Site icon ATPCare

Tổng hợp lĩnh vực kinh doanh mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là lĩnh vực kinh doanh và xâm nhập vào lĩnh vực kinh doanh bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây. lĩnh vực kinh doanh

 

Tổng hợp lĩnh vực kinh doanh mới nhất 2020

1. Kinh doanh chuối

Vốn đầu tư ban đầu: 10 – 25 triệu đồng | lợi nhuận ổn định: 10 – 20 triệu đồng

Đây là sự thật chứ chẳng phải một lời nói đùa. có thể bạn chưa biết, thật ra những người bán chuối kiếm được doanh thu đến 40 triệu đồng/tháng, đặc biệt là dịp cuối năm. Chuối biếu, chuối thờ, chuối đi lễ chùa… chính là sản phẩm chủ lực để kiếm lời. ngoài racung cấp chuối cho các quán ăn cũng là một ý tưởng tốt vì hầu hết quán ăn hiện nay đều sử dụng chuối sử dụng món tráng miệng vì sự tiện lợi của nó. Chuối không cần cắt gọt, ăn cũng đơn giản chứ không bị chảy nước giống như một số thực phẩm không giống. Chuối cũng phân phối nhiều vitamin cho cơ thể, đặc biệt rất có lợi cho những người tập thể hình.

Điều khó khăn khi mua bán chuối chính là thể loại kinh doanhdĩ nhiên không ai nghĩ đến một ngày đích thân mình phải ra chợ hay đạp xe ba gác để bán chuối. Nhưng nếu bạn vượt qua được những mặc cảm trong suy nghĩ và hướng đến mục đích lợi nhuậnhiển nhiên bạn sẽ nhận được “quả ngọt” từ loại hình mua bán này.

xem thêm : co-founder là gì

2. M salon tóc

Vốn đầu tư ban đầu: 50 – 120 triệu đồng | doanh số ổn định: 50 – 100 triệu đồng

Bất kể là nam hay nữ, mỗi năm bạn đều ghé tiệm cắt tóc 6 – 12 lần và tiêu tốn k ít tiền ở ngành ấy. Chúng ta thử sử dụng một bài toán nhỏ, mỗi giờ tiệm hớt tóc nhỏ có 3 khách, mỗi khách trả trung bình 100.000đ, một ngày xây dựng 12 tiếng, thì thu nhập mỗi ngày của tiệm sẽ đạt gần 4 triệu đồng. Vậy mỗi tháng họ sẽ thu được trên 100 triệu đồng, quả thật bất ngờ đúng không?

cho đến nay, nhiều chủ salon tóc vừa mới tiến hành truyền bá Trực tuyến trên Fb bằng hàng loạt pic và video livestream các kiểu tóc mới mẻ và đạt được nhiều kết quả tích cực. hầu như k ai tiếc tiền để sử dụng xinh cho mình cả, bây giờ, ngoài cắt tóc, người xem còn liên tục dùng thêm các dịch vụ gội đầu, uốn, sấy, nhuộm,… với mục tiêu cuối cùng là làm sao để mình có kiểu tóc đẹp nhất. Những tiệm có thợ lành ngànhcải tiến nhiều kiểu tóc mới, lạ, xinh và biết hướng dẫn tư vấn kiểu tóc thêm vào khuôn mặt cho khách sẽ không khó khăn giữ chân KH, khiến họ quay lại nhiều lần và mô tả người thân đến ủng hộ.

3. Chăm sóc thú cưng

Vốn đầu tư ban đầu: 90 – 250 triệu đồng | doanh số ổn định: 50 – 100 triệu đồng

Mốt chơi thú cưng đã trở thành xu hướng hiện tạingười ta chuẩn bị đầu tư vài chục triệu đồng để mua một chú chó, chú mèo để nuôi trong nhà. Nó được xem như người bạn, thậm chí là một thành viên nhỏ, đem lại niềm vui và tiếng cười cho cả nhà. vì vậy, họ rất sẵn lòng chi tiền cho những dịch vụ chăm sóc thú cưng, đặc biệt là trong những kỳ nghỉ lễ dài ngày của gia đình.

Thú cưng thì cần dịch vụ gì? Nhiều lắm, chẳng hạn như tắm rửa, chải lông, tỉa lông, cắt móng, cho ăn uống, dẫn đi chơi, khám bệnh,… Đây không chỉ là khuynh hướng mua bán riêng cho năm 2017 này, mà tất nhiên luôn luôn tiếp tục thịnh hành trong 5 – 10 năm nữa.

