Site icon ATPCare

Tổng hợp đại lý sữa mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là đại lý sữa và tại sao phải biết đại lý sữa. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp đại lý sữa mới nhất 2020

Thực tế, tiền vốn đầu tư nhiều hay ít dựa vào lớn vào quy mô mua bán của bạn:

>> kinh nghiệm ứng tuyển vào tập đoàn Vinamilk- Những điều cần biết về thi tuyển và sử dụng việc tại Vinamilk

Lượng vốn tối thiểu để xây dựng một đại lý vừa và nhỏ: tuỳ thuộc vào tiềm năng của khu vực đối tượng của bạn, ngoài ra theo tình hình chung cho đến nay, để xây dựng một cửa hàng sữa, bạn cần có trong tay khoảng từ 200-500 triệu đồng. tất nhiên nếu bạn hướng tới xây dựng các cửa hàng bán buôn sữa thì lượng vốn tối thiểu phải rơi vào hàng tỉ. Với những quy mô shop nhỏ, ban đầu bạn chỉ cần nhập mỗi định dạng sữa 2 – 4 hộp, ngân sách cho khoản này sẽ giao động khoảng 100 triệu sau đó bạn sẽ gấp rút dựng lại được dòng sữa nào bán chạy, lượng tiêu thụ như nào, từ đó mà đầu tư cho cửa hàng số tài nguyên nhập hàng vào lần tiếp theo là bao nhiêu. bên cạnh đó gồm có các ngân sách không giống như:

1. Thuế môn bài:
Mỗi năm công ty sẽ nộp 1 lần tuỳ theo mức vốn điều lệ, đối  năm đầu tiênví giống như là tổ chức khoảng 1-3 triệu đồng, một mìnhmua bán thì khoảng 300.000-1 triệu đồng tùy quy mô, doanh thu. Còn phải tuỳ thuộc vào thời điểmcó mặt trên đối tượng nữa, nếu giống nhưra đời trong thời khắc 6 tháng cuối năm thì chỉ phải nộp 1/2 mức thuế môn bài theo biểu thuế.

2. Thuế giá trị gia gia tăng (GTGT):
Thuế này còn phải tùy thuộc vào tổ chức tải ký thuế GTGT hay không, còn nếu là hóa đơn thường ngày hay trực tiếp thì chẳng hề nộp. công ty phải thống kê tổng hợp và nộp thuế giá trị gia nâng cao trước ngày 20 của tháng kế tiếp.

3. Thuế thu nhập doanh nghiệp:
tổ chức kê khai và nộp theo từng quý, cuối năm nộp quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm. Thuế suất thuế doanh thu công ty được quy định là 28%. Đây là khoản đánh vào thu nhập thuần (số chênh lệch sau khiget thu nhập bán hàngcung cấpnhà cung cấp trừ đi những khoản giá thành chuẩn, hợp lệ). ví giống như khoản chênh lệch này < 0 (doanh nghiệp bị lỗ) thì khoản thuế này được miễn luôn.

4. Thuế doanh thu cá nhân:
Hàng tháng, doang nghiệp phải báo cáonhững khoản doanh thu của cán bộ, công viên chức trong công ty để tính mức thuế này. Theo quy định hiện hành thì thuế tính cho người với thu nhập trong khoảng 4 triệu đồng trở lên.

5. Thuế doanh thu không thường xuyên:
Lúc chi trả cáchiệp đồngnhân công ngoài, chẳng hề là cán bộ, người lao động trong tổ chức, luôn phải giữ lại 10% tổng trị giáhiệp đồng và ghi một biên lai cho người đấycông ty nộp khoản thuế này cho cơ thuế quan, ghi rõ số biên lai. tới cuối năm vốn đầu tư, người được thuê sẽ tới cơ quan thuếhoàn tấtgiấy tờ thuế, nếu giống như tổng mức thu nhập không quá 4 triệu thì được hoàn trả lại 10% đang trích, còn ví như vượt thì cơ quan thuế sẽ tính thuế phải nộp và bù trừ  khoản đang trích.

Ngoài cácloại thuế căn bản trên thì tùy thuộc vào từng lọai hình kinh doanh mà công ty còn phải đóng thêm cáccái thuế như: thuế xuất nhập cảng, thuế hoàn cảnh, thuế sử dụng đất, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế tài nguyên ….

