Site icon ATPCare

Tổng hợp food blogger mới nhất 2020

Food blogger giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống food blogger  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tổng hợp food blogger mới nhất 2020

10 Food Blogger được nhiều hãng lựa chọn hot nhất hiện nay tại Việt Nam

Ninh Titô

Nếu như được hỏi cái tên nào đã gây bão trên mxh thời gian Khoảng thời gian mới đây tại mặt trận Food Blogger thì Ninh Titô ắt là sự chọn trước nhất. Chàng trai sinh năm 1994 này tên thật là Vũ Trung Ninh, với quê gốc là Hà Nội thì anh chàng khẳng định cho người xung quanh thấy rõ cho câu nói “Ẳn Bắc mặc Nam”. Xuất thân từ một cậu bé có cho mình 1 nơi radio và được làm VJ cho ngành VTV7, anh chàng với lối kể chuyện vô cùng hấp dẫn đang thu hút hàng nghìn Followers.

(Nguồn: Youtube)

Hiện Ninh Titô đã sở hữu tài khoảnIns @Ninheating với 118k followers và có thiên hướng tăng trưởng theo hàng ngày. Theo đó, anh chàng còn có một ngành Youtube nhận được nút bạc với tổng 260k Subscribes. Độ thông dụng của anh chàng rất rộng trong giới trẻ nhất là những người ở độ tuổi từ 16-24 tuổi. content mà Ninh share khá phổ biến từ du lịch, sử dụng đẹpskill sống và hiển nhiên là cả ẩm thực – điều làm nên brand của Ninh. Hiện anh đang và đang cộng tác với các brand to như: GrabFood, Vivo… và vô số nhà hàng nổi ngành nghề F&B tại khu vực Hà Nội, cũng như các Resort 5 sao.

The Panda’s Flavor

Nếu như Ninh Titô đang là cái tên hot nhất hiện giờ trong lĩnh vực Food Blogger thì The Panda’s Flavor được xem là “ông tổ” của lĩnh vực review đồ ăn tại VN. Một sự thật nhỏ không giống là Panda’s Flavor cũng góp phần tạo nên tên tuổi hiện giờ của Ninh Titô. Tên thật là Lê Trung Kiên, xuất hành điểm là một người học ngành nghề chẳng liên quan gì tới ẩm thực, nhưng với tham vọng và sự yêu like chỉnh ảnh thì anh đã đưakhái niệm “food blogger” trở thành xu thế mới của giới trẻ.

(Nguồn: Hoahoctro)

bây giờ anh chàng này vừa mới sở hữu 97,6K lượt Followers trên Instagram và 13K trên Facebook. Anh chàng cũng rất tài năng khi được vào Top 4 đề cử ẩm thực Influence Asia năm 2017. The Panda’s Flavor cũng cộng tác với các nhãn hàng to ngành F&B như: Sharetea, Runam Cafe, Grabfood…

Khoai lang thang

Nhắc về anh chàng chuyên khám phá những đồ ăn đưa đậm bản sắc địa phương, cùng với đó rất chăm đi review nền ẩm thực nhiều quốc gia thì tất nhiên Khoai Lang Thang là cái tên k thể k nhắc tới. Chàng trai sinh năm 1991 này có tên thật là Võ Hoài Phương. Khán giả của anh trải dài ở nhiều độ tuổi và tập trung chủ yếu từ 18-34 tuổi với phần trăm 58% nam và 42% nữ.

