Site icon ATPCare

Tổng hợp nguyên liệu làm vòng tay handmade hà nội mới nhất 2020

nguyên liệu làm vòng tay handmade hà nội

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là nguyên liệu làm vòng tay handmade hà nội và cách kiếm nguyên liệu làm vòng tay handmade hà nội. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

 

MiMonkey Handmade cửa hàng

Chuyên các hàng hóa Handmade từ vải da, bán mua bán lẻ nguyên liệu làm đồ Handmade. MiMonkey Handmade cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ các đồ handmade giống như móc chìa khóa, móc di động, ví, túi… Với nhiều mẫu mã phong phú  chất liệu không giống nhautrừ racửa hàng còn nhận gia công các món hàng sử dụng từ tay. Nhận đặt mua theo mẫu riêng, nhận design mẫu theo yêu cầu của khách. Với đội ngũ lành ngành, đến với cửa tiệm các bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng.
Đ/c: Số 12 ngõ 366 Ngọc Lâm – Long Biên.
Đt: 0934488280.

>> Xem thêm: Top 7 shop quà lưu niệm Hà Nội bạn nên đếm thử qua

Abby.vn

Cửa tiệm chuyên bán các loại nguyên liệu sử dụng đồ Handmade như:
– Các loại len  công cụ đan móc
– Vải & phụ kiện may
– Đồ làm vòng, page sức
– Handmade từ giấy
– Đồ thủ công mỹ nghệ
– Đồ làm bánh.
Đến đây các bạn cứ vô tư chọn lựa nguyên liệu mình cần nhé.
Đ/c: Số 5, ngõ 94, Tân Mai, Hà Nội – ngõ bí quyết ngã tư Trương Định – Tân Mai 200m.
Fb: https://www.facebook.com/pg/Abbyvn-%C4%90%E1%BB%93-l%C3%A0m-b%C3%A1nh-v%E1%BA%A3i-v%C3%A0-nguy%C3%AA….
Web: https://abby.vn/

Bôm cửa hàng

Đây được coi là thiên đường cho ai thích nhào nặn nè. shop chuyên bán móc khoá, móc ĐT bằng đất sét Nhật. Đất sét ở đây được lấy về từ nhật, mùi thơm lắm nha, cứ gọi là mê ly luôn. Biết giữ gìn ko là bị trúng độc hương mê hồn. Mà phải nói là các hình thù ở đây sáng tạo lắm, các chế có dịp ghé qua xem cũng được, cảm giác tâm hồn bay bổng theo sáng tạo.
Đ/c: 33 ngõ 131 Hồng Hà.
Đt: 01683681081

Doll Fe-handmade cafe shop

Doll Fe-handmade cafe shop trước là một quán cafe Handmade nhưng do điều kiện về nhân công & địa chỉ thay đổi nên giờ đơn giản trở thành một shop chuyên bán nguyên liệu  và tổ chức offline chỉ dẫn làm đồ Handmade. Đến đây các chế sẽ được tut nhiệt tình hết mình luôn. Cơ mà biết đâu sau những buổi off lại có cạ cứng cùng niềm tham vọng sử dụng đồ Handmade đấy. À chế nào ngại sử dụng có thể đặt cửa hàng nhé cửa hàng nhận đơn hàng sử dụng đồ sẵn theo yêu cầu của KH luôn cho các chế, cứ yên tâm là ứng hết ý.
Đ/c: Số 114, Nhà 8A,ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
Đt:0979 388 279

Hand Art shop

Hand Art cửa tiệm phụ liệu & đồ handmade.
Bạn mong muốn có một chiếc vòng độc, lạ mà đẹp, hay một chiếc hộp bút, túi sách do chính mình thiết kế?
Hand Art là nhà cung cấp tập hợp những chiếc vòng theo đúng tiêu chí đó, k những độc nhất vô nhị mà cửa hàng còn có toàn bộ những nguyên liệu quan trọng nhất cho các bạn thể hiện ý tưởng của mình.
Đ/c: Số 5, ngách 59/17, ngõ 59, Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Đt: 098 828 86 92

Rainbow House DIY cửa hàng

Chuyên bán sỉ & lẻ các loại nguyên liệu  dụng cụ giúp cho cho các tín đồ mê handmade, quà lưu niệm. Nếu chế nào không mong muốn mất công đi tìm thì cứ đến cửa hàng nhá. cửa hàng có quá đủ hầu như tất cả luôn ý. toàn bộ các loại nguyên liệu kể cả những nguyên liệu hiếm hoi luôn, có cả Sticker nè, đang hot đấy các chế. nhanh nhanh thu xếp đi thui, đảm bảo là cứ đến đấy là mong muốn ôm hết về nhà luôn nha.
Đ/c: Số nhà 9 ngõ 194/1 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Đt: 01689944322

Handmade Store

cung cấp các nguyên liệu, dụng cụ làm đồ Handmade với giá cực kì *tình yêu*. Mà chủ shop nhiệt tình lắm chế nào không đến tận đơn vị được sms, imess, viber là sẽ được trả lời & tut chặt chẽ luôn đó. Thế nên các chế đừng ngại cứ thắc sang chảnh nhiều vào nhé để đủ sức hoàn thiện sản phẩm của mình xinh nhất, ưng nhất nhé.
Đến đây like lắm. Còn có cả những đồ nhỏ đẹp dạng giống như ly rượu nè, đàn ghi ta nè, gương để bàn nè,… Nhiều lắm na. Mà mấy đồ nhỏ xinh kiểu ý đã hót đấy, mau chân đến ngắm nghía nhé chế ơi.
Đ/c: Ngõ 133 Nguyễn Trãi-Ngách 16-Nhà số 8 (Ngõ 133 phía đối diện Royal)
Đt: 094.61.222.93

Boong cửa tiệm

Boong cửa tiệm chuyên phân phối các dụng cụ  nguyên vật liệu sử dụng đồ handmade: vải nỉ, dạ, ren, linen, kiềm hãm càng sắt, kiềm hãm, cúc bấm, cúc dính, cục kẹp, hạt xốp…. sử dụng túi xách, ví, gối, ga, rèm cửa, cặp tách, dây buộc tóc, thú bông, đồ chơi.
Boong cửa tiệm là brand shop đồ lưu niệm, quà tặng handmade 100% cực kì độc đáo & hợp với mọi lứa tuổi ( nhìu nhất mãi mãi là tuổi teens tụi mình).
Đến với Boong cửa hàng các chế sẽ có được các món quà mới lạ có một không hai & các sản phầm từ trái tim & trí óc của bạn. Với không gian rất ấm cúng  độc đáo. Các bạn sẽ được trải nghiệm những thứ của riêng bạn.
Đ/c:92 ngõ Văn Chương, Tôn Đức Thắng, Đống Đa. Hà Nội

Bên trên đây là một số địa điểm mua đồ Handmade cực kì thú vị mình mong muốn mô tả tới các chế. Mong là các chế yêu sẽ tích cực làm đồ Handmade hơn để share nhiều món quà bằng tay ý nghĩa cho người thân yêu nhé.

Nguồn: https://atpcare.vn/, List.vn

Rate this post
Exit mobile version