Thật là thông dụngđịnh dạng thuế cõng lên mình của người bán hàng nhưng quy định đóng thì vẫn phải đóng và bạn cũng cần phải chú ýcácgiá thành, quy định để k bị “bắt nạt” vì không với hiểu biết nhé.

>> SIMPLE quảng cáo – nền móng hỗ trợ ads Theo “UID FB”. Simple quảng cáo sẽ giúp bạn target đúng chính xác 100% đối tượng mà bạn muốnnhắm quảng cáo đúng tệp phân khúc để ý đến món hàng, dịch vụ. Giúp bạn tăng trưởng lợi nhuận sale đáng kể.

Cách chọn sản phẩm sữa bột để xây dựng đại lý sữa

Tìm nơi lấy hàng như thế nào khi xây dựng cửa hàng sữa?

Phân loại sữa

Trên thị trường cho đến nay có hàng chục brand sữa không giống nhau, nhưng về cơ bản chúng ta đủ nội lực chia thành 3 loại sau:

Theo số liệu thống kê thì thương hiệu sữa đang chiếm thị phần đông nhất ở nước ta là Abbott, tiếp đến là VinamilkFreslandCampinaMead Johnson,… khi nhập hàng bạn nên ưu tiên các sản phẩm của những hãng này sẽ bán chạy hơn.

Tìm nơi lấy hàng khi xây dựng đại lý sữa

Tâm lý chung của những ông bà mẹ là với thể mua sắm Sữa – Bỉm – Đồ sơ sinh cho bé tại mộtshopđộc nhất vô nhị. Vì thế, hãy nỗ lựccung cấpphần đông và phổ thôngnhững mặt hàng từSữa nước – Sữa bột – Sữa non – Đồ sơ sinh – Đồ chơi con nhỏ.

Các hình thức nhập sữa cần lưu ý:

Sự khác nhau giữa các hình thức này:

Khi nhập hàng trong khoảng những doanh nghiệpthường nhật bạn sẽ phải tải ký chỉ tiêu nhập hàng của mình từ đầu tháng, ứng đưa mỗi kpi là 1 mức trả thưởng hoặc hoa hồng, sẽ đựoc tính và trả lại vào cuối tháng. nhập hàng từ chính doanh nghiệp thì bạn  thể lặng tâm bởi chất lượng sữa thường đảm bảo và ít bị lẫn lộnvới hàng nhái, hàng giả. Tuy nhiên bạn phải phải đồng ý 1 điều là nhập hàng từcông ty thì nơi lấy hàng thường kém phổ biến, chính vì vậynếu như chấp thuận sử dụng cửa hàng cho doanh nghiệp thì bạn sẽ chỉ được bán loại sữa của mình doanh nghiệpấy mà thôi.

ngoài ra nếu bạn đăng kí sử dụng cửa hàng cho công ty sữa, họ sẽ support bạn tủ đông tủ lạnh, quầy kệ, bảng biển, thậm chí là mái hiên, nhưng với điều kiện bạn phải đảm bảo cho họ 4 mức doanh số nào đó. Điều kiện này hơi chông gai với những ngừơi bắt đầu kinh doanh, vì chưa dựng lại đựơc doanh số mình đủ nội lực bán ra để mà đảm bảo nhập được quá đủ hàng cho họ. Chính vì thếtrước nhất bạn nên chủ động tự sẵn sàng trước những vật dụng này.

Bạn thích lấy bao nhiêu cũng được, mỗi lần lấy hàng bạn quét nhiều thì chiết khấu sẽ càng cao. Họ sẽ chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng cho bạn, đủ sức là một vài % tùy theo nhà phân phối mà k mong muốn cuối tháng mới chiết khấunhưdoanh nghiệp nữa. giống như vậy vốn của bạn sẽ không bị tồn đọng mà ngay lập tức thường xuyên có tiền để mua bánkhông những thế nơi lấy hàng ở đây thường khó làm chủ hơn, đủ sức mặt hàng sữa này là sữa phù hợp, nhưng đủ sức mặt hàng sữa không giống lại chưa chắc là sữa chuẩn. Chính thành ra bạn nên thận trọng khi mua hàng ở các cửa hàng hoặc các npp nhỏ lẻ.

