Site icon ATPCare

Tổng hợp kinh doanh hàng xách tay mới nhất 2020

kinh doanh hàng xách tay

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là kinh doanh hàng xách taykinh doanh hàng xách tay bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

 

Tổng hợp kinh doanh hàng xách tay mới nhất 2020

1. Một hoặc nhiều “đầu dây” bên nước ngoài

Một trong những điều quan trọng khiến nhiều người đổ xô đi buôn hàng xách tay đó là lãi cao. Mà lãi cao thì không hề bắt gốc từ vài đồng ăn lên do phí ship hay chênh lệch tỷ giá, mà chủ yếu là do mua được hàng rẻ. Ơ, thế chả lẽ người bán nhận order ở Viet Nam, rồi chốt một ngày bay qua bển để mua buôn với giá rẻ? hiển nhiên là không rồi, cái một người buôn hàng xách tay cần chính là một ‘đầu dây” bên ngước ngoài. Họ đủ nội lực là họ hàng, friends, người quen lâu năm hay thậm chí là một người mới quen nhằm mục đích sử dụng “đầu dây” bán hàng, nhưng hiển nhiên là phải tin tưởng được.

Họ có nghĩa vụ canh me những đợt bán hàng để mua hàng, gom hàng dự trữ, hoặc tìm hiểu món hàng đang sale để người bán nhận order ở Việt Nam.

Chị Yến – buôn hàng xách tay Đức lý giải, chị có người nhà ở bên Đức, và họ thường canh những ngày bán hàng bên đấy – thường là thứ 6 hàng tuần để gom hàng send về VN. Với việc cộng tác này, chị vừa mới có thể nhịp nhàng buôn hàng lãi lời cao cả 5 năm qua.

không những thế, hàng còn đủ sức được gom vào mùa hạ đối với hàng mùa đông – mùa đông đối với hàng mùa hạ hoặc trong các dịp sale khủng như Black Friday. Giá khi đấy có thẻ rẻ 1/3 giá thành, hạn sử dụng vẫn trên 1 năm. Và nếu vẫn giữ giá niệm yết trên website để sale cho khách (với điều kiện không để lộ đợt sale) thì người buôn chỉ có lãi to.

tuy nhiên, những người sử dụng Nhiệm vụ “đầu dây” còn đủ nội lực sở hữu thẻ thành viên để mua hàng chiết khấu 10 -20% chứ nếu chỉ get bằng giá web tính công mang về bán hay cộng thêm chút công sức thì lời lãi cũng không nhiều.

2. Một cửa hàng thật hoặc không có thực tại Việt Nam

k cần thiết là offline hay online, bạn cần tạo cho mình một cửa hàng để trưng bày hàng hóa, để khách hàng của bạn đủ sức tới giao dịch. Nếu không có nhiều vốn hoặc mới bắt đầu mua bán thì một fanpage Fb, một account Instagram hay một website đồ xách tay chính là cửa hàng lí tưởng của bạn. Hãy chăm chút cho đứa con “ảo” của mình thành tâm huyết và phổ biếncố gắng bài viết ảnh sản phẩm, theo dõi thiên hướng bây giờ và cải tiến thật nhanh thông tin hàng sale lên cửa hàng của mình .

không những thế, nếu các chị mong muốn “cửa hàng nhỏ” của mình ở trên Facebook hay Instagram được nhiêu người biêt tới càng nhanh càng tốt, đừng ngại chi tiền cho việc chạy adsFb dường như đang tăng cao nên việc chạy quảng cáo trở nên rất không khó khăn, các chị chỉ cần tạo một thẻ thanh toán quốc tế và làm theo chỉ dẫn tại đây là có thể khiến page xách tay của mình trở nên “nổi như cồn”!

3. Effective Tranformer – Người vận chuyển đắc lực

Việc chuyển đồ từ nước ngoài về Viet Nam, đặc biệt là đồ công nghệ giá trị cao như điện thoại, đồng hồ, laptop,.. trước đó là một thách thức khá là to khi bị can thiệp bởi các anh Hải quan. Xong những năm Khoảng thời gian mới đây, khi mà nhu cầu send đồ của Việt kiều về nước và đặc biệt với sự bùng nổ của mảng mua bán hàng xách tay, việc vận chuyển đã phần nào trở nên không khó khăn hơn. Có 2 mẹo thông dụng nhất bạn đủ nội lực tham khảo:

– dùng người Việt đồng hương về quê để nhờ gửi hàng. Chị Thu – một người buôn hàng xách tay cho biết, đó là một phương pháp của dân buôn hàng xách tay. hầu như tuần nào, tháng nào quanh khu vực người Việt cũng có người về Viet Nam thăm người thân và cộng đồng người Việt ở nước ngoài rất “thính”, ai sắp về là họ biết và đặt lịch chuyển hàng. Lợi dụng chính sách giảm giá cho Việt kiều về thăm quê hương, các thủ tục hải quan cũng dễ dàng. Những sản phẩm quần áo, mỹ phẩm đủ nội lực nhiều hơn; các mặt hàng xa xỉ đắt tiền thường chia nhỏ ra, mỗi người xách 2-3 máy tính, vài chiếc đồng hồ, nếu lỡ hải quan hỏi, năn nỉ mãi họ cũng cho qua.​

Anh Hùng – một người chuyên nhận mua hàng quần áo, phụ kiện thời trang từ Mỹ, có shop trên đường Hai Bà Trưng, quận 1 cho biết: Nhiều người đi về liên tục, hải quan nhẵn mặt, có khi lại thân quen và sự nhờ vả 2 bên cùng có lợi cũng giúp hàng xách tay giảm được giá thànhtuy nhiên dân buôn biết ý, vài ba tháng phải tặng chiếc tai nghe Bluetooth đời mới nhất, chiếc Ipad, hay sang hơn là chiếc Vertu tầm vài ngàn USD… nếu không sẽ khó “lọt ải”.

– vận chuyển thông qua tiếp viên hàng k. Chị Ngọc – một người có trải nghiệm sale xách tay lâu năm cho biết: Thời gian đầu chị thường nhờ tiếp viên hàng không vận chuyển các kiện hàng nhỏ gọn, dễ đưa xếp trong valy, 1 tuần/lần, giá thuê thỏa thuận và từ đó, đường dây này do vài tiếp viên “nhận đưa hộ” bao khá nhiều tuyến từ Mỹ, Pháp, Đức, Austrailia… Vài năm Khoảng thời gian mới đây, nhu cầu chuyển hàng gia tăng, chị Ngọc xây dựng hẳn website nhận chuyển hàng xách tay qua tiếp viên với các khung giá khá hợp lý: gói hàng dưới 100 USD, phí 9%, dưới 200 USD, phí 8%, từ 2.000 USD trở lên, chỉ 6%…
gốc vận chuyển qua tiếp viên hàng knhân viên sân bay vẫn luôn là một đường dây đắc lực của giới buôn hàng xách tay.

4. Thẻ thanh toán quốc tế

Đây là phần cần thiết nhất mà cũng đơn giản nhất. quan trọng vì nó liên quan đến dòng tiền, một khi đã là mua bán mà lại rây mưa rẫy má nhiều khâu như vậy thì việc chuyển tiền qua lại là cực kỳ phức tạptuy nhiên để sở hữu một chiếc thẻ Visa hay MasterCard để chuyển tiền thì lại quá là đơn giảnbây giờ, bạn có thể tới bất cứ phòng giao dịch ngân hàng nào ở Viet Nam để đăng ký sử dụng thẻ, miễn là bank đó có liên kết với dịch vụ thẻ mà bạn mong muốn, Visa, MasterCard hay JCB…Xong có một hướng dẫn dễ dàng hơn…

Các mẹ chỉ việc ngồi ở nhà là đang đủ nội lực sở hữu chiếc thẻ VTC MasterCard bằng phương pháp tải ký Trực tuyến. Thẻ này ở dạng ảo chứ không hề dạng cứng giống như thẻ MasterCard các mẹ sử dụng ở bank, nhưng tính năng của nó thì y sì, từ chuyển tiền, nạp tiền đến thanh toán Trực tuyến đều có thể cung cấp. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm về nó tại liên kết này: http://bit.ly/2oKgS1c

Về bí quyết tải ký, cực đơn giảnngười xung quanh chỉ việc truy cập vào liên kết http://vtcpay.vn/VTC-Mastercard-H và sử dụng theo hướng dẫn tại đây! Chỉ mất khoảng 30 phút là đã đủ nội lực có ngay 1 chiếc thẻ để thanh toán, chuyển tiền quốc tế không khó khăn với chi phí quá hợp lý. Với mỗi số điện thoại còn đủ nội lực tải ký được nhiều thẻ, và miễn phí lần mở thẻ trước tiên.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/

Exit mobile version