Site icon ATPCare

Tổng hợp sapo web mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là sapo web và sapo web bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp sapo web mới nhất 2020

Sapo là gì?

Sapo website là một hàng hóa của công ty Cổ phần công nghệ Sapo (trước đấy là DKT) vừa mới được tăng trưởng từ năm 2008 bây giờ với hơn 30.000 khách hàng đã dùng Sapo website (số liệu tính đến tháng 07/2017) . Trụ sở chính tại Hà Nội, vừa mới có chi nhánh tại Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên khá hùng hậu khoảng vài trăm nhân sự.

Ưu điểm:
– sử dụng luôn, không đòi hỏi phải biết nhiều về cơ chế kỹ thuật, website trọn gói cả host, bảo mật tốt
– hợp lý Seo, có chứng chỉ SSL sẵn miễn phí, bàn giao website xong là gần như chỉ việc sử dụng
– dễ dàng sử dụng, có đầy đủ chỉ dẫn cho từng phần cụ thể.
– nền móng tối ưu và luôn cập nhật những phiên bản, ứng dụng mới nhất. Trong tiến trình sử dụng thì em thấy Sapo khá là nỗ lực update các chức năng mới, vận dụng mới, ngon, có những cái chưa bên nào có.
– Những người k biết gì luôn luôn đủ nội lực có 1 website đa số những chức năng, công nghệ mới nhất. Giảm bớt được thời gian tìm hiểu. Em thấy một cái hay ở web Sapo đó là nó cho phép mình trải nghiệm các công cụ marketing, các áp dụng mà mình không hề mất thêm chi phínguồn lực gì, cứ vào kho vận dụng mà tích hợp là xong. kết quả thì dùng tiếp, không thì lại xóa đi.
– Bên này có phân phối 1 hệ sinh thái cho người kinh doanhnhư em em có dùng Sapo là sử dụng luôn cả phần mềm quản lý Sapo và ads online của họ luôn, đỡ phải tìm mà của cùng 1 công ty nên nó tích hợp sâu, dễ quản lý. Còn người khác thì tùy, đủ nội lực nhìn thấy xét phù hợp thì dùngk thì dùng bọn khác cũng đc.

Nhược điểm: 
– Khó chủ động được trong các vấn đề cần thay đổi (một số thứ mong muốn cải thiện phải tạo ticket support để nhân viên support). Cái này lại là ưu thế với những bạn nào không biết gì, cứ yêu cầu họ chỉnh sửa cho mình thôi. Họ hỗ trợ mình trong suốt thời gian sử dụng.
– Trả tiền nhiều lần trong đời: Thông thường là ký hợp đồng 1 năm, 2 năm hoặc 5 năm hoặc đủ nội lực dài hơn, hết hạn thì mình lại ký hợp đồng mới và đóng tiền cho họ. Cái này kiểu giống như thuê web vậy. Họ lo cho mình từ A-Z, xong hỗ trợ mình trong suốt qtrình sử dụng nữa. Cái vấn đề này nếu tính ra thì mình cũng chỉ mất vài nghìn 1 ngày để có đc 1 website ok giống như thế thôi nên em nghĩ chắc không thành chủ đề với các bạn kinh doanh nghiêm túc. Với lại giống như này cảm giác họ hỗ trợ mình tốt hơn đó, chứ kiểu trả tiền 1 lần rồi ra đi luôn luôn, đem con bỏ chợ lắm.
– Bị phụ thuộc: Sự tồn tại của họ quyết định đến website của mình. Họ còn là mình còn, họ mất, mình mất. ngoài ra thì em thấy bên này to rồi nên để bay thì cũng cần quá trình dài cơ, không thể ngày 1 ngày 2 được. Nữa là nếu vừa mới sử dụng bên Sapo này mà bạn nào mong muốn chuyển sử dụng bên không giống thì coi giống như ra đi trắng tay, đến 1 kênh mới là sử dụng lại từ đầu, không chuyển nền tảng hay code kiếc gì được. Nên đang sử dụng website ở đây thì cứ trung thành thôi hehe, tạm thời đến ngày nay, sau hơn 4 năm sử dụng việc với bên này em thấy không có gì chê trách cả, trừ 1 số lần support hơi chậm xíu nên cũng chưa bao giờ muốn chuyển nhà.
Túm lại là em nghiên cứu Sapo phù hợp với các bạn nào kinh doanh mà k có bộ phận riêng để làm web, phải nói là easy sử dụngchuẩn seo, nhiều tính năng hay và hỗ trợ tốt. À, cái này nếu bạn nào sale đa kênh trên cả Facebook, Lazada, Adayroi, POS… nữa thì sẽ thấy nó giúp ích cho mình nhiều thế nào, nói chung lầ tiện.

Một số điểm nổi bật của Sapo

Từ ngày 16/04/2018. Bizweb đang hợp nhất cùng Sapo thành nền tảng bán hàng đa kênh đúng nghĩa đầu tiền tại Viet Nam Sapo X. sự kiện ra mắt khá hoành tráng và được nhiều phương tiện truyền thông mang tin.

1. Sapo hiện là một hệ thống xây dựng và hỗ trợ bán hàng đa nơi.

Điều này có nghĩa là các thông tin dữ liệu khách hàngđặt hàng của bạn sẽ thống nhất về một mối dù bạn bán ở nơi nào.

Chẳng hạn như:

Theo mình điều này sẽ đem lại quyền lợi rất nhiều cho bạn giống như đơn giản kiểm tra checkrà soát thông tin rất không khó khăn, tránh sai sót, gian lận khi quản lý. Đặc biệt, là giúp bạn cắt giảm ngân sách hơn rất nhiều vì loại bỏ được khá nhiều nhân sự và thay bằng nền móng tự động (mình rất xin lỗi các bạn nhân viên). Trong thời kỳ cạnh tranh giống như hiện nay thì điều này giúp bạn có lợi thế hơn rất nhiều so với đối thủ, làm sớm còn hơn để đối thủ vượt mặt.

2. Gắn kết sâu với software bán hàng đa ngành Sapo

Nếu bạn đã sở hữu chuỗi shop hoặc có dự định xây dựng chuỗi shop thì sử dụng một hệ thống POS quản lý bán hàng đa nơi giống như Sapo là điều thiết yếu. Nó sẽ khiến bạn thống trị được shop ở nơi nào thay vì ngồi một chỗ vì bạn hoàn toàn đủ nội lực sử dụng trên điện thoại hay máy tính bảng.

Sapo cũng là một sản phẩm của DKT (công ty phát triển Sapo ) nên sẽ có lợi thế tích hợp được sâu hơn.

Mà một điều nữa, lúc tìm hiểu lại Sapo để viết bài review cho người xung quanh. Thấy bên DKT cũng có DKT Media chuyên hỗ trợ ads Google hay Facebook mà giờ mới biết.

Chủ cửa hàng nào có nhu cầu đủ nội lực dùng đồng thời cả 3 dịch vụ thì cũng tiện, có gì khắc phục cũng dễk lo làm mấy ông khác nhau đến lúc lỗi bên này đổ cho bên kia nhùng nhằng không giải quyết được. Vừa mất tiền vừa mất thời gian

3. So sánh Sapo đối với các đối thủ trên phân khúc.

Mình sẽ bỏ qua các chức năng hầu như bên nào cũng liệt kê như: tối ưu SEO, Kho giao diện đa dạng, tùy biễn dễ, responsive giúp website tương like với nhiều thiết bị… mà chỉ tập hợp vào các điểm không giống với đối thủ!

Điều này có nghĩa là web của bạn sẽ sử dụng giao thức bảo mật https. cho đến nay mình thấy Sapo là nền móng duy nhất sử dụng được điều này.

Điều này rất đáng giá bởi 2 điểm:

– tính từ lúc năm 2016, Google sẽ ưu tiên các website có giao thức bảo mật này trên hiệu quả search, điều này sẽ giúp bạn được sự ưu ái trên kết quả tìm kiếm hơn ( nói nôm na là lên Top Google dễ hơn đôi chút)

– Tạo sự tin tưởng cho KH bởi đây trên trình duyệt nếu bạn có support https sẽ có biểu tượng tin cậy ảnh khóa màu xanh, còn nếu k sẽ có biểu tượng chấm than báo website không đáng tin cậy. Biểu tượng kiềm hãm màu xanh này thường chỉ xuất hiện trên các web to (như Blog Medio của mình chẳng hạn.hehe) nên sẽ tạo sự tin tưởng cho khách đặt mua trên website của bạn. (Bản thân với kinh nghiệm bán hàng của mình thấy điều này thực sự quan trọng đấy nhé!)

diễn ra từ tháng 10/2017, Sapo đang ứng dụng ở all các gói dịch vụ (kể cả dùng thử) tính năng Abandoned checkout (tính năng này Haravan mới chỉ áp dụng cho gói cao nhất).

chức năng đặc biệt này giúp chủ web tự động lưu lại thông tin của KH sau khi họ điền thông tin tại trang thanh toán ngay cả khi thanh toán đó chưa được hoàn tất. đồng thời chức năng cũng xây dựng 1 cơ chế tự động hoặc thủ công send email bán lại hàng hóa đó sau khoảng thời gian nhất định. Khi khách hàng truy cập lại trang thanh toán đang bỏ dở của họ, các thông tin họ vừa mới nhập trước đó luôn luôn được ghi nhận lại để thuận lợi cho việc thường xuyên hoàn thiện đặt mua mà không phải nhập lại.

Mình phân tích đây là một tính năng rất hay mà trong thời gian sale cho nước ngoài mình thấy rất hữu ích. Bạn đủ sức gửi auto các email ưu đãi hoặc freeship đến để tăng số lượng chốt đơn cho những người vừa mới có ý định mua, điền mail nhưng do dự chưa thanh toán.

Cái này mình thấy cũng hay này, thấy chưa bên nào ở VN có. Giúp bạn xem được đo đạt trực tiếp trong quản trị web luôn. Đặc biệt là mấy chủ cửa hàng nào hơi mù công nghệ mà thuê dịch vụ ads ngoài, xem luôn được đo đạt ở đây nhìn thấy quảng cáo có đạt yêu cầu k, cũng đỡ bị mấy bạn Agency không có tâm bịp, tiền luôn luôn mất mà chẳng thấy traffic đâu.

ngày nay, theo mình biết thì Sapo là nền tảng duy nhất có ứng dụng cai quản trên ĐT. Nó sẽ làm bạn nhận thông báo ra đơn hàng nhanh hơn và cai quản được đơn hàng ngay vì ĐT luôn đưa theo người.

k biết người xung quanh thế nào nhưng mình là chúa lười và ghét bó buộc nên rất thích điểm này. Vì mình có thể thoải mái đi cafe, đi chơi mà vẫn có thể cai quản và nhận thông báo đơn hàng để support KH gần như ngay lập tức nhờ thông báo trên điện thoại. Chứ cứ ngồi ôm máy tính với máy tính bàn ngồi shop suốt có khi bị trĩ sớm mất…

Đó là những nghiên cứu về tính năng của mình (cũng là một người bán hàng) về nền tảng Sapo ở thời điểm hiện tại. Có lẽ sẽ làm bạn có thêm thông tin để tự có phân tích cho bản thân mình liệu “dùng Sapo có tốt không”?

Có một điều mình nhận ra thông qua đợt đưa vào phiên bản Sapo Sky năm 2015 đó là sự chú ý đến ích lợi của khách hàng của Sapo .

Sapo là nền tảng hoàn toàn mới khác hoàn toàn so với nên tảng cũ nên không thể sử dụng update từ nền móng cũ lên. vì thế, Sapo chỉ đủ nội lực dùng cho các KH đăng ký mới. Ở thời điểm đó, mình đã nghĩ rằng làm thế quá thiệt thòi cho các KH cũ vì họ chỉ đủ nội lực sử dụng được phiên bản cũ.

không những thế, sau khi nền tảng mới đã chạy ổn định Sapo cho phép các khách hàng cũ chuyển biến free sang hệ thống mới. Điều này theo mình mang lại các lợi ích:

P/s: Theo mình điều này rất cần thiết khi bạn sử dụng website hệ thống. Đó là lựa chọn một partner mạnh để không “chết yểu” đem theo website của mình và chăm sóc khách hàng tốt để bạn luôn được hỗ trợ tốt nhất trong công cuộc sử dụng.

Tổng hợp 8 tiêu chí cho một web chuyên nghiệp

1. website đó phải bảo đảm thời gian vận hành thường xuyênhạn chế tôi đa thời gian ngắt quãng.