vấn đề ăn uống của con cái nhất là trẻ nhỏ luôn được bố mẹ quan tâm hàng đầu, vì thế nguyên nhân hàng phù hợp, hàng đảm bảo, có chất lượng và uy tín thì sẽ được các bố mẹ ưa thích. Thành ra, nếu bạn có vốn và có cánh cửa bạn đủ sức kinh doanh thêm những mặt hàng liên quan tới sữa như: sữa bột, sữa tươi, váng sữa, sữa chua, phô mai…

Mỗi công ty sữa thường có một nhà phân phối riêng cho từng khu vực, bạn đủ sức liên hệ với họ để nhập được hàng hàng hiệuưu điểm nơi lấy hàng này là k cần phải sợ về chất lượng sữa, bạn sẽ được hoa hồng ở mức nhất định tùy vào số lượng hàng nhập, thậm chí nếu vượt chỉ tiêu còn được thưởng. không những thếnpp cũng sẽ cung cấp cho bạn các ấn phẩm adscần thiếtnhư áp phích, tờ rơi. ngoài ra, để lấy hàng từ công ty bạn cần có nhiều vốn vì tỉ lệ chỉ tiêu để có hoa hồngchẳng hề nhỏ.

cửa hàng trung gian là những cửa hàng tochỗ nhập hàng phong phú chủng loại và thường xuyên đổ buôn cho các cửa hàngcửa hàng nhỏ hơn. Vì đã qua bước trung gian nên giá cả đủ sức cao hơn khi nhập từ npp một tí, nhưng bù lại mức chiết khấu cao, k khống chế tỉ lệ món hàng mỗi lần nhập. Đặc biệt chiết khấu sẽ được trừ trực tiếp vào đơn hàng chứ chẳng hề đến cuối tháng mới tổng kếtnhư npp , do vậy vốn của bạn sẽ k bị tồn đọng.

Bên cạnh các hãng sữa phân phối trong nước thì KH cũng rất ưa thích các định dạng sữa ngoại của Nhật, Nga, Đức hay Úc vì chất lượng rất khả quan. Nếu đối với sữa ngoại nhập khẩu thì sữa xách tay có giá tốt hơn nhiều vì k bị tính thuế, bên cạnh đó bạn phải biết tut tìm mối mới lựa chọn được ngành cung cấp hàng phù hợp. Có bốn phương thức để bạn nhập hàng sữa xách tay giống như sau:

Phương thức để xây dựng đại lý sữa hiệu quả

Bài toán về giá

Khi bắt tay vào xây dựng cửa hàng sữa bột, đa phần người khác sẽ hình dung kế hoạch giá để cạnh tranh  đối thủ. nguyên nhân là vì thông tin về sản phẩm thì vừa mới sở hữuhầu hết trên các kênh mạngkhách hàng thường chỉ sắmđến bạn vì hainhân tố giá và niềm tin, bên cạnh đó, giá là món hàng dễ đổi thay và phụ nữViệt Nam rất nhạy cảm về giá.

tuy nhiên, chính sách hạ giá thấp cũng chỉ với tính tạm, bạn hạ được thì đối thủ cũng hạ được. Vì hàng hóa sữa rất phổ biến, bạn tìm được nhà cung cấptốt thì đối thủ cũng sở hữu thể mua được. rạch ròisử sử dụng plan giá với sản phẩm này khôngcung cấp hiệu quả. Có nhiều người mua bán đã áp dụngbí quyết bán kèm những mặt hàng liên quannhư máy hút sữa, máy hâm sữa, máy đo nhiệt độ sữa,… khônghông những thế, thay vì tập kết vào giá, bạn nên hình dung nhữngnguyên tố khác hiệu quả hơn giống như địa điểm mua bánđầu cơ cho mạngads,…

Bảo quản và kiểm soát hạn sử dụng

Với đặc thù món hàng có hạn dùng và gắn với điều kiện bảo quản cụ thể, nếu chủ cửa hàng nhập với số lượng lớn mà không làm chủ được lượng tiêu thụ thì sẽ khó có thể thống trị được món hàng. Điều kiện lý tưởng để bảo quản sữa bột là nhiệt độ phòng 25 độ C, để kênh khô thoáng, tránh vị trí ẩm ướt, tránh ánh xúc tiếp trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

ngoài ra, sữa là món hàng đòi hỏi những yêu cầu khó tính trong tiến trình sản xuất, cung cấppartner vận chuyểnphân phối của bạn phải được tuyển lựa chọn cẩn thận, tiếp tụcrà soát nghiên cứu nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tốt nhất của sữa. Đặc biệt để ý với những loại hàng hóa xách tay, k hiển nhiên về nguồn nguồn, xuất xứ, vận tải, để tránh trường hợp bán món hàng hỏng, món hàng kém chất lượng cho KH.

