Site icon ATPCare

Tổng hợp cập nhật facebook mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống cập nhật facebook   sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tổng hợp cập nhật facebook mới nhất 2020

Mua sắm trên Ins Stories và Facebook Stories

Đây là một tính năng Fb bổ ích đối với những công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng thẩm mĩ như quần áo, mỹ phẩm, trang sức… Giờ đây, bạn có thể thêm một nhãn dán mua sắm bất kì vào bài đăng trên Instagram Stories. Nếu yêu like sản phẩmngười dùng Facebook đủ sức bấm vào nhãn và được mang về trang mô tả chi tiết hàng hóa. Tại đó, họ sẽ tìm thấy hình ảnh và thông tin cụ thể về món hàng, những món hàng liên quan cùng đường liên kết kéo về website của công ty.

Với tính năng này, công ty đủ nội lực tiếp cận với một số lượng lớn người dùng hàng ngày. Bạn có thể tăng trưởng mức độ tương tác và hấp dẫn cho shop bằng mẹo tải tải những video Stories trên Ins. Lợi thế của loại hình mua sắm này chính là user rất easy bị click like bởi các pic sống động toàn màn ảnh trên Instagram Stories.

ads trên Facebook Stories cũng tương tự. Tuy tính năng Fb này vẫn chưa được ưa chuộng giống như Instagram, nhưng quảng cáo trên Facebook Stories cũng mang tiềm năng lớn và đang dần trở nên đa dạng hơn.

Quảng cáo bằng tương tác thực tế ma ( AR)

Facebook là một trong số ít những nền móng mxh áp dụng công nghệ AR trong ads. Với những mẩu quảng cáo thực tế ảoKH đủ sức ảnh dung và demo sản phẩm ngay trên hệ thống Facebook.

Một trong những công ty đầu tiên vận dụng tính năng Facebook này chính là thương hiệu kính mắt Michael Kors. Khi user lướt New Feeds, ads AR sẽ hiện ra và user đủ sức click vào định dạng ” Tap to try it on” để thử hàng hóa. Thậm chí, người dùng đủ nội lực thay đổi giữa nhiều màu kính râm không giống nhau, toàn bộ chỉ nằm trong một mẩu quảng cáo.

chức năng AR hứa hẹn sẽ biến Facebook thành một phòng thử đồ tại gia, giúp user có thê trải nghiệm cảm giác mua sắm thực tế ngay trên chiếc điện thoại của mình. so với doanh nghiệpchức năng này sẽ khắc phục bài toán thường gặp về việc tương tác và tạo lòng tin cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa trên online.

Playable ads – Mồi nhử “dùng thử miễn phí”

Đây là một tính năng Facebook hữu ích so với những định dạng sản phẩm như game hay áp dụng, vì chúng cho phép người dùng được chơi thử trước khi mua. Khi được demo freengười dùng sẽ dễ dàng cài đặt vận dụng hơn và được trải nghiệm cảm giác sử dụng, từ đó tăng trưởng cơ hội bán ứng dụng.

Fb cải tiến cho Fanpage

Các update của Facebook dành cho Fanpage vừa mới ngày càng đa dạng và hữu dụng hơn. Bạn đủ sức sử dụng hai tính năng Fb nổi bật đó là Recommendation Tools (Công cụ đề xuất) và Connection Options (Tùy lựa chọn kết nối). Những chức năng này cho phép công ty tăng cao pic fanpage trong mắt KH và tăng trưởng cường độ viral của Fanpage.

Với tính năng Recommendation Tools, người dùng có thể tải những phân tích dành cho doanh nghiệp. Đặc biệt, người dùng có thể gắn các thẻ liên quan đến doanh nghiệp. Từ đó, Facebook sẽ phân loại công ty bạn thành từng nhóm sao cho thêm vào với những kiếm tìm liên quan.

ngoài raFb cũng cho phép bạn tạo nút hành động nổi bật trên Page, gợi ý như đặt lịch, đặt món ăn, đặt muasend tin nhắn…. Để khuyến khích KH mua và tương tác với doanh nghiệp.

Tái thiết kế cho bản Di động

Giao diện của Fanpage trên bản di động đã được Fb design lại để không khó khăn cho việc điều hướng, từ đó thúc đấy hành động tốt hơn. user đủ sức thực hiện các thao tác đặt hàngđặt lịch hẹn hay ghé thăm web chính một phương pháp dễ dàng gian hơn ngay trên ĐT. Tốt nhất, doanh nghiệp nên nghiên cứu kĩ hành vi, thói quen tiêu dùng và tâm lý của user Facebook để mang ra những nút ” Call-to-action” phù hợp.

