi muốn. Khi sử dụng inbox Gateway, tin nhắn được góp ý hầu như ngay lập tức.
- inbox Topup: Dịch vụ nạp tiền, đủ nội lực tiến hành mọi lúc mọi ngành có kết nối internet. Nạp tiền cho thuê bao của tất cả các nhà trực tuyến trong nước trả trước và trả sau. Nạp tiền các dịch vụ Trực tuyến, mua hàng Trực tuyến, mua thẻ game,… inbox Topup mong muốn nạp tiền từ tài khoản bank yêu cầu tài khoản đó phải tải ký dịch vụ internet banking
Ích lợi của SMS Marketing
Có lẽ mỗi nhà tiếp thị đều từng nghe qua tin nhắn mareting là một ngành marketing đầy tiềm năng. ngoài ra, nhiều nhà tiếp thị vẫn chưa tận dụng được hết lợi thế từ mẹo tiếp thị này. Dưới đây là những ích lợi của tin nhắn quảng cáo mà bạn cần nắm:
Inbox tin nhắn có % mở trên 95%
Có phải khi mua bán bạn vừa mới rất cố gắng nỗ lực rất nhiều để đặt đc tỷ lệ tương tác lên đến 80%? Bạn đang từng sử dụng phương pháp tiếp thị nào có % tương tác với khách hàng lên đến 95% chưa? Với tin nhắn quảng cáo, phần trăm mở trung bình là 98% – đây có lẽ là một con số ngoài chờ mong của các nhà tiếp thị. Hiện này, sms tin nhắn đủ nội lực đặt phần trăm mở cao nhất trong all các phương pháp mạng.
Sms sms được đọc trung bình trong vòng 3 phút sau khi nhận được
Nhưng dường như phần trăm xây dựng cao cũng chưa đủ đổi với các nhà tiếp thị, theo thống kế hầu như các inbox tin nhắn được đọc trong vòng 3 phút kể bắt đầu từ nhận được nó. Hãy tưởng tượng nhìn thấy, còn gì tuyệt vời hơn khi send tin nhắn mà có đến 98% người nhận của bạn xây dựng nó trong vòng gần 3 phút. Với SMS Marketing thì hoàn toàn đủ nội lực.
Khách hàng có nhiều cấp độ dùng phiếu discount trên ĐT di động nhiều hơn 10 lần
Khi được so sánh với email hay tờ rơi quảng cáo trực tiếp, các phiếu giảm giá trên ddienj thoại di dộng đủ sức được sử dụng gấp 10 lần. Bạn vừa mới từng dùng phiếu ưu đãi bằng phương pháp in ra và phát hàng loạt cho khách nhưng hiệu quả không cao? không khó khăn vì khi đó KH có cảm giác, phiếu giảm giá đó dành cho toàn bộ người khác và ít có giá trị hơn. Nhưng trái lại, khi bạn send phiếu discount qua sms sẽ tạo cho khách cảm giác được trân trọng, một mình hơn.
Tiếp thị qua inbox dễ dàng tiếp nhận content hơn
Bạn sẽ like đọc hết 1 trang email hơn ahy là đọc 1 inbox SMS? khách hàng hằng ngày sẽ nhận được rất rất nhiều tin quảng cáo, đó là lý do thời gian để họ để ý đến quảng cáo của bãn cũng rất giới hạn. tiếp thị qua inbox thì ngay lập tức đưa tính ngắn gọn và không khó khăn giải quyết hơn.
Hơn 90% người to sở hữu một chiếc điện thoại di động
phần lớn người lớn có ĐT di động hoặc smartphone, chuẩn xác là khoảng 90%. con số này bao gồm 74% số người cao niên, 88% trong số đó từ 50 đến 64 tuổi, và 97% những người dưới 49 tuổi. sms tin nhắn k chỉ dành cho thế hệ trẻ; bạn có thể tiếp cận bất kỳ nhóm khách hàng theo độ tuổi thông qua tiếp thị qua tin nhắn.
Hệ thống linh động
send hàng nghìn inbox đến toàn bộ KH nằm trong danh mục của bạn. Một dịch vụ SMS Marketing háo hức khiến cho việc điều chỉnh chiến dịch sms của bạn trở nên đơn giản và linh động hơn với những điều KH của bạn cần. xây dựng một thông điệp quảng cáo hoặc một thông tin được cải tiến từ công ty, tin nhắn thật sự là một nền móng đáp ứng khẩn trương bất cứ yêu cầu gì từ doanh nghiệp của bạn. thêm vào đó, nhiều dịch vụ inbox còn có thể dễ dàng tích hợp vào các plan marketing online khác của bạn.
Đáng tin cậy
khác như mail, sms k cần phải chiến đấu chống lại các bộ lọc spam hay tin rác nào không giống. Dù thế nào thì tin nhắn vẫn là một sự gắn kết trực tiếp với khách hàng của bạn tốt hơn so với bất cứ chiến dịch mkt nào không giống, và nó không có bất cứ một rào cản nào.
Thông điệp ngắn
Mặc dù cũng là một thách thức so với nhiều công ty, độ dài 160 kí tự của sms sms là một quyền lợi cho camp mkt của bạn. Điều này khiến bạn phải rạch ròi và súc tích trong thông báo. Thay vì viết tràn lan và ads dài dòng với những thứ ít liên quan đến content chính, inbox inbox hiển thị ngay trọng điểm điều bạn mong muốn gửi đến khách hàng.
Thực tiễn thuận lợi
Một số lượng lớn người dùng đã bỏ thói quen dùng và chọn hàng quá qua email và chuyển sang tin nhắn tin nhắn, điều này đồng nghĩa với việc thế hệ khách hàng kế tiếp sẽ phần đông dùng inbox. Việc share thông tin đến KH thông qua inbox tin nhắn sẽ phân phối cho công ty của bạn ấn tượng ngay từ ban đầu về sự khẩn trương trong khâu chăm sóc khách hàng.
Sử dụng tin nhắn quảng cáo sáng tạo hơn, vì sao không?
Nếu bạn nghĩ tin nhắn tin nhắn chỉ sử dụng để thông báo và công nhận thông tin thì vừa mới đến lúc bạn refresh nghĩ suy của mình. Các nhà quảng cáo hàng đầu đang dùng tin nhắn để nâng cao tỉ lệ chuyển đổi, tạo sự trung thành và thiết lập mối quan hệ lâu dài với KH. tin nhắn là một phương tiện support đắc lực cho mail và các phương tiện truyền thông khác bây giờ. Hầu hết người khác đều có ĐT và hầu như giữ bên cạnh 24/7.
dùng tin nhắn quảng cáo sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ, hãy cùng nhìn thấy các ví dụ sau:
1. test nhìn thấy khách hàng nào vẫn để ý tới công ty của bạn
KH hiện nay coi sms là một phương tiện truyên thông phổ biến và đáng tin cậy. Đây là một phương pháp hiệu quả để giữ cho mục lục người dùng của bạn được update thương xuyên, trung thực, cắt giảm chi phí quản trị và đơn giản tiếp cận khách hàng mục đích hơn.
2. dùng inbox để send phiếu mua hàng cho khách hàng của bạn – không chỉ thưởng cho họ mà còn nhắc họ về doanh nghiệp của bạn
sms là phương tiện hiệu quả cho các công ty giống như cửa hàng hoặc trung tâm thương mại, dịch vụ. Nó cho phép họ cung cấp kịp thời và tỷ lệ feedback có thể là hào hứng. Ở Anh, nhà bán lẻ Marks & Spencer sử dụng quảng cáo qua tin nhắn cho bữa ăn trưa của các nhân viên công sở. Gần đến bữa trưa, cửa hàng sẽ gửi sms cho mục lục nhân viên công sở để chào hàng bữa trưa. hiệu quả đem đến vượt ngoài mong chờ.
3. Tích hợp inbox với chiến dịch email của bạn và thương mại điện tử của bạn
Đừng để inbox làm all công việc của marketing. Thông qua tích hợp tin nhắn vào email và thương mại điện tử, tổng số view của KH sẽ được cải thiện vì nó cho phép bạn theo dõi hoạt động của khách hàng trở lại với sms. Khi hòa hợp nhiều phương pháp marketing, sẽ đưa ra cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, cho thấy sự chuyên nghiệp của bạn.
4. không khó khăn thăm dò thông tin KH
Các thăm dò thông qua sms luôn nhận được số lượng feedback cao. Điều này đủ sức lý giải một mẹo rất dễ dàng. Một inbox thăm dò xúc tích luôn không khó khăn trả lời hơn một bảng thăm dò dài mấy trang A4. thêm nữa, khảo sát qua sms, KH có thể trả lời bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào
5. chọn thời gian mkt hiệu quả
Nên gửi sms vào 7h hay 9h? Buổi sáng hay chiều? người khác đều có sở like của họ khi họ muốn trò chuyện. Với sms inbox, có xu hướng được đọc trong vòng vài phút, bạn đủ sức học theo thời gian khi khách hàng xúc tiếp với bạn nhiều nhất
6. Theo dõi mọi chiến dịch với sms
sms có thể là một sự tương tác hai chiều, vì thế hãy để KH của bạn nói chuyện lại với. đề nghi cuộc trò chuyện ngay cả với tên riêng. Thêm mẫu-SMS vào web của bạn, cho phép KH lựa chọn phone di động của họ. Mỗi lần liên lạc của tin nhắn inbox tăng trưởng cường mối liên kết giữa bạn và khách hàng của bạn.
Mẹo tạo một chiến dịch tin nhắn mareting hoàn hảo
tips 1: lựa chọn đúng đối tượng
Việc chọn đúng thị trường khách hàng phù hợp với thông điệp ads hay đơn giản là đủ nội lực
mua hang của bạn là đã sự phát triển 50%. Đừng “bán lược cho sư”! do vậy, hãy sẵn sàng danh
sách khách hàng càng thích hợp với món hàng của bạn càng tốt, không những tăng số lượng chuyển
đổi mua hàng cao mà còn tránh spam KH.
