Site icon ATPCare

Tổng hợp kinh doanh 2018 mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn nên kinh doanh 2018 những mặt hàng nào? Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp kinh doanh 2018 mới nhất 2020

1. Lớp tập Yoga- Ý tưởng được nghiên cứu cao trong năm 2018, 2019, 2020

Bạn có vừa mới tham gia một kiềm hãm học Yoga k ? Bạn biết k, ý tưởng này đủ nội lực giúp người mua bán thu về trung bình 300.000 VNĐ/ 1 học viên dẫn dài trong 10-15 buổi, nếu bạn có 20 học viên 1 lớp, vậy bạn đủ sức kiếm về : 300.000 VNĐ* 20 = 6.000.000 VNĐ/ 10-15 buổi, dạy thường xuyên trong 30 buổi bạn sẽ kiếm về khoảng 12.000.000 VNĐ/ 2 lớp.

Nhưng dĩ nhiên là bạn sẽ k muốn chỉ dạy 2 lớp/ 1 tháng chứ ? Vì bạn có nhiều thời khung thời gian khác nhau để dạy: Đó là cuối tuần, buổi tối, buổi sáng, hoặc trong giờ hành chính ( có một lượng to người già tập Yoga), thế nên bạn đủ nội lực xây dựng nhiều buổi trong 1 ngày với những lịch dạy không giống nhau.

Tính toán về mặt số liệu thì là như thế, nhưng trên thực tiễn một số lúc hoạt động mua bán k dễ dàng giống như kế hoạch đang lập, và thậm chí bạn sẽ bị lỗ khi mua bán. Đó là nguyên nhân mà nhiều người nhìn thấy cơ hội mua bán giống như vẫn bị fail.

thành ra Nhiệm vụ mà những người mua bán như chúng ta cần sử dụng đó là sẵn sàng và tạo lập 1 plan kinh doanh kết quả, bảo đảm đã tính toán đủ những trường hợp sẽ xảy ra và mang ra phương pháp đối kháng nhằm điều hướng hiệu quả kinh doanh tích cực hơn.

mua bán khóa học Yoga ntn

Với những content Yoga giống như trên chúng ta đủ sức mở ra nhiều lớp Yoga khác nhau, nhưng đó chỉ là vấn đề nội bộ và bạn đủ sức dễ dàng lên plan kinh doanh để thực hiện.

đối với hoạt động salemarketing, Pr, giới thiệu hàng hóa tới khách hàng sẽ được thực hiện như thế nào ? Đó là một câu chuyện chông gai hơn rất nhiều.

Song nếu giống như bạn am hiểu càng nhiều về Yoga thì hoạt động Pr và mkt cho dịch vụ của mình sẽ trở nên không khó khăn hơn. Yêu cầu mà Lương muốn bạn làm để thực hiện ý tưởng mua bán nhỏ ít vốn này đó là: tìm hiểu và nghiên cứu sâu về Yoga, tất cả các loại content, tác dụng-hiệu quả, trong đó hãy tụ hội nhiều hơn về hiệu quả liên quan đến sức khỏesử dụng xinh.

Chỉ với 2 hiệu quả Yoga là: sức khỏe và làm xinh thì bạn vừa mới có thể Pr cho kiềm hãm học của mình rồi.

đối với vấn đề là share thông tin và mô tả sản phẩm, bạn đủ sức vận dụng một số mẹo giống như sau: truyền bá hàng hóa trên Fanpage ( Facebook), nhóm Facebookforum sức khỏe, SEO searchads, viết bài Pr trên báo, sử dụng Video Yoga, send emailmô tả dịch vụ thông qua tổ chức hội thảo, thông qua người đại diện….

>> không biết mua bán gì bây giờ? nhìn thấy ngay tất tần tật các ý tưởng kinh doanh hái ra tiền ngày nay (Phần 1)

2. kinh doanh bán Trực tuyến tại nhà

kinh doanh online chưa có khi nào hết HOT và nó luôn luôn đã là xu hướng kinh doanh của năm 2018, 2019. Bạn đủ nội lực bán toàn bộ mọi thứ Trực tuyến như: Quần áo, mỹ phẩm, đồ Handmade, đồ ăn vặt, thực phẩm, linh phụ kiện thời trang,…Cách thức kinh doanh online thì bạn có thể tham khảo thêm trên online có rất nhiều. Và điều cần thiết là trong hàng ngàn các cửa hàng đang bán online trên online thì để thành công bạn hãy tạo cho shop của mình một phong cách riêng và không giống biệt nhé. Khi bạn đang có một lượng khách quen đông đảo thì việc mua bán sẽ mang lại cho bạn doanh thu ấn tượng đấy.

