Site icon ATPCare

Tổng hợp quy trình chăm sóc khách hàng mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là quy trình chăm sóc khách hàngquy trình chăm sóc khách hàng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp quy trình chăm sóc khách hàng mới nhất 2020

Review software Cute Screen Recorder free

ưu điểm

yếu điểm

Đặc điểm

download free Cute Screen Recordertại đây (dung lượng 5,5 MB).

tut sử dụng Cute Screen Recorder

Từ giao diện chính, mục Screen Region cho phép chọn khu vực để quay phim trên màn hình. Bạn đủ sức lựa chọn Customize nếu muốn tự khoanh vùng khu vực trên màn ảnh để ghi lại hoạt động, chọn Center nếu mong muốn ghi lại khu vực trung tâm của màn hình, và lựa chọn Full Screen nếu mong muốn ghi lại all các hoạt động trên màn hình.

Tại đây, bạn nên lựa chọn mục Customize để có mức độ tùy biến và chọn khu vực để quay phim cho phù hợp.

Tại mục Video Options, bạn đủ sức tùy lựa chọn định dạng, tần số… cho file video sau khi quay được. Những thiết lập này ảnh hưởng đến chất lượng và dung lượng của file video. ngoài ra, bạn nên để mặc định những thông số này.

Mục Output Folder cho phép bạn lựa chọn thư mục để lưu file sau khi quay ảnh từ desktop. bấm Brows để thiết lập.

Để khoanh vùng khu vực muốn ghi lại hoạt động trên màn ảnh, bạn nhấn nút Select Region, sau đó dùng chuột trái, dẫn để khoanh vùng khu vực cần chọn. Bạn đủ sức bấm nút Show Region để xem lại khu vực mình vừa mới khoanh vùng, để biết được đã khoanh chuẩn xác khu vực cần chọn hay chưa.

kế tiếpnhấn nút Start để bắt đầu tiến trình ghi ảnh 1 khu vực đã chọn. Trong công cuộc ghi hình, nếu cần tạm ngừng do nguyên nhân nào đó, bạn đủ sức bấm nút Pause để tạm ngừng, sau đó click Start để liên tục. Trong trường hợp mong muốn chấm dứt quá trình quay phim màn hìnhbấm nút Stop.

Lập tức, thư mục chứa file video đã quay sẽ được bật xây dựng, cho phép người dùng khẩn trương chọn lựa file đang quay để share cho friends hoặc giúp sức mục đích của mình.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version