Site icon ATPCare

Tổng hợp dropshipping ebay mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là dropshipping ebaydropshipping ebay nhanh bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Mục lục bài viết Ẩn bảng

Tổng hợp dropshipping ebay mới nhất 2020

Dropshipping và Dropshipper là gì?

Dropshipping hiểu dễ dàng là ” sale bỏ qua khâu vận chuyển ” Một thể loại kinh doanhbán hàng mà Bạn/Mình là nhà bán lẻ nhưng k giữ hàng trong kho. Dropshipping cũng là một thể loại kiếm tiền onlinekhá đa dạng hiện giờ, bạn có thể học các khoá học bán hàng dropship trên online hoặc khoá học Offline.

Khi khách hàng mua hàng, bạn sẽ qua bên nhà cung cấp của bạn mua hàng và yêu cầu nhà cung cấpvận chuyển hàng tới tay khách hàng. Bạn sẽ không phảivận chuyển hàng đến cho khách mà chỉ hội tụ vào việc mkt hàng hóa, theo dõi đơn hàng, cskh.

lợi nhuận mà bạn đạt được chính là chênh lệch giá giữa nhà cung cấp và giá mình bán cho khách hàng đã trừ đi ngân sáchvận chuyển.

Người làm chủ quá trình này gọi là Dropshipper.

Hiểu theo cách không khó khăn nhất là Bạn mua món hàng ở một nơi giá thấp và bán nó ở một nơi với giá cao hơn bỏ túi khoản chênh lệch đó, khoản chênh lệch này tùy thuộc vào loại món hàng, nó đủ sức lên tới vài trăm tỷ lệ nếu bạn có skill tìm kiếm Supplier và lựa chọn món hàng. Còn bình thường lợi nhuận ở mức 30-60% là chấp thuận được.

Dropshipping thích hợp Với Ai?

Câu hỏi này thực sự đưa tính chất chủ quan của mỗi người. Ngoài những người coi dropship nói riêng và kinh doanh online nói chung là nghề chính, quyết tâm làm fulltime, kiếm một nguồn thu nhập thực sự to để nuôi sống bản thân và gia đình.

Thì còn có rất nhiều người vừa mới muốn tìm một ngành tay trái. Mình thấy nhóm người sau là cực kỳ thêm vào nếu lựa chọn dropshipping là một ngành tai trái để kiếm thêm thu nhập.

nhóm 1: Dân Văn Phòng

Nếu bạn là dân văn phòng, có thời gian thảnh thơi 2-3 tiếng/ngày. muốn tìm thêm một gốc thu nhập không giống ngoài lương. Chúc mừng bạn vì dropshipping cực kỳ thích hợp với bạn. hiển nhiên khi vừa mới có thu nhập nhỏ nhỏ.

Bạn muốn tăng trưởng doanh thu lớn thêm nữa đồng nghĩa với việc bạn cần nhiều thời gian và công sức hơn. Lúc đó bạn sẽ mang ra quyết định tiếp tục duy trì thu nhập $200- $300/month hay nghỉ việc sử dụng fulltime để tăng trưởng N lần thu nhập. Quyết định sẽ thuộc vào xúc cảm trong trái tim của bạn 🙂

group 2: sv

Khỏi phải nói thì cũng biết sinh viên là tỷ phú thời gian rồi. Một yếu tố vô cùng thuận lợi cho các bạn nghiên cứu phân khúchàng hóa. Một điều rất hay nữa của dropshipping rất thích hợp với sinh viên là vốn ban đầu gần như bằng 0.

Bạn chỉ cần bỏ thời gian ra học hỏi trải nghiệm thật nhiều. Bạn sẽ học được hàng triệu văn hóa cực hay thay vì suốt ngày ngồi chơi game hoặc nhìn thấy film online. Và cảm giác kiếm được tiền khi còn là sv luôn là một cảm giác rất tuyệt vời các bạn ạ!

group 3: Những người bắt đầu bước chân vào bán hàng online.

Khi bạn mới bắt đầu kinh doanh onlinevăn hóa kinh nghiệm là thành phần bạn đang thiếu rất nhiều. văn hóa đánh giá phân khúc, tìm sản phẩm, tìm nguồn hàng, ship hàng, văn hóa marketing Trực tuyến và hàng tỷ kiến thức không giống nữa.

