Site icon ATPCare

Tổng hợp kịch bản gọi điện thoại cho khách hàng mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là kịch bản gọi điện thoại cho khách hàng?  Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp kịch bản gọi điện thoại cho khách hàng mới nhất 2020

Vì sao cần có mẫu kịch bản telesale?

Điều này giúp bạn giới hạn sự từ bỏ sót các nguyên nhân quan trọng trong cuộc telesale với khách hàng. Kịch bản telesalecầm lại rất nhiều lợi ích:

Giúp bạn dễ dàng tiếp cận với KH. Thông thường gầy dựng đầu cuộc trò chuyện qua ĐT, bạn thường easy mất bình tĩnh, điều này hoàn toàn thêm vào với tâm lý bình thường. Cong người thường có khuynh hướngdự phòng, cảnh giác, khó hòa nhập với những người mới nói chuyện lần đầu, đôi khi còn khiến bạn bối rốithiết lập mẫu kịch bản telesale giúp cuộc hội thoại của bạn trôi chảy, có xúc cảm hơn.

kbỏ sót thông tin: bằng việc thiết lập mẫu kịch bản telesale bạn nắm được cuộc trò chuyện của mình có những content gì, đâu là thành phần chính….

Phân bổ thời gian hợp lý: Mẫu kịch bản giúp nhân viêntelesale định hình được đâu là vấn đề cần thiết, đâu là chủ đề ít quan trong hơn . Từ đó phân bổ thời gian chuẩnhội tụphần đông thời gian vào content chính của cuộc thoại.

Nội dung Mẫu kịch bản telesales mà dân bán hàngk thể từ bỏ qua

thực tếdùng tổng đài để telesales qua ĐT có rất nhiều vấn đề, mỗi tình huống, trường hợp cụ thể lại có kịch bản telesales không giống nhau:

Phần trước hết kể cả salereal time hay sale qua ĐT, trong các mẫu kịch bản telesalesnhân sựsale cũng phải chào khách hàng. Tiếp đến sẽ giới thiệu tên (cá nhân & tên công ty). mô tả qua về ngành nghề công ty/ doah nghiệp mình cung cấp.

Xin phép KHmột tí thời gian để trao đổi cụ thể công việc. Đến đây sẽ xảy ra hai trường hợp:

KH vui vẻ, chuẩn bị đón nhận thông tin bạn phân phối. Hãy trình bày tóm lượcưu điểm nổi bật nhất về sản phẩm/ dịch vụ bên bạn phân phốilưu ýall thông tin trình bày với khách phải ngắn gọn, rõ ràng, xác thực.

KH từ chối cuộc giao tiếp với bạn. Lịch sự cảm ơn& xin khách cái hẹn lần sau.

Gợi ý cụ thể về kịch bản cuộc gặp trao đổi:

(Mở đầu mẫu kịch bản telesale) Chào anh, em là…………Bên công ty….A…..Chuyên về ………như vừa mới hẹn hôm…….hôm nay em qua gặp anh để bàn luận về plancộng tác.

(Thân kịch bản telesale) Xin phép được giới thiệu…………..

mục đích buổi gặp hôm nay là dựng lại các thông tin để tư vấn cho bên anh sp , giải pháp chuẩn nhất cho việc …………..tạo tiền đề cho planhợp táctiếp theo.

Em dự kiến content cuộc gặp gồm có các phần như sau:

Thứ nhất em xin phép giới thiệu nhanh về món hangcông ty bên em, những điểm nổi trội nhất.

Phần thứ 2 em xin phép tìm hiểumột số thông tin liên quan tới thực trạng & nhu cầu bên anh.

Phần thứ ba dựa bên trên những nhu cầu bên anh em xin giới thiệu những món hang ,giải pháp phù hợp nhất.

(Phần kết mẫu kịch bản telesale) cám ơn anh đang giành thời gian nghe em trình bày. Hẹn gặp anh thời gian gần nhất

software GetFly CRM tích hợp tính năng tổng đài sẽ khiến bạn thống trịhiệu quả hơn bộ phận telesale gồm:
(1) Nghe lại các cuộc gọi của nhân sựtelesale
(2) trainingnhân sựtelesale mới thông qua các kịch bản vừa mới thành đạt
(3) Đánh gía làm chủ chất lượng cuộc gọi đến, gọi đi.
(4) thống kêcon số cuộc gọi.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version