Mẹo 2: cá nhân hóa content sms
Do người dùng điện thoại tiếp nhận quá nhiều tin nhắn quảng cáo, tin rác trong ngày nên
dường như họ không mấy hứng thú khi xây dựng đọc các mẫu tin ads được gửi đi tự động. Do
đó, công ty hãy chăm chỉ tạo thông điệp đưa đậm tính cá nhân để KH cảm giác
doanh nghiệp vừa mới nói chuyện trực tiếp với họ, hãy tưởng tượng thật tốt và sáng tạo trong nội
dung inbox nhằm tương tác vui vẻ với KH, điều này giúp easy truyền đạt những thông
điệp mời gọi hành động đến khách hàng và nếu duy trì thường xuyên thì những người nhận inbox
hôm nay sẽ trở thành những khach hàng trung thành của công ty.
mẹo 3: Thông điệp ngắn – đơn giản – đưa giá trị thật
k ai mong muốn đọc một sms văn bản dài, dài dòng chia thành nhiều inbox hơn và làm
cho ĐT của bạn buông ba lần trong khi bạn vừa mới ở trong một cuộc họp.
thỉnh thoảng dùng chữ hoa cho các từ khoá giống như, OFFER, bán hàng, khuyến mại, sự kiện, hoặc
mã giảm giá. Loại bỏ việc dùng các từ viết tắt mà không được biết đến rộng rãi. Hãy nhớ rằng,
mục tiêu chính của bạn là mạng kết quả đến KH của bạn bằng hướng dẫn phân phối
cho họ thông tin quan trọng mà họ sẽ hiểu cho camp marketing văn bản của bạn.
Ví dụ: Trong inbox khuyến mãi thẻ nạp của các nhà mạng 3 thông tin có giá trị với khách hàng
là: discount 50%, ngày áp dụng và hình thức vận dụng.
Mẹo 4: lựa chọn thời điểm gửi tin và tần suất gửi tin
Thời điểm gửi tin là thông số quyết định thành bại của một camp tin nhắn mareting. Tuyệt đối
không send sms vào thời gian giải tỏa của KH giống như buổi trưa hay buổi tối sau 21h.
tùy vào ngành kinh doanh của bạn hay mục tiêu của event mà bạn sắp triển khai mà
lựa chọn thời điểm send tin phù hợp. Nếu bạn dự định tổ chức một sự kiện hoặc tổ chức bán hàng,
hãy gửi cho người tải ký một tin nhắn văn bản vào đêm trước hoặc ngày diễn ra sự kiện. Hay
bạn bán cơm trưa văn phòng thì tốt nhất nên gửi tin vào khoảng 10-10h30 sáng.
Bạn không muốn gửi tin rác khách hàng, ngoài ra, bạn cũng k mong muốn họ cảm thấy bị bỏ quên.
tin nhắn hàng ngày khiến cho người tải ký ngừng tham gia hoặc không tham gia. nguyên tắc
chung với camp quảng cáo qua inbox là theo dõi 4-6 tin mỗi tháng, hoặc 1-2 tin nhắn mỗi tuần.
Càng không khó khăn càng đẹp. Ưu tiên sự nhất quán để duy trì sự trung thành của khách hàng cũng
giống như tăng trưởng cường mua bán.
Mẹo 5: phối hợp với các hình thức mkt khác
Một camp SMS Marketing sẽ càng hiệu quả hơn nếu như chúng ta biết hòa hợp khéo léo
với các loại hình mkt không giống như TVC, web banner hoặc google Adwords. công ty có
thể liên kết với các trang mxh như: Facebook, Twitter, Zalo,… hoặc đề cập đến web
của doanh nghiệp trong content tin nhắn.
Mẹo 6: Định vị thương hiệu
Trong 1 ngày, KH đủ sức nhận được rất nhiều tin nhắn nên hiển nhiên họ sẽ k nhớ chúng ta là ai. vì vậy, chúng ta hãy liên tục nhắc đến tên doanh nghiệp, tên sản phẩm, dịch vụ và kết hợp inbox brand Name trong sms gửi cho KH, điều này không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tốt mà còn là cơ hội để KH nhớ đến doanh nghiệp nhiều hơn, giúp tăng trưởng lợi nhuận bán hàng.
Tiêu chí chọn tool tin nhắn quảng cáo
Sau khi bạn đã lên ý tưởng cho content inbox và camp mkt của mình thì việc cuối cùng cho sự thành công đó là bạn phải chọn được công cụ gửi tin nhắn mareting tối ưu nhằm đảm bảo cho sự thành công đó. Vậy ta nên chọn công cụ tin nhắn mareting theo những tiêu chí nào?
Chọn công cụ có bản quyền
chắc chắn bạn sẽ k mong muốn software tin nhắn mareting mà mình sử dụng gặp trục trặc hay có lỗi, khi đó bạn sẽ không biết nhận sự hỗ trợ từ ai khi bạn dùng software crack. Tốt nhất bạn nên sử dụng những phần mềm có bản quyền để có được hiệu suất làm việc kết quả và ổn định nhất
Chọn tính năng
Bạn nên lựa chon phần mềm có giao diện dễ Nhìn, easy sử dụng và ngôn ngữ tiếng Việt và trên hết là nó có các chức năng cung cấp nhu cầu công việc của bạn. Từ đó bạn chỉ việc tụ họp vào công việc của mình mà chẳng hề lo lắng gì nữa
Dịch vụ cskh
Gặp lỗi là điều k thể tránh khỏi khi dùng bất cứ software nào dù là chủ quan hay khách quan, chính thành ra bạn cần lưa lựa chọn dịch vụ có uy tín để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, tránh sử dụng mất thời gian vàng ngọc của bạn trong công việc.