Dropship sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cơ bản đó để bạn có thể tự tin bước vào những phân khúc khó hơn. FBA, kinh doanh online tại Việt Nambên cạnh đó có cũng là một nơi doanh thu đáng kể, đủ nội lực giúp bạn có một số tiền nhất định để starup.

Các bước thực hiện dropshipping?

Mình get một gợi ý cho các bạn dễ ảnh dung .

A: Là supply có mặt hàng là đồng hồ. (Giá đồng hồ A bán là 100 $ )

B: Bạn là dropshipper.

C: phân khúc.

Dropshipping có phải là bán hàng trên Ebay, Amazon ?

Dropshipping trên Ebay và Amazon là một trong những thể loại dropshipping khá đa dạng trên toàn cầu. Cũng là một mảnh đất rất màu mỡ để các bạn khởi đầu sự nghiệp mua bán của mình.

Nhưng khi bạn trở thành một dropshipper chuyên nghiệp rồi thì bạn phải tự tin chiến đấu được ở tất cả các thị trường.

Đặc biệt ở thị trường VN đầy tiềm năng và ngày một phát triển theo cấp số nhân.

Phân Loại Các thể loại Dropshipping

Dropshipping có các thể loại sau đây:

hình thức online lưới truyền thống.

đang có rất nhiều người sử dụng dropshipping ở thị trường Việt Nam, nhưng chính mình họ cũng k biết là họ là Một dropshipper. (Ở VN thường gọi bằng thuật ngữ phổ thông là CÒ). Và thực tiễn thì họ mới chỉ dừng ở thể loại kiếm tiền nhỏ lẻ, chộp giật. Và còn thiếu quá nhiều kĩ năng để tăng trưởng lên thành một công ty vững bền trong thời đại công nghệ số giống như hiện tại.

hình thức online Lưới Internet online

Trong thể loại này lại chia làm 2 loại nhỏ

thuận lợi và khó khăn khi làm DropShipping

thuận tiện

1. bớt đi rủi ro

kinh doanh dropship có rất nhiều lợi ích. Bình thường, nếu bạn muốn khởi nghiệp mua bán, việc mua và trữ nhiều sản phẩm có thể sẽ rất tốn kém. Dropship cho bạn một cách k tốn kém để có được những hàng hóa đó, điều mà bạn không thể có nếu không dùng dropship. Điều này sẽ ít nguy cơ hơn việc sử dụng khoản tiền lớn để mua hàng trữ trong kho.

2. tiết kiệm thời gian và tiền nong

kinh doanh dropship tiết kiệm thời gian và tiền nong vì bạn không cần phải duy trì nhà kho, không phảiquan tâm việc giao hàng. Những việc này sẽ do nhà cung cấp đảm nhiệm. Bạn chỉ cần thúc đẩy bán món hàng và lợi nhuận để có được lợi nhuận. Hơn thế nữa, không cần phải thống trị hàng tồn kho, kiểm soát mức tồn kho. Nhờ những ích lợi này mà dropshipping được coi là thêm vào với những người đang tìm kiếm một công việc kinh doanh tại nhà.

3. sản phẩm thông dụng, phong phú

Dropshipping cho những người để ý đến những dạng hàng hóa phong phú mức độ trao đổi hàng hóa mà không gây hậu quả nghiêm trọng về tài chính, điều này là k thể khi sở hữu một shop thương mại điện tử không dùng dropshipping.

Giả sử một chủ shop dành tiền mua các hàng hóa của một đối tượng ngách, và k may, anh ta k bán được hàng nhưmong muốn. Người chủ này sẽ phải liên tục bán hàng hóa cho tới khi chúng được bán hết, điều này đủ sức mất thêm thời gian và tiền bạc để xúc tiến việc mua bán hàng hóa đã đề cập. Và vì vậy nó sẽ đưa đến khoản thua lỗ cho anh ta. Mặt không giống, nếu anh ta tụ họp vào kinh doanh theo kiểu dropship hoặc chìa khóa trao tay thì sẽ có rất nhiều chọn về hàng hóa. Nếu một sản phẩm cụ thể không có doanh số tốt nhất, người kinh doanh kiểu dropshipping đủ nội lực chuyển sang những hàng hóa không giống một mẹo đơn giản.

