Site icon ATPCare

Tổng hợp ship chung mới nhất 2020

ship chung

Tổng hợp ship chung mới nhất 2020

Shipchung – Boxme là gì?

Tên doanh nghiệp: doanh nghiệp vận chuyển và giao hàng thu tiền Shipchung, hiện vừa mới chuyển sang sở hữu của BoxMe. Thành lập năm: 2012. Địa chỉ website: shipchung.vn. Số điện thoại: 1900 63 60 30

Doanh nghiệp đưa điến đối tượng dịch vụ giao hàng dễ dàngthuận lợingân sách cạnh tranh. Sau khi được đầu tư bởi brand BoxMe, ShipChung trở thành 1 mạng lưới kết nối các đơn vị vận chuyển chứ không chỉ là 1 tổ chức vận chuyển đơn lẻ nữa. BoxMe hiện đã gắn kết với các đối tác vận chuyển giống như Nhất Tín, Giao hàng cắt giảm, Kerry, ViettelPost,…

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Cụ thể, từ ngày 31/8/2018 partner vận tải ShipChung sẽ ngừng liên kết qua API cũ cùng lúc chuyển đổi sang thương hiệu BoxMe. cho nên, để hỗ trợ khách hàng đủ sức sử dụng áp dụng ShipChung bình thường, k bị gián đoạn, đêm 30/8/2018, Sapo đã tiến hành cập nhật API mới với partner vận chuyển BoxMe. Sự refresh này sẽ đem đến cho các chủ cửa hàng nhiều ích lợi trong khâu giao hàng và tối ưu quy trình hoàn tất đơn hàng.

Ưu thế của phiên bản mới BoxMe là gì?

Liên kết hơn 50 hãng vận chuyển trong nước và quốc tế giúp chủ shop có nhiều chọn giao hàng hơn

ngân sách vận tải chuẩn hơn, được tăng cao cho từng nhu cầu của nhà kinh doanh (chuyển phát cắt giảm, chuyển phát nhanh…)

Hệ thống so sánh giá hoàn toàn mới giúp bạn dễ dàng so sánh phí ship và chọn tổ chức vận chuyển tăng cao nhất

Hệ thống đa ngôn ngữ, đa phân khúc, hỗ trợ chủ cửa hàng bán hàng trên quy mô toàn cầu, đặc biệt là tại khu vực Đông Nam Á

Automation việc xử lý đơn hàng: Đơn hàng sẽ được auto update tình trạng và tiến trình về quản trị Sapo

Cung cấp hình thức gửi hàng linh hoạt: send hàng tại bưu cục hoặc shipper đến lấy hàng

Đủ sức tạo nhiều kho khác nhau trên BoxMe, hỗ trợ các doanh nghiệp có nhiều kho hàng hoặc chuỗi cửa hàng đơn giản cai quản và tối ưu khoảng hướng dẫn vận chuyển

Hướng dẫn khách hàng Shipchung biến đổi sang nền móng mới Boxme Asia

Để biến đổi sang nền tảng không khó khăn bạn vui lòng làm theo các bước chỉ dẫn của chúng tôi dưới đây.

Bước 1: Bạn đủ sức truy cập trực tiếp nền tảng quản lý mới của Boxme thông qua thông báo của chúng tôi trên nền móng Seller Shipchung hiện giờ https://seller.shipchung.vn.

Bước 2: Update mật khẩu để dùng trên nền móng mới

Bước 3: Quay trở lại trang đăng nhập và truy cập về hệ thống mới.

Không những thế, các chủ đề khác liên quan đến việc chuyển giao được Boxme hỗ trợ như sau:

Thông tin tài khoản ngân hàng:

+ Tài khoản số: 19128810438034
+ M tại: ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương VN (Techcombank) – Chi nhánh Hà Thành
+ Chủ tài khoản: doanh nghiệp CỔ PHẦN DỊCH VỤ HẬU CẦN BOXME VN

Ngoài ra, các vấn đề khác liên quan đến việc chuyển giao được Boxme hỗ trợ giống như sau:

Thông tin tài khoản ngân hàng:

+ Tài khoản số: 19128810438034
+ M tại: ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Hà Thành
+ Chủ tài khoản: công ty CỔ PHẦN DỊCH VỤ HẬU CẦN BOXME VN

làm sao send hàng qua bưu cục Viettel bài viết ?

Bạn chỉ cần truy cập website: shipchung.vn sau đó tạo account để tạo và theo dõi đơn hàng của mình. Trên nền tảng của ShipChung bạn sẽ đơn giản thao tác và chọn hãng Viettel post để sử dụng.

Lựa chọn thể loại “Tôi sẽ mang hàng đến bưu cục”. ShipChung sẽ lệ thuộc vị trí của bạn và liệt kê ra danh mục các bưu cục gần nhất chung quanh bạn.

