Site icon ATPCare

Tổng hợp những món ăn vặt dễ bán mới nhất 2020

những món ăn vặt dễ bán

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy những món ăn vặt dễ bán là món nào? . Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

 

Tổng hợp những món ăn vặt dễ bán mới nhất 2020

8/ Bán hàng đồ ăn vặt khoai luộc, ngô luộc, bánh sắn hấp, bắp xào

khác với ngô, khoai nướng thường chỉ khả thi vào mùa đông, thì ngô khoai luộc, bánh sắn hấp, bắp xào đủ nội lực bán quanh năm. vẫn nguyên liệu dễ kiếm nhưng khởi nghiệp với những món ăn vặt này bạn cần chuẩn bị nhiều hơn về đồ làm xe đẩy, dừa hấp sắn, dầu ăn, chảo và gia vị xào bắp, nồi luộc khoai ngô, bếp than, bếp ga,… nên vốn đầu tư sẽ cao hơn, yêu cầu bạn phải khéo léo biết Chế biến bánh sắn, bắp xào ngon.

Bắp, khoai luộc chín thì đơn giản rồi, riêng món bắp xào luôn được các thượng đế ưa chuộng thì cầu kỳ hơn. Bắp luộc chín, tách hạt, khi có khách mua bạn cho dầu ăn vào chảo rồi cho bắp và gia vị vào đảo đều, liên tục cho tôm chấy vào, khi gần chín thì cho hành hoa vào đảo đều, xúc ra hộp cho tương ớt lên trên là xong, đủ nội lực bán với giá 5.000- 8.000 đồng/ hộp. Món bắp “thần thánh” này thường là con át chủ bài đem về doanh số cho bạn. Bán những món ăn vặt này, địa điểm bạn lựa chọn nên là những chỗ đông người qua lại như trên vỉa hè các trường học, khu chung cư, cầu lớn,…

9/ Bánh gối, bánh chuối, bánh ngô, bánh khoai, bánh bao chiên

Nhắc tới những món ăn vặt cho mùa đông mà k nhắc tới bánh gối, bánh bao chiên, bánh ngô, bánh khoai hay bánh chuối thì quả là thiếu sót to. Nguyên liệu easy kiếm lại rẻ, vốn đầu tư ít, các loại bánh này rất easy dùngdoanh số cao chính là lý do tại sao bạn nên tận dụng ngay thời cơ kiếm tiền hiếm này.

Món bánh rất easy sử dụng, khéo tay một tí là bạn đangthành công tạo nên món bánh cuốn hút rồi. Với bánh khoai, ngô, chuối thì bạn chỉ cần trộn bột mỳ với các loại nguyên liệu ngô tách hạt, khoai bào sợi, chuối thái lát rồi chiên ngập dầu cho vàng giòn lên là xong. Với riêng bánh bao, bánh gối thì bạn có thể tự làm hoặc nhập bánh sống về rồi chiên lên, chuẩn bị thêm bát nước chấm chua ngọt nữa là tròn vị. Vậy nhưng số vốn lời bạn thu về lại k không khó khăn giống như phương pháp sử dụng đó đâu, lãi gấp ba bốn lần sau khi đang trừ mọi chi phí đấy!

Khi mua bán các món bánh nóng hổi này bạn nên bán kèm theo các món chiên nướng không giống như ngô, khoai nướng, luộc, hay bánh bao chiên, xiên que, xúc xích nướng,… thì một ngày số tiền bạn thu được chẳng hề khiêm tốn chút nào đâu.

10/ Quẩy nóng

Món quà vặt này chỉ là bột mỳ pha với nước rồi chiên giòn lên, chấm với nước mắm chua ngọt, nghe rất giản dị nhưng lại được các bạn trẻ cực yêu thích khi trời lạnh. phương phápdùngđơn giản, nguyên liệu cũng dễ dàng nốt, vốn thấp, ý tưởng này cực thêm vào cho những bạn bắt đầu khởi nghiệp.

Vì món ăn không có gì cầu kỳ nên chỉ bán được với giá tối đa là 20.000 đồng nên bạn sẽ k thu được lãi cao giống như mua bán những món ăn trên. Nhưng nếu bạn sử dụng ngon khách tới đông thì lại không giống đấy, lợi nhuận sẽ không nhỏ đâu!