Trung bày hàng hóa sữa tại địa lý ntn là phù hợp?

Sơ đồ vị trí trưng bày sản phẩm cho cửa hàng sữa

Thông thường một cửa hàng sữa ngoài món hàng chính còn cần thêm một số hàng hóa không giống cho bé để mẹ tiện mua sắm như bỉm, bột ăn dặm, bình sữa và một số đồ sơ sinh. như vậy hiển nhiên bạn sẽ phải tìm cách bố trí sao cho phù hợp.

ảnh Kiotviet

Vị trí 1 và 2 là phía trên cùng của kệ 2 bên tường, vị trí này trưng bày bỉm

Vị trí 3, 4 và 6 trưng bày sữa – bột ăn dặm.

Vị trí 5 trưng bày đồ sơ sinh, bình bú hoặc các quà tặng của sữa

Vị trí 7 là quầy thanh toán.

Các nguyên tắc cần nhớ khi trưng bày hàng hóa tại cửa hàng sữa

nguyên tắc 1:

Bỉm nhẹ và chiếm khá nhiều diện tích, nhưng lại easy get hơn nếu để trên cao, bạn chỉ quan trọng kế thêm một chiếc gậy để quét bỉm. thêm nữa, người tiêu sử dụng ít có sự lựa chọn khi mua bỉm, vì đối tượng hiện không có nhiều brand bỉm như sữa, nên khách thường đọc tên bỉm ngay khi vào shop, ban chỉ cần quét bỉm. Còn với sữa, rất nhiều mẹ đến shop phải cần đến sự tư vấn trước khi lựa chọn loại sữa thêm vào với trẻ hoặc thêm vào với túi tiền tài khách.

Bạn nên thiết kế một tủ hoặc kệ đựng đồ sơ sinh ở giữa, gần cửa chính và thấp hơn kệ sữa 4 bên và bên trong. Tức là kê 5 phải thấp hơn 12 và 8.

sản phẩm đồ sơ sinh khá nhiều chủng loại giống như khăn ướt, bình sữa, núm ti, khăn xô… nên sẽ bố trí tại vi trí kê số 5 để khách có không gian để chọn nhiều hàng hóa hơn.

Quầy thanh toán – luôn luôn ở ngoài cùng, bạn sẽ có tầm Quan sát và kiểm soát được tất cả đại lýhiển nhiên tại shop sữa luôn luôn nên có ít nhất 1 người, 1 người tại quầy và khoảng 4 người tư vấn bán hàng.

nguyên tắc 2brandlớn bên trong, brand mới (chiết khấu cao) bên ngoài.

quy tắcthị phần là sữa nào bán chạy thì chiết khấuphải chăng và ngược lại. Một phần cơ bản là do sữa bán chạy là của cácnhãn hàngto, họ tập kết sâu vào mạngPR nên tầm giá cao, dẫnđếnchiết khấu về cho cửa hàngkháthấp.

Nhữngbrand sữa mới, nhãn hiệu không đầu tư cho truyền thông lại chiết cao về cho cửa hàngđầu tư cho hoạt động thúc đẩy tại điểm bán, để những chủ cửa hàng cũng giống nhưnhân sựgiải đáp điều hướng nhu cầu các bạn.

vì vậy bạn nên trưng bày món hàng mới ra bên ngoài.

quy tắc 3: Đối sở hữushop mặt tiền dưới 4m, luôn chọn quầy, kệ màu sáng

Mặt tiền dưới 4m, cửa hàng sữa sẽ trông hơi nhỏ, vậy nên bạn nên lựa chọn lựa acsc kệ màu sáng sẽ khiến k gian của bạn thoáng hơn.

Để tạo điểm click cho cửa hàng, bạn khôngkhăng khăng phải phụ thuộc quầy kệ, mà với thể dùngcác hàng hóa sữa sở hữu màu đậm, đẹp mắt.

Chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế

Sau đây chị Hà Quỳnh Anh- một bà mẹ bỉm sữa ở Ba Đình, Hà Nội chia sẻ về trải nghiệm kinh doanh shop sữa khi mới khởi đầu chập chững vào ngành.