3. xây dựng tiệm giặt ủi

Khi chưa biết kinh doanh năm 2018 vốn nhỏ gì thì bạn có thể mở tiệm giặt ủi. Vào những năm Khoảng thời gian mới đây, nhu cầu giặt đồ thuê của mọi nhà ngày càng tối ưu, nhất là các loại đồ sử dụng giống như chăn màn, quần áo ấm, các loại áo vest, gấu bông… Khi đầu tư ngành mua bán này, bạn cần số tiền ban đầu khoảng 40 triệu, đầu tư mau máy giặt, máy sấy khô (loại cũ), sọt đựng, móc… Vị trí mở tiệm nên là khu vực đông dân cư và nhiều dịch vụ, như bệnh viện, ký túc xá, khu chung cư…

bên cạnh đó, có một note quan trọng bạn cần nhớ là làm ngành giặt là bạn chấp thuận đổi sức khoẻ quét tiền do tiếp súc rất nhiều hoá chất hàng ngày, một mặt đồ đạc của khách nếu k thống trị tốt sẽ rất easy bị thất lạc, và lẫn lộn.

4. xây dựng phòng tập GYM

người xung quanh hiện giờ ai cũng chú ý đến sức khỏe của mình và dành thời gian cho những buổi luyện tập thể thao mỗi tuần. Đây là thời cơ dành cho bạn, chúng ta có thể mở một phòng tập thể hình… để kinh doanh trong năm 2018 này. tất nhiên, chuyện xây dựng phòng tập không còn là ý tưởng mới gì ở đây cả, nhưng bạn có thể sử dụng điều gì đó không giống biệt đi.

Chẳng hạn giống như thiết lập một phòng tập với thiết kế mang đậm vẻ thiên nhiên giúp đem đến cho người khác một cánh cửa không giống biệt với những ồn ào thành phố; tiếp tục gắn kết với mọi người thông qua các tool Trực tuyến như Facebook live stream chẳng hạn, vừa giúp gia tăng sự uy tín thương hiệu và thiết lập online lưới liên kết mạnh mẽ hơn.

hiện tại, rất nhiều CLB thể hình Viet Nam cũng đang biết tận dụng internet để truyền bá hình ảnh của họ, từ xây dựng website, cho đến lập fanpage và tiếp tục chia sẻ các bài tập mới, những thiết bị hiện đại để tăng sự lôi kéo với người khác.

>> Mùa đông nên buôn bán mua bán mặt hàng gì – Ý tưởng mua bán thu đông 2018

5. Dịch vụ ship hàng mau

Giao hàng chậm, kéo đến khách từ chối nhận hàng là chủ đề muôn thuở của các chủ shop bán hàng onlinehiện tại có khá nhiều dịch vụ vận tải, nhưng dường giống như chưa 1 bên nào đảm bảo được nguyên nhân nhanh như quảng cáohiện nay, mình thấy có bên Tiki có dịch vụ giao hàng trong 2h, và thấy hoạt động khá tốt. Nếu bạn có thể xây dựng một dịch vụ giao hàng mau, và uy tín như vậy thì rất là tiềm năng để đầu tư kinh doanh trong năm 2018 – 2019 này.

6.Tư vấn thể trạng dinh dưỡng

Mô ảnh kinh doanh này dự sẽ rất phát triển trong năm 2018 và trong tương lai. Ai cũng biết sức khỏe là vàng, nhưng rất nhiều người thực sự đang thiếu hiểu biết về các loại thực phẩm họ đang ăn hàng ngày, hoặc cần có chế độ luyện tập thể dục ntn để chăm sóc thể trạng của mình.

ngày nay số người phải ăn kiêng và duy trì luyện tập thể thao để đảm bảo sức khỏe là khá to, họ luôn mong muốn tìm thấy những lời khuyên hữu dụng từ các chuyên gia. Nếu hiện giờ bạn đủ nội lực trở thành một một chuyên gia tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng online, các vấn đề liên quan đến khẩu phần thức ăn, tập thể dục, và chế độ phù hợp cho từng thể trạng không giống nhau để kiếm tiền trong năm 2018này.

