Site icon ATPCare

Tổng Hợp Những Bài Tập Cơ Ngực Hiệu Quả Dành Cho Nữ

huong dan cach tap hít dat tai nha

Các bài tập cơ ngực dành riêng cho nữ sẽ là những bài tập hỗ trợ săn chắc cơ vùng ngực, giúp ngực trông đẫy đà, gợi cảm hơn. Còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay bài viết về những bài tập ngực dưới đây để có một vòng một ưng ý.

Nỗi niềm không của riêng ai của nữ giới chính là vòng một có phần khiêm tốn. Điều này là do cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện được vòng một ngay từ khi còn trong lứa tuổi dậy thì. Chế độ ăn uống phù hợp cùng tập luyện thể thao riêng cho ngực cũng sẽ làm vòng một bạn nảy nở, phát triển kích cỡ ổn định. Bài viết sau đây chúng tôi xin dành riêng cho các bạn nữ với những bài tập cơ ngực hiệu quả. Hãy xây dựng chế độ tập luyện hợp lý theo những bài tập sau đây để có thể sở hữu khuôn ngực đầy đặn nhé.

Những bài tập cơ ngực hiệu quả dành cho nữ

1. Hít đất

Hít đất từ lâu đã là bài tập hiệu quả, tác động lên toàn bộ cơ thể, trong đó có cơ ngực. Dù bạn là nam hay nữ đều có thể thực hiện được bài tập hít đất. Các bước thực hiện:

Bài tập hít đất

2. Ngực bay

Ngực bay là bài tập khá thú vị dành cho bạn đấy. Việc bạn cần làm đó là chuẩn bị một cặp tạ tay và thực hiện như sau:

3. Chống đẩy với tường

Đây là bài tập cơ ngực phổ biến được nhiều người sử dụng để tập luyện tại nhà. Động tác thực hiện:

Bài tập hít đất 1 nửa

4. Duỗi tay ngược

Đây là một bài tập cơ ngực vô cùng đơn giản dành cho nữ. Bạn thực hiện theo các bước sau:

5. Plank nâng tay

Plank nâng tay là động tác đơn giản giúp cơ ngực săn chắc hiệu quả. Để thực hiện động tác này, bạn cần được hỗ trợ thêm của cặp tạ tay, cụ thể như sau:

Bài tập chèo thuyền ngược

Lưu ý: Để bài tập ngực được phát huy hết công dụng, bạn cần lưu ý những điều sau:

Bổ sung đủ nước 

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết về các bài tập cơ ngực dành cho nữ. Hy vọng bạn sẽ sớm có được vòng một đầy đặn đáng mong đợi. Để bài tập cơ ngực thêm hiệu quả cần có thiết bị hỗ trợ luyện tập chất lượng. Tham khảo các máy chạy bộ, thiết bị gym, tập cơ ngực tại website tập đoàn thể thao Elipsport theo địa chỉ https://elipsport.vn/.

Rate this post
Exit mobile version