11/ Bán đồ uống mùa đông

Sữa các loại hạt như sữa đậu nành, sữa ngô,…hoặc các loại nước sử dụng ấm cơ thể vào mùa đông thường rất đắt hàng. Tận dụng vỉa hè, hoặc chỉ cần đầu tư một chiếc xe đẩy là bạn đủ nội lực bán các loại thức uống ngon, bổ cho mùa đông này rồi.

kinh nghiệm mua bán bán hàng đồ ăn vặt Trực tuyến thành công:

Chuyện mua bánsale vỉa hè ngày càng bị làm chặt, và mới đây nhất là vụ ra quân “dẹp loạn” vỉa hè khá gay gắt và quyết liệt ở Hà Nội, thành phốhcm cũng đủ cho chúng ta thấy sale vỉa hè sẽ sớm kết thúc, và thay vào đó người buôn bán cần tìm ra hướng tiếp thị mới để tiếp cận khách hàng nếu muốn bán đồ ăn vặt thành công.

Một hướng đi mới mà hầu như các bạn trẻ ngày nay đang tiếp cận là hướng đến thi trường online. Chúng ta sẽ kể từ chính Facebook một mình của mình, sau đó là Fanpage, Zalo, các trang san sẻ địa điểm ăn uống cộng đồng giống như Lozi, Foody, và bắt đầu tạo một web bán đồ ăn vặt để SEO/chạy quảng cáo và hấp dẫn KH.

không những thế, vấn nạn thực phẩm bẩn hiện nay cũng khiến cho nhiều người lo ngại về gốcgốc và chất lượng của những món ăn “đẹp mắt” được trưng bày tại quán, đặc biệt là các món như chân gà nướng, nem chua rán, phô mai, thịt xiên… vì thế về dài hạn các nguồn thực phẩm đồ ăn vặt hay nhất bạn nên mua đồ tươi và tự làm (có thể livestream quy trình chế biến để người khác cùng nhìn thấy và cảm nhận).

12/ Buôn bán tào phớ, thạch, kem, sữa chua

Tào phớ, thạch, kem, sữa chua là các món ăn vặt easy bán bạn có thể thử sức xemthị trườngkhách hàng tiềm năng của bạn rất rộng, hầu như ai cũng like từ trẻ em cho tới người trung tuổi, người già mà vốn lại k cần nhiều thì chẳng lý do gì mà k dám tới cả!

đam mê ăn uống, khéo léo đủ nội lực tự pha chế ra những phương thức sử dụng sữa chua, thạch, tào phớ và kem ngon, lạ cuốn hútkhách hàng thì bạn cứ tự tin sale thôi.

Nếu quyết tâm với ý tưởng này thì bạn nên note một số điểm sau:

Món ăn phải đạt yêu cầu: Ngon, lạ nhưng phải hợp khẩu vị phần đa KH, đảm bảo vệ sinh, nguyên liệu được chứng minh sạch, an toàn.

Giá thành: k được quá đắt, bạn tính toán miễn sao mình cần có lời.

Vị trí thiết kếquán phải gần chợ, trường học, văn phòng, khu công nghiệp,… ngành có nhiều người qua lại và chưa có hoặc có ít quán bán đồ như bạn.

13/ Xoài dầm, cóc dầm chua ngọt

Nên bán đồ ăn vặt vỉa hè nào mà vừa đắt khách mà lại chẳng cần lo lắng về vốn hay mặt bằng? Câu trả lời đó chính là cóc, xoài dầm.

Có được phương pháp làm xoài, cóc dầm ngon, vừa miệng, liên tụcthay đổi phương thức để hấp dẫnngười mua thì chẳng hà cớ gì bạn k thử sức làm giàu với món ăn vặt này.

Hãy ghi nhớ những điểm sau nếu bạn quyết định thiết kế quán xoài, cóc dầm:

phân khúc KH tiềm năng của bạn sẽ là học sinh, những người trẻ tuổi nên hãy lựa chọn vỉa hè gần trường học cấp 2, 3 và trường đại học, văn phòng,…

Giá thành: Phải rẻ. Nguyên liệu phải tươi ngon, tình bày thật đẹp đẽ, sạch sẽ. Cần có các combo để cuốn hút khách mua hàng nhiều hơn.

14/ Bánh tráng trộn, bánh tráng nướng

Có ý định kinh doanh đồ ăn vặt Trực tuyến mà bạn lại bỏ qua món bánh tráng trộn, bánh tráng nướng thì quả thật là thiếu sót. Đây là hai món ăn đang rất hot, k cần lăn tăn về vốn, bán Trực tuyến thì vô tư chẳng cần mặt bằng tốn kém nên bạn cứ mạnh dạn thử sức nhé!

