CHÀO MỪNG NGÀY
QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/03

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
ATP Software Kiến thức Kinh doanh

Tổng hợp chiến lược marketing của grab mới nhất 2020

Bởiatpcare
13/12/2019
TrongKiến thức Kinh doanh, kỹ năng doanh nghiệp, Kỹ năng Nghề nghiệp
0
Tổng hợp chiến lược marketing của grab mới nhất 2020
0
Chia Sẻ
145
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là chiến lược marketing của grab? Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

chiến lược marketing của grab

Mục Lục Ẩn
1 Tổng hợp chiến lược marketing của grab mới nhất 2020
1.1 Phân tích chiến lược marketing của Grab. chiến lược marketing Mix đỉnh cao giúp Grab giỏi nhất VN.
1.1.1 Plan marketing của Grab: Product (Sản phẩm)
1.1.2 plan mkt của Grab: Price (Giá cả)
1.1.3 Chiến lược mkt của Grab: Place (Phân phối)
1.1.4 plan marketing của Grab: Promotion (Truyền thông)

Tổng hợp chiến lược marketing của grab mới nhất 2020

Phân tích chiến lược marketing của Grab. chiến lược marketing Mix đỉnh cao giúp Grab giỏi nhất VN.

Plan marketing của Grab: Product (Sản phẩm)

Một trong những thành phần tạo nên sự tăng trưởng chóng mặt của áp dụng Grab nằm ở công cuộc tăng trưởng hàng hóa. hàng hóa dịch vụ Grab rất đa dạng: từ GrabTaxi, GrabCar, GrabBike, GrabExpress và gần đây nhất là dịch vụ GrabShare. Grab luôn tăng trưởng sản phẩm của mình để đạt được chất lượng tốt nhất, bám sát vào nhu cầu và muốn của khách hàng và chính vì vậy mà Grab cho ra đời dịch vụ GrabExpress (dịch vụ giao hàng).

Grab đang luôn thường xuyên refresh và hoàn thiện mình để cung cấp nhu cầu đối tượng và đi đầu đối thủ. Chính điều này vừa mới tạo nên một sự mẹo biệt to giữa Grab và các đối thủ không giống, và là “top of mind” trong hành vi người tiêu sử dụng.

chi%E1%BA%BFn l%C6%B0%E1%BB%A3c marketing 4P c%E1%BB%A7a grab 1 1
kế hoạch món hàng của Grab (Nguồn: Internet)

Grab luôn tâm niệm phải liên tục cập nhật sản phẩm, ưu tiên tuyệt đối cho món hàng vì đây là thành phần cốt lõi để tăng trưởng brand cho hãng. Grab luôn cố gắng tụ họp giải quyết những chủ đề mà khách hàng chưa được ưng ý để cải thiện sản phẩm, dịch vụ của mình theo chiều hướng tốt hơn.

đủ nội lực nói, Grab có ưu điểm ở chỗ áp dụng setup mau và dễ dàng. Với KH mới, ngay trong lần trước tiên dùng thì ít thao tác, mau gọn, dùng đặt xe ngay lập tắc. Từ lần tiếp theo, khách hàng dễ dàng đặt xe mau, tương tác qua lại với tài xế không khó khăn. Grab có số lượng xe nhiều, đa dạng ở các địa điểm làm công cuộc đặt xe của khách hàng đơn giản và gấp rút.

bên cạnh đó, ứng dụng Grab còn phân phối đa dạng các dịch vụ nhằm đáp ứng muốn và lợi ích của khách hàng như Grab Pay, Grab Chat,Grab Reward, Grab Car siêu rẻ.

plan mkt của Grab: Price (Giá cả)

Grab vừa mới mang ra plan tiết kiệm tối thiểu mọi loại chi phí cho KH để có giá phù hợp nhất đủ sức. thêm nữa, Grab giúp khách hàng biết chính xác giá phải trả. đủ nội lực nói, chính chiến lược giá cả đánh vào tâm lý KH là một kế hoạch đúng đắn khiến Grab có phần thông dụng hơn ở thị trường VN đối với mọi dịch vụ gọi xe không giống.