Để mở dịch vụ này, bạn đặc biệt phải yêu tham vọng cưng, cần có kinh nghiệm chăm sóc và am hiểu về đặc tính của từng loại vật nuôi để đủ sức tư vấn và tạo sự tin tưởng cho chủ của chúng. Sau đó, bạn cần nhập khẩu các công cụ cần thiết giống như lồng, thức ăn,… từ nước ngoài vì tại VN chưa thật sự có một tổ chức phân phối nào đủ hợp lý để bạn tiến hành kinh doanh dịch vụ thú cưng chuyên nghiệp.

4. Mua bán đồ dùng trẻ em

Vốn đầu tư ban đầu: 40 – 100 triệu đồng | doanh số ổn định: 60 – 120 triệu đồng

Khi thế hệ 8x và 9x đời đầu lên chức bố mẹ, họ để ý rất nhiều đến các hàng hóa dành cho trẻ em để con cái mình được hưởng thụ những gì tốt đẹp nhất. Mỗi gia đình chỉ có 1-2 con, cộng thêm tâm lý không mong muốn con mình phải chịu thiệt thòi, thiếu thốn nhiều thứ như mình lúc xưa, cho nên, các em bé luôn được chăm lo và cưng chiều hết mức. Bé bị sốt một tí cũng đủ khiến các ông bố, bà mẹ trẻ sốt ruột suốt cả ngày, bé khóc lóc đòi mua món này, món kia cũng khiến bố mẹ k nỡ từ chối.

ngành nghề mua bán đồ sử dụng dành cho trẻ em cũng vì thế mà phất lên, cửa hàng nào có nguồn hàng chất lượng, chi phí phù hợp và tư vấn khách hàng tốt thì ngay lập tức được các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau trên khắp các diễn đàn. Nếu quyết định lựa chọn lĩnh vực mua bán này, bạn đủ sức diễn ra từ các hàng hóa đa dạng như sữa, tã, quần áo, đồ chơi IQ,… rồi từ từ nâng tầm, bổ sung thêm các món hàng nhạy cảm như chăm sóc da, dầu gội, sữa tắm, thực phẩm cho trẻ biếng ăn,…

kinh doanh món hàng cho trẻ em thành đạt sẽ mang lại cho bạn doanh số khổng lồ nhưng cũng tiềm tàng nhiều rủi ro nếu bạn chọn phải nơi lấy hàng kém chất lượng, gây tác động tới làn da và sức khỏe nhạy cảm của các bé. vì thế, bạn cần lưu ý lựa chọn nhà sản xuất uy tín và sản phẩm chất lượng.

5. Bán đồ ăn vặt

Vốn đầu tư ban đầu: 15 – 35 triệu đồng | lợi nhuận ổn định: 25 – 60 triệu đồng

Ẳn vặt là nhu cầu k thể thiếu đối với học sinh, sinh viên và đặc biệt là dân công sở, họ đủ nội lực nhịn ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, nhưng k thể nhịn ăn vặt. làm sao để chịu đựng nổi khi những đứa bạn hay đồng nghiệp ngồi ăn bánh tráng, uống trà sữa ngon lành trong khi mình k có gì để ăn? Chính cho nên, bán đồ ăn vặt đang trở thành lĩnh vực mua bán mang lại doanh số không hề “vặt”, bạn đủ nội lực kiếm được doanh thu đến 60 triệu đồng/tháng nếu biết mẹo tiếp cận và giữ mối quan hệ với KH tiềm năng. Đồ ăn vặt là những mặt hàng được mua mỗi ngày, mua từ mối quen, nên nếu thật sự món hàng của bạn chất lượng và cskh tốt thì hoạt động kinh doanh của bạn sẽ ngày càng phất lên như diều gặp gió.

Năm 2017 này, mua bán đồ ăn vặt sẽ liên tục lên ngôi nhưng để mua bán sự phát triển, bạn cần lưu ý lựa chọn địa điểm gần trường học, công tyngành tập hợp nhiều khách hàng tiềm năng. bên cạnh đó, bạn cũng k được bỏ quên các KH Trực tuyến, mỗi buổi trưa đi giao hàng tại các trường học hay công ty cũng giúp bạn kiếm được kha khá đấy.

6. Kinh doanh kiềm hãm học

Vốn đầu tư ban đầu: 25 – 60 triệu đồng | doanh số ổn định: 40 – 80 triệu đồng

kiềm hãm học ngoại ngữ, kiềm hãm học skill mềm, kiềm hãm học kinh doanhkhóa học bán hàng onlinekhóa học ads,… chính là những thứ vốn ít nhưng lời cực khủng. Bạn chỉ cần tốn một ít tiền thuê phòng giảng dạy và đầu tư thêm một chút cho việc ads kiềm hãm học. Khi đã có được lượng học viên và danh tiếng ổn định, bạn hoàn toàn đủ sức bỏ hẳn việc quảng cáo.

