Instagram giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống quảng cáo instagram sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.
Tổng hợp quảng cáo instagram mới nhất 2020
6 nguyên do bắt đầu với Ins ads
Mình sẽ điểm qua 3 lý do quan trọng nhất cho việc khởi đầu với Instagram càng sớm càng tốt.
Bởi lẽ nền móng mạng xã hội này theo mình đánh giá là có độ cập nhật tiếp tục nhất nhằm mục đích “gây nghiện cho người dùng”.
nguyên nhân #1. số lượng user tăng trưởng mau
Vào tháng 04/2017, lượng active users hàng tháng của Ins rơi vào 700 triệu người.
Tháng 6/2018 vừa qua, Statista đã công bố bảng report mới nhất, con số này vừa mới lên đến hơn một tỷ người dùng.
Và sao nhỉ, KH của bạn nằm ở đây chứ đâu?
Và hơn hết, Fb có data siêu khủng thì khi ads trên Ins, bạn sẽ được thừa hưởng những data đó để biến user của họ thành khách hàng.
Đó là tại sao bạn nên bắt đầu tìm hiểu về ads Instagram dần đi là vừa.
nguyên do #2. ads của Fb rất kết quả
Việc Fb mua lại và tăng trưởng mảng ads trên Ins vừa mới giúp áp dụng này được hưởng lợi rất nhiều.
Các bước thiết lập và cài đặt của trình thống trị Facebook rất dễ dàng và kết quả giúp bạn đủ sức tiếp cận một lượng lớn khách hàng gấp rút khi chạy quảng cáo Insta.
user có mức phát triển ổn định. Theo báo cáo của TechCrunch, vào tháng tư 2017, Instagram vừa mới đạt 700 triệu người dùng hàng ngày.
Ngày càng nhiều hơn những người sử dụng mkt tìm kiếm thời cơ tại Ins
Hơn thế nữa, chi phí ads cho mxh của all các công ty đang tăng gấp đôi so với năm 2014 – từ đối tượng $16 tỉ đô vào năm 2014 đến phân khúc $31 tỉ đô vào năm 2016.
Năm 2017, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng việc chi tiêu vào ads trên mxh vừa mới tăng 26.3%. Nếu như bạn chưa từng thử chạy quảng cáo trên Facebook hay Ins, bạn nên bắt đầu ngay bây giờ.
nguyên nhân #3. quảng cáo Instagram Được update liên tục
Nếu giống như bạn có chú ý tới các phiên bản cập nhật định kỳ của Instagram, bạn sẽ nhận ra rằng, hệ thống công nghệ này liên tục update và update để phân phối cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn, đồng thời việc ads sẽ liên quan và kết quả hơn.
Các mục tiêu plan mới, hiệu ứng hình ảnh, Ins story,.. hiển nhiên vẫn sẽ còn rất nhiều các ý tưởng update mới nữa trong tương lai.
Có 3 thứ bạn nên biết về việc Instagram cập nhật liên tục:
Ins phân phối thêm các chức năng mới để doanh nghiệp có thể tương tác tốt hơn với người dùng.
nền tảng ứng dụng này ngày càng được yêu thích bởi user.
Instagram có lượng user mới tăng thường xuyên.
ngày nay, đã có hơn 5 triệu công ty sử dụng Ins.
nguyên do #4. nhắm phân khúc mục tiêu của Ins cực chuẩn xác.
Nếu bạn thấy chạy Fb kết quả, thì tất nhiên chạy quảng cáo Ins cũng sẽ kết quả.
Fb cho phép bạn target mục đích tới 3 đối tượng:
phân khúc đang lưu/mới
thị trường tùy chỉnh
phân khúc tương tự
Mỗi loại thị trường trên cung cấp cho bạn các lựa chọn không giống nhau thêm vào với nhu cầu và mục tiêu để xây dựng được một plan ads hoàn hảo.
Theo báo cáo của Fb, user các vận dụng của họ một ngày dành trung bình 50 phút trên Fb, Instagram và Messenger.
tại sao #5. quảng cáo của Instagram rất dễ dàng để thực hiện
Bạn chắc chắn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu về phương pháp chạy quảng cáo Instagram. Hơn thế nữa, cũng không cần một ngân sách quá to để bắt đầu như các loại ảnh quảng cáo khác.
Báo cáo của AdEspresso chỉ ra rằng, chi phí nhấn của ads Instagram đã giảm dần qua các năm, ngày nay dừng ở mức $0.80
Bạn sẽ chẳng phải mất nhiều giờ đồng hồ để thiết lập chạy quảng cáo Ins như so với Google AdWords.
Bảng giao diện thống trị cũng easy hiểu giúp bạn nắm bắt, theo dõi và đánh giá tất cả các chỉ số quan trọng của camp ads.
nguyên do #6. Cả người dùng và nhà ads đều yêu like Ins.
Theo tìm hiểu của Pew Research, 51% người dùng Ins truy cập áp dụng này hàng ngày, và 35% trong số đó nói họ trong một ngày truy cập nhiều lần khác nhau.
Một vài chỉ số nghiên cứu về ads Instagram bạn nên biết:
1. 95 Triệu bức hình và video được chia sẻ lên Instagram hàng ngày.
2. ngày nay, Ins có hơn 1 triệu nhà ads, so với số lượng 200,000 vào tháng 3 năm 2016
3. EMarketer dự báo rằng doanh thu từ quảng cáo trên Instagram sẽ đạt mốc $2.81 tỉ trong năm nay, chiếm 10% doanh thu tổng mảng ads của doanh nghiệp mẹ Fb
có thể nói, Ins cho đến nay là một trong những hệ thống mạng xã hội có sự tương tác giữa người dùng và brand của công ty ổn định nhất.
target thị trường mục tiêu kết quả.
nhắm đối tượng quảng cáo Ins hoạt động giống như thế nào?
ads của Instagram được quản lý chung bởi quảng cáo Fb, do đó mẹo tartget thị trường cũng sẽ không phải có bất cứ sự không giống nhau nào.
Để tạo và cai quản đối tượng mục tiêu, bạn cần dùng trình quản lý công ty Fb.
click vào mục “Audiences – Đối tượng”
Trong giao diện, bạn sẽ tìm thấy tất cả các phân khúc bạn đang lưu từ trước, cũng giống như đủ nội lực tạo luôn thị trường mới. Để hiểu rõ hơn về các thành phần, hãy bắt đầu từ thứ cơ bản nhất.
Fb và Instagram có 4 loại đối tượng mục đích chính:
1. thị trường vừa mới lưu/mới
2. đối tượng tùy chỉnh
3. phân khúc tương tự
4. phân khúc tùy chỉnh với LTV
thị trường đã lưu/mới
Bạn đủ nội lực tạo thị trường đã lưu/mới dựa trên việc chọn sở thích, địa điểm, tuổi, giới tính, thiết bị dùng, mức thu thập,.. Bạn đủ sức lưu phân khúc ở cả trên camp quảng cáo của mình và cả phần thống trị đối tượng của công ty.
Bạn có thể chỉnh sửa:
Địa điểm – quốc gia, Tp, địa chỉ
Tuổi – Từ 13 đến 65+
Giới tính – Nam hoặc nữ hoặc cả 2
Ngôn ngữ – nhắm tới ngôn ngữ nhất định
Nhân khẩu học – học thức, gia đình, công việc, mối gắn kết
Sở like – những hoạt động của họ trên Facebook, các trang họ thích, đề tài họ để ý.
Hành vi – Hành vi mua sắm, thiết bị dùng, du lịch, các hoạt động,..
kết nối – nhắm tới mục tiêu những người kết nối với trang, vận dụng, sự kiện cụ thể.
target mục tiêu địa điểm
1. quốc gia
2. Tp
3. Địa chỉ chuẩn xác
Bạn cũng có mục chỉnh sửa để vị trí của quảng cáo chuyên biệt hơn:
1. mọi người ở vị trí này
2. Người sống ở địa điểm này
3. Người ở địa điểm này trong thời gian Khoảng thời gian mới đây
4. Người đã ghé thăm địa điểm này
Nhân khẩu học
Bạn đủ nội lực định hình tuổi, giới tính và ngôn ngữ của đối tượng vừa mới lưu tại đây
1. Tuổi – Tìm độ tuổi trung bình của những người sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn để đặt cho quảng cáo.
2. Giới tính –Nếu như sản phẩm của bạn nhắm tới một phân khúc khách hàng nam hoặc nữ nhất định, hãy cho Fb được biết.
Mẹo: Kể cả khi bạn cung cấp món hàng và dịch vụ cho cả nam và nữ, bạn cũng đủ nội lực tạo riêng biệt 2 quảng cáo để tra cứu nhìn thấy rằng nam hay nữ là đối tượng khách hàng tiềm năng hơn.
3. Ngôn ngữ – quảng cáo bằng ngôn ngữ KH mục đích dùng.
Sau đó, ở trong mục “Nhắm mục đích chi tiết”, bạn có thể target phân khúc bằng tình trạng gắn kết, chính trị, học thức, event, công việc,… của họ。
Sở thích
Sở like là một trong những cách target kết quả và không khó khăn nhất trong quảng cáo của Instagram bởi nó cho phép bạn lựa chọn những chủ đề và brand liên quan tới hàng hóa của bạn.
ví dụ như, bạn đủ sức nhắm tới những KH yêu thích của đối thủ, hoặc các tạp chí, blogs cùng lĩnh vực.
Để tìm hiểu và chọn lựa, bạn có thể gõ đề tài bạn nghĩ tới hoặc lướt nhìn thấy bằng các mục mà Facebook ví dụ.
Hành vi
target theo hành vi dựa trên lịch sử mua sắm, các event họ like, thiết bị họ dùng,..
Dưới đây là một số vị dụ về hành vi khách hàng mà bạn đủ nội lực target tới:
1. Thiết bị ĐT – nhắm tới những người dùng Android hoặc iOS
2. B2B – target tới nhữngngười sử dụng dựa vào doanh nghiệp, ngành nghề, và vị trí công việc.
3. Người nước ngoài –nhắm tới thị trường những người đã chuyển nơi ở sang một kênh khác.
4. Hành vi mua sắm –target tới các hành vi mua sắm và mức chi tiêu
phân khúc tùy chỉnh
đối tượng tùy chỉnh là tệp được đánh giá có giá trị cao nhất của Fb và Ins.
phân khúc này cho pháp bạn nhắm tới nhữung người truy cập vào website của bạn hoặc tương tác với các bài Instagram cũ.
Có rất nhiều cách để tạo thị trường remarketing.
1. Tạo phân khúc tùy chỉnh bằng hồ sơ khách hàng
Bạn upload hồ sơ khách hàng thực tiễn của mình gồm có địa chỉ mail, số điện thoại, tên,…
Để tạo phân khúc tùy chỉnh bằng hồ sơ khách hàng:
1. bấm vào đối tượng tùy chỉnh
2. lựa chọn hồ sơ KH
3. Upload file KH hoặc nhập từ MailChimp
4. Tạo tệp đối tượng tùy chỉnh bằng hồ sơ KH
5. Tạo tên cho thị trường
Hồ sơ KH có thể bao gồm 15 mục khác nhau, nhưng đôi khi cũng chỉ cần:
1. mail
2. sđt
2. Tạo thị trường tùy chỉnh bằng lưu lượng truy cập web
Lưu lượng truy cập trang web cho phép bạn tạo những chiến dịch remarketing những người vừa mới truy cập vào web hoặc các trang landing page của bạn
Yêu cầu: Để tạo đối tượng tùy chỉnh bằng lưu lượng truy cập website, bạn cần setup Fb Pixel cho trang web mình. Sau đó, Facebook sẽ tự động theo dõi hành vi của khách trên trang.
Trình cai quản ads phân phối cho bạn rất nhiều lựa chọn:
1. tất cả các khách truy cập web
2. Những người vừa mới truy cập các website cụ thể
3. Khách truy cập theo thời gian sử dụng
Đây là mẹo nhắm thị trường quảng cáo cực kì tiềm năng trên Ins
3. Tạo thị trường tùy chỉnh bằng hoạt động trong vận dụng.
Nếu giống như bạn có nhu cầu muốn tiếp cận tới thị trường tương tác của các phần mềm iOS hoặc Android, bạn đủ sức nhắm mục tiêu bằng phần “App Activity” dưới hình này.
trước hết bạn cần tải kí software vào tạo event để theo dõi.
4. Tạo phân khúc tùy chỉnh bằng tương tác
Bạn cũng có thế nhắm quảng cáo tới thị trường mục tiêu đang tương tác với bạn trên Fb như nhìn thấy video hoặc thích post của bạn.
Dưới đây là một tổng quan nhanh về các lựa chọn cho bạn trong phần này:
1. Video: xem video 3s, nhìn thấy video 10s, nhìn thấy video 30s, xem 25% video, xem 50% video,
nhìn thấy 75% video, nhìn thấy 95% video, nhìn thấy 100% video
2. Mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng: xây dựng form, xây dựng form nhưng chưa điền form, xây dựng form và send form
3. ads Canvas:mở, mở và bấm vào đường liên kết
4. Trang Facebook:Vào trang fanpage, tương tác với bất cứ ads hoặc bài viết nào, bấm vào nút CTA, send inbox tới trang, lưu trang hoặc bài tải.
phân khúc tương tự
chọn này giúp bạn tạo ra tệp KH tương tự giống như dữ liệu sẵn có của bạn – giúp tối ưu chuyển biến một phương pháp hiệu quả nhất.
Để tạo đối tượng tương tư cho quảng cáo Ins, bạn cần tạo trước đối tượng tùy chỉnh như đang hướng dẫn ở bên trên để Facebook hiểu được bạn đã mong muốn nhắm mục đích tới ai.
Tiếp đó, lựa chọn “Đối tượng tương tự” từ thị trường tùy chỉnh bạn vừa tạo, chọn địa điểm đất nước và tỷ lệ (1%-10%) lượng người dùng mục đích tương tự. phần trăm chính để thể hiện những người gần giống với phân khúc tùy chỉnh của bạn nhất.
phương pháp để giảm tệp KH mục tiêu
thỉnh thoảng, các mục tiêu target tới của ads Instagram chứa hàng triệu user. cho nên để tiếp cận được hết bạn sẽ phải tiêu tốn một số tài nguyên khá to.
dùng các cách thức loại trừ, thêm các điều kiện để tăng cao tệp mục tiêu của mình
1. Loại trừ sở like hoặc nhân khẩu học k đúng với KH tiềm năng của bạn
2. Loại trừ nhóm đối tượng tùy chỉnh hoặc những mẫu đang chuyển hóa thành KH.
Các tips nhắm đối tượng quảng cáo Instagram
Bạn có thể đã hơi mơ hồ và chưa biết nên chọn kiểu target nào, hãy cùng nghiên cứu các mẹo sau
mẹo nhắm phân khúc #1: bắt đầu bằng đối tượng vừa mới lưu/mới
Nếu bạn là người mới với ads Ins hay Fb, cách tốt nhất là xác định phân khúc mục tiêu thông qua sở thích và nhân khẩu học.
Bằng hướng dẫn này, Fb sẽ tự động tăng cao các thuật toán hiển thị và sau đó, tool Insight của Facebook sẽ học được về đối tượng mục đích thích hợp của bạn.
Qua thời gian, bạn sẽ thấu hiểu hơn về khách hàng tiềm năng của mình là ai, và họ like điều gì. Bạn cũng đủ nội lực quảng cáo lại những người đã tương tác với ads hoặc truy cập vào website.
tips nhắm thị trường #2: Tạo đối tượng Retargeting
Ở mỗi tệp khách hàng sẽ có chỉ số ROI hoàn toàn khác nhau.
Theo tìm hiểu của Adobe, doanh thu trung bình của một khách hàng quay lại cao gấp 497% so với các khách hàng thông thường.
Dưới đây là 3 ý tưởng để bạn tạo phân khúc retargeting trên Instagram:
1. Những người truy cập trang landing page
2. Những KH cũ
3. Những người xem blog của bạn
tips target phân khúc #3: quảng bá tới những người theo dõi bạn trên Facebook và Ins
Tệp KH có độ tương tác cao nhất trên Ins chính là những người yêu thích brand của bạn.
Khi quảng cáo đến được với đối tượng này, dĩ nhiên họ sẽ nhiều khả năng tương tác với bài quảng cáo đó nhiều hơn. Bạn đủ sức chọn nhắm mục đích tới những người vừa mới theo dõi hoặc friends của họ.
tips target đối tượng #4: Loại trừ phân khúc tùy chỉnh
Chẳng còn nguyên do gì để mẫu quảng cáo đang biến KH tiềm năng thành khách hàng thật lại liên tục xuất hiện trên bảng tin của họ.