Sau khi tạo đơn hàng thành công, bạn sẽ có mã vận đơn SC… bạn chỉ cần in phiếu gửi hàng hoặc viết tay mã vận đơn (trong trường hợp không có máy in). Sau đó đóng gói hàng cần thận và dán mã vận đơn ra bên ngoài gói hàng.

Bạn sẽ được những quyền lợi gì khi lựa chọn thể loại gửi hàng tại bưu cục Viettel bài viết trên ShipChung?

Cắt giảm thời gian: Bạn sẽ đơn giản tạo đơn hàng và tìm kiếm được bưu cục gần nhất trên hệ thống của ShipChung. Mọi lúc mọi kênh bạn có thể tạo đơn hàng, theo dõi đơn hàng với áp dụng ShipChung trên di động.

Hưởng khuyến mại: ShipChung và Viettel bài viết tiếp tục tổ chức các chương trình ưu đãi tới khách hàng. Bạn hãy theo dõi thường xuyên các thông báo của ShipChung để không bỏ lỡ ưu đãi nhé!

Hỗ trợ xử lý đơn hàng khi gặp vấn đề: ShipChung sẽ là trung gian giải quyết các chủ đề về đơn hàng mà KH gặp phải. Đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe và hỗ trợ bạn với tổng đài: 1900-636-030

Tích hợp Shipchung vào web

Tích hợp Shipchung vào web sẽ làm các đơn đặt mua trên nền tảng website được chuyển trực tiếp đến đơn vị vận tải, giúp công cuộc giao hàng được gấp rút và thuận lợi nhất. Ngày nay, một số tổ chức design website vừa mới hỗ trợ người dùng tích hợp đơn vị Shipchung, tạo sự chuyên nghiệp cho các cửa hàng Trực tuyến khi sale.

Đăng ký tài khoản tại Shipchung

Để khởi đầu tích hợp Shipchung cho website, các bạn cần phải có tài khoản tại Shipchung. Các bước đăng ký sử dụng dịch vụ trên Shipchung cũng tương đối dễ dàng.

Bước 1: Truy cập vào website Shipchung.vn, di chuyển đến mục lục tải ký dùng để khởi đầu đăng ký

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin trên giao diện hiển thị, gồm có họ tên, mail, mật khẩu,… và nhấn chọn nút đăng ký 

Tạo API Key

API được hiểu dễ dàng là các mã được chương trình máy tính chuyển qua giao diện vận dụng để định hình đơn đặt đến trang web.

Bước 1: Trên cấu ảnh tài khoản Shipchung, các bạn lựa chọn mục API Key để khởi đầu

Bước 2: Nhấp chuột vào Tạo Key

Bước 3: Trên nền tảng sẽ hiển thị API Key, khi đó, các bạn lưu lại mã này để có thể xây dựng cấu hình vận chuyển tại website

cài đặt cấu ảnh vận tải trong quản trị website sale

Nếu đang hoàn tất các bước tải ký trên Shipchung, các bạn khởi đầu thực hiện các thao tác tích hợp Shipchung vào web trên trang quản trị web của bạn.

Bước 1: Truy cập vào website, tìm mục Cấu ảnh và chọn vận tải

Bước 2: Trong các dịch vụ vận tải, các bạn lựa chọn Shipchung và click xây dựng

Bước 3cung cấp đầy đủ thông tin email Shipchung và paste API đã được cấp trên Shipchung trước đó vào, nhấn chọn Lưu.

Bước 4: Nếu các bước sự phát triển, trên nền móng sẽ hiển thị giao diện thông báo shop của bạn vừa mới dùng dịch vụ vận chuyển Shipchung.

Trong tiến trình sử dụng, các bạn cũng có thể cải thiện nhà vận tải để đảm bảo thuận lợi nhất cho quá trình sale. Việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển có sẵn sẽ làm các đơn hàng vận chuyển được chuyển thẳng lên nền tảng Shipchung, cắt giảm được chi phí và thời gian gọi ship.

Kinh nghiệm giao hàng nhanh cho các bạn bắt đầu mở shop kinh doanh online

Trong bán hàng online, ship hàng, giao hàng mau là một trong những khâu cực kỳ quan trọng nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Khi khách hàng ghé thăm một shop Trực tuyến, điều trước nhất họ sẽ tìm kiếm hàng hóa thêm vào, sau đó sẽ nhìn thấy phương thứcngân sách vận tải hàng và cuối cùng mới ra quyết định mua hàng. Một shop online mà để giá ship hàng quá cao, thời gian lâu sẽ đánh mất đi những đơn hàng tiềm năng song song tạo thích thú xấu trong tâm trí người mua.

Trong cuộc thăm dò về thương mại điện tử của Cục thương mại điện tử Viet Nam, có 51% người được trả lời cho rằng dịch vụ vận chuyển và giao nhận là trở ngại chính khi mua sắm online. Vậy làm mẹo nào để có được dịch vụ vận chuyển phù hợp, tạo thích thú với KH.

