• Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÍ
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÍ
ATPCare

Tổng hợp kịch bản bán hàng mới nhất 2020

ATP Software Kiến thức Kinh doanh
atpcareBởiatpcare
14/12/2019
0

Contents

  1. Tổng hợp kịch bản bán hàng mới nhất 2020
  2. 16 bước để có Kịch Bản sale thần thánh!
    1. – Bước 1: Tạo sự liên quan – chú ý
    2. – Bước 2: Xoáy sâu vào chủ đề – nỗi đau của KH
    3. – Bước 3: Phương pháp
    4. Bước 4: Giá trị:
    5. – Bước 5: Đối chiếu giá
    6. – Bước 6: Quyền lợi món hàng
    7. – Bước 7: Giá đầy đủ cho món hang
    8. – Bước 9: Tặng Quà
    9. – Bước 10: Nêu các nguyên nhân để tặng quà & nguyên do để chuẩn bị đưa ra mức giá đặc biệt
    10. – Bước 11: Sự giới hạn:
    11. – Bước 12: Đóng gói
    12. – Bước 13: Giá đặc biệt
    13. – Bước 14: CTA: mời chào hành vi

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là kịch bản bán hàng. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

kịch bản bán hàng

Tổng hợp kịch bản bán hàng mới nhất 2020

16 bước để có Kịch Bản sale thần thánh!

– Bước 1: Tạo sự liên quan – chú ý

Để sử dụng được bước này, bạn phải dựng lại rõ trị giá của mình đủ nội lực đưa lại cho KH là gì (Lưu ý: k được tập chung vào đặc điểm hàng hóa, mà phải xoay quanh vào trị giá khách hàng nhận được). Ví dụ: gia tăng khả năng miễn dịch (thuốc, thực phẩm chức năng), Giúp khách hàng giàu có, hạnh phúc (Khóa học sử dụng giàu) hoặc thể hiện cá tính trước đám đông (Sản phẩm thời trang)…. Hãy dành thời gian để nói những ngôn từ liên quan đến những trị giá này.

Mục tiêu: Tạo điểm chung giữa chủ đề mà chúng ta sắp đề cập với những thứ gắn liền với điều KH cần – Phá bỏ rào cản giữa người bán hàng và khách hàng.

– Bước 2: Xoáy sâu vào chủ đề – nỗi đau của KH

Những KH tiềm năng của chúng ta là những người mà chưa thể nhận được trị giá từ món hang, chính thành ra họ đang gặp vấn đề. giải pháp duy nhất giúp họ giải quyết được chủ đề đó là Họ phải hành vi. bí quyết khả thi nhất khuyến khích họ nghe tiếp và nung nấu động cơ hành động đó là xoáy vào nỗi đau của chính họ.
Người Thầy của tôi khi nói về một kiềm hãm học kiếm tiền vừa mới xoáy sâu bằng phương pháp chỉ ra những sự vất vả mà học viên ở bên dưới đã phải chịu: 30 tuổi mãi mãi phải đi sử dụng thuê, ở nhà trọ, hàng tháng lo tiền điện nước, con thì phải học trường kém chất số lượng, cả tháng gia đình không được buổi đi dã ngoại, tham quan cùng nhau, trong khi rất nhiều người xung quanh, mới chỉ có 24, 25 tuổi nhưng…..NÓI CHUNG LÀ ĐAU!

– Bước 3: Phương pháp

Nhắc đến Tên món hang của mình và nói ngắn gọn: Nó sẽ đáp ứng được nỗi đau mà khách hàng vừa mới gặp phải

Bước 4: Giá trị:

Hãy khôn khéo để nói đến sản phẩm của mình. Phần này chỉ cần nói họ sẽ được sửa đổi ntn – chủ đề của họ sẽ được khắc phục ra sao nếu sử dụng món hang của mình. Lưu ý: Chưa đa số từng đặc điểm hàng hóa

– Bước 5: Đối chiếu giá

Hãy dùng những sp khác bên trên đối tượng để so sánh, mục đích sử dụng nổi bật rằng: Để sở hữu được những giá trị này, số tài nguyên chi ra không hề nhỏ.(đừng nói đến giá món hang của mình nhé)
Lưu ý:
– Những gì so sánh phải hiển nhiên đúng
– không được bôi nhọ, hạ thấp món hàng so sánh
– Nếu không có hàng hóa tương đương so sánh thì hãy so sánh giá của từng ích lợi nếu khách hàng dùng món hàng không giống