Mỗi học viên mang về cho bạn trung bình 1,8 triệu đồng/tháng, có khi dạy kèm 1-1 thì học phí lên đến 500.000đ/buổi. Tính sơ sơ thì nếu bạn mua bán khóa học thì thu về 60 – 120 triệu đồng/tháng là chuyện hết sức bình thường. Điều cần thiết nhất để mua bán thành công trong ngành này chính là chất lượng giảng dạy, vì việc học tập thường có tính truyền miệng rất cao, friends của học viên thấy chất lượng của bạn khá tốt thì sẽ tin tưởng đăng ký ngay. Còn nếu chất lượng tệ thì bạn sẽ phải đóng cửa sớm sau 1 tháng trước tiên vì lỡ đưa tiếng xấu rồi thì k thể nào vực dậy được. do đó, khâu soạn giáo trình và tuyển dụng giảng viên cần được thực hiện kỹ lưỡng để tạo được thích thú ban đầu thật tốt đẹp cho bạn.

7. bất động sản

Vốn đầu tư ban đầu: không tốn nếu bạn môi giới bất động sản. Nếu bạn mua đi bán lại thì vốn khoảng 3 – 6 tỷ đồng | lợi nhuận ổn định: 100 – 400 triệu đồng

kinh doanh bđs dù không dễ thành đạt nhưng lại mang về cho bạn lợi nhuận cực kỳ lớncho nênk quá bất ngờ khi bạn đi hỏi những người giàu tài nguyên chung quanh mình và đều được công nhận rằng họ có mua bán bất động sản giống như một ngành tay trái.

Nếu có mối liên kết rộng, đặc biệt là với những người có nhiều tiền, đừng bỏ qua thời cơ bán bất động sản cho họ, cơ hội sử dụng giàu của bạn sẽ rất lớn. Hãy sử dụng mọi phương pháp để tạo cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm, hãy tư vấn tận tình vì quyền lợi của họ chứ đừng chỉ chăm chút cho việc bán hàng. Đó chính là cách thức của những người thành đạt trong ngành nghề bđs này. Nhưng bạn cũng cần lưu ý nhiều vấn đề về thủ tục hành chính, pháp lý để tránh gặp phải những nguy cơ k đáng có.

8. Bán mỹ phẩm Trực tuyến

Vốn đầu tư ban đầu: 10 – 20 triệu đồng | lợi nhuận ổn định: 20 – 40 triệu đồng

dĩ nhiên không khó để bắt gặp những bài đăng bán mỹ phẩm khi bạn đang lướt Fb hoặc zalo. Đó chính là một trào lưu mua bán đang hot hiện tại dành cho những người muốn kiếm thêm doanh thuđầy đủ người mua bán mỹ phẩm online thường là sv hoặc người mới ra trường, vì thật sự bản thân của họ cũng đã rất để ý và có nhiều trải nghiệm để tư vấn cho khách, một phần vì họ cũng k có nhiều vốn đầu tư ban đầu.

Thật sự lúc đầu tôi cũng nghĩ họ kiếm được không nhiều tiền từ việc này đâu. Nhưng khi xúc tiếp và được share từ những khách hàng sử dụng software thống trị sale của MAYBANHANG.NET, tôi mới thật sự ngạc nhiên khi họ bật mí doanh số mỗi tháng lên đến cả trăm triệu đồng. mọi người cứ chê cười những người kinh doanh online đi, họ sử dụng nhiều thời gian để học mkt Trực tuyến và mất nhiều chất xám để đầu tư nội dung tải bài chứ chẳng hề rảnh rỗi, ngồi mát ăn bát vàng đâu. Nhưng thật sự thu nhập đưa về cho họ xứng đáng với công sức thức khuya tư vấn và biên soạn hàng giao cho khách lắm.

Mỹ phẩm sử dụng xinh là nhu cầu k thể thiếu của toàn bộ mọi người. Một khi thu hút và giữ chân được nhiều khách hàng trung thành, bạn sẽ bận rộn cả ngày cho việc salecai quản kho và tra cứu số dư tăng trưởng thường xuyên trong account. Nếu k ngại khó, chấp thuận thử thách chính mình để sử dụng giàu, bạn k nên bỏ qua ngành nghề kinh doanh cuốn hút này.