Chị Quỳnh Anh một phụ nữ đang có hai con, sau thời gian chăm sóc con chị nhận thấy việc kinh doanh sữa cũng giống như mong muốn mang lại những món hàng sữa chất lượng đến cho trẻ em Viet Nam là điều rất cần thiếtdo vậy chị đang quyết định xây dựng một cửa hàng sữa. Theo chị trải nghiệm để xây dựng một shop sữa giống như sau:

nhập hàng công ty: Từ đầu tháng đến cuối tháng bạn nhập hàng, thông thường bạn sẽ phải đăng ký chỉ tiêu lấy hàng trong tháng từ đầu tháng, ứng với mỗi chỉ tiêu là một mức trả thưởng hoặc chiết khấu, sẽ được trả vào cuối tháng.

nhập hàng đại lý: Bạn thích get bao nhiêu cũng được, mỗi lần lấy hàng bạn quét nhiều thì chiết khấu sẽ càng cao. Họ sẽ chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng cho bạn, k chờ đợi cuối tháng mới hoa hồng giống như công ty nữa. giống như vậy vốn của bạn sẽ k bị tồn đọng.

– Bán nhiều loại hay một loại thì tốt hơn: Bán mình sữa và các sản phẩm liên quan đến sữa thôi. Ví dụ: chuyên sữa bột, sữa tươi, váng sữa, sữa chua, phô mai… Gì chứ chủ đề ăn uống của con cái rất quan trọng, phụ huynh nào cũng muốn mua ở nơi uy tín, chuyên sữa, sẽ yên tâm hơn. Đó là tâm lý chung.

– Bán sữa của hãng nào thì tốt nhất: Tốt có 3 nghĩa, tốt cho việc kinh doanh của bạn, chất lượng sữa tốt và lượng tiêu thụ tốt. Lượng tiêu thụ tốt tức là hãng sữa bán được nhiều, nhiều nhất thì mang tính tương đối, mình sẽ kể ra một số loại bán chạy, hiện giờ đó là Dielac của Vinamilk, Friso gold, Enfa a+, Abbott.

Chất lượng sữa tốt thì hãng nào sữa cũng tốt, và tìên nào của nấy, sữa giá thấp giống như Vinamilk thì hàm lượng dinh dưỡng vừa phải, sữa giá chát như Abbott thì hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, nhưng suy cho cùng, sữa tốt hay không lệ thuộc vào cơ địa của bé, có bé hợp, bé kgiống như đồ ăn, đồ ăn ngon hay không lệ thuộc vào sự thẩm định của chính người ăn, người thấy ngon, người không. Và tốt cho việc mua bán của bạn là sữa bán được hoa hồng cao và nhiều người mua. Đây mới là cái tốt mà người kinh doanh nào cũng mong muốn hướng đến.

– Thắc đắt tiền nhất là về lợi nhuận: vấn đề này hãy để máy móc lo. Bạn nên lắp đặt phần mềm thống trị bán hàng. Máy sẽ tính cho bạn mọi chủ đề về thu nhậplợi nhuận, hàng tồn kho…. Sữa là mặt hàng tiêu sử dụng tiếp tụcvì thế bạn k cần phải quá bất ngờ khi biết doanh số trên lon sữa rất ít, chỉ vài chục, có khi vài ngàn đồng mà thôi. Nhưng nó lại được mua liên tục trong tháng nên nếu biết mẹo mua bán, bạn luôn luôn có doanh số cao, nhất là khi mà các gia đình hiện giờ, chẳng có em bé nào là k uống sữa, dù giàu hay nghèo.

– Quầy kệ cửa hàng: hãy sẵn sàng quầy kệ, tủ lạnh, tủ đông phù hợp với shopGiá kệ trưng bày sữa là thiết bị k thể thiếu khi chuẩn bị mở chuỗi cửa hàng hay một cửa hàng tạp hóa nhỏ.

Trên đây là những ví dụ của chúng tôi về các thương hiệu sữa vừa mới được người Viet Nam ưa dùng và các nguồn hàng đa dạng giúp bạn khi xây dựng đại lý sữa. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ biết phải lấy hàng ở bất cứ đâu và nhập loại nào.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/

Rate this post
Exit mobile version