Bạn nên có tay làm nấu ăn, có công thức nấu đảm bảo ngon, có hương vị riêng đủ gây mê mọi thực khách.

Những ghi nhớ buộc bạn phải thuộc lòng khi buôn bán món ăn này, đó là:

– Nguyên liệu: Phải đảm bảo;

– Khâu chế biến: Phải sạch sẽ, nhanh chóng;

– Chất lượng: Ngoài ngon còn phải đầy đặn;

– Giá thành: Rẻ, sau này khi vừa mới xây dựng được thương hiệu sẽ điều chỉnh sau.

15/ Bán cháo sườn, cháo quẩy, cháo trai

Dù trời lạnh hay nóng thì các món cháo nóng giống như cháo sườn, cháo trai, cháo quẩy luôn luôn luôn cuốn hút nhiều thực khách, ế hàng là cụm từ mà chưa chủ quán nào phải lo lắng khi kinh doanh các món cháo này. Nếu vừa muốn kiếm tiền lại k chẳng có khi nào phải lo lắng ế hàng thì hãy bắt tay ngay hiện thực hóa ý tưởng này nào.

Để có món cháo ngon cuốn hút, bạn phải ghi nhớ những điều sau.

– chọn nguyên liệu từ gạo, trai, sườn, quẩy, rau thơm, gia vị,… phải thật sạch, tươi ngon, đảm bảo.

– Khi nấu phải học hỏi tìm ra skill sao cho cháo sánh nhừ, thơm ngọt đậm đà mới đạt yêu cầu.

– Giá một bát cháo dao động trong khoảng 10.000- 15.000 đồng, trong khi tính chi phí đầu vào cho một bát chỉ vào khoảng 5.000 đồng, mỗi bát bạn lãi tới gấp đôi, gấp ba.

16/ Chè nóng, bánh trôi tàu, xôi chè

Xôi chè, chè nóng, đặc biệt món bánh trôi tàu dường giống như chính là một phần linh hồn không thể thiếu của người dân Hà Thành, nhất là vào mùa thu đông thì đây là những món ăn lên ngôi, đủ nội lực hấp dâ dù là ai. Nếu mua bán quán ăn vặt nhỏ bạn có thể chọn bán các món chè

Những ly chè đỗ xanh, đỗ đen, chè bà cốt ngọt thơm, nóng hổi ăn với xôi vò dẻo bùi, hay những viên bánh trôi nhân đậu xanh dừa truyền thống tốt nhân mè đen là lạ dễ dàng chinh phục bất cứ thực khách khắt khe nào. Trung bình một bát chè, một bát bánh trôi được bán với giá 10.000 – 15.000 đồng, trong khi số tiền bạn bỏ ra tối đa cũng chỉ khoảng 5.000 đồng là cùng. Bán hàngdễ dàng mà lại lời gấp 3 thế này, chẳng dại gì mà k thử phải k các bạn.

ngoài ra, để thành đạt được giống như vậy bạn phải chú ý một số điểm sau.

gốc gốc nguyên liệu đầu vào phải được chọn cẩn thận, tuyệt đối k sử dụng bất cứ phụ gia, hóa chất nào khi Chế biến.

Trước khi khởi đầu buôn báncần có thời gian học hỏi tìm hiểu để có mẹo nấu chè ngon, phù hợp.

Mặt bằng k cần quá rộng tốtđẹp, chỉ cần một góc vỉa hè nhỏ, nếu nhà bạn ngay mặt đường to đủ nội lực tận dụng ngay.

17/ kinh doanh ốc nóng

Ốc nóng là món ăn vặt dễ bán vỉa hè vào mùa đông. Nếu chưa biết bán đồ ăn vặt gì bạn có thể lựa chọn bán món ăn này. Tưởng tượng bát ốc nóng khói nghi ngút mùi xả gừng thơm lừng chấm với bát nước chấm chau ngọt đặc biệt chẳng ai đủ nội lực cầm lòng được, trời lạnh mà được ngồi lễ ốc cùng đám bạn thì còn gì bằng.