Việc lựa chọn tool tin nhắn quảng cáo chính xác sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả trong công việc, do đó hãy mang ra sự quyết định đúng đắn của mình khi chọn lựa.
Ưu và nhược điểm của tin nhắn mareting
ưu thế của tin nhắn quảng cáo
Mặc dù đang ra đời khá lâu và tưởng chừng giống như đã lạc hậu nhưng SMS Marketing vẫn chứng tỏ được những ưu điểm so với các hình thức mkt không giống. Dưới đây là các ưu thế to nhất
Tốc độ send mau
đối với email mkt, tốc độ gửi thông điệp của tin nhắn quảng cáo cao hơn rất nhiều, sms gửi đi gần giống như ngay lập tức sẽ đến với KH. không những thế bạn đủ sức send inbox cho hàng trăm khách hàng cùng một lúc với tỷ lệ chậm trễ vì nghẽn mạng rất thấp.
tỷ lệ xây dựng cao
đối với mail mkt, % KH xây dựng và đọc một thông điệp ads là rất thấp, nằm khoảng 20% đến 30%. so với tin nhắn mareting thì lại khác, người dùng điện thoại có khuynh hướng xây dựng và đọc tin nhắn ngay khi nghe thông báo. Bởi vậy số lượng xây dựng của tin nhắn mareting là rất to, đa phần là trên 80% điều này cũng giúp plan mkt của bạn đạt kết quả cao hơn.
khả năng tiếp cận cao
bây giờ ở Việt Nam, có đến 94% người dân dùng ĐT. Đây cũng là một lợi thế rất to của tin nhắn quảng cáo. tuy nhiên bạn cũng không cần online internet để đọc một sms điện thoại thành ra cấp độ tiếp cận khách hàng của SMS Marketing là rất cao. Bạn có thể send SMS Marketing đến tất cả những ai ở bất cứ đâu miễn là bạn có phone của người đó và cả 2 đều nằm trong vùng phủ sóng.
cấp độ tương tác cao
Với tin nhắn quảng cáo, khách hàng có thể liên lạc với bạn một hướng dẫn không khó khăn bằng mẹo nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp thông qua sđt bạn dùng để quảng cáo.
Nhược điểm của SMS Marketing
Dù có khá nhiều ưu thế, không những thế SMS Marketing luôn luôn còn có nhiều nhược điểm khiến người dùng phải lo ngại.
giới hạn tỉ lệ ký tự
Mỗi tin nhắn sms đều có content khá ngắn, 160 ký tự cho sms k dấu và 80 ký tự cho tin nhắn có dấu. Điều này rất bất lợi cho người dùng. Bạn phải đắn đo, viết đi viết lại sao cho vừa quá đủ ký tự mà lại không được thiếu nội dung. Nếu thừa ký tự, nền tảng sẽ auto tách thành 2 inbox để gửi đi và thông điệp của bạn sẽ bị gián đoạn.
Thiếu tính sáng tạo
Với tin nhắn quảng cáo, bạn chỉ đủ nội lực send được những tin nhắn văn bản thuần túy chứ k thể thỏa sức sáng tạo giống như email mkt. k pic, không âm thanh lại bị giới hạn ký tự vì vậy sms của bạn trông sẽ rất nhàm chán.
easy gây phản cảm
Khi bạn nhận được tin nhắn của nhà online Viettel hay Mobi bạn có mở ra đọc hay không? Nếu câu trả lời là k thì bạn đã nhìn thấy những sms đó như những tin nhắn “rác” rồi đấy. Với tin nhắn quảng cáo cũng vậy, chẳng phải lúc nào KH cũng sẵn sàng đọc sms của bạn cả. Thậm chí nếu bạn nhắn tin với tần xuất cao đủ nội lực KH của bạn còn bực mình và “cạch mặt” bạn ngay lập tức. Điều này cũng là điểm bất lợi lớn nhất so với người dùng.
Dù bạn sử dụng hình thức marketing nào thì bản thân đó luôn luôn luôn tồn tại những ưu và nguy cơ. cần thiết là chúng ta cần phải kết hợp sử dụng các thể loại quảng cáo sao cho chuẩn và đem lại kết quả tốt nhất cho cửa hàng.
