Site icon ATPCare

Tổng hợp quảng cáo instagram mới nhất 2020

Instagram giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống quảng cáo instagram  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tổng hợp quảng cáo instagram mới nhất 2020

Chủ đề dẫn liên kết

Thông thường, chủ đề lớn khi marketing trên Ins đó là gặp chông gai trong việc kéo fan trên Ins đến website của bạn. Vì bạn k thể đặt các link (có thể click) vào post của mình, thành ra các thương hiệu trên Ins phải tiếp tục cải tiến hình ảnh của từng hàng hóa đến Instagrammers.

Mặc dù điều này không phải lý tưởng, Ins vẫn là nguồn lượt truy cập và bán hàng chính cho nhiều doanh nghiệp. Trong thực tếInstagram là gốc mang lai traffic thành công nhất ở một trong những bảng nghiên cứu về social Hiện nay.

Nhưng đây mới là một phần thực sự thú vị. hiện tại bạn đủ nội lực mang link web của bạn trong bài viết chạy quảng cáo trên Ins. Trong ví dụ dưới đây, nút “Tìm hiểu thêm” (Learn more) kéo người dùng trực tiếp đến trang web của bạn.

Điều này là một lý do tuyệt vời để bắt đầu quảng cáo trên Instagram!

hướng dẫn tạo ads Ins cho người mới khởi đầu

Mô tả về ads Ins

ads Ins vẫn còn khá mới. Lúc trước, nếu bạn muốn ads trên Ins, bạn phải nhờ đến người dùng Instagram khác và yêu cầu họ theo dõi page của bạn để thúc đẩy lượng fan theo dõi. Trong khi điều này đủ nội lực là một cách rất hiệu quả để tăng trưởng lượng truy cập và bán hàng, nhưng nó có những giới hạn nhất định:

hiện giờpost được tài trợ (sponsored post) vừa mới được nâng cấp. Sponsored posts luôn luôn sẽ là một mẹo hào hứng để tiếp cận cộng đồng có tác động, đặc biệt là nếu bạn vừa mới mong muốn bán hàng.

>> 4 hình thức Video ads lôi kéo người ta Nhất

Làm thế nào quảng cáo Instagram hiệu quả

dù là ai cũng có thể tạo ads Instagram thông qua hệ thống quảng cáo tự “phục vụ” của Facebook. Với nó, bạn có toàn quyền làm chủ ads của bạn, làm thế nào chúng xuất hiện, và ai xem chúng. Và không giống giống như trước , Sponsored post bây giờ có các lợi thế bao gồm:

thêm nữaInstagram vừa công bố rằng họ đang đi theo hướng bảo đảm những người theo dõi page của bạn sẽ thấy bài viết của page trong tương lai. Với sự thay đổi này, chúng ta sẽ có khả năng nhìn thấy nhiều brand khởi đầu ads trên Instagram trong tương lai.

mục đích của plan

quảng cáo Ins cung cấp một số mục tiêu cho chiến dịch. Đây là những mục tiêu tiềm năng cho chiến dịch của bạn mà bạn chọn từ một danh sách. Đừng bỏ bê chọn này, vì nó sẽ ảnh hưởng đến hướng dẫn quảng cáo của bạn được tối ưu hóa và bạn phải trả chi phí ntn cho Instagramgợi ý, nếu mục tiêu của bạn là để có được nhiều người theo dõi, có thể bạn không quan tâm có bao người bấm vào liên kết liên kết của bạn. Bạn chỉ mong muốn họ theo dõi bạn.

Bạn có thể đã quen với cách lựa chọn mục đích plan từ tạo quảng cáo Fbngoài rachẳng phải toàn bộ các mục tiêu camp có sẵn cho Facebook đủ nội lực được dùng trên Instagram. Trên Ins, các mục tiêu plan để chọn là:

Hãy cùng điểm qua một vài mục tiêu cho chiến dịch nổi bật sau:

1. Nếu bạn có một công ty thương mại điện tử và bạn muốn sử dụng Instagram để tăng trưởng lợi nhuận, bạn có thể dùng quảng cáo dưới thể loại web Conversions

2. Nếu bạn không kinh doanh trên trang Instagram hiện giờ nhưng bạn muốn xây dựng cộng đồng của bạn, bạn đủ sức sử dụng Page post Engagement để tăng trưởng page Ins sau.

3. Nếu bạn có một món hàng mà cần một số chú thích tut cho sản phẩm, bạn đủ nội lực xây dựng một video hướng dẫn và sử dụng Video Views để người xung quanh xem nó.

target mục đích Tùy lựa chọn

ads Instagram có all các tùy lựa chọn nhắm mục tiêu giống như ads Fb. Chúng bao gồm mục đích theo dựa trên vị trí, nhân khẩu học, sở like, hành vi, …v..v…

Thậm chí tốt hơn, nếu bạn có sẵn các tập dữ liệu của KH, bạn có thể nhắm mục đích các tập này trên Ins. Khán giả tùy chỉnh là nhóm người đã truy cập vào web của bạn hay share thông tin liên hệ của họ với bạn và quảng cáo nhắm mục tiêu đến các group này thường có khuynh hướng đạt được hiệu quả tốt.

Làm thế nào để tạo ads đầu tiên trên Instagram của bạn

Hãy cùng tìm hiểu chuẩn xác cách đủ sức tạo quảng cáo đầu tiên của bạn trên Ins.

Bước 1 – liên kết account Instagram vào Fb Page của bạn

Bước trước tiên để tạo ra một quảng cáo Instagram là để liên kết tài khoản Ins của bạn vào trang Facebook của bạn. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác này một lần duy nhất.

Truy cập vào mục setup (Settings) trang Facebook của bạn và nhấn vào “Quảng cáo Instagram” ( Instagram Ads)

chỉ dẫn tạo ads Instagram cho người mới bắt đầu

kế tiếpclick vào nút “Thêm một tài khoản” (Add an existing account) và điền thông tin đăng nhập Instagram của bạn. Nếu bạn chưa có account Instagram, bạn cũng đủ nội lực tạo ra một cái hiện nay. Khi bạn hoàn tất , nhấn vào “Xác nhận” (Confirm).

hướng dẫn tạo ads Ins cho người mới bắt đầu

Bước 2 – Tạo chiến dịch

ngày nay bạn vừa mới liên kết account Ins của bạn vào trang Faceook của bạn, đây là thời gian đi qua các bước trong ads Manager và tạo chiến dịch đầu tiên của bạn. Nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng Power Editor, bạn cũng đủ sức tạo ads Instagram trên đó. Nếu bạn vừa mới xây dựng các quảng cáo Facebookphần đông công cuộc này sẽ khá quen thuộc với bạn.

Trong quảng cáo Manager, bấm vào nút “+ Tạo Chiến dịch” (+ Create Campaign) gần góc trên bên trái của màn ảnh.

chỉ dẫn tạo ads Instagram cho người mới bắt đầu

kế tiếpchọn mục đích chiến dịch của bạn. Hãy nhớ rằng không phải toàn bộ các mục tiêu chiến dịch được liệt kê có sẵn trên Instagram. Nếu mục đích mà bạn để ý có sẵn cho Instagram, một popup sẽ xuất hiện khi bạn di chuột qua nó.

chỉ dẫn tạo ads Instagram cho người mới bắt đầu

chọn loại hình quảng cáo là “Tăng phần trăm chuyển đổi trên trang web” (Website Conversions) mục tiêu này là lựa chọn hào hứng cho các công ty thương mại điện tử mà mong muốn gia tăng lợi nhuận salenote rằng để sử dụng mục đích này, bạn cần phải có pixel biến động setup trên trang web của bạn. Nếu bạn không có setup nào, bạn sẽ nhận được một thông báo.

chỉ dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới khởi đầu

Bước 3 – cài đặt cho ads của bạn

Một khi bạn đã chọn mục đích plantiếp theo sẽ là setup cho ads của bạn. Đây là kênh xác định bạn mong muốn ai xem quảng cáo của bạn, và bao nhiêu tiền bạn muốn chi tiêu. all các tùy chọn target mục đích tương tự có sẵn cho ads Instagram (giống quảng cáo Facebook)

chỉ dẫn tạo ads Instagram cho người mới khởi đầu

Nếu bạn có sẵn file data khách hàng đã import từ trước, bạn đủ sức chọn chúng để target mục đích đối tượng ads với Instagram của bạn vào lúc này.
Khi bạn muốn chi tiêu, có một khuyến cáo là bạn nên khởi đầu với một chi phí thấp. Sau đó, bạn có thể tăng trưởng ngân sách sau này nếu quảng cáo của bạn hoạt động tốt.

chỉ dẫn tạo ads Ins cho người mới bắt đầu

Khi bạn đang hoàn thiện việc lựa chọn người để nhắm mục đích và bao nhiêu để chi tiêu, nhấn vào nút “Choose Ad Creative” ở góc dưới bên phải.

Trên màn hình kế tiếp, bạn sẽ thấy một tùy chọn để lựa chọn nếu bạn mong muốn dùng một pic duy nhất hoặc video trong quảng cáo của bạn, hoặc nếu bạn mong muốn dùng nhiều hình ảnh (còn được gọi là carousel ad – ads băng chuyền). Một khi bạn vừa mới quyết định, di chuyển xuống để tải lên hình ảnh hoặc video của bạn.

chỉ dẫn tạo ads Instagram cho người mới bắt đầu

Sau khi bạn đang đăng lên hình ảnh của bạn, di chuyển xuống thấp thêm nữa và bạn sẽ thấy một tùy chọn ở bên trái để phù hợp đó văn bản content quảng cáo của bạn.

Nếu bạn lựa chọn mục đích plan của bạn là website Conversion, bạn có thể tùy chỉnh các nút link trên văn bản của bạn.

hướng dẫn tạo ads Instagram cho người mới khởi đầu

Cuối cùng, bên phải của trình biên tập văn bản, bạn sẽ đủ nội lực nhìn thấy trước cách ads của bạn sẽ xuất hiện trên Instagram. Dưới đây là một quảng cáo mẫu. Bạn cũng có thể thấy quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên các thiết bị không giống nhau như ảnh bên dưới.

tut tạo quảng cáo Instagram cho người mới khởi đầu

Bạn đủ sức chạy ads trên Fb và Instagram, nhưng nếu bạn chỉ muốn chạy nó trên Instagram, hãy dĩ nhiên rằng các tùy lựa chọn không giống đã được loại bỏ.

Sau khi mọi thứ có vẻ tốt, nhấn vào nút “Place Order”. Nếu không, quay trở lại và thực hiện những cải thiện.

tut tạo quảng cáo Ins cho người mới khởi đầu

Bước 4 – Lặp lại!

Lần trước nhất mãi mãi là khó nhất. Một khi bạn đang xây dựng ads trước hết của bạn trên Ins, sẽ càng dễ dàng hơn ở lần thứ hai và những lần sau đó. Trong khi đó, hãy dùng quảng cáo Manager để theo dõi quảng cáo trước nhất của bạn hoạt động ntn

hiện nay bạn vừa mới có thể bắt đầu quảng cáo trên Instagram!

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version