• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Tổng hợp kịch bản bán hàng mới nhất 2020

Trang chủ Kiến thức Kinh doanh
atpcareBởiatpcare
14/12/2019
0

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là kịch bản bán hàng. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

kịch bản bán hàng

Mục lục bài viết Ẩn bảng
1 Tổng hợp kịch bản bán hàng mới nhất 2020
2 16 bước để có Kịch Bản sale thần thánh!
2.1 – Bước 1: Tạo sự liên quan – chú ý
2.2 – Bước 2: Xoáy sâu vào chủ đề – nỗi đau của KH
2.3 – Bước 3: Phương pháp
2.4 Bước 4: Giá trị:
2.5 – Bước 5: Đối chiếu giá
2.6 – Bước 6: Quyền lợi món hàng
2.7 – Bước 7: Giá đầy đủ cho món hang
2.8 – Bước 9: Tặng Quà
2.9 – Bước 10: Nêu các nguyên nhân để tặng quà & nguyên do để chuẩn bị đưa ra mức giá đặc biệt
2.10 – Bước 11: Sự giới hạn:
2.11 – Bước 12: Đóng gói
2.12 – Bước 13: Giá đặc biệt
2.13 – Bước 14: CTA: mời chào hành vi

Tổng hợp kịch bản bán hàng mới nhất 2020

16 bước để có Kịch Bản sale thần thánh!

– Bước 1: Tạo sự liên quan – chú ý

Để sử dụng được bước này, bạn phải dựng lại rõ trị giá của mình đủ nội lực đưa lại cho KH là gì (Lưu ý: k được tập chung vào đặc điểm hàng hóa, mà phải xoay quanh vào trị giá khách hàng nhận được). Ví dụ: gia tăng khả năng miễn dịch (thuốc, thực phẩm chức năng), Giúp khách hàng giàu có, hạnh phúc (Khóa học sử dụng giàu) hoặc thể hiện cá tính trước đám đông (Sản phẩm thời trang)…. Hãy dành thời gian để nói những ngôn từ liên quan đến những trị giá này.

Mục tiêu: Tạo điểm chung giữa chủ đề mà chúng ta sắp đề cập với những thứ gắn liền với điều KH cần – Phá bỏ rào cản giữa người bán hàng và khách hàng.

– Bước 2: Xoáy sâu vào chủ đề – nỗi đau của KH

Những KH tiềm năng của chúng ta là những người mà chưa thể nhận được trị giá từ món hang, chính thành ra họ đang gặp vấn đề. giải pháp duy nhất giúp họ giải quyết được chủ đề đó là Họ phải hành vi. bí quyết khả thi nhất khuyến khích họ nghe tiếp và nung nấu động cơ hành động đó là xoáy vào nỗi đau của chính họ.
Người Thầy của tôi khi nói về một kiềm hãm học kiếm tiền vừa mới xoáy sâu bằng phương pháp chỉ ra những sự vất vả mà học viên ở bên dưới đã phải chịu: 30 tuổi mãi mãi phải đi sử dụng thuê, ở nhà trọ, hàng tháng lo tiền điện nước, con thì phải học trường kém chất số lượng, cả tháng gia đình không được buổi đi dã ngoại, tham quan cùng nhau, trong khi rất nhiều người xung quanh, mới chỉ có 24, 25 tuổi nhưng…..NÓI CHUNG LÀ ĐAU!

– Bước 3: Phương pháp

Nhắc đến Tên món hang của mình và nói ngắn gọn: Nó sẽ đáp ứng được nỗi đau mà khách hàng vừa mới gặp phải

Bước 4: Giá trị:

Hãy khôn khéo để nói đến sản phẩm của mình. Phần này chỉ cần nói họ sẽ được sửa đổi ntn – chủ đề của họ sẽ được khắc phục ra sao nếu sử dụng món hang của mình. Lưu ý: Chưa đa số từng đặc điểm hàng hóa

– Bước 5: Đối chiếu giá

Hãy dùng những sp khác bên trên đối tượng để so sánh, mục đích sử dụng nổi bật rằng: Để sở hữu được những giá trị này, số tài nguyên chi ra không hề nhỏ.(đừng nói đến giá món hang của mình nhé)
Lưu ý:
– Những gì so sánh phải hiển nhiên đúng
– không được bôi nhọ, hạ thấp món hàng so sánh
– Nếu không có hàng hóa tương đương so sánh thì hãy so sánh giá của từng ích lợi nếu khách hàng dùng món hàng không giống