Ngân sách SMS Marketing có gì?
thực tiễn marketing là một trong nhưng nghĩa vụ quan trọng so với bất kỳ một chủ doanh nghiệp nào. làm thế nào để xây dựng một thị trường riêng với các món hàng và dịch vụ là một Nhiệm vụ tối cần thiết của một doanh nghiệp. Có rất nhiều kênh marketing và bắt buộc công ty lựa chọn đúng nơi mkt để làm việc với họ.Một số nơi rất tốn kém , chẳng hạn như truyền ảnh, đài phát thanh ads, trong khi nhưng giải pháp không giống , chẳng hạn giống như tin nhắn quảng cáo với ngân sách thấp và kết quả thành đạt . thành ra, có 2 ngân sách chính cho một camp SMS Marketing là “thời gian” và”tiền”.
ngân sách cho SMS Marketing
Chi phí thời gian
Nhiều kênh marketing truyền thống như tạp chí, truyền ảnh , phát thanh , tờ rới ads thì luôn yêu cầu đầu vào từ bên thứ ba, design đồ họa , người viết kịch bản , biên tập viên và chuyên gia tư vấn marketing.Mỗi camp tiếp thị cần phải được cẩn thận trong dự án – quy hoạch trước thời gian thực hiện camp , cho nên sử dụng tăng trưởng đáng kể tỉ lệ thời gian đầu vào của công ty. Trong khi đó, chúng ta hay xem xét các chi phí thời gian của inbox tin nhắn quảng cáo. Mỗi chiến dịch tin nhắn Markeitng cần sms dịch vụ hay ads phải cố đọng và súc tích để giử đi ngay lập tức. Các chiến dịch quảng cáo sms hiệu công nhất là ít hơn 160 ký tự và đủ nội lực gửi đi ngay lập tức cho các thuê bao của bạn trong vòng vài phút. Thách thức to nhất so với một chủ công ty là để giữ cho các plan luôn mới , thú vị khiến khách hàng không thể cưỡng lại.
Ngân sách tiền tệ
tin nhắn mareting đang được trải nghiệm và chứng minh trên toàn cầu luôn là dịch vụ với ngân sách thập và kết quả đối với các kênh truyền thống từ công ty tới các thuê bao. không giống như các phương tiện truyền thông , SMS Marketing dựa trên ” spray và pray” hướng dẫn tiêp cận để đạt được sự phổ rộng tối người tiêu dùng với mức giới hạn chi là 1% -2 phần trăm.Ngược lại , phần trăm lợi nhuận cho KH tin nhắn quảng cáo là giữa 12% và 15% trên toàn cầu .(nguồn MMA)
tất nhiên bạn phải mua một khoản ngân sách tin nhắn sms từ nhà sản xuất của bạn, điệu này là cực kỳ phù hợp và quyền lợi vượt xa mức ngân sách ban đầu bỏ ra.
Cách để viết 1 sms SMS Marketing hoàn hảo
Để thu thập data thì bạn sẽ thường bị gặp các vấn đề giống như các tệp data không làm chủ được và bị cạnh tranh. Và khi bạn kế nối trên Facebook với công cụ Simple Fb đang target đúng với KH tiềm năng rồi. Và bạn cần cskh kỹ hơn chuyên nghiệp hơn thông qua một số nơi mà điển ảnh là inbox thì lúc này trên Simple Facebook hoàn toàn có thể giúp bạn lưu ra mục lục friends và số điện thoại để bạn hoàn toàn đủ sức kết nối và send sms cho KH.
XEM QUA CHI TIẾT NGAY!
VIDEO: vận dụng xây dựng rộng từ Simple Fb cho SMS Marketing & telesale
Những chủ đề thường gặp phải khi gửi SMS Marketing
Chăm sóc khách hàng dịp cuối năm bằng tin nhắn mareting
Một năm mới sắp đến cũng là lúc chúng ta tất bật chuẩn bị cho một loạt công việc, bên cạnh các chương trình giảm giá, ưu đãi thì cskh cũng là một công việc ưu tiên hàng đầu để tạo một thương hiệu có chiều sâu cho các công ty. Vậy tại sao bạn không dùng SMS Marketing vào việc này?
- tiết kiệm chi phí: bạn đủ nội lực sử dụng tin nhắn mareting vào việc cskh, vừa tiện dụng lại cắt giảm chi phí cho những thể loại chăm sóc khác
- cắt giảm thời gian: thay vì bạn phải ngồi nhắn tin thủ công tới từng KH, bạn đủ nội lực sử dụng SMS Marketing để nhắn tin hàng loạt tới các khách hàng VIP để send những lời chúc tốt xinh nhất vào dịp năm mới
- sử dụng sms để cskh cho thấy sự chuyên nghiệp trong style sử dụng việc của bạn bởi đây là thời đại công nghệ số, mọi việc cần mau gọn và sharing thông tin, sử dụng sms cho thấy sự bắt kịp với công nghệ của bạn
- bên cạnh đó sử dụng inbox để chăm sóc khách hàng cũng sẽ tạo được thích thú với KH, khiến khách hàng có cảm giác được để ý mọi lúc mọi kênh và sẽ dùng dịch vụ bên bạn phân phối lâu hơn
Áp dụng tin nhắn quảng cáo vào tùng ngành cụ thể
Tin nhắn quảng cáo trong ngành nghề Bất đống sản
Để có được sự thành đạt trong một camp mkt trong ngành nghề bds thì SMS Marketing là một nguyên nhân cần thiết thúc đẩy sự thành công đó. Vậy ta phải làm như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất?
