Site icon ATPCare

Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh hay mới nhất 2020

Những ý tưởng kinh doanh hay là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề những ý tưởng kinh doanh hay. Trong bài viết này, atpcare.vn sẽ viết bài viết Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh hay mới nhất 2020.

Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh hay mới nhất 2020

hiện nay, các ý tưởng mua bán có thể được chia sử dụng 2 loại dựa trên nơi mà bạn muốn hoạt động chính để bắt đầu khởi sự. Đó là bán hàng online và mua bán ngoài đời thực tiễn. Còn nếu bạn lựa chọn mô ảnh kinh doanh hòa hợp cả 2 thì vẫn được, đơn cử như thegioididong.com họ vừa có showroom và vừa có website TMĐT rất totuy nhiên chọn này sẽ tốn nhiều chi phí và thời gian của bạn khi khởi đầu khởi nghiệp

1. kinh doanh tài khoản– vật phẩm game, đồ cũ trên mạng (online)

Việc khởi đầu giấc mộng kinh doanh đồ cũ trên mạng là một bí quyết háo hức để kiếm được một sll những đồng tiền thật. Quyết định trước nhất của bạn là chọn mặt hàng để bán mà phù hợp với mức độ của mình. all mọi thứ mọi thứ đều đủ sức được bán, miễn là thêm vào với nhu cầu chung. Có một số mặt hàng đủ nội lực bán tốt giống như vật phẩm trong game, các tài khoản game, tài khoản các tool dịch vụ mà người đọc mua mới nhưng cần cho người xung quanh xài chung để cắt giảm tiền.

Hoặc bạn đủ sức mua bán đồ cũ như bàn ghế, thiết bị điện tử cũ hoặc đồ sử dụng văn phòng cũ. Nếu bạn định bán những đồ cũ, đừng ngại lùng sục ở các chợ, các web rao vặt (chotot, rongbay,muaban.net…), các shop đồ cũ, thậm chí thỉnh thoảng bạn có thể tìm thấy ở hàng đồng nát một thứ giá trị mà nhiều người mong ước đấy.

Một điều cần thiết nữa là hãy nghiên cứu kỹ về cách mạngmarketing Trực tuyến trên online trước khi khởi đầu nhé. Bởi bạn cần tự tin về mức độ tiếp cận user trước thì việc kinh doanh mới hanh thông mọi việc được. Bạn cũng có thế cần một website để kinh doanh online nhưng cũng k quá khó khăn để bắt đầu như bạn nghĩ.

2. Viết blog

Viết blog là một cơ hội mua bán phù hợp, cho phép bạn chọn một đối tượng phân khúc thực sự thích hợp với bạn. Và bạn có thể kiếm tiền thông qua adsliên kết affiliate, infoproducts hoặc bất kỳ con đường nào không giống. Những ví dụ về các blogger dưới đây sẽ khiến bạn muốn học hỏi từ mô hình của họ canhme.com, thachpham.com, wpcanban.com, ninhdon.com

3. Trợ lý không có thực

Các công ty và các chuyên gia thường có thể dùng sự hướng dẫn của một trợ lý để cai quản công việc giống như email và phương tiện mạng không gian. Và bạn đủ nội lực cung cấp dịch vụ của bạn tới những khách hàng online giống như là một trợ lý ảo. Đây là một kiểu thư ký một mình nhưng sử dụng việc từ xa để xử lý các công việc mang tính chuyên môn sâu. Chuyên môn chính của họ là xử lý văn bản, chế bản điện tử, xử lý dữ liệu, thống trị cơ sở dữ liệu, đọc và chuyển biên. “ Tôi đang trở thành một thư ký ma mẹo đây 2 năm để tận dụng các skill thiết kế web. Các dự án của tôi hầu hết đều thực hiện tại nhà, tôi chỉ đi đến văn phòng của khách hàng khi đó là các dự án đặc biệt hay chủ đề quá phức tạp” – 1 trợ lý ma lý giải. “ Tôi rất thích sự linh hoạt trong công việc vừa mới làm. Tôi k cần phải ra ngoài ăn trưa và ở bên gia đình suốt ngày”

4. thống trị truyền thông xã hội

Nếu bạn am hiểu về truyền thông thế giới, bạn có thể phân phối dịch vụ của bạn đến các brand cần giúp quản lý các account mạng thế giới của họ trên một cơ sở hàng ngày. Nó gồm có cai quản fanpage giúp mọi người, lên ý tưởng click hoạt và khai triển chiến dịch truyền thông xã hội hay nếu bạn là người có tầm ảnh hưởng thì bạn đủ nội lực kiếm tiền từ quảng cáo.

5. Tư vấn mạng thế giới

bên cạnh đó, bạn đủ sức chỉ cần cung cấp chuyên môn phương tiện truyền thông không gian của bạn đến khách hàng online thay vì thực sự cai quản các tài khoản cho họ. như cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Fb (ví dụ), tư vấn sử dụng video viral, video ads trên mxh. Hoặc tư vấn chọn người tác động để click hoạt brand to trên mạng xã hội.

nguồn: siengvan.com

Rate this post
Exit mobile version