Kết quả hình ảnh cho bảng giá đi xe grab
chiến lược về giá của Grab (Nguồn: Internet)
ngoài ra, Grab là thương hiệu tích cực thường xuyên thực hiện các chương trình giảm giá, phát hành mã giảm giá để thúc đẩy hành vi sử dụng của khách hàng. Grab từng giải thích, sau khi đi vào thăm dò thực tiễn, họ thấy người xung quanh chỉ quan tâm đến việc làm thế nào để di chuyển nhanh chóng, hiệu quả và đặc biệt là giá cả phải chăng. do vậy, plan giá của Grab chính là một “vũ khí lợi hại” xúc tiến brand dễ dàng tiếp cận và gần gũi với KH hơn.

Chiến lược mkt của Grab: Place (Phân phối)

nơi cung cấp là thành phần cần thiết trong việc đưa hàng hóa đến với khách hàng. nền tảng Grab có hình thức cung cấp phổ biến, bao gồm cả trực tiếp và gián tiếp. KH có thể tìm thấy sản phẩm/dịch vụ của Grab qua thể loại tải ứng dụng trên App store hoặc Google play một phương pháp dễ dàng và khẩn trương.

chi%E1%BA%BFn l%C6%B0%E1%BB%A3c marketing 4P c%E1%BB%A7a grab 3
plan cung cấp của Grab (Nguồn: Internet)

Với thành đạt không ngừng của công nghệ số và các thiết bị di động, khi mà trong thế giới hiện đại không ai đủ sức thiếu một chiếc smartphone, thì việc phân phối hàng hóa qua áp dụng trên ĐT di động là sự chọn vô cùng đúng đắn. ngoài ra, bạn đủ sức dễ dàng tìm thấy trên đường một tài xế Grab ở những khu trung tâm thương mại, vui chơi tiêu khiển, các khu trung tâm khi cần thiết. Đến nỗi có những KH đánh giá “đi đâu cũng thấy màu xanh lá” của Grab. Địa bàn hoạt động của Grab phủ rộng trên khắp nhiều tỉnh thành của VN.

plan marketing của Grab: Promotion (Truyền thông)

Grab là brand tận dụng hiệu quả các công cụ digital mkt trong việc truyền thông hàng hóa của mình. Grab hoạt động tích cực trên các mạng xã hội giống như Fb, Youtube, Instagram… kênh họ đủ nội lực tiếp cận group khách hàng mục tiêu một cách khẩn trương, kết quả. Đặc biệt, tích cực tri ân KH, các chương trình hoa hồng cũng là một chiêu thức mkt chính của Grab.

chi%E1%BA%BFn l%C6%B0%E1%BB%A3c marketing 4P c%E1%BB%A7a grab 4
plan discount bắt nhịp thắng lợi từ Đội tuyển U23 Việt Nam (Nguồn: Internet)

bên cạnh đó, Grab còn rất thành công trong việc tối ưu nhận diện bản sắc brand với khách hàng. Một trong những chiêu thức Grab dùng chính là Visual mkt (marketing thị giác) – diễn tả việc khai thác các nguyên nhân thiết kế, đồ họa và hình ảnh nhằm đạt được hiệu quả cao trong việc lôi kéo “mọi ánh nhìn”. ứng dụng vai trò của visual marketing giúp cho các nhãn hàng nâng cao độ nhận diện brand (brand identity), khắc nhớ pic, bản sắc brand và thông điệp trong tâm trí khách hàng.

Tối đa hóa bản sắc nhận diện thương hiệu luôn là mục tiêu mà bất kỳ một nhãn hàng, đặc biệt là các brand mới xuất hiện đều muốn hướng đến. Điều này càng quan trọng hơn so với Grab, loại ảnh dịch vụ giúp sức cho phân khúc đại trà. Grab đang rất khôn ngoan trong việc vận dụng ngôn ngữ màu sắc để chinh phục tâm lý người dùng, thông qua việc nhất quán nhận diện thương hiệu trong toàn bộ các hình ảnh. plan này thành công đến mức KH dường giống như xem màu xanh lá là nghĩ ngay đến Grab.

chi%E1%BA%BFn l%C6%B0%E1%BB%A3c marketing 4P c%E1%BB%A7a grab 5
plan Star Wars của Grab với sự hợp tác với Walt Disney Đông Nam Á (Nguồn Internet)

ngoài ra, Grab cũng rất sáng tạo trong việc thực hiện các camp marketing. gợi ý như plan Star Wars của Grab với sự hợp tác với Walt Disney Đông Nam Á trong dự án truyền bá phim bom tấn “Star Wars: The Last Jedi”, với hi vọng đem đến một trải nghiệm thú vị và hứng khởi cho tất cả các KH của Grab.

chi%E1%BA%BFn l%C6%B0%E1%BB%A3c marketing 4P c%E1%BB%A7a grab 6
(Nguồn: Internet)

Grab bắt đầu thực hiện mạnh tay hơn các plan mang tính nhân văn – tác động lớn đến tâm lý KH. Grab VN cùng báo VNExpress vừa chính thức triển khai plan “Cùng Grab chung tay chở Tết về gần” từ ngày 15/1 đến 4/2/2018 trên phạm vi toàn quốc, với sự tham dự của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê. Đây được coi là một trong những plan marketing đậm tính nhân văn của Grab trong công đoạn cận Tết nguyên đán – mùa cao điểm của các dịch vụ giao thông – di chuyển. xuất phát từ bối cảnh đó, Grab đang tiếp cận đối tượng Việt vào giai đoạn này với một hướng đi thật không giống – đó là nhắm vào xúc cảm xa quê, và mong muốn được đoàn tụ của những người có doanh thu thấp, người nghèo, những mảnh đời khó khăn trong không gian Việt.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Chỉa SẻTweetPin

Liên QuanBài Viết

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021
Bán hàng trên Fanpage

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021

Bởi Nguyễn Bích Thảo
18/02/2021
0

Để chạy quảng cáo hiệu quả thì hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Vì hình ảnh là yếu...

Xem Thêm
Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

14/02/2021
Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

25/02/2021
xác minh doanh nghiệp trên google

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

26/01/2021

Ví Shopee Là Gì? Làm Thế Nào Để Rút Tiền Từ Ví Shopee

13/02/2021
Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

11/01/2021
Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn trình quản lý doanh nghiệp mới nhất 2020

Hướng dẫn trình quản lý doanh nghiệp mới nhất 2020

Tổng hợp cách thiết kế thời trang quần áo mới nhất 2020

Tổng hợp cách thiết kế thời trang quần áo mới nhất 2020

Hướng dẫn ứng dụng camera mới nhất 2020

Hướng dẫn ứng dụng camera mới nhất 2020

Bạn muốn tìm kiếm…?

Recommended

Lựa chọn cơ sở khắc dấu nào khi đặt khắc con dấu online

Lựa chọn cơ sở khắc dấu nào khi đặt khắc con dấu online

03/09/2020
kinh doanh gì bây giờ? tìm hiểu thêm về kinh doanh

kinh doanh gì bây giờ? tìm hiểu thêm về kinh doanh

27/11/2019
MBTI là gì? Các kiểu tính cách MBTI

MBTI là gì? Các kiểu tính cách MBTI

25/12/2019
xác minh doanh nghiệp trên google

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

26/01/2021
Tổng hợp ma trận bcg? Tại sao có ma trận bcg?

Tổng hợp ma trận bcg? Tại sao có ma trận bcg?

01/02/2020
Letter of Credit là gì? Các loại LC

Letter of Credit là gì? Các loại LC

21/12/2019
  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0812.5555.44 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • 0708.5555.28 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • atpcarepro.cskh@gmail.com
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách thanh toán
  • Điều khoản sử dụng
  • Bảng giá & thanh toán
  • Chính sách dành cho Affiliate
CẨM NANG KINH DOANH
  • Đăng ký tên miền
  • Khoá học miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Kiến thức kinh doanh
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế landing page
DỰ ÁN
  • ATPCARE
  • ATPMEDIA
  • ATPWEB
  • ATPBIGBOM
  • ATPSOFTWARE
  • ATPHOLDINGS

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb

  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Thanh toán doannh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán tàI khoản này.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng