Site icon ATPCare

Tổng hợp phần mềm seo youtube mới nhất 2020

Youtube giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống phần mềm seo youtube  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tổng hợp phần mềm seo youtube mới nhất 2020

VidlQ – công cụ đánh giá đối thủ chính xác

Theo trải nghiệm một mình của mình thì chỉ cần dùng bản free của VidlQ là quá đủ. Bản premium cũng không quá đắt đỏ nếu giống như bạn vừa mới thực sự nghiêm túc với công việc kiếm tiền từ trực tuyến lưới video lớn nhất toàn cầukhông những thế với kinh phí hạn hẹp thì chỉ cần bản miễn phí là đủtải ký và sử dụng tính năng cơ bản:

Mẹo: kết nối với tài khoản Facebook để xem được nhiều chỉ số hơn

kế tiếp là thông tin chuyên sâu hơn về phần SEO, những chức năng nhỏ lẻ mình không liệt kê ra vì không mấy khi sử dụng đến.

Thêm tính năng rất hay ở VidlQ mà mình liên tục dùng đó chính là kho thẻ tag. Nếu bạn xây dựng nơi youtube theo hướng content thì nên sử dụng tính năng này vì kho thẻ tag tiếp tục sử dụng lại.

liên kết đăng ký: https://app.vidiq.com

TUBEBUDDY – tool hỗ trợ kiếm tiền Youtube

Dịch nhanh tag video, send tin nhắn cho toàn bộ những ai từng theo dõi (subscribe) ngành, tạo nhanh mô tả….là những chức năng “đỉnh” của Tubebuddy khi được nhắc đến.

nghiên cứu từ khóa: TubeBuddy cung cấp cho bạn một tính năng rất có ích, bạn chỉ cần gõ một vài ký tự sau đó nó sẽ tự động ví dụ cho bạn toàn bộ những keyword liên quan kèm hàng loạt các thông tin như số lượng kiếm tìmcấp độ cạnh tranh…Bản free thì chỉ nhìn thấy được 3 kết quả thì hơi ít, ở phần tiếp theo mình sẽ share tool chuyên về nghiên cứu từ khóa thay thế cho Tube Buddy.

Sau khi đăng ký tài khoản, truy cập vào dashboard chính và thử bản PRO với hạn trial là 14 ngày.

Thêm một chức năng chăm sóc Subscriber rất hay đó là tag theo tên trong comment. Bạn đủ nội lực reply comment mỗi khi người dùng cmt trên video của mình, đó có thể là lời cảm ơn hoặc đủ nội lực là lời mời mời chào sub nơi chẳng hạn, các chỉ số sẽ cải thiện đáng kể khi bạn dùng công cụ này một thời gian.

tải ký tài khoản tại đây

Từ khóa công cụ – tool nghiên cứu từ khóa

Một tool support search keyword trên Youtube chính xác. Bản premium được phép xem thêm các chỉ số giống như volume kiếm tìm, cpc, trend, competition. tuy nhiên, với mình thì chỉ cần sử dụng bản miễn phí là đủ rồi, đa phần những lần search xong cảm nhận những keyword xếp trước nhất là những từ khóa mình cần nhất.

Sau khi có được list keyword rồi bạn có thể hòa hợp với VidlQ hoặc Tube Buddy để lưu danh sách từ khóa này lại cho lần sử dụng tiếp theo.

bên cạnh đó, nếu như bạn đang chạy Adword thì đủ nội lực dùng từ khóa Planner trong trình thống trị của Adword để search group từ khóa thích hợp.

link tools: https://keywordtool.io

Canva – công cụ tạo Thumbnail đa nơi mxh

Một trong những thành phần lôi kéo người dùng nhấn vào nhìn thấy video của bạn ngoài tiêu giật title ra thì hình cũng nhận vai trò rất cần thiết. Một số channel được người xem nhớ đến khi nhắc về một màu nào đó gọi là màu chủ đạo của kênh, để đủ sức tạo ra hình thumbnail của 100 video trên kênh có cùng chủ đề và màu sắc thì bạn phải chuẩn bị một bộ template tạo thumbnail.

Canva – Một tool tuy miễn phí nhưng kho dữ liệu hình ảnh đồ sộ, bạn thoải mái sáng tạo theo ý like của mình. nền tảng này còn cho phép bạn lưu file chỉnh sửa Trực tuyến tương tự giống như file Psd của Photoshop, mỗi lần chỉnh sửa một chút hìnhmột chút màu thì bạn chỉ cần xây dựng ra, file luôn trong tình trạng mở sẵn, cực kỳ tiện lợi.

Lưu ý: Nhớ chọn màu đề tài và bố cục cho hìnhkhông nên tạo thumbnail dạng mỗi video 1 kiểu ảnh khác nhau sẽ khiến cho tổng quan channel khi Nhìn vào rất xấu.

Trên đây là một số công cụ support để bạn xây dựng channel youtube hiệu quảvừa mới có full đồ chơi từ phân tích đối thủ, đo lường chỉ số của nơi mình cho đến nay và mang ra phương án tăng caođánh giá keyword người dùng chú ýmẹo tạo ảnh giật tít, bạn chỉ cần sáng tạo content và đưa lên channel của mình. Đảm bảo sau một thời gian vận dụng sẽ có thay đổi hiệu quả đáng bất ngờ đấy.

Dưới đây là 2 video mình vừa mới vận dụng VidlQ, từ khóa Tools và Canva. Những video này luôn đứng top 1 top 2 mỗi khi có người dùng kiếm tìm.

post sẽ còn update thêm nhiều công cụ hữu dụng khác nữa. Các bạn follow để nắm thêm thông tin khi cập nhật nhé !

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version