Site icon ATPCare

Tổng hợp list icon facebook mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống list icon facebook sẽ giúp cuộc trò chuyện trên facebook của bạn trở nên phong phú, vui vẻ hơn. Trong bài viết này chúng ta sẽ đề cập List icon facebook mới nhất 2020.

Tổng hợp list icon facebook mới nhất 2020

BIỂU TƯỢNG xúc cảm Facebook đầy đủ NHẤT TỪ A-Z

Do Fb cmt chỉ hỗ trợ user sử dụng một số icon nhất định nên khi bình luận icon tại khung cmt sẽ k hiển thị.

Khi viết status trên Facebook các bạn sẽ k thể sử dụng icon hay biểu tượng cảm xúc Fb, khi đó khó có thể thể hiện, giãi bày hết tâm trạng của mình tới cho friends người thân biết được. Mặc dù cũng có một số chọn về hình ảnhhiện trạng. Thay cho nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng tool chèn những icon Fb tâm trạng hoặc những pic hay gặp để thể hiện tâm trạng của mình. Đây là 1 công cụ khá tiện dụng để bạn viết status Facebook chỉ việc click chọn mặt cười, viết nội dung và nhấn vào sao chép dán vào tường Facebook là xong. Facebook sẽ hiển thị content giống như nội dung bạn đang nhìn thấy tại web này. Nếu k biết phương pháp sử dụng vui lòng dẫn xuống dưới để xem chỉ dẫn

Mới đây thì Fb đang update bộ icon emoji mới với design không giống rất nhiều so với phiên bản trước đó cho nên trong bài viết này mình cũng update bộ icon mới nhất của Facebook hiện tại Quan sát khá đẹp gồm có hơn 1000 các loại icon khác nhau trong đời sống hằng ngày. Trong đó có rất nhiều icon ẩn k có trong phần chat messenger của Facebook

Tut dùng tools viết status kèm icon Fb

Các bạn chỉ việc viết content và click vào từng biểu tượng icon để lựa chọn, biểu tượng cảm xúc Fb sẽ tự động tích hợp trong nội dụng status của bạn

Sau khi viết nội dung và vừa mới chọn xong icon Facebook thì bạn bấm vào nút sao chép ở bên cạnh


Sau đó chỉ việc vào Fb và dán nội dung vào khung status của Facebook ở ngoài trang chủ hay trang cá nhân của bạn


Lúc này content hiển thi sẽ là mã kỹ tự, không những thế khi bạn bài viết đăng bài thì nó sẽ hiển thị đúng và bạn bè của bạn cũng sẽ quan sát được content như bạn nhìn thấy ở hình dưới.


Khá sinh động phải k :D. Thay vì 1 nội dung chỉ toàn text bạn có thể thêm rất nhiều icon xinh không giống nhau: icon trái tim màu hồng, icon đồ ăn, thức ăn, icon âm nhạc, icon âm thanh, bánh sinh nhật…. Nhớ chia sẻ bạn bè nếu bạn thấy thích công cụ này nhé

Mẹo viết status facebook với chữ lớn

Hôm nay trên Fb bạn quan tâm thấy một số bạn có viết chữ khá lớn lên Status. Và bạn thắc mắc rằng có phải Fb cho viết chữ to lên không?
– Bằng 1 vài thao tác đơn giảnngười dùng có thể viết ghi chú bằng những chữ lớn và có chèn link được vào những thể loại ghi chú đó:
– Trước hết bạn vào https://www.facebook.com/notes/

– Nhập bài vào khung tittle, tiếp đến nhập đoạn code bên dưới vào khung content như hình (thay cái liên kết màu đỏ thành liên kết của bạn):

  • Bạn có thể xem trước trước khi tải nhé
  • Bạn hoàn toàn có thể dùng được những mã HTML để tùy chỉnh viết chữ màu xanh, đỏ, vàng,…theo ý bạn mong muốn.

TẠO CHỮ IN NGHIÊN, IN ĐẬM TRÊN FB

Vừa mới khi nào anh em bắt gặp những bài viết hay bài chạy ads có những ký tự In đậm, in nghiêng giống như vậy chưa? Những content kiểu này sẽ đánh những từ khóa cần thiết đến tâm lý khách hàng cực kết quả.

Nguồn: https://atpcare.vn/

 

 

 

 

 

Rate this post
Exit mobile version