– Bước 6: Quyền lợi món hàng

Đây là lúc chúng ta nói về những đặc tính sp của mình – Cái này ai cũng nói được chỉ cần lưu lý: Mỗi đặc điểm hay bấm mạnh nó cầm lại lợi ích gì cho KH. Đây là phẩn cực kỳ quan trọng nên trước khi giao tiếp với khách hàng, hãy thích hợp bị thật kỹ. Nếu viết bài bán hàng trên web thì cần có pic minh họa để tạo xúc cảm, nếu sale real time, hãy sử dụng từ ngữ ĐẮT + ngôn ngữ cơ thế để truyền cảm hứng.

– Bước 7: Giá đầy đủ cho món hang

Nên để giá đa số thấp hơn so với các giá món hang tương tự nêu ở bước 5. kèm theo cho biết vì sự thấp hơn đó.
Bước 8: dùng cảm nhận của KH k được mới để tăng trưởng độ uy tín cho món hang

Hãy tìm những cảm nhận của người càng có chức phận, vị thế cao, nổi tiếng thì càng tốt. Ghi lại bằng Video là hoàn hảo nhất, nếu k hãy trình ra phiếu nghiên cứu do chính tay họ viết.

– Bước 9: Tặng Quà

Những món quà có liên quan đến hàng hóa của chúng ta – liên quan đến vấn đề của KH – nêu giá trị của từng món quà thì hào hứng nhất

– Bước 10: Nêu các nguyên nhân để tặng quà & nguyên do để chuẩn bị đưa ra mức giá đặc biệt

có thể là nhân ngày 20-10, 20-11, 30.4, 02.9, Năm mới…Vì nước ta có rất nhiều ngày kỷ niệm nên đây là vấn đề quá đơn giản. bên cạnh đó nên chọn lý do đặc biệt chút: ngày sinh doanh nghiệp, Kỷ niệm gì đó của doanh nghiệp..

– Bước 11: Sự giới hạn:

Cho KH biết chỉ có một số ít người mới có thể sở hữu được món hang này. Bởi vì số lượng có hạn.

– Bước 12: Đóng gói

Hãy tổng giá trị toàn bộ phần quà và giá đa số món hang ở bước bảy

– Bước 13: Giá đặc biệt

Hãy làm sao mức giá nây thật sự thấp hơn so với mức giá khi đóng gói

– Bước 14: CTA: mời chào hành vi

Nhắc lại những hạn chế, nhắc lại nỗi đau, gợi gầy dựng về sự thay đổi của họ sau khi sử dụng hàng hóa

– Bước 15 + Bước 16: Đây là 02 bước cầm thuộc tính quyết định trong CHỐT SALES- Theo bạn thì đó là những bước nào, hãy cùng nêu quan niệm nhé.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Chỉa SẻTweetPin
atpcare
atpcare

Liên QuanBài Viết

Quy trình tự động email marketing
Kiến thức doanh nghiệp

So sánh dịch vụ email marketing các đơn vị Mailchimp – Getresponse – Email phổ thông – ConvertKit

06/11/2023
Bật mí những mã voucher bạn mới Lazada siêu ưu đãi
Kiến thức Kinh doanh

Bật mí những mã voucher bạn mới Lazada siêu ưu đãi

26/10/2023
Xóa bỏ tài khoản
Công cụ bán hàng

Làm sao để tìm và xóa địa chỉ email không tương tác trong GetResponse?

26/10/2023
Tiêu chí của 1 mẫu email marketin
Kiến thức doanh nghiệp

Cách tiết kiệm chi phí làm email marketing cho doanh nghiệp

25/10/2023

Bình luận về chủ đề post

GIẢI PHÁP NỔI BẬT

Zalo zns la gi
Dịch vụ Zalo ZNS
Dịch vụ Zalo Oa tổng thể
Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Phần mềm quản lý Fanpage
Dịch vụ thiết kế Shopee
Gif dich vu cham soc zalo oa
Trang chủ Kiến thức Kinh doanh
atpcareBởiatpcare
14/12/2019
0