– Bước 6: Quyền lợi món hàng

Đây là lúc chúng ta nói về những đặc tính sp của mình – Cái này ai cũng nói được chỉ cần lưu lý: Mỗi đặc điểm hay bấm mạnh nó cầm lại lợi ích gì cho KH. Đây là phẩn cực kỳ quan trọng nên trước khi giao tiếp với khách hàng, hãy thích hợp bị thật kỹ. Nếu viết bài bán hàng trên web thì cần có pic minh họa để tạo xúc cảm, nếu sale real time, hãy sử dụng từ ngữ ĐẮT + ngôn ngữ cơ thế để truyền cảm hứng.

– Bước 7: Giá đầy đủ cho món hang

Nên để giá đa số thấp hơn so với các giá món hang tương tự nêu ở bước 5. kèm theo cho biết vì sự thấp hơn đó.
Bước 8: dùng cảm nhận của KH k được mới để tăng trưởng độ uy tín cho món hang

Hãy tìm những cảm nhận của người càng có chức phận, vị thế cao, nổi tiếng thì càng tốt. Ghi lại bằng Video là hoàn hảo nhất, nếu k hãy trình ra phiếu nghiên cứu do chính tay họ viết.

– Bước 9: Tặng Quà

Những món quà có liên quan đến hàng hóa của chúng ta – liên quan đến vấn đề của KH – nêu giá trị của từng món quà thì hào hứng nhất

– Bước 10: Nêu các nguyên nhân để tặng quà & nguyên do để chuẩn bị đưa ra mức giá đặc biệt

có thể là nhân ngày 20-10, 20-11, 30.4, 02.9, Năm mới…Vì nước ta có rất nhiều ngày kỷ niệm nên đây là vấn đề quá đơn giản. bên cạnh đó nên chọn lý do đặc biệt chút: ngày sinh doanh nghiệp, Kỷ niệm gì đó của doanh nghiệp..

– Bước 11: Sự giới hạn:

Cho KH biết chỉ có một số ít người mới có thể sở hữu được món hang này. Bởi vì số lượng có hạn.

– Bước 12: Đóng gói

Hãy tổng giá trị toàn bộ phần quà và giá đa số món hang ở bước bảy

– Bước 13: Giá đặc biệt

Hãy làm sao mức giá nây thật sự thấp hơn so với mức giá khi đóng gói

– Bước 14: CTA: mời chào hành vi

Nhắc lại những hạn chế, nhắc lại nỗi đau, gợi gầy dựng về sự thay đổi của họ sau khi sử dụng hàng hóa

– Bước 15 + Bước 16: Đây là 02 bước cầm thuộc tính quyết định trong CHỐT SALES- Theo bạn thì đó là những bước nào, hãy cùng nêu quan niệm nhé.

Nguồn: https://atpcare.vn/

0
Chia Sẻ
226
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

ky nang ban hang nhan vien
Kiến thức Kinh doanh

Những Kỹ Năng Bán Hàng Nhân Viên Kinh Doanh Nên Ghi Nhớ

03/06/2022
ma trận bcg là gì
Kiến thức doanh nghiệp

Ma trận BCG là gì? Thế nào là một ma trận BCG thành công?

18/02/2022
Platform là gì
kỹ năng doanh nghiệp

Những điều cần biết về platform là gì?

26/01/2022
Call Routing là gì
Kiến thức Kinh doanh

Call routing là gì? Cách thức hoạt động của định tuyến cuộc gọi

06/01/2022

Bình luận về chủ đề post

Phần mềm chatbot
Phần mềm Zalo ZNS
Phần mềm Zalo
Phần mềm Facebook
Phần mềm Seeding
Khóa học Marketing Online
Bài Viết Tiếp Theo
Tổng hợp các extension hay cho chrome mới nhất 2020

Tổng hợp các extension hay cho chrome mới nhất 2020

Tổng hợp cách kết bạn zalo không giới hạn mới nhất

Tổng hợp cách kết bạn zalo không giới hạn mới nhất

tình cảm gia đình là gì? tìm hiểu thêm về tình cảm gia đình

tình cảm gia đình là gì? tìm hiểu thêm về tình cảm gia đình

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Kịch bản chatbot
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Đăng kí Zalo ZNS
  • Chăm sóc Fanpage
  • Chạy quảng cáo Facebook
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Đăng kí sử dụng ATPCare

Thanh toán doanh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán và liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng