Site icon ATPCare

Tổng hợp chợ đầu mối móng cái mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là chợ đầu mối móng cái và cách kiếm tiền chợ đầu mối móng cái bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp chợ đầu mối móng cái mới nhất 2020

Quần áo ở chợ cửa khẩu Móng Cái có rẻ không, nên hay k nên lấy hàng sĩ từ chợ Móng Cái về kinh doanh. Trước khi bạn mang ra quyết định, hãy đọc qua chút trải nghiệm này nhé!

trải nghiệm đánh hàng quần áo tại chợ cửa khẩu Móng Cái kinh doanh quần áo, mùa nào cũng nở rộ vì nhu cầu mua sắm của KH rất là nhiều, mẫu mã cải thiện thường xuyên. Trong khi đó, nhu cầu của toàn bộ chị em tham gia gầy dựng shop kinh doanh quần áo thời trang hoặc chỉ mua về bán nhỏ lẻ, kinh doanh online trên mạng… đó là làm sao để tìm được các đầu mối giá rẻ hơn để easy bán và có lãi hơn.

Loay hoay một hồi mà k biết nên nhập quần áo ở bất cứ đâu về bán. Vậy là nghiên cứu qua lại đây đó, nhiều chị em nghĩ tới cái chợ quần áo Móng Cái ở tỉnh Quảng Ninh nằm giáp biên giới Viet Nam – Trung Quốc.

thực tế thì ở miền Bắc, mọi người hay nghĩ tới cái chợ Móng Cái – Quảng Ninh này. Còn ở miền Nam, chị em hay đến các chợ đầu mối quần áo giá sỉ giống như chợ quần áo Tân Bình, chợ quần áo An Đông để xem qua hàng và chi phí.

Tại miền Bắc, đúng ra mà nói thì ban đầu những người mới tập tọe kinh doanh quần áo nhỏ lẻ hay lên khu vực chợ Đồng Xuân hoặc Hàng Ngang, Hàng Đào để nhập lẻ quần áo về bán Trực tuyến. Ai rành rõi hơn chút thì biết tới cái chợ Ninh Hiệp (còn gọi là làng Nành) ở bên Gia Lâm (gần Bắc Ninh).

Nhưng mà ở chợ Đồng Xuân với khu chợ quần áo Hàng Ngang – Hàng Đào ai cũng kêu là quần áo ít mẫu mã quá lại bán rất đắt, chủ cửa hàng nào cũng bắt phải lấy nhiều.

Chị em nên biết rằng thực tế thì các lô quần áo bán bừa bộn ở khu Hàng Ngang – Hàng Đào (Hà Nội) cũng nhập ở chợ biên giới như Móng Cái về mà thôi.

Nói thêm chút nữa là trước đó cái chợ quần áo Móng Cái còn chưa nổi, không có mấy ai biết tới. Bởi vì phần đông các chị em hay lên chợ Tân Thanh hoặc chợ Đông Kinh ở tỉnh Lạng Sơn để đánh hàng về. Quần áo nhập ở chợ Tân Thanh rất rẻ (chỉ hơn Quảng Châu vài giá). Nhưng đó là những năm 2000 rồi. Từ năm 2008 trở lại đây, mua quần áo ở chợ Tân Thanh còn đắt hơn cả ở Hà Nội hoặc TPHCM. Nói điêu, nói thách, lừa gạt rất nhiều. Vậy là người ta lại chuyển qua chợ Móng Cái ở Quảng Ninh, cũng nằm ở ngay biên giới Việt – Trung nhưng đi xa gấp đôi lên Tân Thanh. Có nên nhập quần áo ở chợ Móng Cái về kinh doanh không

Nói đến đi chợ Móng Cái đánh hàng quần áo về bán hàng, nhiều chị em rất e ngại. Bởi vì đường xa mà lại lạ nước lạ cái, không biết gom hàng ở đâu, chất lượng thế nào, có những phiền toái gì, chi phí có hay không… Rồi còn các chuyện luật lá nữa.

Hôm nay chia sẻ cho bạn một tí thông tin về chợ quần áo Móng Cái cũng như trải nghiệm đánh hàng và đặc biệt là khuyến cáo chân thành về việc có nên nhập quần áo ở chợ này về để mua bán hay không nhé. Gọi là chợ quần áo Móng Cái nhưng ở đây gần đây có rất là nhiều khu. Cái chợ lớn nhất nằm ngay đầu cầu Ka Long thì gọi là chợ trung tâm dành cho người Việt (cũng có người Trung Quốc nhưng ít). Chợ này là nhiều quần áo nhất, hàng được mang ở bên kia sang. Đi ngược lên phía cửa khẩu chút thì có 2-3 cái chợ với trung tâm thương mại bán cả quần áo lẫn đồ điện tử và tạp hóa, đồ gia dụng… Các chợ này có rất nhiều người Trung Quốc sang thuê gian hàng sale.

Cái chợ trung tâm Móng Cái thường hoạt động từ 4-5 giờ sáng cho đến 13 giờ chiều. Bởi vì tầm khoảng sau buổi trưa là các chủ TQ dọn hàng phá sản ra về vì múi giờ của họ hơn của mình 1 tiếng mà.

Những năm trước khi Móng Cái chưa thiết kế rộng thì chợ rất sôi động vì quần áo rẻ, các đồ điện tử cũng vậy nên ai cũng ham. Nhưng vài năm nay, ngân sách bỗng nhiên rất đắt và cảm giác k chênh lệch so với giá ở Hà Nội, Hồ Chí Minh là bao. vì vậy, khách vào chợ chủ yếu là khách du lịch, đi thăm quan xem có cái gì mới k và cũng k mua được gì. tại sao là vì các chủ sạp thường nói thách, bán giá rất cao nên ngồi ế ẩm cả ngày cũng chẳng bán được bao nhiêu.

Cầm một chiếc áo khá bắt mắt, cô nhân viên kinh doanh nói 400.000 đồng, một nữ du khách chỉ trả 150.000 đồng để họ k bán còn quét cớ đi sang hàng không giống. Nào ngờ người bán hàng vẫn vồn vã bán luôn. Nhưng mà nhiều khách tâm sự, có nhiều cái áo có vẻ ưng mắt, nhiều khi mua về đến nhà mới biết còn đắt hơn mua tại chợ nhà. Mà đó là còn chưa biết chất tỉ lệ như thế nào!

GIF

Vậy tại sao chợ Móng Cái lại ế ẩm, khách mua buôn ngày càng ít hơn đối với trước, khách du lịch thì thờ ơ, chỉ đi xem? dễ dàng bởi vì ngày nay ở các chợ như Móng Cái, Tân Thanh không còn quần áo giá tốt nữa. Những đại lý đánh quần áo giá rẻ về, họ vừa mới sang tận Quảng Châu để lấy hàng, sau đó vận chuyển cả lô thẳng về Hà Nội hoặc vào tận TPHCM để rải cho các chợ bán lẻ. chia sẻ trải nghiệm đánh hàng giá sỉ ở chợ quần áo Móng Cái

Điều đó cũng nói với bạn rằng nếu bạn muốn nhập quần áo Trung Quốc về làm ăn bán hàng, bạn nên sang tận Quảng Châu để khảo sát KH và đánh hàng về. Còn tại chợ Móng Cái, sẽ k có giá tiền rẻ cho bạn thoải mái gom về bán giống như trước nữa, mà mẫu mã cũng rất là ít, lượn một vòng bạn sẽ không biết có thể buôn về để mở shop được không? Nhất là từ hồi có phong trào người Việt dùng hàng Việt, nói k với made in China giá tốt chất lượng kém thì hàng TQ càng ế ẩm hơn. Bạn chậm khiến họ quay sang bán lẻ và giá đắt lên.

Thêm một điều quan trọng nữa, đó là ngày nay gầy dựng shop quần áo, không ai còn lấy hàng từ Móng Cái với Quảng Châu nữa. Bởi vì các loại quần áo giá phải chăng và chất số lượng kém của TQ chỉ nên buôn về để bán tại các chợ quê cho người dân ở nông thôn mặc. Còn tại Hà Nội, TPHCM và các khu đô thị to, hàng made in China k thể bán được. Kể cả có bán online qua online, bạn cũng không nên sale chất con số kém của Quảng Châu, vì sẽ khiến mất all khách hàng trung thành. Nếu muốn mua hàng Trung Quốc, họ có thể mua ở nơi nào, khỏi cần tìm tới cửa hàngcủa bạn.

Nếu bạn mở shop, bạn nên hướng tới các loại quần áo VNXK có chất lượng cao, mẫu mã và độ bền tốt để phân phối cho người tiêu sử dụng. Đó là hướng đi vững bền nhất Khoảng thời gian mới đây. Nhiều người đã nhìn thấy Nếu xây dựng 1 cửa hàng quần áo thì cần khoảng bao nhiêu vốn là vừa quá đủ Chỉ cần 6 bước là mở được 1 cửa hàng quần áo trẻ em Đây là 10 công ty chuyên may và đem đến quần áo đẹp giá sỉ tại HN và TPHCM bạn xem đi nhé

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version