4. Địa điểm linh động

Dropshipping cho phép người chủ shop bán món hàng từ bất cứ đâu. Giả sử nếu mong muốn bán đồ chơi từ những nhà sản xuất cụ thể ở quốc gia hoặc Tp khác, họ đủ sức bán một mẹo đơn giảntoàn bộ những gì họ cần là liên hệ với nhà sản xuất và thỏa thuận với nhà sản xuất. Bởi vậy, dropshipping cho phép các chủ cửa hàng sử dụng việc từ bất cứ đâu mà không gặp nhiều điều mớ bòng bongkhó khăn.

5. doanh số có ngay

Nếu một thương gia thông minh bán hàng và lựa chọn đúng món hàng đưa lại thu nhập tốt thì họ sẽ có thể kiếm được lợi nhuận ngay. Hơn thế nữa, đây là mô ảnh kinh doanh duy nhất ngày nay mà không đòi hỏi bất cứ khoản đầu tư nào nhưng luôn luôn mang lại doanh số ngay nếu chiến lược được thực thi tốt.

6. Đầu tư không đáng kể

Nếu những người chủ shop đã search các nguồn doanh thu thụ độngonline thì dropshipping có thể là một thời cơ để họ tìm ra. Mô hình kinh doanh này yêu cầu khoản đầu tư vô cùng ít. Chủ shopnên tạoweb và kỹ năng tiếp thị để thúc đẩy món hàng. Ngoài web ra, họ cũng có thể chạy quảng cáo trên một số nền tảngnhư Google Adwords, Facebookquảng cáo qua thư điện tử và quảng cáo trên bộ máy tìm kiếm Bing của Microsoft để tăng trưởng lưu lượng truy cập web và tăng lợi nhuận.

7. Quy mô xây dựng rộng dễ dàng

Mô hình kinh doanh với dropshipping tận dụng triệt để nhà cung cấp trong việc xử lývận chuyển hàng hóado đó nhà bán lẻ chỉ cần phải giải quyết thủ tục trên máy tính có kết nối internet. Điều này cho phép xây dựng rộng quy mô sale một chỉ dẫn đơn giản. Nhà bán lẻ dễ dàng chỉ cần tăng tỉ lệ món hàng tải bán, xúc tiếnquảng bá hàng hóa trên những nền móng có sẵn để tăng tỉ lệ đơn hàng.

khó khăn

giống như bạn đủ sức thấy, việc kinh doanh theo kiểu dropship k tốn quá nhiều ngân sách đầu tư. Với rào cản gia nhập phân khúc thấp, ngày càng nhiều nhà bán lẻ tham giaphân phối món hàng, đặc biệt là những hàng hóa bán chạy. Việc có quá nhiều người cùng bán một hàng hóa tại một phân khúc cụ thể sẽ kéo đến việc cạnh tranh về giá. hơn nữa, với sự tăng trưởng của thương mại điện tử, KH giờ đây có nhiều tool để so sánh giá. Sự cạnh tranh tàn khốc này sẽ gấp rút tiêu diệt lợi nhuận của các nhà bán lẻ. hiệu quả là doanh số bán hàng ngày càng thấp.

Bạn đủ sức Kiếm Được Bao Nhiêu Tiền Với Dropshipping?

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi muốn nghiên cứu và bắt tay vào một lĩnh vực mới nào đó. Tin vui cho các bạn là kiếm được tiền với dropshipping là không phải khó nếu Biết phương pháp. Oh thế nếu bạn không biết mẹo thì sao? không khó khăn thôi, bạn phải mất thời gian, công sức để thử nghiệmtrải nghiệmtrải nghiệm.

Còn mất bao nhiêu thì phụ thuộc vào độ đẹp trai/xinh gái của các bạn. Và ở thời đại này – thời gian chính là $ các bạn ạ. Nếu bạn là một newbie mới chập chững bước vào ngành, thì 90% bạn sẽ fail ngay ở những nước cờ ban đầu. trái lại mình sẽ rất bất ngờ nếu bạn thành đạtdo đó hãy luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh và trái tim nóng để có thể đi đến cuối con đường nhé các bạn.

doanh thu 1 Ngày trên 1 tài khoản Dropshipping Của Mình.

Mình đang chỉ dẫn cho rất nhiều bạn đủ nội lực kiếm được $200 – $300 ngay từ tháng trước hết. Nhưng, Để duy trì và phát triển nền móng lên gấp 2 lần, 3 lần, n lần. thiết lập được một công ty dropshipping vững bền – tạo được thu nhập bị động thì nó lại là một vấn đề hoàn toàn khác.

Cần kiến thức chuyên sâu, plan phù hợp và sự chăm chỉ lao động của các bạn rất nhiều. Và đó cũng là mục tiêu mà các bạn nên quy tụ khi bước chân vào lĩnh vực này. Đây cũng là mục đích chính mình đặt ra cho các member trong nhóm Dropshipping + FBA Chuyên Sâu của mình!

nguồn hàng từ đâu?

Ai cũng muốn là dropshipping nhưng cản trở trước nhất chính là lấy nơi lấy hàng với hàng hóa chất lượng giá cả phải chăng để bán.

Theo mình thấy hiện nay nguồn hàng để làm Dropshipping dựa trên nguồn hàng chính là ở Trung Quốc và các nước không giống.

nguồn hàng từ Trung Quốc

Trung Quốc được ví giống như là công xưởng của toàn cầu, Trung Quốc có một nơi lấy hàng thông dụng phong phú, giá tốt cho bạn chọn như:

Aliexpress: Đây được coi là chỗ nhập hàng để sử dụng dropshipping tốt nhất ngày nay vì tại đây có tích hợp 2 thể loại là Shipping và Epacket được tối ưu cực kỳ tốt dành cho người bán hàng mong muốn vận tải hàng từ Trung Quốc sang Mỹ. Nhưng đối với người mới sử dụng Dropshipping thì k nên lựa chọn đây là chỗ nhập hàng vì.

ưu thế của Aliexpress

yếu điểm của Aliexpress

so với người mới mình khuyên không nên lựa chọn nguồn hàng này, nhưng khi nào thì nên chọn nơi lấy hàng giá rẻ, phong phú trên Aliexpress này

Ngoài chỗ nhập hàng trên Aliexpress, bạn đủ sức chọn nơi lấy hàng trên

chỗ nhập hàng từ các trang thương mại điện tử khác

Dropshipping trên eBay

Là trang web đấu giá to nhất thế giới về món hàng Trực tuyến, eBay là trang web mà hầu hết mọi người đều biết rõ. Sau đây là một số lý do bạn đủ nội lực muốn nhìn thấy xét – hoặc tránh – dropshipping trên eBay:

ưu điểm của việc sale trên eBay

dễ dàng bắt đầu– Với eBay, bạn đủ sức ngay lập tức tham gia và khởi đầu liệt kê các hàng hóa bán buôn của mình. Tạo một tài khoản, thêm một mục lục và bạn đã mua bán.

Truy cập vào một đối tượng lớn – Khi bạn liệt kê trên eBay, bạn có quyền truy cập vào nhiều khách hàng online tiếp tục là người khổng lồ đấu giá. Hàng triệu người sẽ thấy danh sách của bạn và thị trường khá mạnh mẽ và năng động sẽ giúp đảm bảo bạn có được một mức giá kha khá cho các món hàng của mình.

Ít marketing – Vì bạn đủ nội lực cõng trên nền móng khổng lồ của eBay, bạn không cần phải lo lắng về tiếp thị, SEO hoặc trả tiền cho lưu lượng truy cập. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, vì tiếp thị là một trong những thách thức to nhất liên quan đến việc khởi động một doanh nghiệp dropshipping.

yếu điểm của việc sale trên eBay

Phí niêm yết– yếu điểm to nhất đối với eBay là các khoản phí bạn sẽ phải trả . Đáng quan tâm nhất là phí thành đạtđủ sức lên tới 10% – hoặc cao hơn – giá thành các mặt hàng của bạn. Trong đối tượng dropshipping, ngành doanh số đang khá mỏng, điều này sẽ cắt giảm một phần lớn lợi nhuận của bạn.

Giám sát và liệt kê lại thường xuyên – eBay là một thị trường theo kiểu đấu giá, do đó bạn sẽ cần phải thường xuyên theo dõi và liệt kê lại các món hàng bạn muốn bán. Một số công cụ giúp tự động hóa quy trình này, nhưng nó luôn luôn không dễ dàng như liệt kê một hàng hóa tĩnh để bán trên website thương mại điện tử của riêng bạn.

k thể tùy chỉnh hệ thống bán hàng của bạn – danh mục sản phẩm của bạn cần tuân theo các mẫu của eBay, khiến việc tạo một trang chuyên nghiệp, trị giá tăng trưởng cho các mặt hàng của bạn trở nên khó khăn hơn.

k có liên kết lâu dài với khách hàng – Bạn đủ sức có một vài khách hàng eBay lặp lại, nhưng hầu hết đủ nội lực sẽ không có khi nào mua hàng của bạn nữa. Bất kỳ thiện chí nào bạn gửi ngân hàng thông qua dịch vụ tuyệt vời sẽ có thể bị mất.

Cấu trúc phân khúc được xây dựng để phục vụ chính nó. EBay không mong muốn hội tụ vào các thương nhân (bạn), họ chỉ mong muốn tập kết vào các món hàng. Bạn sẽ bị giới hạn đáng kể trong hướng dẫn bạn giao tiếp với khách hàngmẹo bạn tạo thương hiệu cho chính mìnhdesign shop của bạn, v.v.

Bạn không thiết lập tài sản– Khi bạn tạo một shop tạo lưu lượng truy cập và có khách hàng lặp lại, bạn đang xây dựng một công ty thực sự với trị giá mà bạn đủ nội lực bán cho người khác. Khi bạn bán hàng trên eBay, bạn sẽ không xây dựng một thương hiệu hoặc tài sản website dài hạn với bất kỳ trị giá hữu hình nào có thể được bán trong tương lai.

Dropshipping trên Amazon

Mặc dù Amazon dự trữ và bán một số mặt hàng, nhiều hàng hóa được liệt kê thực sự được bán bởi các thương nhân bên thứ ba thông qua trang web của Amazon. giống như eBay, Amazon hành động để giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc sale và khắc phục mọi chủ đề phát sinh.

ưu thế của việc sale trên Amazon

ưu thế của việc sale trên Amazon tương tự giống như những lợi ích được bàn bạc cho eBay: thật đơn giản để bắt đầu, bạn có quyền truy cập ngay lập tức vào một lượng lớn khán giả và bạn k cần phải lo lắng về tiếp thị hoặc SEO.

Amazon cũng phân phối kho hoàn thành của riêng mình (Fulfillment by Amazon), cho phép bạn bổ sung các mặt hàng được thả với các hàng hóa của riêng bạn mà không phải đối phó với việc đóng gói, vận tải hoặc lưu kho.

yếu điểm của việc bán hàng trên Amazon

Phí niêm yết – Cũng như eBay, bạn trả tiền để truy cập vào trực tuyến lưới khách hàng lớn này thông qua phí hoa hồng khá toPhí chiết khấu của Amazonrefresh theo loại hàng hóa nhưng thường nằm trong phạm vi 10% đến 15%.

Một lần nữa, nếu bạn vừa mới sử dụng việc với tỷ lệ lợi nhuận dropshipping tương đối nhỏ, điều này sẽ lấy đi một phần lớn lợi nhuận của bạn.

Phơi bày dữ liệu bán hàng – Một rủi ro bạn gặp phải khi sử dụng hệ thống của Amazon là Amazon có thể xem tất cả dữ liệu sale của bạn, từ các mặt hàng bán chạy nhất cho đến tổng số lượng bạn bán. Amazon vừa mới bị cáo buộc dùng dữ liệu này để dựng lại các cơ hội sale hào hứng và tăng trưởng cường sự tham dự của chính họ vào đối tượng ngách, cuối cùng đẩy ra các thương nhân không giống bán thông qua đối tượng của mình.

không có liên kết lâu dài với khách hàng – Tương tự giống như eBay, không có mức độ bạn sẽ có thể phát triển mối quan hệ dài hạn với khách hàng của mình. Amazon tồn tại để tự giúp mình, do vậy, việc tụ hội vào các món hàng chứ không hề là người bán có lợi nhất. Hãy sẵn sàng để bị hạn chế nghiêm ngặt về cách bạn đủ sức tạo thương hiệu cho doanh nghiệp của mình, hiển thị món hàng và giao tiếp với khách hàng.

k có tùy chỉnh – Một lần nữa như eBay, bạn sẽ thực sự bị giới hạn về mặt tùy chỉnh. Mọi thứ bạn làm về mặt thương hiệu, giao diện người dùngtiếp thị và mọi thứ khác đều nằm dưới sự kiểm soát của Amazon.