9. Dịch vụ làm xinh

Vốn đầu tư ban đầu: 30 – 50 triệu đồng (chăm sóc da), 50 – 90 triệu đồng (trang điểm), 300 – 600 triệu đồng (tất cả gói dịch vụ thẩm mỹ) | lợi nhuận ổn định: 35 – 60 triệu đồng (chăm sóc da), 60 – 100 triệu đồng (trang điểm), 200 – 400 triệu đồng (tất cả gói dịch vụ thẩm mỹ)

Tóc cũng đã đưa về lợi nhuận khổng lồ, vậy còn chăm sóc da mặt, trang điểm, tắm trắng, phẫu thuật thẩm mỹ thì sao? con số thu về mỗi tháng tất nhiên còn “khủng” hơn nhiều. Nếu giống như trước đây ngành này chưa thông dụng tại nước ta, đặc biệt phẫu thuật thẩm mỹ còn bị nhiều người kỳ thị, thì hiện tại vừa mới không giốngngành này hiện vừa mới trên đà phát triển siêu tốc, đặc biệt là trong thời gian Khoảng thời gian mới đây, nhiều nghệ sĩ như Đức Phúc đang công khai phẫu thuật thẩm mỹ và sự phát triển tốt xinh vừa mới khiến số đông thay đổi mẹo Quan sát tích cực hơn về việc phẫu thuật.

Ước tính trung bình hàng ngày, mỗi cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp thu về đến 40 triệu đồng, các cơ sở nhỏ lẻ cũng thu được ít nhất bằng 25% con số trên. KH của bạn sẽ là những người có doanh thu trung bình đến rất cao, họ sẵn sàng chi ra hàng đống triệu đồng để chăm chút cho vẻ bề ngoài. Đừng nghĩ chỉ có nữ giới mới để ý đến nhan sắc thôi nhé, nếu đánh trúng vào tâm lý phái mạnh, họ cũng sẽ chuẩn bị móc hầu bao cho bạn, chưa kể đến việc các anh chàng không khó khăn bị bạn thuyết phục hơn các cô gái nhiều. Đánh đúng thời điểm, đúng đối tượng, đúng tâm lý KH chính là phương pháp giúp bạn thành đạt trong ngành nghề này. cho nên, nếu bạn quá đủ vốn để kinh doanh dịch vụ làm xinh một phương pháp bài bản với đa số dịch vụ cần thiết cho khách hàng, sớm thôi, bạn sẽ trở thành một người màu mỡ theo đúng nghĩa.

10. Kinh doanh quán ăn – quán nhậu

Vốn đầu tư ban đầu: 35 – 90 triệu đồng | doanh số ổn định: 80 – 200 triệu đồng

Ẳn uống vẫn luôn là nhu cầu k thể thiếu so với đầy đủ người dân Việt Nam, đặc biệt là sv lên Tp học đại học. Những quán xung quanh trường học, công sở luôn đông đúc, thậm chí luôn trong trạng thái k còn gì để ăn nếu bạn tới quán trễ hơn người khác 30 phút.

Mấu chốt để mua bán quán ăn – quán nhậu thành đạt chính là mặt bằng tốt, món ăn ngon và giúp cho tốt. Thiếu một trong ba ý trên, chưa chắc bạn đã thành công như bao mọi người. Hãy khéo léo chọn vị trí đắc địa cho quán của mình, nên ở gần trường học, doanh nghiệp hoặc khu dân cư đông đúc. tuy nhiên, bạn cần tuyển lựa chọn nhân viên nấu ăn tốt và đủ nội lực nấu đa dạng món ăn để tránh gây nhàm chán cho thực khách. nguyên nhân cuối cùng, phục vụ tốt bao gồm giúp cho nhanh chóng và tận tình, thực khách k có khi nào muốn chờ đợi khi bụng họ đã đói và càng không mong muốn quay lại quán nếu nhân viên k niềm nở và nhiệt tình phục vụ.

Xét về doanh số thì không cần phải bàn nhiều, mỗi quán ăn – quán nhậu tầm 25 bàn sẽ mang về cho bạn tối thiểu 80 triệu đồng doanh số mỗi tháng. Thật đáng để đầu tư đúng không nào?

Vừa rồi ATPSoftware vừa mới chia sẻ cho các bạn 10 lĩnh vực kinh doanh để bạn đủ sức đọc qua để đưa ra một lĩnh vực phù hợp nhất với bạn. Thế nhưng chẳng hề ai có vốn cũng đủ nội lực mua bán thành công ạ, bạn cần sáng suốt chọn ngành mua bán thích hợp nhất với kinh nghiệm, sở like của chính mình để có thể đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version