(Nguồn: Youtube)

Một trong những điều khiến Khoai Lang Thang lọt top 10 này chính là vì tỷ lệ tương tác lớn với 9,5k tương tác cùng 567 bình luận và 106 share trung bình mỗi bài viết. Điều này khiến anh trở thành KOL thân thuộc với các nhãn hàng to trong các chiến dịch mkt của mình. Một số những brand mà anh từng hợp tác như: Traveloka, Biti’s, Samsung, The Coffee House…

>> Food Blogger là gì? 30 mẹo từ các Food blogger nổi tiếng toàn cầu

Ẳn Sập Hồ Chí Minh

Một trong những người đang dẫn đầu thị trường Food Blogger khu vực TpSài Gòn có lẽ là cái tên Ẳn sập Hồ Chí Minh. Với 115k lượt Followers trên Ins, cùng 27k Sub trên Youtube và 60k Followers trên Fb thì anh chàng có tên Nguyễn Hoàng Long này được mệnh danh là “reviewer bình dân”. Với phương châm nhắm vào các quán vỉa hè, những quán có đồ ăn đường phố ngon, bổ, rẻ, thì anh chàng này sẽ đến và đánh giá chúng.

(Nguồn: Facebook)

Lượng người theo dõi của anh dĩ nhiên rồi, tập kết chủ yếu tại Hồ Chí Minh khi mà 42,93% lượng fan của anh sinh sống tại đó. ngoài ra anh cũng sở hữu cho mình tên fanclub có tên rất easy thương là “Sập Em”. #ASSG là hashtag mà anh hay sử dụng cho mỗi bài post của mình, thích hợp đó anh cũng là cái tên được nhiều brandngành F&B chú ý tới như: GrabFood, Coca-Cola, Gongcha, The Coffee House…

Woossi

Góp mặt trong mục lục này là một chàng trai ngoại quốc, anh chàng này đến từ Hàn Quốc sở hữu cho mình kênh Youtube nút vàng triệu sub. Nổi lên từ những video clip vui nhộn đi đánh giá đồ ăn, Woossi, tên thật là Park Woo Sung và đang có thâm niên ở VN tới tận 9 năm. Tuy ở Việt Nam 9 năm nhưng Woossi chỉ mới học tiếng Việt được hơn 9 tháng và cậu bạn rất thíchnói chuyện với người xung quanh bằng tiếng Việt.

(Nguồn: Nguoinoitieng)

Hiện anh chàng vừa mới sở hữu 1,3 triệu lượt subscribes cùng với đó 684k lượt like trên fanpage của mình. Một blogger trẻ như vậy nhưng lại sở hữu cho mình phân khúc phân bố rất rộng từ 18-44 tuổi. Lượng tương tác cũng ở mức đáng ngưỡng mộ với 94 lượt cmt, 11 lượt chia sẻ cho mỗi bài social post của mình. Những nhãn hàng đang từng hợp tác với Woossi bao gồm: Lays, Lipton, Koreno…

>> làm sao để để trở thành một Influencer kết quả trên Ins

Dino Vũ

Đây được nhìn thấy là một trong số ít Food Blogger có tính tuyên truyền cao về suy nghĩ bảo vệ môi trường. Dino Vũ tên thật là Đặng Anh Vũ, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng hiện anh vừa mới sinh sống tại Tp Sài Gònxuất hành từ chàng trai học Kinh tế nhưng giờ anh lại đang làm việc với tư cách là một Food Blogger, có niềm yêu like sâu sắc với đồ ăn nên hiện anh đang có cho mình kênh youtube hướng dẫn dạy nấu ăn “Ngòn ngon by Dino” với 277 lượt theo dõi. Thêm vào đó, anh chàng cũng có cho mình ngành youtube riêng là Dinology với hơn 100k lượt sub. Về mảng Instagram, anh chàng hiện đang sở hữu account @dinovux với 30k lượt follows.

(Nguồn: Kenh14)

Những video của anh về đời sống, cũng nhưchia sẻ về lĩnh vực ẩm thực tới người đọc. Thêm vào đó, anh chàng cũng là một người rất biết truyền cảm hứng cho người ta thông qua những hành động bảo vệ hoàn cảnh khi giới hạnsử dụng túi nylon cũng như đồ sử dụng từ nhựa thay thế bằng những đồ đủ sức tái chế sinh học hoặc đồ dùng có chất liệu sử dụng nhiều lần. Hiện anh chàng đang hợp tác với một số nhãn hàng như: Kielh’s, Samsung, Grab…

No Food Phobia

Một nữ Food Blogger đầu tiên xuất hiện trong top này là một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn đến từ Hà Nội có tên No Food Phobia. Tên thật của cô là Vũ Mỹ Linh, xuất thân từ Hà Nội, nên cô nàng luôn có một tình cảm sâu sắc với các món đồ ăn của Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đấy chính là lý do, có đến tận 87% lượng fan của cô nàng là những account đến từ Hà Nội.

(Nguồn: Hoahoctro)

Sở hữu cho mình 70k lượt followers trên Ins cùng với đó là 13k lượt theo dõi trên Fb. Mặc dù cô chưa có ngành Youtube riêng cho mình, thế nhưng cô nàng luôn có sức hút đặc biệt cho mình bởi sự tươi tắn, trẻ trung và có tâm khi review đồ ăn. Độ tuổi trung bình fan theo dõi của cô giao động khoảng 13-17 và 95% là nữ giới, cô đang từng hợp tác với các brand như: GrabFood, Runam Bistro, Tous les Jours…

Eatenbylong

Với những tín đồ ẩm thực thì chắc hẳn account @eatenbylong không phải một cái tên quá xa lạ. Anh chàng sinh năm 1995 tên thật là Trần Duy Long này hiện đang là một food blogger hoạt động rất khả quan trên Instagram với hơn 53k followers, cùng với kênh Youtube mới lập của mình, dù mới chỉ thu về 4,6 nghìn lượt sub thế nhưng lượng xem video trung bình của anh rơi vào khoảng 20 ngànview.

(Nguồn: Youtube)

Điều bất ngờ nhất là dù đang theo đuổi công việc của một food-blogger nhưng anh chàng này lại là cử nhân của trường Ngoại giao. Những bài review của Duy Long có một điểm riêng là vui nhộn, cá tính, nhiều khi đọc bài đánh giá xong mà cười lăn cười bò mà không hiểu vì sao. Hiện anh chàng này đang cộng tác với các nhãn hàng như: Bonchon, Gongcha…

>> thiên hướng sử dụng INFLUENCER marketing TRONG plan marketing CỦA doanh nghiệp

Trang Nhím

Trang Ins của Trang Nhím là cả một toàn cầu ẩm thực thu nhỏ tràn đầy màu sắc. Có lẽ do Trang là người con của Hải Phòng nên tất cả các món ngon đều “gói gọn” trong từng bài viết của Trang. Ghé ngang qua các “tác phẩm” của cô bạn Trang Nhím này là ruột gan của bạn sẽ phải sôi sục lên vì đói bởi những pic cùng nội dung review cực easy thương và chi tiết.

(Nguồn: Instagram)

Do mẹo đánh giá của cô nàng dễ thương này rất nhẹ nhàng và easy chịu, thế nên con số 91K followers trên Inskhông phải là điều quá bất ngờ. Cô cũng là một Food Blogger được các nhãn hiệu lĩnh vực F&B hết mực săn đón như: Lotteria, Hotpot story, Popeyes…

Nhà của Coffeeholic

Những người nghiện đi cà phê hẳn k thể bỏ qua việc follow @nhacuacoffeeholic. tài khoản này có gu quán xá rất thích thú và luôn mang ra cho mọi người những gợi ý vô cùng thú vị. Hiện trang Ins này đang lôi kéo về 195k Followers, cùng với đó là lượt tương tác rất to. Nhà của Coffeeholic là địa chỉ uy tín và cực có tâm trong việc đánh giá địa điểm cà phê, homestay hay những kênh lung linh cho các bạn trẻ “sống ảo”.

(Nguồn: Instagram)

Đây được nhìn thấy là một trong những account Food Blogger “có tâm” nhất, cùng với đó lượng Follow vô cùng thích thú do được các bạn trẻ yêu thíchbây giờ. Các brand về đồ ăn, thức uống hoặc thậm chí là các ngành khác đủ sức đọc qua danh mục trên để tìm được cho mình được các Influencer thêm vào với công ty.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version