Tổng hợp hệ thống crm mới nhất 2020
Mục lục
Blog nổi bật
Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là hệ thống crm và cách kiếm tiền nhanh bằng hệ thống crm cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.
Tổng hợp hệ thống crm mới nhất 2020
C-R-M là gì?
Nền tảng CRM là cụm từ tiếng Anh “Customer Relationshop Management” đơn nghĩa là quản lý mối quan hệ với KH. Đây là hệ thống giúp cho công ty đủ nội lực tương tác với các KH tiềm năng của mình để hình thành mối liên kết doanh nghiệp – KH.
Khách hàng: khách hàng là người tiêu sử dụng hàng hóa dịch vụ nói chung. Các khách hàng đủ sức là khách hàng cũ đang mua hàng hoặc khách hàng đã ở các tình trạng như đang tư vấn, vừa mới gửi báo giá ,v.v….
Mối quan hệ trong mua bán: là hoạt động của doanh nghiệp với các partner hay với KH thực hiện qua lại . công cuộc tương tác nhiều lần giúp bên bán hiểu nhu cầu của khách hàng hơn, nghiên cứu được khách hàng tiềm năng giúp tăng cơ hội sale.
chi phí bán hàng và chi phí giúp sức khách hàng cũ cũng thấp hơn nhiều đối với một KH mới.
vận dụng CRM sẽ làm công ty đạt được sự thoả mãn và trung thành của khách hàng. Những khách hàng trung thành liên tục mua hàng sẽ ít để ý đến giá cả hơn, dễ giúp sức hơn. Những KH hài lòng với công ty sẽ đa dạng, khen ngợi doanh nghiệp với nhiều mọi người, qua đó giúp doanh nghiệp có thêm những KH mới.
Tại sao nên dùng nền tảng C-R-M ?
CRM giúp cho doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin KH như tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, email,… để bạn đủ nội lực tương tác với khách hàng nhiều hơn.
CRM sẽ giúp bạn phân loại KH, tự động hóa việc chăm sóc khách hàng giống như tin nhắn mareting, mail mkt để bán thêm (upsell) hay bán chéo (cross-sell) để tăng trưởng giá trị trên một KH hay còn gọi là LVC ( Lifetime Value Customer)
Software CRM đo lường những gì?
Đo lường trong nền móng CRM – WIN ERP
Khi vận dụng các phần mềm CRM trong công ty, nền móng sẽ làm bạn trả lời các câu hỏi sau
- tỉ lệ KH tiềm năng là bao nhiêu?
- gốc KH đến từ đâu?
- Số lượng mua bán thành công?
- Nhật ký chăm sóc khách hàng của nhân viên bán hàng
- % biến đổi mua hàng
- phần trăm mua lại?
- Phân loại danh mục data khách hàng
- Tính được trị giá trung bình trên mỗi khách hàng?
- thống kê doanh số theo ngày, theo mỗi nhân sự
- ….
Ích lợi của nền tảng CRM đó là..
Cai quản đội ngũ bán hàng
tổng hợp chiếc sim
liên kết chặt chẽ giữa đội ngũ sale và marketing
Đòn bẩy công nghệ cho doanh nghiệp
ứng dụng công nghệ di động và Automation
Nâng cao kết quả làm việc của nhân viên
Tiết kiệm ngân sách tối đa
Khi áp dụng nền tảng CRM, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí dành cho mkt, bán hàng và tránh thất thoát đơn hàng vì không cskh liên tục.
Tự động hóa doanh nghiệp
thiết lập kịch bản tự động hóa chăm sóc khách hàng cho công ty.
Thống trị dự án – thống trị công việc
Việc giao việc cho nhân sự và nhắc nhở các công việc cần sử dụng mỗi ngày trở nên không khó khăn hơn bao giờ hết khi dùng hệ thống CRM để quản lý công việc, quản lý dự án.
Vì những lí do trên, nên bạn cần trải khai ngay nền tảng CRM cho công ty nhé!
Nguồn: https://atpcare.vn/