Ai cũng để ý đến sức khỏe của mình cả, do đókinh doanh dịch vụ liên quan đến sức khỏe sẽ luôn là khuynh hướng mua bánk chỉ cho năm 2018 mà còn 2019 và tương lai sau này. Ở các nước phát triển, dịch vụ tư vấn sức khỏe phát triển khá mạnh và mang về doanh thu chẳng phải nhỏ. mở rộng ý tưởng này, ngoài giờ tư vấn, bạn cũng đủ nội lực tham gia làm giảng viên hướng dẫn/huấn luyện viên tại các phòng tập thể ảnh hoặc một ngành nào đó, vừa là để thêm doanh thu, và tiếp cận được nhiều KH tiềm năng, cũng giống như tăng thêm cấp độ uy tín cho mình.

7. xây dựng salon tóc: xu hướng mua bán của giới trẻ cho đến nay

Một trong những ý tưởng kinh doanh 2018 dễ kiếm tiền phải kể đến là khuynh hướng mở salon tóc. Nhu cầu cắt tóc của mọi người (cả nam và nữ) không chỉ còn là cắt cho gọn gẽ, mà đòi hỏi bộ tóc mới phải thời trang và hợp với xu thế, khuôn mặt.

Nói thật là quán cắt tóc hiện giờ thì khá nhiều, nhưng tay ngành và mắt thẩm mỹ của những người thợ hầu hết chỉ ở mức tầm trung, trừ những salon tóc lớn. Nếu bạn có bộ óc thẩm mỹ và biết tạo ra những kiểu tóc phù hợp cho KH thì sẽ là điểm cộng tuyệt đối để họ trở thành KH trung thành của bạn. Đây là điểm mấu chốt để mua bán quán cắt tóc sự phát triển.

Trung bình một khách nam cắt tóc 6 lần/năm, giá khoảng 35-100K, cắt tóc nữ thì giá cao hơn nhiều, chưa kể các dịch vụ không giống giống như gội đầu, uốn, sấy, nhuộm… Nếu bạn sử dụng xinh và khách ứng ý với kiểu tóc mới của họ, thì dù giá có cao hơn một chút so với các quán không giống thì họ luôn luôn lựa chọn bạn cho những lần làm đẹp kế tiếpcho nên mong muốn mở quán cắt tóc thành công bắt buộc bạn phải là người có năng khiếu, có tham dự các kiềm hãm học tạo mẫu tóc, am hiểu về các hóa chất sử dụng với tóc và tiếp cận mạnh mẽ trên nơi Trực tuyến.

Một số saln tóc cho đến nay cũng khởi đầu chạy quảng cáo Fb, live stream Fb những kiểu tóc mới, tổ chức mini game.. Để lôi kéo sự quan tâm của mọi người. Nếu chưa biết kinh doanh mặt hàng gì năm 2018 này thì bạn đủ nội lực chọn đầu tư vào salon tóc.

>> mẹo tìm ý tưởng viết content cực hay không đụng hàng

8. Trung tâm môi giới người giúp việc

Thật là khó để một gia đình đủ nội lực tuyển được người giúp việc theo ý của họ. Thông thường chuyện tuyển osin đều qua mối lái, mô tả từ bạn bè, người thân cần có khá nhiều trường hợp ngao ngán xảy ra khi người giúp việc k biết nấu ăn, không trông trẻ tốt, thậm chí là k sách sẽ, ẩu đoảng…

Nếu bạn xây dựng một trung tâm tuyển nhân viên người giúp việc, thu nhận hồ sơ từ những người có nhu cầu, và liệt kê đa số các skill của người giúp việc đang có. Nếu là được điều này thì đồng nghĩa với việc bạn vừa mới giúp được rất nhiều gia đình trong việc tuyển được người giúp việc có đa số tiêu chí mong muốn của họ mà k cần mất thời gian đi tìm. chắc chắn, việc xem xét hồ sơ, tiểu sử cá nhân và lai lịch của những người giúp việc phải được bạn rà soát kỹ càng.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version