Thứ nhất: dựng lại rõ nguồn thị trường và sang lọc kĩ càng mục đích send sms
Khi bắn tin nhắn bạn sẽ gặp trường hợp số lượng xây dựng sms thấp khiến thông điệp send đi k đến được với KH nên việc nhận biết đối tượng chính trong chiến dịch là điều vô cùng quan trọng. Khi bạn khoanh vùng được những thị trường tiềm năng cao, biết rõ tên, tuổi, lĩnh vực của khách hàng sẽ tạo cho họ cảm giác được chú ý và chăm sóc chu đáo mà tiết kiệm được chi phí k quan trọng
Thứ hai: Lên plan và thời gian send tin nhắn thích hợp với các khách hàng không giống nhau
Sau khi bạn vừa mới tìm được nguồn KH chính của mình, việc tiếp theo bạn cần làm là lập kế hoạch gửi inbox tới họ theo các khung thời gian định hình, tùy theo đặc thù công việc của các khách hàng không giống nhau tránh gây cảm giác bị sử dụng phiền
Thứ ba: tạo ra sms có thông điệp tụ họp và đánh vào nhu cầu của khách hàng, khiến họ có cảm giác tò mò, để ý tới các dự án của mình. Chỉ với 1-2 câu hoàn chỉnh và tụ họp vào chủ đề cốt lõi, bạn sẽ có được sự quan tâm từ khách hàng
Thứ tư: Nhắn đủ 160 kí tự/SMS
Bạn nên chăm chỉ chọn lọc những trị giá cốt lõi từ dự án của mình vào 160 kí tự, viết vừa đủ để quảng cáo cho dự án mà luôn luôn gây được sự tò mò cho KH và cắt giảm chi phí nhắn tin inbox
Thứ năm: Đừng quên phần “Gọi ngay tới số ….. Để biết thêm chi tiết”
CHI TIẾT:vận dụng tin nhắn quảng cáo vào ngành bđs
Tin nhắn mareting trong lĩnh vực mua bán Mỹ Phẩm
Bạn là người làm trong lĩnh vực mua bán mỹ phẩm? Bạn đang có khi nào thử truyền bá hàng hóa của mình thông qua inbox hay chưa? Bạn đủ sức quảng bá sản phẩm của mình một hướng dẫn gấp rút, tiết kiệm ngân sách lại đạt kết quả cao.
Mỹ phẩm là một ngành nghề rất tiềm năng bởi đối tượng người sử dụng, nếu giống như trước kia mỹ phẩm chủ yếu dành được dùng bởi các nữ nhân sự công sở, những người sử dụng trong ngành nghệ thuật, ca mua nhạc tạp kĩ thì nay đối tượng được xây dựng rộng tới những bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường và thậm chí là các nam thanh thiếu niên. Vậy chúng ta nên search nguồn KH dồi dào này bằng hướng dẫn nào?
- dùng tin nhắn cho dịp khai trương showroom, cửa hàng: bạn lên data khách hàng tiềm năng, thông điệp muốn gửi tới khách hàng, giảm giá cho ngày khai trương là gì.
- dùng inbox cho các chương trình giảm giá của shop như khuyến mại, mua 1 tặng 1, tặng thẻ thành viên….
- dùng tin nhắn cho việc truyền bá sản phẩm mới tới các khách hàng cũ, khách hàng vip và khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu sản phẩm và cskh ruột của bạn
- sử dụng sms chúc mừng sinh nhật: Khi bạn send lời chúc mừng tới một KH VIP của bạn họ sẽ có cảm giác được để ý và gắn bó hơn với dịch vụ của cửa hàng bạn
- lựa chọn tool tin nhắn quảng cáo kết quả, dễ dùng và có hiệu suất ổn định
Tin nhắn mareting đối với du lịch và khách sạn
quốc gia ta ngày một tăng trưởng kèm theo đó là những khu du lịch, bãi biển, các khu nghỉ dưỡng ngày càng được khai phá, xây dựng. Để thu hút được KH tiềm năng chúng ta cần phải đầu tư quảng bá hình ảnh bài bản và chuyên nghiệp để thu về lượng khách du lịch đầy tiềm năng. Và bạn vừa mới thử dùng tin nhắn mareting để quảng bá cho ngành nghề du lịch và khách sạn chưa?
- Với tin nhắn quảng cáo bạn đủ sức tiếp cận khẩn trương tới khách du lịch tiềm năng bởi số thuê bao di động khổng lồ và thói quen sẽ xây dựng ĐT ra đọc ngay khi có tin nhắn, thành ra bạn đủ sức đảm bảo tỉ lệ 99% người nhận sẽ đọc được tin nhắn quảng cáo của bạn
- gửi inbox với ngân sách rẻ, tiết kiệm hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo không giống mà bạn luôn luôn có thể kiểm soát được tính hiệu quả của chiến dịch
- Với tin nhắn quảng cáo bạn có thể thêm thông tin KH auto, sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng hơn và thúc đẩy việc chọn dịch vụ hay khách sạn của bạn nhanh chóng
- ngoài ra sử dụng tin nhắn quảng cáo cho thấy sự chuyên nghiệp trong phong cách sử dụng việc của bạn, khách hàng được tư vấn, giúp cho mọi lúc và mọi kênh.