Nguyên liệu chẳng có gì khó, chợ đầu mối hoặc các đại lý hải sản luôn có sẵn, yêu cầu là bạn phải lựa được gốc ốc tươi ngon, an toàn.

giá thành ốc sống cũng giống như các nguyên liệu không giống giống như lá chanh, xả, gừng, nước mắm,… cùng những loại hoa quả không giống bán kèm như dưa chuột, củ đậu,…rất rẻ.

Nên bán kèm những món ăn vặt giống như nem chua rán, trứng cút lộn,… rất được người mua order khi đi ăn ốc.

Trung bình một bát ốc bạn có thể bán với giá 15.000 – 20.000 đồng, trong khi ngân sách ban đầu chỉ vào 5.000- 7.000 đồng. như vậy, mỗi bát ốc bạn lãi tới hơn 10.000 đồng, chưa tính lời từ những món bán kèm như hoa quả, nem chua,…

18/ Bánh giò, trứng vịt lộn, trứng ngải cứu

muốn tìm những món quà vặt bình dân này hãy chỉ cần đi dọc vỉa hè Hà Nội, bất cứ đâu cũng đều có. Trứng vịt lộn, bánh giò thì quá easy chỉ cần luộc và giữ nóng, còn trứng ngải cứu thì chỉ cần rau rửa sạch, thái nhỏ để sẵn, khi khách yêu cầu đập trứng, thêm chút gia vị vào đánh đều rồi cho vào chảo dầu vừa mới sôi rán cho tới khi vàng đều hai mặt là xong. Nguyên liệu thì quá dễ tìm rồi, Chế biến cũng không có gì phải tranh cãi, vốn lại càng không phải lăn tăn, nhưng lãi thu về thì lại chẳng hề đơn giản chút nào vì chẳng thấp chút nào.

lưu ý với bánh giò, nếu không có thời gian hoặc k có khả năng nội trợ thông minh thì bạn nên tìm và chọn một nguồn phân phối ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh. Còn với trứng lộn thì phải quét ngày một để chọn trứng k quá già, cũng không quá non, ngải cứu, trứng và các loại rau thơm ăn kèm phải tươi ngon.

Phải sẵn sàng thêm các loại rau sống, dưa góp ăn kèm, tương ớt.

Nên bán kèm thêm các món giống như xúc xích, giò tai, giò lụa,…

19/ Hạt dẻ nóng

Trời lạnh mà có bịch hạt dẻ nóng hổi vừa bóc vừa ăn thì còn gì hơn. bán hàng hạt dẻ nóng quá là đơn giản, hạt dẻ mua về dùng dao khứa nhẹ, luộc chín, khi có khách mua hàng thì cho vào chảo gang đặt sẵn trên bếp lò, đảo đều cho tới khi mùi thơm bốc lên là được.

Đấy, bạn chỉ cần sẵn sàng một bếp lò, một chiếc chảo gang to và hạt dẻ là đủ nội lực kinh doanh được rồi. không lo vốn, chẳng lo lắng ế, phương thứclàm dễ ợt, thu lãi cao thì có gì mà ngại ngần nhỉ!

20/ mua bán trà sữa

Bán đô ăn vặt online nên bán gì? Trà sữa là cái tên tối ưu nhất bởi: Đây đã là thức uống gây nghiện k thể cai, pha chế dễ dàng, vốn đầu tư ít, có khả năng thu lợi cao.

like trà sữa, có cách thức pha chế riêng, ngon mà lạ chẳng giống ai thì đích thị ngành này lựa chọn bạn rồi đấy!

Hãy lưu ý vì là đồ uống hot nên bạn sẽ phải rất khó khăn để cạnh tranh được với vô vàn các đối thủ kỳ cựu đấy. muốn vậy, bạn phải:

– Hãy thăm dò đối tượng và các đối thủ cạnh tranh thật kỹ.

– Đặt sự an toàn của khách hàng lên đầu, tiếp sau đó mới là hương vị của đồ uống.

– giá bán k nên quá đắt nhưng cũng đừng rẻ quá kẻo lỗ.

Kết luận giải

Trên đây là các món ăn vặt easy bán, easy sale nhất hiện nay. Nếu lựa chọn kinh doanh quán ăn, nhưng chưa biết bán đồ ăn vặt gì, hay bán đồ ăn vặt Trực tuyến nào lãi lớn thì bạn nên tham khảo nhé. Hãy truy cập vào website https://ytuongkinhdoanh.vn/ của chúng tôi để có được những phương pháp, ý tưởng kinh doanh kết quả nhất.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version