Site icon ATPCare

Tổng hợp phần mềm giả lập android tốt nhất mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là phần mềm giả lập android tốt nhất tạo phần mềm giả lập android tốt nhất bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp phần mềm giả lập android tốt nhất mới nhất 2020

1. Phần mềm giả lập Android Remix OS Player

Remix OS Player là một trong những software giả lập Android free tốt nhất bây giờ. Nó chạy trên phiên bản Android Marshmallow đối với nhiều software giả lập không giống chạy trên Android Lollipop.

Remix OS Player là trình giả lập Android duy nhất cho phép bạn chơi nhiều trò chơi cùng một lúc. phần mềm này hỗ trợ đa nhiệm rất hiệu quả. Nó hỗ trợ Windows 7, 8.1 và Windows 10 và nó cũng support nhiều cấu hình phần cứng, nhưng không support bộ vi giải quyết AMD.

2. Bluestacks – software giả lập Android trên PC thông dụng nhất

Bluestacks – một cái tên mà chúng ta thường nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến phần mềm giả lập Android trên máy tính. Đây là phần mềm giả lập Android phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại và được nhiều người dùng.

software này được cài sẵn cửa hàng Google Play Store, bạn cũng có thể cài thêm game bên ngoài. Nó hỗ trợ chức năng rung màn hình, định vị, stream game trực tiếp lên Facebookhỗ trợ chế độ nhìn thấy toàn màn hình. Với một loạt tính năng thì đây là một phần mềm giả lập mà bạn nên cài đặt và sử dụng khi máy tính của bạn có cấu hình cao nhưng đối với những máy tính cấu hình thấp thì bạn nên cân nhắc vì nó rất nặng.

Bluestacks support các áp dụng đa nhiệm và rất ổn định sau nhiều lần cải tiến, được mang ra phân khúc lâu dài. Nó được phân phối miễn phí với tùy lựa chọn thuê bao cao cấp $ 2 / tháng.

3. Andy

Một trong những trình giả lập Android phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất cho PC và MAC là Andy. Đây là software free và support các ứng dụng, trò chơi, launchers và thậm chí là quyền truy cập root nếu bạn cần. tuy nhiên, nó k hỗ trợ Windows 10.

4. Droid4x

Nếu bạn đã đi tìm một phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất thì droid4x là một chọn bạn không nên bỏ qua. Droid4x cho phép toàn bộ các máy tính cấu ảnh yếu cũng có thể setup và sử dụng một phương pháp mượt mà.

software giả lập Android droid4x này đi kèm với tiện ích mà làm cho nó thú vị hơn nhiều so với trình giả lập không giống. Đó là nó có một áp dụng có thể được setup trên ĐT di động. Sau đó, bạn đủ sức sử dụng điện thoại thông minh của mình để điều khiển trò chơi trên PC.

5. Windroy

Windroy là một trình giả lập cực kỳ ổn định, chạy trên Windows kernel. software này mở ra một cửa sổ trông như một màn hình ĐT của Andriod và cho phép người dùng tương tác với các áp dụng theo phương pháp tương tự như trên ĐT của họ.

bên cạnh đó Windroy hiện đã chỉ sử dụng hệ điều hành Andriod 4.0.3. Đây là một phiên bản Android đã tương đối cũ, rất nhiều game vận dụng không được hỗ trợ nên các bạn hãy cân nhắc để sử dụng.

6. Genymotion

Đây là một phần mềm giả lập Android tốt nhất hướng đến phân khúc là các lập trình viên muốn thử nghiệm áp dụng của mình trên nhiều thiết bị khác nhau. gợi ý nó có thể cấu ảnh để kiểm tra ứng dụng trên Nexus One với Android 4.2 hoặc Nexus 6 với Android 6.0. Do quá trình cài đặt và sử dụng khó khăn nên Genymotion k phù hợp với user bình thường.

Các tính năng chính:

7. KOPlayer

KOPlayer là một trình giả lập Android mạnh mẽ và miễn phí hướng đến thị trường là người dùng chơi game Android trên máy tính. phần mềm này có thể giúp bạn tải xuống các tập tin apk từ Google Play Store và chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows của bạn. Nó được thiết lập trên kiến ​​trúc x86, support các tính năng nâng cao giống như gia tăng tốc phần cứng và OpenGL.

Các tính năng chính:

8. Memu

Memu là một Trình giả lập Android mạnh mẽ và miễn phí trên PC, được nhà tăng trưởng tuyên bố là cho hiệu suất chơi game hàng đầu. software tương thích hoàn toàn với Windows 7, 8.1 và 10 và support cho các phiên bản Android Lollipop và Kitkat.

Memu cho phép người dùng root và phân phối một loạt chức năng support các game thủ khi chơi game. tuy nhiên phần mềm không quá nặng và có mức độ tăng cao hóa hiệu suất tốt nên có thể hoạt động ổn định trên nhiều máy tính có cấu hình không giống nhau. Đây là một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất trên PC, là một sự thay thế hoàn hảo cho các trình giả lặp khác. Đặc biệt là khi bạn vừa có nhu cầu sử dụng việc và chơi game.

9. Software giả lập Android Nox (NoxPlayer)

NoxPlayer là một trong những software giả lập Android trên PC tốt nhất. phần mềm này được dùng rất đa dạng ngày nay và có nhiều tính năng điều khiển hay làm cho chơi game Android trên PC trở nên thú vị hơn. Nó hoạt động trên Windows 7, 8.1 và 10 và MAC. tuy nhiên một điểm yếu trên NoxPlayer là phần mềm này được tăng trưởng dựa trên Android 4.4.2.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/

Rate this post
Exit mobile version