Trên đây là 5 tính năng Fb trước hết mà doanh nghiệp và các marketer cần note. Hãy tận dụng thật tốt các tính năng ads đến từ Google để tăng cao fanpage và hoạt động chiêu thị của mình nhé.

Update số liệu video

Việc check số liệu video là một công tác thân thuộc của những người làm mkt onlinebản thân Fb cũng liên tục update những thông số này để đảm bảo user có được những đánh giá tốt hơn, từ đó điều chỉnh và giải quyết số liệu để refresh cấp độ tương tác, song song tăng cao hóa ads dựa trên những số liệu vừa mới thu thập được.

Tự nâng cao thương hiệu trong tra cứu and Learn

Đây là một công cụ cực kì có ích cho những doanh nghiệp liên tục chạy ads trên Fbcông cụ check and Learn cho bạn thấy được cấp độ tác động của một mẫu quảng cáo Fb lên thương hiệu của bạn. Bạn chỉ cần lựa chọn trong số những câu hỏi mà Facebook cho sẵn, ví dụ giống như plan nào đem lại nhiều biến động hay cấp độ tác động của camp đối với nhận thức thương hiệu như thế nào. Sau đó, công cụ sẽ định hình nhìn thấy bạn nên chạy trải nghiệm nào. tiếp theo, hãy thiết lập quảng cáo và chạy trải nghiệm. Cuối cùng, bạn có thể xem hiệu quả sau khi thử nghiệm chạy một thời gian.

Lúc này, Facebook sẽ phân phối cho bạn những thông tin tương ứng để trả lời cho câu hỏi mà bạn đang đặt ra lúc đầu. Bạn chỉ cần kiểm tra nhìn thấy ads nào là kết quả nhất và sử dụng những thông tin được phân phối để refresh những camp ads sau này.

Với chức năng Facebook này, bạn đủ nội lực tối ưu ads của mình cũng như có những nghiên cứu cụ thể, rõ ràng hơn về kết quả của ads.

Tạo video clip hiệu quả với Video Creation Kit

Đây là một áp dụng dành cho video mà Fb vừa cập nhật gần đâygiống như bạn vừa mới biết, video clip là một hình thức nội dung rất hiệu quả trên Facebookkhông những thếkhông hề công ty nào cũng có quá đủ khả năng và thời gian để hiệu chỉnh video clip. Giờ đây, với bộ tool Video Creation Kit, bạn vừa mới đủ nội lực biến những tẩm ảnh hiện có của mình thành video clip và tối ưu chúng ngay trên thiết bị di động.

Bộ tool này sẽ phân phối các mẫu video clip mà bạn đủ sức tạo ra dựa trên tài nguyên ảnh của mình. Mỗi mẫu sẽ cung cấp một mục tiêu không giống nhau giống như ads món hàngtăng trưởng cấp độ nhận biết, bán nhiều món hàng cùng một lúc…. Bạn cũng đủ nội lực lựa chọn giữa giao diện dọc và ngang cho video clip của mình. Với tính năng Facebook này, việc thiết kế video clip cho các hoạt động ads hay hình nền fanpage sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Nghiên cứu và tìm kiếm đối tượng với tính năng Lookalike Audiences

Thêm một chức năng Facebook dành cho quảng cáo – Lookalike Audiences. khác với tính năng Custom Audiences, vốn chỉ cho phép bạn tải danh mục các đối tượng mục tiêu ( cùng thông tin giống như địa chỉ mailsđtFacebook UID), chức năng Lookalike audiences sẽ làm bạn tiếp cận với những người có nét tương đồng hoặc có liên quan đến những khách hàng hiện nay của bạn, từ đó xây dựng rộng và gia tăng hiệu quả ads.

công cụ này cực kì kết quả nếu data khách hàng của bạn có click thước khá khiêm tốn hay khi bạn muốn xây dựng rộng group đối tượng mục đích của mình.

Tính năng support nhà tiếp thị trong lĩnh vực du lịch

Đây là tin vui cho các nhà ads lĩnh vực du lịch đây. Trong tháng 3 năm nay, Facebook vừa mới ra mắt một chức năng mới nhằm hỗ trợ các công ty du lịch vừa mới ads trên Fb. Với tính năng Fb này, user có thể nhìn thấy xét và nghiên cứu các chuyến đi du lịch của mình. Từ đó, các nhà tiếp thị đủ nội lực tiếp cận với những KH tiềm năng, đó là những người mong muốn đi du lịch nhưng chưa tìm được điểm đến cho mình.

Trên đây là 5 tính năng Fb còn lại mà các marketer cần lưu ý trong quá trình thực hiện chiến dịch của mình. Chỉ cần biết mẹo tận dụng khéo léo, bạn k chỉ tăng trưởng kết quả plan mà còn tiết kiệm công sức, thời gian và nhân sự trong marketing Trực tuyến.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version