1. Lựa chọn đối tác ship hàng, giao hàng nhanh

Để xây dựng được cơ chế ship hàng, giao hàng nhanh phụ thuộc rất lớn vào quy mô của cửa hàng. Trên thực tế những shop nhỏ lẻ, kinh doanh tự phát đủ nội lực ứng dụng thể loại tự ship hàng để cắt giảm ngân sách vận tảikhông mất tiền thuê nhân viên hay bên thứ ba và đủ nội lực cân đối mọi thứ cho thêm vào.

Bên cạnh đó với những cửa hàng lớn, nhiều sản phẩmtỉ lệ đơn hàng mỗi ngày cao và có ý định làm ăn dài hạn nên chọn các tổ chức chuyên phân phối dịch vụ ship hàng như: Shipchung.vn, giaohangnhanh.vn hay giaohangtietkiem… ưu điểm chính của loại hình này là ngân sách không quá cao, chủ cửa hàng hoàn toàn chủ động tính toán được mức phí phải chăng để cân đối và báo giá cho khách hàngcông ty sẽ tới tận ngành nhận hàng sau đó phân loại thành từng khu vực. Chi phí k cao, tùy thuộc vào khối lượng, thông thường nội thành từ 10.000 – 25.000 còn ngoại thành hay liên tỉnh giá mắc hơn. vận dụng thể loại này sẽ giải phóng shop khỏi công việc ship hàng tốn rất nhiều thời gian và công sức. vì vậy loại ảnh này đang được nhiều cửa hàng tín nhiệm và ưa sử dụng.

Còn một phương pháp nữa là bạn đủ nội lực thuê xe ôm hay sinh viên để làm công việc vận tải. Ưu thế chính của loại hình này là ngân sách thường rẻ hơn các đơn vị trung gian do các bạn trẻ mong muốn kiếm thêm doanh thu ngoài giờ. tuy nhiên nó chỉ vận dụng kết quả trong nội thành, giá trị không cao và bạn hoàn toàn tin tưởng nhân viên đó. Bởi có rất nhiều trường hợp hàng không đến được tay KH do nhân viên lấy cắp hay hàng bị hỏng trong quá trình vận tải.

2. Đóng gói hàng hóa

Vận chuyển sản phẩm đi xa thường gặp phải các chủ đề k mong muốn như bụi bẩn, hàng vỡ, hỏng, rách… Chính vì thế với những sản phẩm nhẹ giống như thời trang, giày bạn cần sử dụng loại giấy gói chống rách hoặc bằng nilon thay vì giấy thường. cùng lúc cần niêm phong cẩn thận, tránh bị giây bẩn trong quá trình vận chuyển.

Đối với những mặt hàng dễ vỡ, hư hỏng, bạn cần tránh để chân trời thừa trong hộp đựng để tránh chuyển dịch, va chạm. Hãy sử dụng các chất liệu như phao, vải thừa.. Để bảo vệ hàng tốt nhất. Còn đối với những sản phẩm mà ảnh dáng là một điều quan trọng, chủ shop hãy nỗ lực gói cẩn thận và sử dụng những túi nilong màu sắc đẹp đẽ hay đủ sức sử dụng túi giấy tái chế tạo ấn tượng gần gũi môi trường…. làm sao có thể tạo ấn tượng tốt nhất của khách hàng dành cho shop.

không những thế bạn nên sử dụng những bao bì in hình của shop gồm có logo, tên, thông tin liên hệ, địa chỉ websiteFacebook để việc quảng bá brand tốt hơn.

3. Miễn phí ship hàng

Đây là một plan lôi kéo khách hàng cực kỳ hiệu quả nhưng cũng đầy liều lĩnh. Nó thường vận dụng cho những đơn hàng có phạm vi trong phạm vi thành phố và sẽ tạo được dấu ấn hào hứng người người tiêu sử dụng. Nhưng để thực hiện được plan liên quan đến ngân sách vận chuyển này đòi hỏi năng lực tài chính của người bán bởi vì nó ảnh hưởng nhiều tới lợi nhuận.

Khi quyết định giao hàng miễn phí bạn phải cân nhắc tới nâng giá hàng hóa dịch vụ để đủ nội lực trang trải ngân sách hoặc chấp nhận doanh số ít để cạnh tranh. Một mẹo nhỏ là bạn đủ nội lực đưa ra dịch vụ giao hàng free với một tỉ lệ đơn hàng tối thiểu hoặc số sản phẩm tối thiểu nào đó. Điều này sẽ làm tăng trị giá đơn đặt mua trung bình và thu về nhiều doanh số hơn để đủ nội lực bù vào các ngân sách vận tải.

Nguồn: https://atpcare.vn/

 

 

Exit mobile version