Tin nhắn quảng cáo trong ngành nghề bank
1. cấp độ tiếp cận khách hàng khẩn trương
không có nơi nào đủ nội lực bì kịp với SMS Marketing về cấp độ tiếp cận KH, chỉ cần sử dụng các tool tin nhắn mareting là bạn vừa mới đủ sức phân phối những thông tin cần thiết cho khách hàng của mình qua ĐT một mình vì hầu hết mỗi người chúng ta đều có ít nhất một chiếc điện thoại một mình luôn đem theo bên mình.
2. ngân sách thấp
đối với các thể loại khác, tin nhắn quảng cáo là phù hợp nhất đối với chúng ta, đặc biệt khi bạn mong muốn nhắn tin chăm sóc khách hàng của bạn. Chỉ vài trăm đồng là bạn vừa mới đủ sức send được một sms trực tiếp tới khách hàng để chúc mừng sinh nhật hoặc một lời chúc vào một dịp lễ đặc biệt nào đó trong năm mà trong khi đó, các thể loại gợi ý giống như truyền hình, báo chí khó có thể sử dụng được điều đó.
3. Tính chủ động
Nếu các hình thức mkt truyền thống không giống để thực hiện được bạn cần phải thuê một đội ngũ riêng để thực hiện thì tin nhắn quảng cáo k cần như vậy, chỉ cần một software SMS Marketing là bạn vừa mới đủ nội lực tự gửi tin nhắn cho khách hàng của bạn. Còn nếu đối với các ngành marketing truyền thống kia, bạn sẽ mất một khoảng thời gian là vài ngày hoặc lâu hơn để có mọi người làm hộ bạn điều đó, như vậy sẽ thật là bất tiện
Tin nhắn quảng cáo trong ngành truyền thông
1. khả năng tương tác với khách hàng cực cao
cho đến nay dường giống như mỗi cá nhân chúng ta đều có ít nhất 1 chiếc điện thoại di động bên người, thành ra dùng tin nhắn mareting để quảng bá món hàng và tiếp cận KH là điều cực kì đúng đắn. Hãy thử nghĩ xem ngay khi bạn gửi tin nhắn đi, hầu như chỉ sau vài giây là người nhân sẽ nhận được nội dung của bạn mong muốn truyền tải trên chiếc ĐT di động một mình. vì sao chúng ta không tận dụng tối đa lợi thế này để truyền bá hàng hóa của mình
2. ngân sách thấp
đối với chi phí thực hiện các camp quảng cáo mạng khác giống như tạp chí, truyền ảnh, Internet thì ngân sách thực hiện camp SMS Marketing là cắt giảm hơn nhiều. so với một tin nhắn bình thường chỉ vào khoảng 13đ/tin còn nếu bạn “Xài sang” hơn 1 chút là dùng brand Name trong sms thì sẽ vào khoảng 800đ/tin, nếu so sánh số lượng này với chiếc sim của các thể loại quảng cáo kia thì đúng là “Một trời một vực”.
3. kết quả ngay trong một khoảng thời gian ngắn
đối với các bí quyết truyền thông cơ bản, bạn cần một khoảng thời gian vài tuần để nhận thấy hiệu quả của plan. tuy nhiên so với tin nhắn quảng cáo, chỉ sau vài tiếng bạn vừa mới đủ sức nhận thấy được hiệu quả ngay khi vừa thực hiện xong camp bằng các cuộc gọi lại của khách hàng đang nhận được tin nhắn của bạn.
SMS Marketing trong lĩnh vực hàng k
1. dùng để mkt cho các dịch vụ hãng hàng không của bạn
Có rất nhiều phương pháp để dùng tin nhắn mareting trong ngành nghề này. Bạn đủ nội lực gửi nội dung giới thiệu về dịch vụ của hang hàng k bên bạn hoặc bạn cũng có thể send một biểu giá một vài loại vé mà được nhiều KH quan tâm vào thời điểm đó. Sự mau gọn của sms inbox sẽ làm bạn tiếp cận KH một mẹo không khó khăn và khẩn trương hơn
2. sử dụng SMS Marketing để thông báo cho khách hàng
Chúng ta cần thông báo những gì trong nội dung tin nhắn quảng cáo bạn gửi cho khách hàng? Đó là các thông tin như lịch trình bay, giá vé khách đã đặt mua, chỗ ngồi của KH trên máy bay hay thậm chí là các thông báo cần thiết khi có sự cố liên quan đến chuyến bay mà khách hàng vừa mới đặt chỗ. tin nhắn mareting sẽ là một công cụ cực kì hữu hiệu giúp bạn thông tin tới khách hàng một mẹo kịp thời nhất mà khó có thể loại nào sánh bằng
3. hỗ trợ chăm sóc khách hàng
không gì tuyệt vời hơn khi KH nhận được những lời chúc của bạn vào những ngày cần thiết như ngày sinh nhật, ngày lễ, dịp Tết. Đó vừa là cách bạn thể hiện sự tôn trọng với khách hàng song song nó sẽ khiến dịch vụ của bạn tạo được thích thú tốt với KH.
tin nhắn quảng cáo trong ngành đồ chơi trẻ em
- đối tượng ứng dụng tin nhắn mareting
Chúng ta nên hội tụ chủ yếu vào lứa tuổi trung niên là những người đã có gia đình, như vậy khi chúng ta áp dụng send SMS Marketing đến cho họ, hiển nhiên hầu hết những người có con đều để ý vì chúng ta đang cung cấp những món hàng dành cho con của họ nên các bậc cha mẹ hiển nhiên cũng sẽ chú ý cho các con của họ.