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là kịch bản bán hàng. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

kịch bản bán hàng

Mục lục bài viết Ẩn bảng
1 Tổng hợp kịch bản bán hàng mới nhất 2020
2 16 bước để có Kịch Bản sale thần thánh!
2.1 – Bước 1: Tạo sự liên quan – chú ý
2.2 – Bước 2: Xoáy sâu vào chủ đề – nỗi đau của KH
2.3 – Bước 3: Phương pháp
2.4 Bước 4: Giá trị:
2.5 – Bước 5: Đối chiếu giá
2.6 – Bước 6: Quyền lợi món hàng
2.7 – Bước 7: Giá đầy đủ cho món hang
2.8 – Bước 9: Tặng Quà
2.9 – Bước 10: Nêu các nguyên nhân để tặng quà & nguyên do để chuẩn bị đưa ra mức giá đặc biệt
2.10 – Bước 11: Sự giới hạn:
2.11 – Bước 12: Đóng gói
2.12 – Bước 13: Giá đặc biệt
2.13 – Bước 14: CTA: mời chào hành vi

Tổng hợp kịch bản bán hàng mới nhất 2020

16 bước để có Kịch Bản sale thần thánh!

– Bước 1: Tạo sự liên quan – chú ý

Để sử dụng được bước này, bạn phải dựng lại rõ trị giá của mình đủ nội lực đưa lại cho KH là gì (Lưu ý: k được tập chung vào đặc điểm hàng hóa, mà phải xoay quanh vào trị giá khách hàng nhận được). Ví dụ: gia tăng khả năng miễn dịch (thuốc, thực phẩm chức năng), Giúp khách hàng giàu có, hạnh phúc (Khóa học sử dụng giàu) hoặc thể hiện cá tính trước đám đông (Sản phẩm thời trang)…. Hãy dành thời gian để nói những ngôn từ liên quan đến những trị giá này.

Mục tiêu: Tạo điểm chung giữa chủ đề mà chúng ta sắp đề cập với những thứ gắn liền với điều KH cần – Phá bỏ rào cản giữa người bán hàng và khách hàng.

– Bước 2: Xoáy sâu vào chủ đề – nỗi đau của KH

Những KH tiềm năng của chúng ta là những người mà chưa thể nhận được trị giá từ món hang, chính thành ra họ đang gặp vấn đề. giải pháp duy nhất giúp họ giải quyết được chủ đề đó là Họ phải hành vi. bí quyết khả thi nhất khuyến khích họ nghe tiếp và nung nấu động cơ hành động đó là xoáy vào nỗi đau của chính họ.
Người Thầy của tôi khi nói về một kiềm hãm học kiếm tiền vừa mới xoáy sâu bằng phương pháp chỉ ra những sự vất vả mà học viên ở bên dưới đã phải chịu: 30 tuổi mãi mãi phải đi sử dụng thuê, ở nhà trọ, hàng tháng lo tiền điện nước, con thì phải học trường kém chất số lượng, cả tháng gia đình không được buổi đi dã ngoại, tham quan cùng nhau, trong khi rất nhiều người xung quanh, mới chỉ có 24, 25 tuổi nhưng…..NÓI CHUNG LÀ ĐAU!

– Bước 3: Phương pháp

Nhắc đến Tên món hang của mình và nói ngắn gọn: Nó sẽ đáp ứng được nỗi đau mà khách hàng vừa mới gặp phải

Bước 4: Giá trị:

Hãy khôn khéo để nói đến sản phẩm của mình. Phần này chỉ cần nói họ sẽ được sửa đổi ntn – chủ đề của họ sẽ được khắc phục ra sao nếu sử dụng món hang của mình. Lưu ý: Chưa đa số từng đặc điểm hàng hóa

– Bước 5: Đối chiếu giá

Hãy dùng những sp khác bên trên đối tượng để so sánh, mục đích sử dụng nổi bật rằng: Để sở hữu được những giá trị này, số tài nguyên chi ra không hề nhỏ.(đừng nói đến giá món hang của mình nhé)
Lưu ý:
– Những gì so sánh phải hiển nhiên đúng
– không được bôi nhọ, hạ thấp món hàng so sánh
– Nếu không có hàng hóa tương đương so sánh thì hãy so sánh giá của từng ích lợi nếu khách hàng dùng món hàng không giống

– Bước 6: Quyền lợi món hàng

Đây là lúc chúng ta nói về những đặc tính sp của mình – Cái này ai cũng nói được chỉ cần lưu lý: Mỗi đặc điểm hay bấm mạnh nó cầm lại lợi ích gì cho KH. Đây là phẩn cực kỳ quan trọng nên trước khi giao tiếp với khách hàng, hãy thích hợp bị thật kỹ. Nếu viết bài bán hàng trên web thì cần có pic minh họa để tạo xúc cảm, nếu sale real time, hãy sử dụng từ ngữ ĐẮT + ngôn ngữ cơ thế để truyền cảm hứng.