Bạn có hình thức trừ các tệp thị trường này bằng mục dưới đây
Một mẹo không giống để tạo tệp khách hàng mục đích ngách đó chính là loại trừ theo sở like.
mẹo nhắm đối tượng #5: nhắm những phân khúc có liên quan
Điều này có vẻ như quá hiển nhiên, hãy tăng cao all những gì liên quan tới KH mục tiêu của bạn nhất để cắt giảm tối đa ngân sách dành cho ads.
Ngoài những cách nhắm giống như trong video ở đầu post này, mình sẽ share thêm những mẹo target hiệu quả khi dùng ads Ins.
Những mẹo này sẽ làm bạn có tệp thị trường tốt sau một thời gian chạy và sử dụng marketing lại để tăng cao chuyển đổi.
bắt đầu với audience insight
Nếu bạn chưa từng chạy Ins ads hay facebook ads trước đây, hãy bắt đầu nhắm đối tượng quảng cáo bằng Audience Insight của Fb.
nền móng quảng cáo được phát triển bởi Facebook hiện tại đã có công nghệ máy học (learning machine). Khi bạn khởi động tệp phân khúc trước nhất với ads, bot quảng cáo sẽ dần hiểu và tăng cao cho tệp ngày càng chuẩn xác hơn.
Về sau, bạn sẽ tận dụng được rất nhiều từ tệp ban đầu khi dùng Audience Insight để phân tích.
>>Facebook Audience Insights là gì ? hướng dẫn dùng để nghiên cứu phân khúc khách hàng
Tạo tệp phân khúc retargeting
đối với mình, chạy quảng cáo mà không có retarget là đã mất đi gần 50% biến đổi ra bán hàng. 3 Ý tưởng để bạn dùng retarget hiệu quả với Ins :
- Retarget lại với những thị trường vừa mới từng bấm vào landing page của bạn
Bạn đủ nội lực chạy ads trực tiếp đến những thị trường đang từng vào landing page (website, blog, trang mua hàng,…) nhưng chưa đặt mua.
Trên quảng cáo bạn offer cho họ mã khuyến mãi 15%, tặng họ thứ gì đó hoặc show ra những review từ những KH cũ để khiến họ muốn quay lại lần nữa và thực hiện thanh toán mua hàng.
Elite Blog Academy retarget lại khách hàng để tặng tài liệu free.
- KH đang từng mua hàng
Bạn có thể lưu tệp phân khúc đã từng thực hiện thanh toán trên trang, sau đó đủ sức upsell hoặc truyền bá đến họ những sản phẩm/dịch vụ tương tự, bản nâng cấp… mà cấp độ cao là họ sẽ cần hoặc muốn mua.
- dẫn lượt truy cập vào blog bài viết
Một hướng dẫn mình rất thường sử dụng khi sử dụng ads Facebookads hay google ads, đó là sử dụng paid lượt truy cập để dẫn người ta vào những blog bài viết mới, nội dung hay và quan trọng.
Bằng mẹo này, vừa tốt cho boost SEO với tín hiệu traffic ban đầu tốt, vừa giúp mình có được tệp visitors chú ý tới một đề tài nhất định trên blog.
Loại trừ tệp đối tượng k còn thêm vào.
Sẽ phung phí budget khi bạn chạy lại quảng cáo cũ cho những thị trường đang chuyển biến trong cùng một tệp, mình thường dùng tính năng exclude sau khi đang chạy tệp đó một thời gian hoặc khi khởi đầu lại camp sau một thời gian vừa mới dừng.
Exclude cho phép mình loại trừ những thị trường đang chuyển đổi (mua hàng, điền form,…) và mình sẽ để tệp thị trường này cho những plan không giống với các quảng cáo nội dung về upsell hay truyền bá một món hàng khác cho họ.
tối ưu hình ảnh và câu chữ.
tiếp theo mình sẽ nói về mẹo để thu hút được sự chú ý của user Ins khi quảng cáo của bạn xuất hiện.