- content SMS Marketing
Trong nội dung tin nhắn mareting, bạn nên đề cập đến các hàng hóa tiêu biểu dễ bán vào dịp lễ Quốc tế thiếu nhi giống như thú bông, Lego xếp ảnh, búp bê, các sản phẩm này hầu hết luôn được bán chạy, thành ra đề cập đến các loại đồ chơi này giúp bạn easy thu hút được KH hơn.
- Thời điểm gửi tin nhắn mareting
Thời điểm hợp lý nhất bạn nên gửi tin nhắn quảng cáo là khoảng trước dịp 1/6 khoảng 3 – 4 ngày, khoảng thời gian này không quá lâu mà cũng không quá sát, quá đủ để khách hàng của bạn bố trí thời gian để đưa con của họ tới xem và mua các hàng hóa của bạn.
SMS Marketing cho bán lẻ
Điều hành một công ty bán lẻ thì luôn đi kèm theo những khó khăn và thách thức.
so với các shop nhỏ , nhưng thách thức thậm chí còn lớn hơn: all chúng ta xem cửa hàng đó ở đầu tháng nhưng trong một vài tháng sau nó đang biến mất.
làm thế nào bạn có thể lôi kéo được nhiều KH hơn và liên kết với họ , giữ họ quay trở lại.
phương pháp rất đơn giản: tin nhắn quảng cáo. Bằng hướng dẫn send phiếu ưu đãi qua điện ĐT di đông, văn bản thông báo , rút thăm trúng thưởng, bạn đủ sức tăng trưởng sự lôi kéo của KH , lưu lượng truy cập của khách và kiếm thêm doanh thu.
sms-marketing
sử dụng tin nhắn quảng cáo cho bán lẻ
công ty bán lẻ vừa mới ở trong một vị trí tuyệt vời để hưởng lợi từ tin nhắn mareting
.Dưới đây là một vài phương pháp để các doanh nghiệp đưa ra các giảm giá cho các KH trung thành.
- đưa khách hàng quay trở lại của hàng của bạn với phiếu khuyến mãi
- thu hút khách hàng bằng thông báo cho họ về nhưng món hàng mới sặp ra và họ có quyền ưu tiên.
- Hãy để khách hàng biết khi hàng hóa của bạn vừa mới chuẩn bị cung cấp cho họ.
- xúc tiến các event sale với các tin nhắn sale off.
Trưng bày
Ngay cả những khuyến mại cuốn hút nhất trên thế giới sẽ k hoạt động nếu k có ai biết về họ . Đó là lý do vì sao bạn để hiện thị chương trình khuyến mại sms của bạn nổi bật.
SMS Marketing cho các cửa hàng ô tô
Với ngày càng nhiều các nhà cung cấp ô tô mang công nghệ giúp bạn kết nối tốt hơn từ ô tô, các đại lý ô tô cần theo kịp.Tiêu đề thông điệp marketing có thể giúp bạn duy trì thông tin liên lạc diện thoại di động tới người mua của bạn và cải thiện mối liên kết của bạn cho thời gian tới khách hàng xe ô tô. Dưới dây là các phương pháp để bạn có thể cskh thông qua tin nhắn quảng cáo
SMS Marketing
- Phiếu khuyến mại phục vụ và linh kiện.
Giữ mối gắn kết khách hàng của bạn bằng hướng dẫn send cho họ các phiêu ưu đãi về dịch vụ và linh kiện hay bảo trì. mang ra các khoản cắt giảm khi khách hàng mua ô tô .
- dùng vào việc nhắc nhở khách hàng.
Khi khách hàng mua ô tô bạn phải lên lịch bảo trì và bảo dưỡng cho KH, khi đến ngày bạn dùng tin nhắn quảng cáo để nhắc nhở KH.
- send cho khách hàng nhưng lời có ích
Việc mang ra khuyến cáo bổ ích cho KH khi sử dụng ô tô khi KH sẽ tin tưởng vào bạn, họ sẽ cảm thấy họ đã được chăm sóc tốt và họ sẽ quay lại để bảo trì , bảo dưỡng hay năng câp xe.
- Tiến hành khảo sát KH .
đối với cửa hàng ô tô việc thăm dò chất lượng và phân tích của KH về dịch vụ hay bảo trì là điều rất quan trong, thay vì phải đợi khách hàng đến cửa hàng , bạn đủ sức sử dụng tin nhắn mareting để send tới KH và mong muốn họ phản hồi về.Điều đó vừa cắt giảm thời gian của bạn hay KH mà còn giúp bạn có được đánh giá cụ thể nhất.
- Mỗi khi có món hàng mới hay công nghệ mới , bạn có thể mô tả cho khách hàng một hướng dẫn mau nhất thô qua tin nhắn mareting
Nguồn: https://atpsoftware.vn/