– Bước 7: Giá đầy đủ cho món hang

Nên để giá đa số thấp hơn so với các giá món hang tương tự nêu ở bước 5. kèm theo cho biết vì sự thấp hơn đó.
Bước 8: dùng cảm nhận của KH k được mới để tăng trưởng độ uy tín cho món hang

Hãy tìm những cảm nhận của người càng có chức phận, vị thế cao, nổi tiếng thì càng tốt. Ghi lại bằng Video là hoàn hảo nhất, nếu k hãy trình ra phiếu nghiên cứu do chính tay họ viết.

– Bước 9: Tặng Quà

Những món quà có liên quan đến hàng hóa của chúng ta – liên quan đến vấn đề của KH – nêu giá trị của từng món quà thì hào hứng nhất

– Bước 10: Nêu các nguyên nhân để tặng quà & nguyên do để chuẩn bị đưa ra mức giá đặc biệt

có thể là nhân ngày 20-10, 20-11, 30.4, 02.9, Năm mới…Vì nước ta có rất nhiều ngày kỷ niệm nên đây là vấn đề quá đơn giản. bên cạnh đó nên chọn lý do đặc biệt chút: ngày sinh doanh nghiệp, Kỷ niệm gì đó của doanh nghiệp..

– Bước 11: Sự giới hạn:

Cho KH biết chỉ có một số ít người mới có thể sở hữu được món hang này. Bởi vì số lượng có hạn.

– Bước 12: Đóng gói

Hãy tổng giá trị toàn bộ phần quà và giá đa số món hang ở bước bảy

– Bước 13: Giá đặc biệt

Hãy làm sao mức giá nây thật sự thấp hơn so với mức giá khi đóng gói

– Bước 14: CTA: mời chào hành vi

Nhắc lại những hạn chế, nhắc lại nỗi đau, gợi gầy dựng về sự thay đổi của họ sau khi sử dụng hàng hóa

– Bước 15 + Bước 16: Đây là 02 bước cầm thuộc tính quyết định trong CHỐT SALES- Theo bạn thì đó là những bước nào, hãy cùng nêu quan niệm nhé.

Nguồn: https://atpcare.vn/

atpcare
atpcare
Chỉa SẻTweetPin

Liên QuanBài Viết

Quy trình tự động email marketing
Kiến thức doanh nghiệp

So sánh dịch vụ email marketing các đơn vị Mailchimp – Getresponse – Email phổ thông – ConvertKit

06/11/2023
Bật mí những mã voucher bạn mới Lazada siêu ưu đãi
Kiến thức Kinh doanh

Bật mí những mã voucher bạn mới Lazada siêu ưu đãi

26/10/2023
Xóa bỏ tài khoản
Công cụ bán hàng

Làm sao để tìm và xóa địa chỉ email không tương tác trong GetResponse?

26/10/2023
Tiêu chí của 1 mẫu email marketin
Kiến thức doanh nghiệp

Cách tiết kiệm chi phí làm email marketing cho doanh nghiệp

25/10/2023

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Tiếp Theo
Tổng hợp các extension hay cho chrome mới nhất 2020

Tổng hợp các extension hay cho chrome mới nhất 2020

Tổng hợp cách kết bạn zalo không giới hạn mới nhất

Tổng hợp cách kết bạn Zalo không giới hạn mới nhất

tình cảm gia đình là gì? tìm hiểu thêm về tình cảm gia đình

tình cảm gia đình là gì? tìm hiểu thêm về tình cảm gia đình

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0799.16.16.16 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm và dịch vụ
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
  • Dịch vụ Zalo OA tổng thể
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Dịch vụ thiết kế TMĐT
  • Video marketing chuyên nghiệp
DỊCH VỤ KHÁC
  • Dịch vụ phỏng marketing thuê ngoài
  • Booking KOC/KOL
  • Xây dựng đa kênh
  • Dịch vụ chạy facebook ads giá rẻ
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Số tài khoản: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN: PHẠM THỊ LINH
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?