Ins là hệ thống của visual nội dung, chủ yếu là pic và video. Khi làm nội dung chạy Ins ads, bạn hãy lưu ý sử dụng tốt 2 thành phần sau :
- hình ảnh rạch ròi, món hàng, ý tưởng chính đặt ở trung tâm, sử dụng pic người thật, hàng hóa thật càng tốt.
- Ad text ngắn gọn, content trực tiếp vào ích lợi nào đó cụ thể mà đối tượng quảng cáo sẽ nhận được từ sản phẩm/dịch vụ của bạn.
- Nếu có khả năng sử dụng video, hãy tận dụng nó. Vì video sẽ luôn luôn là khuynh hướng ads mang lại kết quả cao.
hầu như các quảng cáo về game trên Ins đều dùng Video. đơn giản vì nó kết quả.
Bố cục pic hướng về vị trí trung tâm, màu sắc sáng sủa.
Mình sẽ k nói chi tiết về dùng phối màu ntn, đây là phần của designer sẽ phải làm tốt cho bạn. Hoặc nó thiên về mắt thẩm mỹ, nhận định cái đẹp của bạn.
Bạn cần sử dụng đúng những phối màu, phông màu phù hợp với hàng hóa dịch vụ đang mua bán. Chẳng hạn, ví dụ các sản phẩm về thể trạng, thiên nhiên: dùng xanh lá và trắng làm chủ đạo.
pic trên Ins là ảnh vuông, nên mọi design của bạn , ý tưởng chính hãy đặt ở trung tâm.
pic luôn là thứ cần được trau chuốt khi quảng cáo trên Instagram
sử dụng text ngắn gọn, nổi bật đặc điểm hay quyền lợi vượt trội nào đó vào hình ảnh.
Bạn đủ nội lực Nhìn mẫu quảng cáo sữa chua yogurt vinamilk sử dụng rất tốt điều này.
hình ảnh nổi bật của món hàng đặt ở vị trí trung tâm, phần text rất ít trên pic nói lên các đặc tính nổi bật của hàng hóa buộc bạn rất muốn mua demo, ăn thử.
Hãy tận dụng tốt visual nội dung cho mẫu quảng cáo Ins của bạn.
sử dụng ad text ngắn gọn, có tính thu hút, kêu gọi cao, khiến người đọc có ấn tượng mạnh hoặc tò mò
Instagram cho hiển thị content dạng văn bản với 3 định dạng đầu tiên và sau đó sẽ là see more để có thể nhìn thấy tiếp.
hiện tại số kí tự cho phần content căn bản đã khá dài, nhưng mình luôn luôn đề nghi bạn giới hạn ad text trong khoảng 200 từ.
Tip mình thường dùng khi viết ad text Instagram
- tiêu đề: In hoa, ngắn gọn và có thuộc tính khoanh vùng phân khúc kèm mục tiêu dùng / quyền lợi cho phân khúc.
- Thân text: tập trung vào giới thiệu ngắn gọn đặc tính nổi bật của hàng hóa / dịch vụ (xuất xứ, thành phần khác biệt, đặc tính không giống biệt…) và quyền lợi độc quyền / nổi bật mà món hàng đem lại.
- Hashtag: cuối cùng và k kém phần quan trọng khi sử dụng content trên Ins đó là hashtag, bạn luôn có hashtag thương hiệu cho mỗi bài viết, kèm theo những hashtag liên quan món hàng và ngách vừa mới sử dụng.
Tạm kết
Trên đây là những tips xem qua thì có vẻ cơ bản, nhưng nếu bạn sử dụng đúng và quá đủ thì mình đảm bảo bạn sẽ có một bắt đầu suôn sẻ với quảng cáo Ins hoặc xây dựng content trên Ins.
Khi sử dụng bất cứ nền móng nào để sử dụng marketing, bạn hãy luôn hướng đến những đặc trưng của nền móng đó và thói quen, thị hiếu của user để từ đó khai triển chiến dịch được hiệu quả bằng việc tăng cao những nguyên nhân cơ bản nhất.
Nếu có chông gai nào trong công cuộc thiết lập ads Ins hãy để lại cmt bên dưới, mình sẽ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
Nguồn: https://atpcare.vn/
Bình luận về chủ đề post