2. website đó cần phải có tốc độ tải trang nhanh. Theo tổng hợp chung, user không quá đủ kiên nhẫn quá 10 giây khi vào một web mà luôn luôn chưa thấy có yếu tố nào trong website xuất hiện.

3. website phải có giao diện, pic, màu sắc đẹp đẽthu hút được người dùng truy cập.

4. web đó phải có bố cục, trình bày thông tin đa sốphù hợpkhông quá rườm ra và dư thừa, thích hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng đến.

5. web đó cần có sự tương tác cao, giữ chân được người dùng ở lâu hơn trên web của bạn để nghiên cứu thông tin. Từ đó cũng tạo điều kiện cho website của bạn tăng trưởng được tỉ lệ biến động từ một người truy cập web trở thành khách hàng của bạn cao hơn.

6. Các thông tin sản phẩm, dịch vụ, mô tả công ty cần phải đa số và rõ ràng, giúp người truy cập đủ sức nghiên cứu được thông tin về bạn một mẹo không khó khăn.

7. Các chức năng của web phải không khó khăn dùngtập kết vào những nhu cầu quan trọng và tránh các thủ tục rắc rốik thích hợp với người dùng khắt khe và thiếu kiên nhẫn.

8. Một tiêu chí cuối cùng và đưa tính tổng quát, web đó phải mang lại ích lợi kinh doanh của doanh nghiệp, là một tool hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng trưởng lợi nhuận và cắt giảm thời gian, chi phí.

Chất lượng web chuyên nghiệp

Một web đẹp cũng kèm theo đó là phải chất lượng. Chất lượng ở đây là gì? không phải cứ dùng công nghệ mới nhất, host (server) tốt nhất … là chất lượng, mà phải thực hiện được những tiêu chuẩn cơ bản sau:

k có lỗi

Nói là không có lỗi thì không đúng, vì cái gì cũng có nguy cơkhông có gì hoàn hảo cả. Nhưng ý tôi mong muốn nói k có lỗi ở đây, là lỗi đó bạn không dễ dàng thấy được hoặc nó chỉ là một lỗi nhỏ xíu không đáng lo và phải đảm bảo rằng website luôn luôn vận hành bình thường.

Được tối ưu

website cần phải được tăng cao về tốc độ và tối ưu về SEO. Về tốc độ, truy cập nhanh hay chậm đủ nội lực do mạng của từng người, do hosting (server)… nhưng web nên được tối ưu pichướng dẫn load trang để đạt tốc độ tối đa, mau nhất đủ sức. Về SEO, cần tối ưu onpage đối với content, các từ khoá… để tool tìm kiếm đủ sức tìm thấy không khó khăn.

Bảo mật

Bạn nghĩ sao khi website thỉnh thoảng có kẻ tấn công khiến khách hàng không thể truy cập được hoặc bị mất dữ liệu … Nó làm trậm quá trình tăng trưởng của bạn. do đó web cần phải được bảo mật để đề phòng hacker tấm công, phá hoại.

Quản trị không khó khăn

Sở hữu một website, bạn phải liên tục sử dụng việc với nó, post tin tức, sản phẩm… do đó, trang quản trị phải được thiết lập thân thiệnkhông khó khăn sử dụng để việc quản trị trở nên tốt hơn.

Content

web phải có content đầy đủ, phong phú, thông tin quan trọng cho người truy cập. Nếu không, một website có nội dung sơ sài sẽ đồng nghĩa với việc website đó không có lượng truy cập cao.

Trên đây chỉ là những tiêu hợp lý cơ bản, còn một số tiêu phù hợp khác tuỳ thuộc vào nhu cầu và chiến lược phát triển website của từng công ty.

không những thế, còn rất nhiều chi tiết không giống mà bạn cần để ý để làm cơ sở chọn lựa cho mình một partner thiết kế webthích hợp. Bạn cần phải hiểu rõ được tầm quan trọng và quyền lợi một web đem lại. Đừng quá vội vàng mà hãy dành thời gian để lựa chọn lựa partner kỹ càng, đủ nội lực hợp tác và mang lại ích lợi lâu dài cho công ty của bạn.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version