Dropshipping với cửa hàng online của riêng bạn

Thay thế cho việc sale thông qua các trang web của bên thứ ba như Amazon và eBay là thành lập shop online của riêng bạn để bán món hàng. Đây là công thức lôi kéo hầu hết người khác để ý đến việc thiết lập một công ty dropshipping thành đạt.

ưu thế của việc bán hàng trên cửa hàng của riêng bạn

làm chủ nhiều hơn – Với shop Trực tuyến của riêng bạn, bạn đủ sức tạo ra một nơi mua sắm dẫn đến việc bán hàng hóa của bạn và – quan trọng nhất – gia tăng thêm trị giá cho khách hàng của bạn. Bạn đủ sức tùy chỉnh giao diện và bố cục và tạo các trang món hàng tùy chỉnh được tăng cao hóa để thông báo tốt nhất cho KH của bạn về các sản phẩm.

design không khó khăn – thiết lập shop thương mại điện tử của riêng bạn rất không khó khăn, đặc biệt là với các nền tảng như Shopify. Chỉ cần lựa chọn một thiết kế shop trong số hàng trăm tùy chọn, thực hiện bất kỳ tùy chỉnh nào bạn muốn, thêm món hàng của bạn, liên kết một cổng thanh toán và bạn đang hoạt động. Tùy thuộc vào loại shop online bạn mong muốn tạo, bạn đủ nội lực hoạt động trong một ngày.

Mobile Ready – sale trên eBay và Amazon qua di động đủ nội lực là một nỗi đau. Nếu bạn chọn thiết lập cửa hàng online của mình với nền móng thương mại điện tử được lưu trữ được tôn trọng, web của bạn sẽ có cấp độ đáp ứng, điều đó có nghĩa là nó sẽ trông háo hức trên iPad hoặc điện thoại di động. Điều này ngày càng quan trọng trong những ngày này, vì gần 30% giao dịch mua hàng online được thực hiện thông qua một thiết bị di động.

Một số nền tảng shop Trực tuyếngiống như Shopify, cho phép bạn cai quản tất cả công ty của mình từ thiết bị di động. Điều này đặc biệt hấp dẫn so với các chủ doanh nghiệp dropshipping, những người thường thích điều hành công việc của họ khi vừa mới di chuyển hoặc thậm chí trên bãi biển ở bất cứ đâu đó.

không có phí của bên thứ ba – Bạn sẽ không phải trả 10% đến 15% cho mỗi lần sale cho eBay hoặc Amazon, điều này sẽ cải thiện đáng kể tỷ suất lợi nhuận của bạn. all trong all bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách thiết lập công ty dropshipping của bạn với một shop online.

thiết lập một công ty thực sự – Bạn đủ nội lực xây dựng một công ty lâu dài với một cảm giác đặc biệt, chuyên môn được biết đến và KH lặp lại. quan trọng nhất, bạn sẽ thiết lập một doanh nghiệp có vốn chủ sở hữu. Việc bán một công ty được xây dựng xoay quang một web độc lập sẽ đơn giản hơn nhiều.

nhược điểm của việc sale trên cửa hàng của riêng bạn

Ít lưu lượng truy cập free – Với web của riêng bạn, bạn sẽ chịu trách nhiệm tạo lưu lượng truy cập thông qua tiếp thị, SEO và ads trả tiền. Có nhiều chi phí liên quan hơn – tiền hoặc thời gian đầu tư – và bạn sẽ cần sẵn sàng đầu tư vào một plan dài hạn để truyền bá shop mới của bạn.

bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn chỗ nhập hàng trên các trang thương mại điện tử không giống như:

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version