Site icon ATPCare

Tổng hợp rambox mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là rambox. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp rambox mới nhất 2020

Rambox là gì?

Rambox là 1 phần mềm được viết bằng mã gốc mở và mục đích của nó là cho phép người sử dụng đủ sức đăng nhập nhiều account để quản lí danh mục các smsquản lý các tài khoản giống như khi bạn đang đăng nhập trên trình duyệt.

Cơ chế của software

software được viết bằng ngôn ngữ javascript, CSS và hỗ trợ người dùng sử dụngthử nghiệm các ứng dụng giống như vừa mới đăng nhập các tài khoản trên trình duyệt với cơ chế html mà software cung cấp cho người dùng.

Bạn có thể thích hợp những vận dụng sử dụng trên trình duyệt giống như FacebookInstagram,… bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng những áp dụng này trong software giống như bạn vừa mới dùng trên web( bạn có thể f5 trang, f12,…)

Các hệ điều hành và áp dụng support

Hệ điều hành hỗ trợ

phần mềm support cho 3 hệ điều hành chính là:
– Window
+ Bản 32 bit
+ Bản 64 bit
– MacOS
– Linux

3 hệ điều hành này là 3 hệ điều hành được đa số người dùng dùng nên cho dù bạn có sử dụng máy win hay là máy mac thì phần mềm luôn luôn có thể hỗ trợ cho bạn sử dụng và tăng hiệu suất công việc của bạn.

Các App và mxh support

phần mềm có support bạn sử dụng rất nhiều áp dụng khác nhau:

– Messenger

– Wechat

– Discord

– Telegram

– …

Ngoài những áp dụng trong ảnh Rambox còn support bạn thêm một áp dụng bất kì vào phần mềm. Bạn chỉ cần đặt tên cho vận dụng và đưa đường dẫn của vận dụng vào là bạn đủ nội lực dùng áp dụng đó ngay trên software.

Mẹo sử dụng

Đăng software

https://rambox.pro/

ngày nay phần mềm này vừa mới có 3 phiên bản là CE, Pro và Enterprise
– CE( Community Edition) là gói sử dụng miễn phí mà Rambox phân phối cho mọi người dùng
– Pro là bản dùng có phí là 4$/tháng nhưng hiện nay Rambox có cho người dùng trải nghiêm thử 30 ngày dùng miễn phí nên bạn có thể download và thử nghiệm qua các tính năng, giao diện của bản Pro.

– Enterprise (sắp ra mắt)

Sau khi bạn click tải về vào phiên bản bạn cần cài đặt sẽ xuất hiện trang để bạn lựa chọn hệ điều hành của bạn

Sau khi bạn nhấn vào phiên bản của máy bạn để đăng phần mềm thì bạn chỉ cần setup software là đủ sức dùng ngay phần mềm này trên máy tính

Thêm ứng dụng vào phần mềm

Nếu giống như bạn muốn thêm một vận dụng mới không có trong danh mục các vận dụng có sẵn thì bạn đủ nội lực làm các bước này

Giả sử với zalo thì bạn sẽ vào trang chat.zalo.me trên trình duyệt rồi copy link của trang đó

Sau đó bạn trở lại giao diện phần mềm để nhập tên và dán đường kéo của zalo vào để tạo ứng dụng

Sau khi bạn click nút Add_Custom Service thì bạn sẽ được chuyển sang giao diện của zalo để tải nhập và dùng account

Vậy là bạn đã có thể sử dụng nhiều áp dụng trên 1 phần mềm duy nhất, bớt đi thời gian truy cập từng nick, tăng hiệu suất sử dụng việc gấp nhiều lần so với việc bạn phải tạo nhiều user trên 1 trình duyệt.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version